Với chuyến du lịch tới xứ sở sương mù Sapa sắp tới. Các bạn sẽ lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng nào? Bên cạnh các khách sạn hay homestay với phong cách đặc trưng thì các resort ở Sapa cũng là lựa chọn hấp dẫn. “Save” lại ngay những list gợi ý sau đây để có một chuyến đi thật trọn vẹn nhé!

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Địa chỉ: Tổ 10, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Là một trong những resort Sapa với không gian hiện đại giữa lòng thị trấn. Chắc chắn Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hài lòng cùng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Resort mang tiện nghi 5 sao với các phòng nghỉ nội thất mới cùng không gian ấm cúng. Các du khách có thể thư giãn bằng cách ngâm mình ở hồ bơi nước nóng và nhâm nhi trà, ngắm cảnh đẹp. Hồ bơi có view hướng núi chắc chắn sẽ là góc “sống ảo” lý tưởng. Cùng với đó, các phòng ở đều có view nhìn ra hướng núi, gần gũi với khung cảnh thiên nhiên kì vĩ.

Đặc biệt khi lựa chọn dịch vụ nghỉ dưỡng tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, các bạn sẽ được thưởng thức buffet ăn sáng chuẩn 5 sao với nhiều món Á – Âu kết hợp đầy hấp dẫn. Tại resort cũng có khá nhiều hình thức giải trí để bạn có thể lựa chọn, khu trông giữ trẻ riêng và Spa với các phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Với tiện nghi cao cấp cùng dịch vụ chuẩn 5 sao, mình nghĩ đây sẽ là resort lý tưởng cho mọi du khách, tất nhiên là sẽ có mức giá cao hơn đôi chút so với mặt bằng chung nên nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm chi phí thì có thể cân nhắc nhé!

Sapa Jade Hill Resort – Resort đẹp ở Sapa

Địa chỉ: Mường Hoa, Sapa.

Được ví như một biệt thự cổ giữa lòng phố núi. Sapa Jade Hill resort cũng sẽ là gợi ý hấp dẫn cho những bạn muốn tìm kiếm không gian mới mẻ hơn khi lựa chọn các resort Sapa.

Ngoài ra nơi đây được thiết kế với nhiều căn biệt thự có view khác nhau để bạn có thể lựa chọn, không gian tương đối tách biệt và riêng tư, gần gũi cùng thiên nhiên. Trong đó có biệt thự vườn mận, biệt thự hướng thung lũng Mường Hoa hay biệt thự triền núi…  Tùy vào loại biệt thự bạn chọn sẽ có mức giá khác nhau.

Theo cảm nhận chung của mình, resort này sẽ là điểm đến tương đối lý tưởng cho những bạn ưa thích không gian gần gũi cùng thiên nhiên. Resort theo kiểu dạng villa 5 sao mang đến đầy đủ tiện nghi cho du khách.

Hầu hết các căn biệt thự ở đây đều có diện tích rất rộng với sân vườn và sân hiên. Trung bình diện tích mỗi căn khoảng 60m2. Thích hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc nhóm bạn. Các tiện nghi cần thiết như lò sưởi, máy hút ẩm, lò sưởi củi, khu vực nấu ăn, tủ lạnh, két sắt cá nhân, phòng tắm hiện đại, tủ lạnh…

Tuy nhiên đây cũng là một trong số những resor thường hết phòng rất nhanh nên nếu có dự định nghỉ dưỡng tại đây các bạn sẽ phải lựa chọn và đặt phòng trước từ 1 tháng để có sự chủ động hơn.

Sapa High Land Resort

Địa chỉ: Số 7, Thác Bạc, thị trấn Sapa

Sở hữu vị trí rất thuận tiện tại trung tâm thành phố. Thuận lợi trong việc di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch khác nhau. Sapa High Land Resort được xem là một trong những resort Sapa được nhiều lựa chọn và yêu thích bởi không gian tiện nghi và đẳng cấp nhưng mức giá không quá cao so với mặt bằng chung.

Các tiện nghi của resort bao gồm hồ bơi, bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời, buffet ăn sáng miễn phí, spa và phòng tập gym. Tất cả các phòng ở của resort đều có diện tích tương đối rộng rãi, giường cỡ king size cùng các tiện nghi hiện đại. Đội ngũ nhân viên resort nhiệt tình và năng động cung cấp cho bạn những dịch vụ chu đáo nhất. Cùng với đó các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại resort.

Các phòng ở của resort đều có đèn xông tinh dầu hiện đại mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. Các phòng ở đều có hệ thống cách âm tốt nên mặc dù có vị trí ở trung tâm thị trấn nhưng bạn sẽ không cảm thấy ồn ào.

Victoria Sapa Resort&Spa

Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Được xem là một trong những resort Sapa có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Mình tin rằng đây sẽ là gợi ý phù hợp cho những bạn ưa thích trải nghiệm những tiện nghi resort đẳng cấp với mức chi phí tiết kiệm.

Vị trí của resort được đánh giá là tương đối thuận lợi, gần với các địa điểm du lịch và dễ dàng di chuyển về trung tâm thị trấn. Mặc dù có mức giá nghỉ dưỡng tiết kiệm hơn so với mặt bằng chung nhưng chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những tiện nghi.

Tất cả các phòng ở của resort đều được trang bị nội thất khá mới, cùng với đó là những tiện nghi như wifi tốc độ cao, bồn tắm hiện đại, két cá nhân, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, các giường cỡ King size cùng nhiều loại phòng khác nhau với hướng view đa dạng để du khách có thể lựa chọn.

Topas Ecolodge resort Sapa

Địa chỉ: Thanh Kim, Sa Pa, Lào Cai.

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với hệ thống resort nổi tiếng Topas Ecolodge. Resort này được xem là gợi ý tương đối phù hợp cho những bạn ưa thích không gian xanh truyền thống và gần gũi với môi trường tự nhiên.

Các phòng ở được thiết kế theo kiến trúc trần loy và lá cọ. Phòng ở tại resort hầu hết đều có view hướng núi và view thung lũng, rất thuận lợi để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra tại resort có góc sống ảo rất được ưa thích đó là hồ bơi vô cực view núi ngoài trời. Trong khuôn viên nhà hàng sở hữu hệ thống resort cao cấp cung cấp đa dạng ẩm thực bao gồm các món Á và món Âu để du khách có thể thoải mái lựa chọn.

Khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại Topas Ecolodge resort Sapa, các bạn sẽ được miễn phí suất ăn buffet tự chọn tại nhà hàng với rất nhiều món hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại resort sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận hài lòng trong những ngày du lịch tại đây.

Sapa Clay House

Địa chỉ: TL152, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai

Không sở hữu vị trí thuận lợi như các resort Sapa khác. Tuy nhiên với không gian gần gũi tại Sapa Clay House chắc chắn sẽ khiến du khách có những kì nghỉ dưỡng thật yên bình và tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành tại xứ sở sương mù.

Các phòng ở tại resort Sapa Clay House đều có view hướng núi, thung lũng, không gian êm đềm. Thích hợp cho những du khách muốn kiếm tìm một địa điểm nghỉ dưỡng yên tĩnh. Đặc biệt, các bạn sẽ được dùng bữa ăn sáng tự chọn miễn phí tại resort với rất nhiều món ăn hấp dẫn và đa dạng. Phong ở tại Sapa Clay House được trang trí ấm cúng và gần gũi cùng các đồ dùng, nội thất và tiện nghi mới. Mang đến cho du khách cảm nhận như đang ở nhà.

Các tiện nghi phòng ở sẽ bao gồm giường lớn, phòng tắm hiện đại với bồn tắm và vòi sen, két cá nhân, quầy bar mini, wifi tốc độ cao và màn hình tivi led. Điểm đến này được nhiều người đánh giá 5 sao và rất thích hợp cho kì nghỉ của họ. Nhân viên tại resort và bộ phận buồng phòng rất chu đáo và nhiệt tình đồng thời tư vấn cho du khách các tour du lịch phù hợp nếu bạn có nhu cầu.

Sapa Garden Resort

Địa chỉ: Thác Bạc, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn điểm nghỉ dưỡng ưng ý với resort. Tại Sapa có đa dạng các hình thức resort để bạn có thể tham khảo. Sapa Garden Resort được xem là một trong những gợi ý phù hợp nếu bạn muốn ở resort với mức giá rẻ.

Theo cảm nhận thực tế của mình, nơi đây theo hơi hướng homestay Sapa hơn là resort. Về không gian cũng không thể được xem là tiện nghi so với mặt bằng chung. Thiết kế chính của các phòng ở chủ yếu là gỗ, mang đến không gian truyền thống, dân giã và cũng tương đối ấm cúng, gần gũi.

Resort sở hữu vị trí tương đối thuận lợi khi gần với các địa điểm du lịch như thung lũng Mường Hoa, Fansipang và cáp treo Fansipang. Trong khuôn viên của resort có các nhà hàng chuyên các món ăn đặc sản dân giã. Ngoài ra nếu có nhu cầu, du khách có thể thuê xe máy tại resort để du lịch và khám phá cảnh đẹp của các địa điểm du lịch một cách chủ động và tiện lợi.

Mặc dù được đánh giá là không tiện nghi so với những resort khác ở trung tâm Sapa. Tuy nhiên nơi đây cung cấp dịch vụ tốt cùng mức giá nghỉ dưỡng tương đối phải chăng. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình.

Panorama Sapa

Địa chỉ: Số 10, Hoàng Diệu, Sapa, Lào Cai

Nơi đây vừa có thể xem là resort hoặc khách sạn. Ưu điểm của resort Sapa Panorama là có view gần với núi. Các phòng đều sở hữu tầm view đẹp. Phù hợp cho những ai muốn tận hưởng phong cảnh đẹp và đặc trưng của thiên nhiên Sapa.

Đặc biệt Panorama cũng sở hữu vị trí rất thuận lợi với vị trí gần trung tâm và các địa điểm du lịch trong thị trấn. Khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại Panorama Sapa, các bạn sẽ được dùng buffet ăn sáng miễn phí với nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn.

Các dịch vụ tiện nghi tại resort bao gồm máy lạnh 2 chiều, hệ thống sưởi, tivi màn hình phẳng và truyền hình vệ tinh giải trí phong phú. Phòng tắm kính riêng kết hợp với bồn tắm và vòi sen hiện đại.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham khảo một số tiện nghi cần thiết tại đây như đặt tour ở quầy lễ tân, dịch vụ giặt là, gửi hành lý, spa xông hơi tốt cho sức khỏe. Resort có mức giá rẻ cùng dịch vụ tiện nghi tốt nên rất nhanh hết phòng, đặc biệt là vào mùa du lịch. Để chủ động hơn cho những chuyến đi sắp tới các bạn có thể đặt phòng sớm để lựa chọn được dịch vụ nghỉ dưỡng ưng ý.

Có khá nhiều lựa chọn resort Sapa với chất lượng dịch vụ tốt để các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của bạn. Chúc các bạn có trải nghiệm vui và hài lòng cho kì nghỉ của mình.

Xem thêm >> List 15 nhà nghỉ Sapa giá rẻ, đẹp, gần địa điểm du lịch