Áo gió The North Face chắc hẳn là một cái tên không quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là đối với những ai yêu thích đi phượt, du lịch… Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng áo gió The North Face VNXK khiến bạn không biết liệu đây có phải hàng chính hãng không? Cùng Travelgear tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé! 

Áo gió The North Face VNXK có phải chính hãng không? 

Như các bạn đã biết, thương hiệu The North Face nổi tiếng với các dòng áo gió, áo khoác lông vũ cũng như những món phụ kiện du lịch, cắm trại, dã ngoại tiện ích đến từ Mỹ. Cho đến nay The North Face đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và luôn là sự lựa chọn của những người yêu thích du lịch.

Chính vì không ngừng nỗ lực và phát triển chính vì vậy mà các dòng sản phẩm của The North Face có mặt ở rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, đáng tiếc một điều chính là thương hiệu nổi tiếng này lại chưa mặt ở Việt Nam dưới dạng những chi nhánh hay các store mà chỉ có ở các cửa hàng phân phối hoặc nhập khẩu.

Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều và đa dạng chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ mua uy tín. Đặc biệt, thời gian trở lại đây các dòng áo gió The North Face VNXK ngày càng xuất hiện nhiều khiến bạn cảm thấy hoang mang vì không biết đâu là một hàng chính hãng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn mua áo The North Face

Áo khoác The North Face VNXK chính hãng, được xuất khẩu sang nước ngoài thường được nhiều người biết đến với cái tên “xuất dư” thực chất có số lượng rất ít. Đây là hàng được sản xuất tại Việt Nam và được kiểm định cũng như đánh giá chất lượng đảm bảo để xuất khẩu sang nước ngoài. Chính vì vậy mà “hàng dư” còn sót lại thì thường rất ít.

Có thể bạn không biết nhưng chất liệu của những dòng áo gió The North Face VNXK thường được đánh giá tốt như những dòng áo The North Face chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mặt hàng may gia công, may lại hoặc nhập lại các hàng của Trung Quốc sau đó gắn mác VNXK với chất lượng thường không bền và khác hẳn so với những dòng áo chính hãng. Các dòng áo The North Face VNXK (áo khoác, áo gió hay áo phao The North Face VNXK) thường được chia thành 3 loại:

+ HÀNG VNXK XUẤT XỊN: có thể nói đây là dòng áo The North Face VNXK chính hãng được bán trong các store. Sau khi được đặt may tại các xưởng may Việt Nam sẽ có khoảng 2-5% chiếc xuất xịn. Ví dụ như đơn hàng sản xuất khoảng 10.000 chiếc thì sẽ có khoảng 200-500 chiếc là xuất xịn.

Điểm nhận biết hàng VNXK xuất xịn chính là tag mác gắn đầy đủ, thậm chí có những sản phẩm còn có cả chip chống trộm. Tuy nhiên, hàng xuất xịn thường không có đủ size và màu và chỉ có số lượng rất ít. Giá áo gió The North Face VNXK xịn thường rẻ hơn so với hàng bán trong store. 

+ HÀNG XUẤT DƯ: có thể hiểu nôm na là thương hiệu đặt bạn 1 cây vải thiết kế ra 100 sản phẩm nhưng người may có thể may ra 120 sản phẩm. 20 sản phẩm dư ra thường được gọi là hàng xuất dư. Đặc điểm của hàng xuất dư chính là không đầy đủ tag mác, tuy nhiên chất liệu hay form dáng không được đảm bảo. Mẫu áo gió The North Face 2 lớp VNXK là mặt hàng được xuất dư nhiều nhất tại Việt Nam.

+ HÀNG MAY, HÀNG NHÁI: thường là những loại hàng được nhập từ Trung Quốc hoặc được may gia công lại “bắt chước” giống với những dòng áo khoác The North Face chính hãng. Tuy nhiên, với những dòng áo fake bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về chất liệu, kiểu dáng cũng như đường may. Giá của những chiếc áo này thường rất rẻ, thậm chí có những hàng còn chỉ bằng 1/10 so với hàng chính hãng.

Xem thêm: Áo khoác The North Face giá bao nhiêu? Bảng giá các dòng áo The North Face chính hãng

Cách phân biệt áo khoác The North Face fake và hàng VNXK chính hãng 

Để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng áo gió The North Face VNXK chính hãng, trong bài viết hôm nay Travelgear sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt áo The North Face thật và nhái. Đừng bỏ qua những thông tin bổ ích này nhé!

Quan tâm đến chất liệu 

Tất cả các mẫu áo gió The North Face chính hãng thường được lựa chọn các chất liệu cao cấp nhất cho sản phẩm của mình. Điều này hoàn toàn ngược lại với những chiếc áo fake, người may thường được thiết kế từ chất liệu giá rẻ và không có những tính năng nổi bật.

Ví dụ như những dòng áo khoác The North Face Summit 2 lớp thường được làm từ chất liệu mỏng, mịn, siêu nhẹ và có khả năng chống nước còn những dòng áo fake lại thường được làm từ chất liệu vải giá rẻ nên không có những khả năng đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể để ý đến đường may của áo, những dòng áo gió The North Face VNXK chính hãng đường may thường rất tỉ mỉ và chắc chắn.

Kiểm tra tag, mác

Áo khoác đi phượt The North Face chính hãng thường có 2 tag, một trong số đó là một tag có màu đỏ, bên trên có in kiểu dáng, mã sạch cùng với nơi sản xuất và giá thành của sản phẩm.

Với những dòng áo The North Face nhái cũng có tag được in đầy đủ các thông tin tuy nhiên thường thì các thông tin được in trên tag không đúng với sản phẩm, điều này bạn sẽ cần phải tinh ý một chút sẽ nhận biết một cách dễ dàng.

Logo thương hiệu 

Một đặc điểm dễ nhận biết hàng thật và hàng nhái đơn giản nhất chính là quan tâm đến logo thương hiệu. Logo của những chiếc áo khoác The North Face fake thường được in, thêu sai cỡ chữ, font chữ hay thậm chí là sai chính tả. Không những vậy, đường may cũng không đều, xuất hiện chỉ thừa trên sản phẩm.

Logo thương hiệu The North Face chính hãng được thêu sắc nét, đúng font và cỡ chữ đúng tiêu chuẩn và kích thước.

Kiểm tra các chi tiết khóa kéo 

Hầu hết các dòng áo khoác nam The North Face và cả áo cho nữ đều lựa chọn khóa kéo YKK cao cấp cho sản phẩm của mình chính vì vậy mà khi sử dụng bạn sẽ thấy khóa kéo rất trơn tru. Ngược lại với những dòng áo fake, thậm chí là những dòng áo gió The North Face 2 lớp VNXK hay áo The North Face 3 lớp chúng sẽ được làm từ khóa nhựa, không có độ bền sử dụng cao.

Ngoài những cách phân biệt mà Travelgear gợi ý ở trên thì bạn cũng nên tìm cho mình những địa chỉ mua uy tín, nhập khẩu chính hãng để sở hữu cho mình một chiếc áo gió The North Face VNXK giá rẻ, chất lượng tốt nhé! Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn tìm mua áo gió The North Face siêu mỏng và các dòng sản phẩm khác đảm bảo 100% chất lượng thì Travelgear sẽ là một địa chỉ uy tín mà nhất định bạn không nên bỏ qua đấy!

>> Xem thêm: Mua áo The North Face chính hãng ở đâu? 3 cửa hàng The North Face tại tphcm, Hà Nội uy tín