Bạn hãy quên cảnh tượng phải chen chúc nhau ở bãi biển đông nghìn nghịt người đi nhé bởi ở Vũng Tàu còn có cực nhiều bãi biển vừa đẹp vừa hoang sơ ít người biết cho bạn khám phá đó! Cùng Travelgear note ngay 10 bãi biển Vũng Tàu nhất định phải đến dưới đây nhé!

Biển suối Ồ

Nhắc đến du lịch Vũng Tàu người ta thường chỉ nghĩ tới bãi trước hãy bãi sau mà quên mất rằng còn có thêm rất nhiều những bãi tắm sạch đẹp ở Vũng Tàu cực hot đang chờ bạn ghé tới khám phá đó! Một trong những điểm đến đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là biển suối Ồ. Nơi đây tọa lạc tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc cách chợ Bình Châu nổi tiếng khoảng chừng 3 km chính vì vậy mà bạn có thể ghé tới đây một cách đơn giản nhất.

Dựng lều cắm trại bên bãi cát ở Biển suối Ồ

Nếu như những bãi biển trung tâm thường khá đông đúc và nhộn nhịp, nhất là vào những ngày cuối tuần hay cao điểm thì biển suối Ồ lại hấp dẫn du khách với vẻ yên bình và sâu lắng. Ghé tới đây bạn có thể lắng tai nghe tiếng sóng biển vỗ nhẹ vào bờ, ngắm nhìn từng đàn chim chao lượn trên bầu trời hay tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Nằm trên bãi cát chụp ảnh ở Biển suối Ồ

Sở dĩ bãi biển Vũng Tàu này có tên gọi là suối Ồ là bởi ghé tới đây bạn sẽ phải lội suối khoảng chừng 30 mét thì sẽ ra đến bờ biển. Một điều khá đặc biệt của bãi tắm Vũng Tàu này chính là nơi đây có cả nước ngọt lẫn nước ngọt – một điều khó có thể tìm thấy ở bất kì bãi biển nào ở Việt Nam. Nước biển trong vắt và bãi cát trắng trải dài vô tận chắc chắn sẽ là một khung cảnh vô cùng lãng mạn mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu 

Nếu như bạn đang băn khoăn vì không biết tắm biển Vũng Tàu ở bãi nào đẹp và ít người biết thì chắc chắn bãi Thủy Tiên sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Bãi Thủy Tiên nằm ở rìa ngoài thành phố, tách biệt hoàn toàn với không khí sôi động, náo nhiệt chính vì vậy mà ghé tới đây chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn cùng bạn bè, người thân của mình.

Mặc bikini chụp ảnh trên bãi biển ở Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu

Vì bãi Thủy Tiên là một bãi biển Vũng Tàu ít người biết đến nên tại đây hầu như vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ và bình yên. Nước biển trong sạch tuy nhiên chúng lại khá sâu nên khi tắm bạn nên cẩn thận một chút nhé!

Không cảnh bãi biển với những chiếc thuyền thúng của ngư dân

Xung quanh bãi biển Thủy Tiên cũng có khá nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản ven biển ngon mà bạn nên thưởng thức một lần. Đặc biệt, giá đồ ăn tại đây cũng rẻ hơn rất nhiều so với trong thành phố đó!

Bãi Dâu 

Bãi Dâu tọa lạc trên đường Trần Phú, cách Bạch Dinh khoảng chừng vài km. Sở dĩ có tên gọi là bãi Dâu là bởi nơi đây thời xưa thường trồng rất nhiều dâu rừng. Mặc dù so với những bãi biển Bà Rịa Vũng Tàu hoang sơ khác bãi Dâu lại có phần sôi động hơn, tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng đến việc phải chen chúc đông người đâu nhé!

Khung cảnh Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu nhìn từ trên cao

Ngay từ khi đặt trên đến đầu bãi bạn sẽ bắt gặp những mỏm đá lớn nằm nhô ra hướng biển và đằng sau là một rừng cây cối mọc um tùm tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp! Có lẽ vì ít người tắm tại đây nên nước biển thường khá trong và sâu đó! Thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé tới bãi Dâu có lẽ chính là vào lúc sáng sớm hoặc hoàng hôn, đảm bảo trước một khung cảnh cực kì lãng mạn như vậy bạn sẽ không khỏi trầm trồ đâu nhé!

Chụp ảnh với cánh cây khô trên bãi Dâu Vũng Tàu

Đặc biệt ở bãi Dâu Vũng Tàu còn có một địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách chính là bức tượng Đức Mẹ với độ cao gần 30 mét và nhà thờ Thiên Chúa Giáo với công trình kiến trúc đặc biệt. Với những điều tuyêt vời như vậy thì còn chần chờ gì mà bạn không ghé tới bãi Dâu cơ chứ!

Xem thêm: Bãi Dâu Vũng Tàu có tắm được không? Review đi Bãi Dâu từ A-Z

Bãi tắm Long Cung 

Nhắc tới những bãi biển Vũng Tàu ít người biết chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Long Cung. Bãi tắm Long Cung tọa lạc ở bên trong resort Long Cung, vì là một bãi tắm riêng chính vì vậy mà nơi này thường không có nhiều khách du lịch ghé tới đâu nhé!

Khung cảnh biển ở Bãi tắm Long Cung

Tại đây bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất hay đắm mình trong bãi biển trong vắt và mát lạnh. Đừng quên chụp một vài bức hình nghỉ dưỡng tại Long Cung nhé!

Bãi cát trải dài ở Bãi tắm Long Cung

Bãi tắm Chí Linh

Với lợi thế tọa lạc ở ngay trong khu du lịch Chí Linh nổi tiếng, bãi tắm Chí Linh Vũng Tàu được biết đến là một trong những điểm đến lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình. Mặc dù là một bãi biển Vũng Tàu ít người biết thế nhưng nơi đây sở hữu cho mình một vẻ đẹp không thua kém gì những bãi trung tâm đâu nhé!

Nghỉ dưỡng trên bãi cát Bãi tắm Chí Linh

Có lẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng một bầu không khí trong lành đắm mình trong làn nước mát lạnh và chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp vô cùng. Nơi đây khoác trên mình một vẻ đẹp của những cánh rừng cây xanh rì một màu hòa quyện cùng với làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài.

Khung cảnh biển xanh cát trắng Bãi tắm Chí Linh

Du lịch ở Chí Linh cũng được đẩy mạnh chính vì vậy mà khi ghé tới đây bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nơi dừng chân nghỉ dưỡng hay thưởng thức những món ăn hải sản với mức giá cực kì bình dân nữa đó!

Bãi tắm Lộc An Vũng Tàu 

Du lịch biển Vũng Tàu hấp dẫn du khách không chỉ bởi những bãi biển trong xanh mà còn thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Nếu còn đang không biết lựa chọn cho mình một bãi tắm nào thì Lộc An sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn và gia đình. Tuy nhiên, để đến với Lộc An bạn sẽ phải di chuyển bằng đò hoặc đi thuyền qua một dòng hồ lớn. Mặc dù có chút khó khăn thế nhưng khi đã đặt chân tới đây thì chắc chắn bạn sẽ không thấy hối hận chút nào đâu nhé!

Check in tại bãi tắm Lộc An Vũng Tàu 

Có lẽ vì tách biệt hoàn toàn với thành phố chính vì vậy mà bãi Lộc An mang trong mình một vẻ bình yên và hoang sơ đến vô cùng. Với những ai là tín đồ của sống ảo thì tới đây chắc chắn bạn sẽ có nguyên 1 album đem về đó! Sau khi tắm biển, bạn đừng quên lên bờ thưởng thức những món ăn hải sản với mức giá cực kì “hạt dẻ”. Hay mua hải sản và tự nướng trên biển cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Chụp ảnh ngồi trên bãi cát ở Bãi tắm Lộc An Vũng Tàu 

Với những ai thích du lịch bụi thì đừng quên trải nghiệm cảm giác cắm trại ở ngoài biển qua đêm nhé! Tại đây cũng có thêm dịch vụ cho thuê lều trại với giá dưới 100k mà thôi!

Nếu như bạn còn đang không biết Vũng Tàu có gì chơi thì đừng quên ở nơi này còn có rất nhiều đia điểm vui chơi chụp hình cực đẹp, đảm bảo bất kì tín đồ du lịch nào cũng sẽ thấy mê mẩn cho xem!

Bãi Đồi Nhái

Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng chừng 7km bạn sẽ được đặt chân tới bãi biển Đồi Nhái – đây cũng là một trong những bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu được nhiều dân phượt mê mẩn đó!

Mặc bikini sống ảo ở Bãi Đồi Nhái

Bãi biển Đồi Nhái nằm ở vị trí cách xa trung tâm thành phố, ít cư dân sinh sống xung quanh chính vì vậy mà khi ghé tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như được “đi trốn” ở một nơi hoang sơ nào đó vậy. So với những bãi biển Vũng Tàu khác, bãi Đồi Nhái thường rất nông, trong xanh và ít các hoạt động kinh doanh nên Đồi Nhái chắc chắn sẽ là một địa điểm đi cắm trại được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Bãi cát trải dài hoang sơ ở Bãi Đồi Nhái

Vì chưa được đẩy mạnh về du lịch hay dịch vụ chính vì vậy khi ghé tới đây bạn nên chuẩn bị mang theo nhiều đồ dùng cần thiết cho chuyến hành trình của mình nhé! Đi biển Vũng Tàu mà không một lần ghé tới Đồi Nhái thì chắc chắn là một thiếu sót lớn rồi đó!

Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu 

Mặc dù bãi Vọng Nguyệt nằm trong lòng thành phố thế nhưng nơi đây vẫn là một địa điểm được ít người biết đến bởi để ghé tới đây bạn sẽ phải chịu khó đi lần mò theo đường đèo đó! Tuy con đường ghé tới Vọng Nguyện có đôi chút khó khăn thế nhưng nơi đây lại được xem là một trong những điểm lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn hay bình minh.

Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu nhìn từ trên cao

Có lẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn được chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn đỏ rực vô cùng nổi bật trên nền trời đã ngả màu. Cùng với đó là tiếng sóng vỗ rì rào chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời mà khó có thể tìm thấy được ở bất kì nơi nào. Dù không tắm biển nhưng nhất định bạn nên ghé tới bãi Vọng Nguyệt khi đi biển Vũng Tàu nhé!

Bãi cát hoang sơ tại Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu 

Biển Hồ Tràm 

Dạo quanh một vòng Instagram, Facebook của những cô nàng nổi tiếng, bạn sẽ thấy biển Hồ Tràm là một trong những điểm check in quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Vậy tại sao Hồ Tràm lại thu hút đến vậy? Có lẽ chỉ khi được đặt chân tới đây bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời.

Nhóm bạn 4 người cùng chụp ảnh trên bãi cát trắng mịn biển Hồ Tràm

Hồ Tràm tuy không quá vắng vẻ thế nhưng so với những bãi biển trung tâm thì Hồ Tràm mang một vẻ hoang sơ và yên bình vô cùng. Từ trung tâm thành phố để ghé tới đây bạn sẽ mất khoảng chừng 45 phút. Ở Hồ Tràm bạn có thể thỏa thích dành thời gian để nghỉ ngơi, đắm mình vào trong không gian của biển cả và những rặng cây phi lao đung đưa trước gió.

Pose dáng thật xinh ở bãi cát Hồ Tràm

Đặc biệt, bật mí cho các bạn đồ ăn, nhất là hải sản ở Hồ Tràm cực kì ngon nữa đó! Nhất định bạn không được bỏ qua đâu nhé! Ngoài tắm biển hay thưởng thức những món ăn ngon thì đừng quên ở Hồ Tràm còn có khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu cho các bạn khám phá nữa đó!

Ngoài những bãi biển trên, ở bãi trước Vũng Tàu hay bãi sau Vũng Tàu cũng có những bãi biển đẹp, tuy nhiên nơi này thường khá đông một chút, nhất là vào những mùa cao điểm đó!

Biển Phước Hải 

Nếu như bầu không khí sôi động và ồn áo của thành phố khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì tại sao không thử đổi gió ghé tới những bãi biển hoang sơ nằm tách biệt hoàn toàn với thành phố chứ nhỉ! Cách thành phố khoảng chừng 16km là bạn có thể dừng chân tại biển Phước Hải.

Chụp ảnh trên bãi biển Phước Hải

Nơi đây tọa lạc ở ngay dưới chân của ngọn núi Minh Đạm, bãi biển Phước Hải mang trong mình một vẻ đẹp bình yên, hoang sơ, tách biệt hoàn toàn so với sự sôi động, nhộn nhịp. Đặc biệt, chỉ cần đi dạo tản bộ dọc hai bên bờ biển bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những bãi đá với muôn hình muôn vẻ khác nhau giúp cho bãi tắm trở nên khác biệt vô cùng.

Khung cảnh biển với những chiếc thuyền thúng của ngư dân

Sau khi đắm mình trong làn nước mát lạnh, bạn hãy nán lại ở đây khoảng chừng đến chiều nhé! Bởi lúc này ở Phước Hải bắt đầu có những gánh hải sản như ghẹ, cua, tôm, mực…được ngư dân đánh bắt và bày bán, thậm chí họ còn chế biến ngay tại chỗ cho bạn thưởng thức nữa đó! Ghé tới Phước Hải thì nhất định phải trải nghiệm cảm giác tắm ở một bãi biển vắng người và ăn hải sản gánh nhé!

Trên đây là tổng hợp những bãi biển Vũng Tàu ít người biết cực đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng với những gợi ý của Travelgear sẽ giúp bạn tìm được cho mình một bãi biển đẹp nhất để có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình của mình.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z