Một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất ở Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến công viên nước Hồ Tây. Nếu như bạn còn đang không biết tại đây có những trò chơi nào hấp dẫn thì hãy để Travelgear bật mí cho bạn các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây cực vui không nên bỏ qua dưới đây! 

Các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây 

Bể Thủy Cung 

Sở dĩ có tên gọi là Thủy Cung bởi nơi đây có diện tích rộng lớn nhất ở công viên nước Hồ Tây. Đây cũng chính là nơi được nhiều người yêu thích và thường xuyên tới để được đắm mình trong làn nước mát lạnh. Mặc dù bể có diện tích rộng lớn thế nhưng tại đây luôn có nhân viên cứu hộ ở trên bờ chính vì vậy mà du khách tới đây có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Vui chơi ở bể Lâu Đài 

Bể Lâu Đài là một nơi vui chơi được nhiều người đặc biệt yêu thích, nhất là các bạn trẻ nhỏ. Khác với bể Thủy Cung, bể Lâu Đài còn được trang bị rất nhiều trò chơi hấp dẫn như cầu trượt, bình phun nước… Hơn nữa, mực nước tại bể bơi này thường ở mức rất thấp nên sẽ phù hợp hơn với các bạn trẻ nhỏ.

Đường trượt thảm nhiều làn

Nếu như bạn là một người yêu thích các trò chơi mạo hiểm thì đừng bỏ qua trò đường trượt thảm cực vui và siêu hấp dẫn này nhé! Bật mí cho các bạn đây cũng chính là một trong các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây thường thu hút nhiều du khách ghé tới nhất.

Mỗi người chơi sẽ được trang bị cho mình một tấm thảm cao su sau đó sẽ được trượt xuống đường ống. Cảm giác được lướt trên những đường ống trượt với tốc độ cao quả thực rất thú vị phải không nào? Đường trượt nhiều làn này đảm bảo sẽ khiến bạn phải choáng ngợp trước tốc độ không phanh của trò chơi này.

Ống trượt siêu tốc 

Trò chơi công viên nước Hồ Tây tiếp theo mà Travelgear muốn giới thiệu cho các bạn chính là ống trượt siêu tốc. Nhắc đến công viên nước ở Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến những ống trượt siêu tốc với nhiều màu sắc khác nhau.

Các ống trượt này thường được thiết kế với đường uốn lượn ngoằn nghèo. Mỗi người sẽ được trang bị cho mình một chiếc phao để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên bạn cũng nên tuân thủ theo những hướng dẫn và quy định của trò chơi trượt phao công viên nước này nhé!

Thư giãn với trò chơi Sông lười 

Bên cạnh các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây cảm giác mạnh thì ở đây còn có một trò cực thích hợp dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi để thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Sở dĩ có tên gọi là Sông lười là bởi trò chơi này bạn chỉ cần ngồi trên những chiếc phao là thả trôi tự do xuôi theo dòng nước mà thôi!

Hồ nước ở Sông lười khá rộng rãi và dài chính vì vậy mà sẽ vui hơn rất nhiều nếu như bạn chơi cùng bạn bè hay người thân của mình đó!

Bể nhảy cầu 

Ngay từ tên gọi của trò chơi này chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra phần nào độ mạo hiểm của chúng rồi đúng không nào? Người chơi sẽ di chuyển lên trên cầu với độ cao khoảng chừng hơn 2m sau đó nhảy xuống bể phía dưới. Tuy nhiên, vì trò chơi này còn khá mạo hiểm chính vì vậy mà bạn nên nghe theo sự hướng dẫn của người cứu hộ tại đây nhé! Ngoài ra, lưu ý nhỏ rằng trò chơi này sẽ không phù hợp với ai không biết bơi đâu nhé!

Bể Hành Động 

Nằm trong danh sách các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây mạo hiểm chắc chắn không thể không nhắc đến trò bể Hành Động. Đây không chỉ là trò chơi mạo hiểm mà còn là một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, sức khỏe bền bỉ và dẻo dai nữa đó! Người chơi sẽ đu trên ròng rọc từ đâu bên này sang tới bờ bên kia. Nếu như bạn không giữ được ròng rọc thì sẽ bị rơi xuống nước đó! Ngoài ra, tại đây cũng có thêm trò đu xà trên mặt nước cũng rất thú vị đó!

Bể tạo sóng 

Néu như bạn không có thời gian để đến với những bãi biển xanh cát trắng thì ở công viên nước Hà Nội cũng có một không gian bể bơi tạo sóng độc đáo với những làn sóng nước bập bềnh chẳng khác gì ở ngoài bãi biển đâu nhé! Sóng ở bể bơi này tuy không quá mạnh thế nhưng vẫn đủ để mang đến cho bạn cảm giác như đang ở bãi biển rồi đó!

Bể bơi tại đây được thiết kế khá sâu, nhất là khi ở xa bờ chính vì vậy mà khi chơi ở bể tạo sóng bạn cần mang theo phao bơi nhé! Đảm bảo tới đây sẽ thấy biển ở ngay gần mình rồi đó!

Bể massage 

Không cần phải ghé tới những khu massage sauna đâu nhé bởi ở ngay tại công viên nước Hồ Tây Hà Nội cũng có một trò chơi cho các bạn vừa thư giãn lại vừa vui chơi cùng bạn bè và người thân của mình nữa đó. Bể massage được thiết kế sử dụng dòng nước áp lực cao kết hợp với dòng khí tạo sủi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Không gian ở bể massage thường rất rộng rãi và thoáng đãng, hai bên được ngăn cách bởi cây cầu đi bộ phía trên. Nước tại đây cũng không quá sâu chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Xem thêm: TỔNG HỢP 15 khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội VUI HẾT NẤC

Một số lưu ý khi đi công viên nước Hồ Tây 

Công viên nước Hồ Tây mở cửa hoạt động từ 9h00 – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6) và 8h30 – 19h30 (thứ 7 và chủ nhật). Giá vé người lớn trọn gói các trò chơi tại công viên nước 135.000đ (ngày thường) 160.000đ (cuối tuần, ngày lễ). Giá vé trẻ em cao từ 0.9m – 1m35 110.000đ (ngày thường), 130.000đ (cuối tuần, ngày lễ). Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây thường được thiết kế đảm bảo an toàn. Không những vậy ở đây còn có rất nhiều người cứu hộ ở bên trên bờ chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Một số trò chơi cảm giác mạnh ở công viên nước hồ Tây thường khá mạo hiểm và chỉ phù hợp với những người biết bơi, sức khỏe tốt mà thôi! Nếu như bạn có tiền sử về các bệnh như huyết áp cao, bệnh tim… thì tuyệt đối không nên chơi các trò cảm giác mạnh tại đây. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, người chơi cần phải lắng nghe và tuân thủ những hướng dẫn, quy định của công viên nước đề ra nhé! Đừng quên trang bị thêm cho mình phao khi chơi trò chơi dưới nước.

Công viên nước Hồ Tây vào mùa hè cao điểm thường khá đông du khách ghé tới chính vì vậy mà nước ở trong hồ bơi thường không đảm bảo về độ sạch sẽ chính vì vậy mà nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì không nên ngâm mình trong bồn nước quá lâu đâu nhé!

Trước khi xuống nước hay tham gia bất kì các trò chơi giải trí nào tại đây bạn cũng phải để cho người mình ướt. Đừng quên khởi động trước một vài động tác để cơ thể làm quen với nhiệt độ cũng như môi trường dưới bể bơi nhé!

Khi vui chơi ở công viên nước bạn sẽ phải bắt buộc phải mặc trang phục bơi lội. Nếu như bạn không chuẩn bị quần áo bơi thì có thể liên hệ thuê đồ. Tuy nhiên việc thuê đồ bơi tại khu vui chơi công cộng này sẽ không đảm bảo sạch sẽ đâu nhé!

Trên đây là tổng hợp các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây cực vui cho các bạn tham khảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những buổi chiều hè nắng nóng bạn được đắm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi và cùng bạn bè, người thân của mình tham gia vào các trò chơi siêu thú vị! Thật tuyệt đúng không nào?

>> Xem thêm: UPDATE 50+ khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội AN TOÀN – CHƠI VUI