Các thương hiệu đèn pin nổi tiếng trên thị trường hiện nay có thể kế tới như Ledlenser, Nebo,Eagletac, Jeatbeam… Vậy dòng sản phẩm nào tốt và chất lượng, tính năng ra sao và công dụng của từng loại như thế nào? Ngay sau đây chúng mình sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan cần thiết. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Chắc hẳn trong những chuyến hành trình đi phượt , dã ngoại, du lịch dã chiến của mình các bạn sẽ rất cần đến những công dụng của những chiếc đèn cầm tay này để chiếu sáng và đảm bảo an toàn cần thiết .Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng với nhiều kiểu dáng, thiết kế và mức giá và công dụng cũng có những sự khác biệt, để các bạn không bị lúng túng hay băn khoăn trong việc chọn lựa, ngay sau đây mình sẽ đem đến cho bạn list những gợi ý về Top thương hiệu đèn pin nổi tiếng được người tiêu dùng ưa thích và bình chọn nhiều nhất hiện nay.

I. Thương hiệu đèn pin nổi tiếng của Mỹ

Tiếp tục là “ông lớn” trong thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ có tên Jetbeam với thế mạnh là chuyên sản xuất các loại đèn led, là sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế, đem đến cho các bạn những trải nghiệm hài lòng về một dòng sản phẩm chất lượng.

Gợi ý lựa chọn đèn pin Jeatbeam mini 1 titanium

đèn pin jeatbeam mini
Đèn pin Jeatbeam mini 1 titanium

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của dòng anh em đi trước cũng như những cải tiến cần thiết khác, đèn pin Jeatbeam mini 1 titanium là dòng đèn móc khóa bé nhất thế giới sử dụng loại pin sạc .

Chất liệu : cứng cáp, théo không gỉ, chống nước tốt

Thích hợp sử dụng : Trong cuộc sống hàng ngày , cắm trại hay trường hợp đột ngột và bất nhờ như nhà mất điện, dễ dàng đem theo bên người.

Khả năng thắp sáng: Vượt trội lên đến 6h

Thời gian sạc : Nhanh chóng, đầy chỉ sau khoảng 60 phút mà không dễ chai pin.

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm đồng hãng với lumens cao hơn thì có thể tham khảo dòng đèn pin Jeatbeam 3m pro.

4. Đèn pin Maglite

đèn pin Maglite
Trung bình khả năng chiếu xa của den pin Maglite lên đến hơn 10m thậm chí là hơn 300m

Nếu là tín đồ ưa thích sưu tầm và tìm mua đèn pin với khả năng chiếu xa vượt trội, mình tin chắc các bạn sẽ chẳng thể bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng có tên Elite này đâu . Trung bình khả năng chiếu xa của Maglite lên đến hơn 10m thậm chí là hơn 300m . Rất thích hợp sử dụng ở môi trường rộng.

  • Thích hợp sử dụng : Tại nhà, đi rừng, đi dã ngoại, nhất là vào buổi tối , mất điện.
  • Cường độ ánh sáng: Thông thường các dòng đèn pin Maglite led thường không sở hữu lumens cao, chỉ trong khoảng 60 đến hơn 100.
  • Khả năng tiết kiệm pin: ở mức ổn so với các thương hiệu Mỹ tầm trung
  • Hiệu suất chiếu sáng : Không quá cao mặc dù sở hữu lực chiếu xa khá tốt.
  • Mức giá : 1 triệu trở xuống

Với mức giá có sự chệnh lệch như vậy thì những tính năng có trong đèn pin Maglite có vẻ là lựa chọn không hề tồi chút nào.

5. Đèn pin Ultrafire

đèn pin Ultrafire
5 nấc bao gồm sáng mạnh nhất, mạnh, vừa, nhấp nháy và SOS

Có vẻ như Ultrafire sở hữu nhiều tính năng nhất của Mỹ khi thiết kế kèm các nấc điều chỉnh thông minh để điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng “bóc hộp” và khám phá xem Ultrafire có gì đặc biệt hơn nhé!

  • Công nghệ đèn led: Vượt trội vói khả năng nháy liên tục trong một khoảng thời gian nhất định( tương đối dài và hợp lý)
  • Điều chỉnh chế độ chiếu sáng : ở 5 nấc bao gồm sáng mạnh nhất, mạnh, vừa, nhấp nháy và SOS được sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp, được thấy phổ biến ở dòng đèn pin Ultrafire xml t6.
  • Khoảng cách chiếu xa trung bình : Hơn 100-200m thậm chí là 500m.
  • Pin sạc : Sử dụng pin sạc có khả năng dẫn điện tốt , tăng cường độ chiếu sáng bài bản và mạnh mẽ đặc biệt là ở dòng đèn pin Ultrafire C8.

6. Surefire

Đèn pin Surefire
Tính năng nổi trội của đèn pin Surefire

Là hãng tiên phong của Mỹ trong phân khúc các sản phẩm có chất lượng cao, đèn pin Surefire chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất nhờ những thiết kế hình mẫu với kiểu sáng đa dạng, thức thời, phù hợp mọi trường hợp sử dụng như trong môi trường an ninh, cảnh sát , dã ngoại, outdoor…

  • Tính năng nổi trội của đèn pin Surefire: Khả năng tự vệ cao khi trang bị thêm súng 
  • Cường độ ánh sáng : Tương đối cao, lên tới hơn 100 đến 200 lumen ( đặc biệt là ở )
  • Độ chiếu sáng: Cân bằng ở phạm vi nhất định và tỏa đều, tập trung ở nơi bạn cần thiết chiếu sáng.
  • Các nút điều chỉnh : bao gồm sáng nhẹ, sáng vừa 
  • Khả năng tiết kiệm pin trong khoảng :1,8 tiếng đồng hồ, thậm chí liên tục mà chưa được hạ sáng .

7. Zebra Light

Đèn pin Zebra Light
Zebra Light – Hãng đèn pin tốt của Mỹ

Các dòng sản phẩm đến từ Mỹ có trụ sở sản xuất tại Texas. Thế mạnh của Zebra Light đó chính là chuyên sản xuất đèn pin cầm tay đeo trán chuyên dụng phù hợp dã ngoại khám phá hay cho môi trường xây dựng thi công.

Đèn pin Zebra Light H502 C L2

  • Thiết kế : tương đối thông minh có thể xoay trở góc chiếu một cách dễ dàng
  • Có thêm phần bảo vệ chóa đèn .
  • Các nấc điều chỉnh sáng bao gồm 3 chế độ 
  • Loại pin : Sử dụng pin AA.
  • Khả năng chiếu sáng tỏa đều và tập trung trọng tâm nhất định
  • Tính năng phân vùng sáng tốt và không bị nóng khi sử dụng nhiều giờ.

Đèn pin Zebra Light SC 52w:

Đây là một trong những dòng rất được ưa chuộng đến từ Zebra Light với nhiều cải tiến tố bao gổm khả năng chiếu sáng tươi đối rộng, hiệu ứng chiếu sáng mạnh mẽ và không bị nóng lên trong khoảng thời gian đủ dài, giá thành tương đối ổn.

II. Các thương hiệu đèn pin tốt nhất Trung Quốc

các hãng đèn pin Trung Quốc
Điểm qua các hãng đèn pin Trung Quốc

Thông thường khi nhắc đến hàng Trung Quốc nhiều người thường cho rằng chất lượng không cao và hiệu năng tỏa sáng không tốt , mặc dù vậy giá thành khá rẻ. Tuy nhiên trên thực tế, với Fenix thì không hoàn toàn như vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc den sieu sang với phân khúc tầm trung, hiệu quả chiếu sáng tương đối thì đèn pin Fenix có vẻ là lựa chọn tương đối phù hợp.

8. Đèn pin Fenix

Đèn pin Fenix
Khả năng tiết kiệm pin

Là một trong thương hiệu đèn pin tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãng cũng khá tâm lý khi cho ra nhiều dòng có tính ứng dụng cao như đi dã ngoại, đi rừng hoặc dùng khi nhà mất điện

+ Thiết kế : nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại mà không chiếm quá nhiều trọng lượng, diện tích

+ Hiệu năng : Hầu hết các mẫu của Fenix thường có tính năng tỏa sáng rộng ở phạm vi lớn và khoảng cách trung bình khá xa bao gồm đường kính cả chục met, đặc biệt phù hợp mang theo khi đi cắm trại.

+ Khả năng tiết kiệm pin: Tương đối tốt dù bạn có điều chình ở mức độ sáng khác nhau, tuy nhiên lại dễ bị nóng khi dùng trong khoản thời gian dài với các hình thức chủ yếu là sử dụng pin sạc (điện) hoặc pin AA

Ngoài ta ưu điểm nổi bật của đèn pin Fenix là có tích hợp cả những cải tiến đặc biệt như chống cháy nổ . Mức giá khá đồng đều từ thấp đến cao vì vậy bạn có thể lựa chọn thêm nhiều dòng phù hợp và đa dạng. Đèn pin Fenix cũng nằm trong các dòng sản phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc có doanh thu cao.

9. Đèn pin OLight

đèn pin Olight
Thích hợp sử dụng khi : đi dã ngoại, cắm trại, dùng trong lĩnh vực an ninh

Là dòng cạnh tranh với đèn pin Fenix, giá đèn pin Olight khá phải chăng, đây cũng chính là đối thủ đáng gờm và là thương hiệu khá lâu đời được nhiều người tin dùng ưa chuộng. Nằm trong list những gợi ý về các thương hiệu đèn pin nổi tiếng nên mua , đèn pin Olight đã xóa tan định kiến của nhiều người về hàng Trung Quốc giá rẻ , chất lượng kém.

  • Thích hợp sử dụng khi : đi dã ngoại, cắm trại, dùng trong lĩnh vực an ninh , cảnh sát ở một số dòng có trang bị và gắn thêm súng tự vệ 
  • Hiệu năng : Ở mức độ khá tốt, phạm vi rộng 
  • Kích thước : nhỏ đến siêu nhỏ, ứng dụng cao trong môi trường bảo mật , dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng ở bất kì đâu.
  • Khả năng chiếu xa trung bình lên đến 60-gần 100m.
  • Khả năng tiết kiệm pin: Khá tốt khi trang bị khả năng sáng liên tục ấn tượng trong khoảng thời gian dài, trung bình nửa tiếng nhưng không quá nóng đèn.

Một số dòng rất được quan tâm của dòng sản phẩm nổi tiếng bao gồm đèn pin Olight này Olight i3e, s1,i3s với chế độ bảo hành lên đến 10 năm , khả năng chiếu xa trung bình 44-48m, độ sáng tối đa 120 lumens ( nếu bạn chưa biết về thông số này có thể tham khảo bài viết lumen là gì). Tuy nhiên nhược điểm của đèn pin Olight i3s là không trang bị hiệu ứng nháy SOS , thời lượng hoạt động pin trong khoảng hơn 1 tiếng, cụ thể là 1 tiếng 10 phút- Khoảng thời gian không phải quá dài so với dòng sản phẩm chiếu sáng mang theo đi phượt, dã ngoại, đi rừng.

10. 4sevens

đèn pin 4 Sevens
Chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ, bề mặt đèn dễ bị nóng.

Tuy không quá đình đám như những thương hiệu khác của tuy nhiên 4 sevens vẫn là trải nghiệm tốt cho những người muốn sở hữu và tìm kiếm một dòng đèn pin không chuyên như đi dã ngoại, du lịch hay sử dụng khi nhà mất điện, có thể coi 4sevens là con lai của Mỹ và Trung Quốc khi có trụ sở đặt tại Atlanta Mỹ nhưng lại được sản xuất tại trung Quốc

Hầu hết các dòng đèn pin chiếu sáng của 4sevens đều sử dụng loại pin AA có khả năng chiếu sáng mạnh và xa nhưng về độ tiết kiệm pin thì không được tốt cho lắm, nhất là khi bạn chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ, bề mặt đèn dễ bị nóng.

11.  Nitecore 

Mặc dù nhận được nhiều phản hồi không tốt về các dòng đi phượt, dã ngoại hay đi rừng, và rõ ràng đó cũng không phải thế mạnh của hãng, tuy nhiên đèn pin Nitecore vẫn phần nào khẳng định được vị thế của mình khi nằm trong list đèn pin nổi tiếng được nhiều người tin dùng lựa chọn.

đèn pin nitecore

Thiết kế: Tương đối nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng và không quá cồng kềnh có thể đeo tráng hoặc gài áo, túi quần.

Thích hợp sử dụng khi nào?  Mặc dù hãng có đưa ra một số ưu điểm thuyết phục là có thể dùng khi đi dã ngoại, du lịch đi rừng tuy nhiên mình cảm thấy nó chỉ thích hợp ở không gian nhỏ và an toàn hơn

Sử dụng cơ chế chiếu sáng chủ yếu từ : cổng sạc điện thông dụng ,pin..

+ Khả năng chiếu xa :tương đối cao thậm chí lên đến hơn 600m rõ ràng đây là thế mạnh của Nitecore mà các thương hiệu nổi tiếng  khác không có 

+ Khả năng chống chóa phản xạ : Tốt, không gây hại cho mắt.

+ Chế độ bảo hành : Không cao như những dòng sản phẩm của Mỹ , đèn và sạc có bảo hành riêng.

+ Tính năng khác đi kèm : chống nước chống bụi 

III.  Thương hiệu đèn pin nổi tiếng của Đức

Nếu như Trung Quốc hay Mỹ sở hữu những cây đèn led có nhiều tính năng trong một với độ tiết kiệm pin tương đối cao thì hãng sản phẩm của Đức lại sở hữu công nghệ cao từ khả năng chiếu sáng 

11. Ledlenser

đèn pin ledlenser
Đèn pin ledlenser

Rất được các dân tình ưa chuộng hiện nay nhờ tính ứng dụng cao , ngoài ra các dòng còn có thêm cơ chế Zoom đặc biệt để bạn có thể soi sáng hơn hay nhìn rõ hơn ở những vị trí cần thiết. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm khiến cho cơ chế chiếu sáng của đèn có thể yếu đi 

Đèn pin Ledlenser m3r

đèn pin ledlenser mr3
Đèn pin Ledlenser m3r

 Với kết cấu truyền thống, là loại đèn pin và tiêu biểu của ledlenser với nhiều tính năng nổi bật cần thiết :

+ Độ sáng tối đa : 220 Lumens 

+ Có khả năng chiếu xa : 130m

+ Khả năng chống bụi và nước rất tốt

+ Thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như khi đi rừng, dã ngoại hay phòng khi nhà đột ngột mất điện.

Đèn pin led lenser a3:

đèn pin ledlenser a3
Đèn pin led lenser a3

Được thiết kế theo kiểu sáng siêu mini gọn nhẹ nhất của thương hiệu đèn pin nổi tiếng Led lenser đi kèm với móc khóa, do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất kì đâu.

+ Khả năng chiếu xa : không cao, trung bình trong khoảng là 60m.

+ Sử dụng nguồn pin AAA, 

+ Công suất phát sáng : 24 lumens.

Sử dụng đèn pin Ledlenser m7r:

đèn pin ledlenser mr7
Đèn pin Ledlenser m7r

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một sản phẩm sở hữu công suất phát sáng lớn đến từ  Lenser thì có vẻ Lenlenser m7r chính là lựa chọn phù hợp và tương đối hữu ích dành cho bạn đấy. 

+Thời gian sạc pin đèn pin cần thiết : 8h 

+ Cường độ ánh sáng : 400 lumens- Khá mạnh.

+ Các chức năng nâng cao khác như : tính năng xử lý focus system, micro và có thể thao tác cực nhanh chóng bằng 1 tay.

+ Sạc pin: Nhanh chóng, dễ dàng bằng cách tren bàn hay để tường.

Nếu bạn có nhu cầu quan tâm đến các dòng sản phẩm của các hãng đèn pin nổi tiếng tại Đức – Led lenser có thể tham khảo thêm như : Led lenser a2. m7r hoặc m17r.

IV. Thương hiệu đèn pin tốt nhất của Nhật 

Với cường quốc rất phát triển về các đồ dùng công nghệ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tính năng và các thiết kế đặc trưng với những thiết kế đặ trưng và nổi trội đến từ Nhật. Bạn có thể đầu tư lâu dài cho mình một món phụ kiện tốt, đa năng với độ bền cao mà giá cả thì lại không quá đắt đỏ chút nào.

12. Đèn pin Gentos

đèn pin gentos

Nhắc đến đèn pin của Nhật, chắc hẳn Gentos là thương hiệu được nhiều người nhớ đến nhất bởi khả năng chiếu sáng cường độ cao và có tính ứng dụng khá rộng rãi

Đèn pin gentos 339R

+ Đèn led: có sử dụng đèn led với chíp trắng 

+ Loại ống kính đèn: Tập trung 

+ Các chức năng khác đi kèm như : tập trung slide, sạc lại nhiều giờ không bị chai pin…

Khoảng cách chiếu xa : 150m

+ Thời gian sạc pin : hơn 3 tiếng

Đèn pin Gentos SG 320:

+ Cường độ ánh sáng : 110 Lumens

+ Khả năng chiếu xa: 100m

+ Thời gian sạc pin : hơn 2 tiếng

+ khoảng cách chiếu xa : Hơn 100m.

13. Đèn pin Lux Power 

đèn pin siêu sáng
Hãng Lux Power

+Công nghệ đèn led từ USA

+ Có thể zoom từ 1-2000 lần . Đây cũng là ưu điểm nổi bật thường thấy của các thương hiệu đèn pin nổi tiếng nói chung và đèn pin của Nhật Bản.

+ Sở hữu 5 chế độ chiếua áng căn bản bao gồm vừa yếu, nhấp nháy, SOS , zoom in out…

+Có khả năng chiếu xa đến 250m 

+ Cường độ ánh sáng:  tương đối cao, 280m lumens

Và tất nhiên vẫn còn rất nhiều các thương hiệu đèn pin nổi tiếng tối về chất lượng, thiết kế và mức giá đa dạng khác mà chúng mình sẽ update cho bạn trong thời gian tới. Cùng theo dõi nhé!

đèn pin siêu sáng của Mỹ

1. Đèn pin Eagletac

Đèn pin chính hãng Mỹ
Eagletac là thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Mỹ

Là thiết kế dạng đèn truyền thống nhưng Eagletac là một trong các thương hiệu đèn pin nổi tiếng của Mỹ được sản xuất trên công nghệ và dây truyền hiện đại tại Trung Quốc qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó nó được xem là một trong những mẫu đèn pin siêu sáng tốt nhất khi đi dã ngoại và du lịch. Bạn có thể tìm mua đèn pin ở Hà Nội hay Đà Nẵng

Đèn pin Eagletac d25c clicky

đèn pin d25c
Đèn pin Eagletac d25c clicky

Được mệnh danh là một trong những cây đèn pin chất lượng EDC mini đầu tiên trên thị trường trang bị hiệu ứng cường độ ánh sáng cực mạnh lên đến 770 lumens , vì vậy với những bạn muốn sở hữu loại đèn có khả năng chiếu sáng mạnh ,độ nhỏ gọn cần thiết có thể tham khảo dòng này.

  • Khả năng chống nước: Rất tốt! Phù hợp đi cắm trại, dã ngoại, đi biển …
  • Khả năng chiếu xa : Lên đến 120m , điều mà nhiều dòng mini lẫn kích thước lớn khác không làm được. 
  • Khả năng tiết kiệm pin: Không quá cao, sử dụng pin AA , đây cũng là nhược điệm do tính năng chiếu xa mạnh với cường độ ánh sáng cao.
  • Mức giá khá rẻ : Trung bình khoảng hơn 1 triệu, chính sách bảo hành lên đến 10 năm.

Rõ ràng với việc tìm kiếm và lựa chọn mua đèn pin với mức giá tốt thì Eagletac d25c là lựa chọn ổn hơn rất nhiều. Ngoài ra hãng cũng trang bị thêm một số tính năng cần thiết như phủ chống chói, chống lóa tốt.

2. Nebo

Tiếp tục nằm trong phân khúc tầm trung, thương hiệu đèn pin của mỹ Nebo với cải tiến khá tốt khi trạng bị thêm công nghệ nháy đèn led có cường độ liên tục mà không làm hư hao pin . Và nếu ở trong điều kiện nguy hiểm bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng nháy SOS để làm tín hiệu khi cần.

  • Thích hợp sử dụng khi : đi dã ngoại, đi săn, đi rừng, an ninh, cảnh sát hay cắm trại hoặc nhà mất điện đột ngột
  • Tính năng tiết kiệm pin: Tương đối tốt, bộ sạc nhanh đầy 
  • Khả năng chiếu sáng: ở phạm vi khá rộng và xa, Nebo là một trong các thương hiệu đèn pin nổi tiếng về khả năng quang hợp ánh sáng tốt và mạnh, đặc biệt ở không gian tối.
  • Tính năng thiết lập ánh sáng: tự động và ổn định, ngay cả khi bạn vừa bật lên.

Với nhiều ưu điểm nổi bật khả năng chiếu sáng nhưng mức giá lại rất phải chăng cho nhiều tính năng tích hợp trong một, trung bình chỉ khoảng hơn 1 triệu .

3. Jeatbeam

Đèn pin chiếu sáng Jeatbeam
Đèn pin Jeatbeam nổi đình đám

Tiếp tục là “ông lớn” trong thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ có tên Jetbeam với thế mạnh là chuyên sản xuất các loại đèn led, là sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế, đem đến cho các bạn những trải nghiệm hài lòng về một dòng sản phẩm chất lượng.

Gợi ý lựa chọn đèn pin Jeatbeam mini 1 titanium

đèn pin jeatbeam mini
Đèn pin Jeatbeam mini 1 titanium

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của dòng anh em đi trước cũng như những cải tiến cần thiết khác, đèn pin Jeatbeam mini 1 titanium là dòng đèn móc khóa bé nhất thế giới sử dụng loại pin sạc .

Chất liệu : cứng cáp, théo không gỉ, chống nước tốt

Thích hợp sử dụng : Trong cuộc sống hàng ngày , cắm trại hay trường hợp đột ngột và bất nhờ như nhà mất điện, dễ dàng đem theo bên người.

Khả năng thắp sáng: Vượt trội lên đến 6h

Thời gian sạc : Nhanh chóng, đầy chỉ sau khoảng 60 phút mà không dễ chai pin.

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm đồng hãng với lumens cao hơn thì có thể tham khảo dòng đèn pin Jeatbeam 3m pro.

4. Đèn pin Maglite

đèn pin Maglite
Trung bình khả năng chiếu xa của den pin Maglite lên đến hơn 10m thậm chí là hơn 300m

Nếu là tín đồ ưa thích sưu tầm và tìm mua đèn pin với khả năng chiếu xa vượt trội, mình tin chắc các bạn sẽ chẳng thể bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng có tên Elite này đâu . Trung bình khả năng chiếu xa của Maglite lên đến hơn 10m thậm chí là hơn 300m . Rất thích hợp sử dụng ở môi trường rộng.

  • Thích hợp sử dụng : Tại nhà, đi rừng, đi dã ngoại, nhất là vào buổi tối , mất điện.
  • Cường độ ánh sáng: Thông thường các dòng đèn pin Maglite led thường không sở hữu lumens cao, chỉ trong khoảng 60 đến hơn 100.
  • Khả năng tiết kiệm pin: ở mức ổn so với các thương hiệu Mỹ tầm trung
  • Hiệu suất chiếu sáng : Không quá cao mặc dù sở hữu lực chiếu xa khá tốt.
  • Mức giá : 1 triệu trở xuống

Với mức giá có sự chệnh lệch như vậy thì những tính năng có trong đèn pin Maglite có vẻ là lựa chọn không hề tồi chút nào.

5. Đèn pin Ultrafire

đèn pin Ultrafire
5 nấc bao gồm sáng mạnh nhất, mạnh, vừa, nhấp nháy và SOS

Có vẻ như Ultrafire sở hữu nhiều tính năng nhất của Mỹ khi thiết kế kèm các nấc điều chỉnh thông minh để điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng “bóc hộp” và khám phá xem Ultrafire có gì đặc biệt hơn nhé!

  • Công nghệ đèn led: Vượt trội vói khả năng nháy liên tục trong một khoảng thời gian nhất định( tương đối dài và hợp lý)
  • Điều chỉnh chế độ chiếu sáng : ở 5 nấc bao gồm sáng mạnh nhất, mạnh, vừa, nhấp nháy và SOS được sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp, được thấy phổ biến ở dòng đèn pin Ultrafire xml t6.
  • Khoảng cách chiếu xa trung bình : Hơn 100-200m thậm chí là 500m.
  • Pin sạc : Sử dụng pin sạc có khả năng dẫn điện tốt , tăng cường độ chiếu sáng bài bản và mạnh mẽ đặc biệt là ở dòng đèn pin Ultrafire C8.

6. Surefire

Đèn pin Surefire
Tính năng nổi trội của đèn pin Surefire

Là hãng tiên phong của Mỹ trong phân khúc các sản phẩm có chất lượng cao, đèn pin Surefire chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất nhờ những thiết kế hình mẫu với kiểu sáng đa dạng, thức thời, phù hợp mọi trường hợp sử dụng như trong môi trường an ninh, cảnh sát , dã ngoại, outdoor…

  • Tính năng nổi trội của đèn pin Surefire: Khả năng tự vệ cao khi trang bị thêm súng 
  • Cường độ ánh sáng : Tương đối cao, lên tới hơn 100 đến 200 lumen ( đặc biệt là ở )
  • Độ chiếu sáng: Cân bằng ở phạm vi nhất định và tỏa đều, tập trung ở nơi bạn cần thiết chiếu sáng.
  • Các nút điều chỉnh : bao gồm sáng nhẹ, sáng vừa 
  • Khả năng tiết kiệm pin trong khoảng :1,8 tiếng đồng hồ, thậm chí liên tục mà chưa được hạ sáng .

7. Zebra Light

Đèn pin Zebra Light
Zebra Light – Hãng đèn pin tốt của Mỹ

Các dòng sản phẩm đến từ Mỹ có trụ sở sản xuất tại Texas. Thế mạnh của Zebra Light đó chính là chuyên sản xuất đèn pin cầm tay đeo trán chuyên dụng phù hợp dã ngoại khám phá hay cho môi trường xây dựng thi công.

Đèn pin Zebra Light H502 C L2

  • Thiết kế : tương đối thông minh có thể xoay trở góc chiếu một cách dễ dàng
  • Có thêm phần bảo vệ chóa đèn .
  • Các nấc điều chỉnh sáng bao gồm 3 chế độ 
  • Loại pin : Sử dụng pin AA.
  • Khả năng chiếu sáng tỏa đều và tập trung trọng tâm nhất định
  • Tính năng phân vùng sáng tốt và không bị nóng khi sử dụng nhiều giờ.

Đèn pin Zebra Light SC 52w:

Đây là một trong những dòng rất được ưa chuộng đến từ Zebra Light với nhiều cải tiến tố bao gổm khả năng chiếu sáng tươi đối rộng, hiệu ứng chiếu sáng mạnh mẽ và không bị nóng lên trong khoảng thời gian đủ dài, giá thành tương đối ổn.

II. Các thương hiệu đèn pin tốt nhất Trung Quốc

các hãng đèn pin Trung Quốc
Điểm qua các hãng đèn pin Trung Quốc

Thông thường khi nhắc đến hàng Trung Quốc nhiều người thường cho rằng chất lượng không cao và hiệu năng tỏa sáng không tốt , mặc dù vậy giá thành khá rẻ. Tuy nhiên trên thực tế, với Fenix thì không hoàn toàn như vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc den sieu sang với phân khúc tầm trung, hiệu quả chiếu sáng tương đối thì đèn pin Fenix có vẻ là lựa chọn tương đối phù hợp.

8. Đèn pin Fenix

Đèn pin Fenix
Khả năng tiết kiệm pin

Là một trong thương hiệu đèn pin tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãng cũng khá tâm lý khi cho ra nhiều dòng có tính ứng dụng cao như đi dã ngoại, đi rừng hoặc dùng khi nhà mất điện

+ Thiết kế : nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại mà không chiếm quá nhiều trọng lượng, diện tích

+ Hiệu năng : Hầu hết các mẫu của Fenix thường có tính năng tỏa sáng rộng ở phạm vi lớn và khoảng cách trung bình khá xa bao gồm đường kính cả chục met, đặc biệt phù hợp mang theo khi đi cắm trại.

+ Khả năng tiết kiệm pin: Tương đối tốt dù bạn có điều chình ở mức độ sáng khác nhau, tuy nhiên lại dễ bị nóng khi dùng trong khoản thời gian dài với các hình thức chủ yếu là sử dụng pin sạc (điện) hoặc pin AA

Ngoài ta ưu điểm nổi bật của đèn pin Fenix là có tích hợp cả những cải tiến đặc biệt như chống cháy nổ . Mức giá khá đồng đều từ thấp đến cao vì vậy bạn có thể lựa chọn thêm nhiều dòng phù hợp và đa dạng. Đèn pin Fenix cũng nằm trong các dòng sản phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc có doanh thu cao.

9. Đèn pin OLight

đèn pin Olight
Thích hợp sử dụng khi : đi dã ngoại, cắm trại, dùng trong lĩnh vực an ninh

Là dòng cạnh tranh với đèn pin Fenix, giá đèn pin Olight khá phải chăng, đây cũng chính là đối thủ đáng gờm và là thương hiệu khá lâu đời được nhiều người tin dùng ưa chuộng. Nằm trong list những gợi ý về các thương hiệu đèn pin nổi tiếng nên mua , đèn pin Olight đã xóa tan định kiến của nhiều người về hàng Trung Quốc giá rẻ , chất lượng kém.

  • Thích hợp sử dụng khi : đi dã ngoại, cắm trại, dùng trong lĩnh vực an ninh , cảnh sát ở một số dòng có trang bị và gắn thêm súng tự vệ 
  • Hiệu năng : Ở mức độ khá tốt, phạm vi rộng 
  • Kích thước : nhỏ đến siêu nhỏ, ứng dụng cao trong môi trường bảo mật , dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng ở bất kì đâu.
  • Khả năng chiếu xa trung bình lên đến 60-gần 100m.
  • Khả năng tiết kiệm pin: Khá tốt khi trang bị khả năng sáng liên tục ấn tượng trong khoảng thời gian dài, trung bình nửa tiếng nhưng không quá nóng đèn.

Một số dòng rất được quan tâm của dòng sản phẩm nổi tiếng bao gồm đèn pin Olight này Olight i3e, s1,i3s với chế độ bảo hành lên đến 10 năm , khả năng chiếu xa trung bình 44-48m, độ sáng tối đa 120 lumens ( nếu bạn chưa biết về thông số này có thể tham khảo bài viết lumen là gì). Tuy nhiên nhược điểm của đèn pin Olight i3s là không trang bị hiệu ứng nháy SOS , thời lượng hoạt động pin trong khoảng hơn 1 tiếng, cụ thể là 1 tiếng 10 phút- Khoảng thời gian không phải quá dài so với dòng sản phẩm chiếu sáng mang theo đi phượt, dã ngoại, đi rừng.

10. 4sevens

đèn pin 4 Sevens
Chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ, bề mặt đèn dễ bị nóng.

Tuy không quá đình đám như những thương hiệu khác của tuy nhiên 4 sevens vẫn là trải nghiệm tốt cho những người muốn sở hữu và tìm kiếm một dòng đèn pin không chuyên như đi dã ngoại, du lịch hay sử dụng khi nhà mất điện, có thể coi 4sevens là con lai của Mỹ và Trung Quốc khi có trụ sở đặt tại Atlanta Mỹ nhưng lại được sản xuất tại trung Quốc

Hầu hết các dòng đèn pin chiếu sáng của 4sevens đều sử dụng loại pin AA có khả năng chiếu sáng mạnh và xa nhưng về độ tiết kiệm pin thì không được tốt cho lắm, nhất là khi bạn chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ, bề mặt đèn dễ bị nóng.

11.  Nitecore 

Mặc dù nhận được nhiều phản hồi không tốt về các dòng đi phượt, dã ngoại hay đi rừng, và rõ ràng đó cũng không phải thế mạnh của hãng, tuy nhiên đèn pin Nitecore vẫn phần nào khẳng định được vị thế của mình khi nằm trong list đèn pin nổi tiếng được nhiều người tin dùng lựa chọn.

đèn pin nitecore

Thiết kế: Tương đối nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng và không quá cồng kềnh có thể đeo tráng hoặc gài áo, túi quần.

Thích hợp sử dụng khi nào?  Mặc dù hãng có đưa ra một số ưu điểm thuyết phục là có thể dùng khi đi dã ngoại, du lịch đi rừng tuy nhiên mình cảm thấy nó chỉ thích hợp ở không gian nhỏ và an toàn hơn

Sử dụng cơ chế chiếu sáng chủ yếu từ : cổng sạc điện thông dụng ,pin..

+ Khả năng chiếu xa :tương đối cao thậm chí lên đến hơn 600m rõ ràng đây là thế mạnh của Nitecore mà các thương hiệu nổi tiếng  khác không có 

+ Khả năng chống chóa phản xạ : Tốt, không gây hại cho mắt.

+ Chế độ bảo hành : Không cao như những dòng sản phẩm của Mỹ , đèn và sạc có bảo hành riêng.

+ Tính năng khác đi kèm : chống nước chống bụi 

III.  Thương hiệu đèn pin nổi tiếng của Đức

Nếu như Trung Quốc hay Mỹ sở hữu những cây đèn led có nhiều tính năng trong một với độ tiết kiệm pin tương đối cao thì hãng sản phẩm của Đức lại sở hữu công nghệ cao từ khả năng chiếu sáng 

11. Ledlenser

đèn pin ledlenser
Đèn pin ledlenser

Rất được các dân tình ưa chuộng hiện nay nhờ tính ứng dụng cao , ngoài ra các dòng còn có thêm cơ chế Zoom đặc biệt để bạn có thể soi sáng hơn hay nhìn rõ hơn ở những vị trí cần thiết. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm khiến cho cơ chế chiếu sáng của đèn có thể yếu đi 

Đèn pin Ledlenser m3r

đèn pin ledlenser mr3
Đèn pin Ledlenser m3r

 Với kết cấu truyền thống, là loại đèn pin và tiêu biểu của ledlenser với nhiều tính năng nổi bật cần thiết :

+ Độ sáng tối đa : 220 Lumens 

+ Có khả năng chiếu xa : 130m

+ Khả năng chống bụi và nước rất tốt

+ Thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như khi đi rừng, dã ngoại hay phòng khi nhà đột ngột mất điện.

Đèn pin led lenser a3:

đèn pin ledlenser a3
Đèn pin led lenser a3

Được thiết kế theo kiểu sáng siêu mini gọn nhẹ nhất của thương hiệu đèn pin nổi tiếng Led lenser đi kèm với móc khóa, do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất kì đâu.

+ Khả năng chiếu xa : không cao, trung bình trong khoảng là 60m.

+ Sử dụng nguồn pin AAA, 

+ Công suất phát sáng : 24 lumens.

Sử dụng đèn pin Ledlenser m7r:

đèn pin ledlenser mr7
Đèn pin Ledlenser m7r

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một sản phẩm sở hữu công suất phát sáng lớn đến từ  Lenser thì có vẻ Lenlenser m7r chính là lựa chọn phù hợp và tương đối hữu ích dành cho bạn đấy. 

+Thời gian sạc pin đèn pin cần thiết : 8h 

+ Cường độ ánh sáng : 400 lumens- Khá mạnh.

+ Các chức năng nâng cao khác như : tính năng xử lý focus system, micro và có thể thao tác cực nhanh chóng bằng 1 tay.

+ Sạc pin: Nhanh chóng, dễ dàng bằng cách tren bàn hay để tường.

Nếu bạn có nhu cầu quan tâm đến các dòng sản phẩm của các hãng đèn pin nổi tiếng tại Đức – Led lenser có thể tham khảo thêm như : Led lenser a2. m7r hoặc m17r.

IV. Thương hiệu đèn pin tốt nhất của Nhật 

Với cường quốc rất phát triển về các đồ dùng công nghệ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tính năng và các thiết kế đặc trưng với những thiết kế đặ trưng và nổi trội đến từ Nhật. Bạn có thể đầu tư lâu dài cho mình một món phụ kiện tốt, đa năng với độ bền cao mà giá cả thì lại không quá đắt đỏ chút nào.

12. Đèn pin Gentos

đèn pin gentos

Nhắc đến đèn pin của Nhật, chắc hẳn Gentos là thương hiệu được nhiều người nhớ đến nhất bởi khả năng chiếu sáng cường độ cao và có tính ứng dụng khá rộng rãi

Đèn pin gentos 339R

+ Đèn led: có sử dụng đèn led với chíp trắng 

+ Loại ống kính đèn: Tập trung 

+ Các chức năng khác đi kèm như : tập trung slide, sạc lại nhiều giờ không bị chai pin…

Khoảng cách chiếu xa : 150m

+ Thời gian sạc pin : hơn 3 tiếng

Đèn pin Gentos SG 320:

+ Cường độ ánh sáng : 110 Lumens

+ Khả năng chiếu xa: 100m

+ Thời gian sạc pin : hơn 2 tiếng

+ khoảng cách chiếu xa : Hơn 100m.

13. Đèn pin Lux Power 

đèn pin siêu sáng
Hãng Lux Power

+Công nghệ đèn led từ USA

+ Có thể zoom từ 1-2000 lần . Đây cũng là ưu điểm nổi bật thường thấy của các thương hiệu đèn pin nổi tiếng nói chung và đèn pin của Nhật Bản.

+ Sở hữu 5 chế độ chiếua áng căn bản bao gồm vừa yếu, nhấp nháy, SOS , zoom in out…

+Có khả năng chiếu xa đến 250m 

+ Cường độ ánh sáng:  tương đối cao, 280m lumens

Và tất nhiên vẫn còn rất nhiều các thương hiệu đèn pin nổi tiếng tối về chất lượng, thiết kế và mức giá đa dạng khác mà chúng mình sẽ update cho bạn trong thời gian tới. Cùng theo dõi nhé!

  1. H

    I like it

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước