Đà Lạt vốn được mệnh danh là thiên đường “sống ảo” bởi nơi đây không chỉ sở hữu cho mình những địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có vô vàn những quán cafe với lối decor cực bắt mắt, đảm bảo tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang ở bên Hàn Quốc hay Nhật Bản vậy đó! Du lịch xứ sở sương mù này đừng quên mang theo sổ tay 50 quán cafe Đà Lạt mới toanh có decor cực đẹp dưới đây nhé! 

Tiệm cà phê Vườn Yên Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h30

Mặc dù mới được mở từ đầu 2019 thế nhưng Vườn Yên đã nhanh chóng thu hút giới trẻ và trở thành một trong những địa điểm check in được yêu thích tại Đà Lạt. Ghé tới Vườn Yên bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được ghé tới một vùng quê bình yên nào đó ở bên Nhật Bản vậy!

Tiệm cà phê Vườn Yên Đà Lạt được thiết kế bằng gỗ

Tiệm cà phê Vườn Yên được thiết kế mô phỏng một căn nhà gỗ xinh xắn mọc lên ở sát bên đồi. Những món đồ nội thất trang trí tại đây đều đậm chất xứ sở Hoa Anh Đào. Mặc dù không có diện tích quá rộng lớn thế nhưng nơi đây lại sở hữu cho mình nhiều góc chụp hình cực xinh xắn đấy nhé!

Phía trước sân hiên Vườn Yên nhìn ra view rừng thông cực đẹp

Bạn chỉ cần đứng ở ngay phía trước cửa của quán cafe Đà Lạt với chiếc biển hiệu chữ Nhật màu xanh hay đứng ở bên cạnh những ô cửa sổ gỗ giản dị cũng đủ để có 1 album cực đẹp rồi đó! Đặc biệt, ở Vườn Yên còn có một góc ngoài trời với view nhìn ra những căn biệt thự và khu rừng thông xanh bạt ngàn cực đẹp nữa chứ! Đảm bảo tới đây bạn sẽ thấy vô cùng an yên như chính tên gọi của quán!

Kombi Land Đà Lạt

  • Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h30

Một quán coffee đẹp ở Đà Lạt mới toanh cực hot trong thời gian gần đây chính là Kombi Land. Ghé tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được đi lạc vào trong một vương quốc Vườn Xương Rồng nào đó vậy. Không gian rộng rãi với nhiều góc chụp hình khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn phải bấm máy mỏi tay.

Không gian bên ngoài quán Kombi Land rộng rãi với những tông màu nổi bật

Bên cạnh khu vườn xương rồng thì Kombi Land còn sở hữu cho mình một hồ nước rộng mênh mông với những bộ bàn ghế xinh xắn. Ngồi nhâm nhi ly nước và tận hưởng không gian xung quanh là điều mà ai cũng thấy thích thú đúng không nào?

Khung cảnh ngập tràn cây xương rồng ở Kombi Land

Boho Corner

  • Địa chỉ: Con hẻm 14, khung đường 3/4, phường 3, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h00

Boho Corner là một tiệm cafe xinh xắn với gam màu trắng nổi bật nằm trong một con hẻm nhỏ. Ở Boho Corner bạn sẽ thấy không gian cực kì yên bình và xanh mướt với những chậu hoa được chính tay anh chị chủ quán chăm sóc kĩ lưỡng.

Cánh cổng đi vào quán cafe Boho Corner

Nếu như ở bên ngoài khu vực mặt tiền “đắt giá” thì ở bên trong không gian sân vườn và trong nhà cũng đủ để bạn cho ra đời 1001 kiểu ảnh “sống ảo” đó! Thế nhưng, bấy nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ đâu nhé! Ở Boho còn có menu đồ uống cực ngon và chất lượng nữa chứ!

Không gian bên trong của Boho Corner

Kokoro Cafe Đà Lạt

  • Địa chỉ: 45 Đăng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 17h30

Tọa lạc ở ngay trong khuôn viên của khu du lịch Lá Phong, Kokoro Cafe & Koi là một quán cafe đẹp Đà Lạt được các bạn trẻ kéo tới check in nườm nượp. Với lối kiến thế đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, ngay từ tên gọi chắc hẳn bạn cũng biết được quán theo phong cách nào rồi đúng không nào? Nếu như chỉ nhìn những bức hình chụp tại quán này, ai cũng sẽ tưởng là ở bên Nhật Bản đó!

Góc nhỏ sống ảo đậm chất Nhật Bản ở Kokoro Cafe & Koi

Điểm check in quen thuộc của các bạn trẻ khi tới đây có lẽ chính là căn nhà gỗ nơi có bức tường trắng in dòng chữ Nhật Bản cực “hịn”. Điều đặc biệt ở quán cafe đẹp ở Đà Lạt này chính là còn có một hồ nước nuôi cá Koi – một loại cá đặc trưng của Nhật Bản. Cảm giác đứng giữa hồ cá, sau lưng là căn nhà gỗ xinh xắn thực sự là một background cực đẹp cho bạn tha hồ bấm máy đấy nhé!

Căn nhà gỗ mang đậm phong cách Nhật Bản của Kokoro Cafe & Koi

Không chỉ có mỗi những quán cafe cho các bạn ghé tới chụp hình thôi đâu nhé! Ở thành phố sương mù này còn hấp dẫn du khách với những phong cảnh đẹp ở Đà Lạt đi vào lòng người nữa đó!

Cafe Horizon Đà Lạt

  • Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h15 – 21h00

Nếu như bạn nghĩ rằng những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt thường chỉ decor theo phong cách Nhật Bản hay Hàn Quốc thì không hẳn đâu nhé! Ở thành phố sương mù này mới có một quán cafe mang phong cách “khu vườn trên mây” cực xịn xò để bạn ghé tới check in đó!

View nhìn ra đồi thông cực đẹp ở Horizon Coffee Đà Lạt

Horizon Coffee Đà Lạt nằm ở trên tầng cao nên sở hữu cho mình view nhìn ra đồi thông cực đẹp. Ghé tới đây vào dịp sáng sớm hay lúc chiều tà bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất trong ngày đó!

Still Cafe Đà Lạt

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Với những tín đồ cafe “sống ảo” chắc chắn không còn quá lạ lẫm với cái tên Still Cafe đúng không nào? Dù cách xa trung tâm một chút xíu thế nhưng khi tới đây đảm bảo bạn sẽ cảm thấy cực kì hài lòng đấy nhé! Bật mí cho bạn, bên trong không gian của Still Cafe còn có rất nhiều các quán khác như tiệm mì Kosame, quán ăn Tháng Năm và 1 tiệm tạp hóa Lem cực xinh xắn nữa đó!

Phía trước Still Cafe mang phong cách Nhật Bản với tượng Vô Diện

Không gian được thiết kế mang phong cách Nhật Bản nhưng có chút gì đó thiên xướng vintage. Mặc dù bên trong các quán không quá rộng rãi thế nhưng bù lại không gian bên ngoài lại được decor cực đẹp.Chỉ cần bạn diện một chút xíu là có thể có những shoot hình cực độc đáo.

Không gian Still Cafe ở đâu cũng mang phong cách Nhật Bản

The Black Tea

  • Địa chỉ: 73A Đường 3 Tháng 2, Phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Mặc dù không sở hữu cho mình diện tích quá rộng rãi như các quán cafe đẹp ở Đà Lạt khác thế nhưng The Black Tea lại khiến cho giới trẻ mê mẩn bởi phong cách decor đậm chất Thái Lan, hơn nữa menu đồ uống của quán cũng “không phải dạng vừa đâu” đấy nhé!

Phía bên ngoài The Black Tea mang phong cách Thái Lan

Ở ngay con đường 3 tháng 2 bạn sẽ bắt gặp một quán cafe nho nhỏ với những ô cửa gỗ và ánh đèn vàng lung linh – đấy chính là The Black Tea đó! Menu của quán chủ yếu là trà và trà sữa thế nhưng lại đa dạng với vô vàn các loại trà khác nhau. Vừa nhâm nhi những tách trà thơm lừng vừa tán chuyện với bạn bè, rất vui đúng không nào?

Góc nhỏ sống ảo dưới biển hiệu bằng gỗ của The Black Tea

Cacaoken 

  • Địa chỉ: 29 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h00

Nếu bạn là một tín đồ của socola thì chắc chắn Cacaoken là một quán cafe Đà Lạt lý tưởng dành cho bạn vậy đó! Ghé tới đây bạn sẽ không chỉ được thưởng thức hương vị socola thơm lừng mà còn được chụp những bức hình siêu xinh tại quán nữa nhé! Quán Caocaoken được thiết kế dưới dạng một căn biệt thự màu trắng nổi bật giữa những rừng cây bạt ngàn của Đà Lạt.

Không gian biệt thự trắng của Cacaoken

Bên cạnh không gian trong nhà thì không gian ngoài trời tại đây cũng rất đẹp, nhất là những hôm nào bạn tới đây có nắng thì đảm bảo sẽ có ngay một album “sống ảo” cực đẹp. Đặc biệt, menu đồ uống của quán cũng rất ấn tượng. Mỗi loại đồ uống đều được trang trí bắt mắt mà chất lượng lại cực kì hoàn hảo. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều loại bánh ngọt cho bạn thưởng thức.

Đồ uống ở Cacaoken được trang trí bắt mắt

Tiệm cà phê Túi Mơ To

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h45 – 21h15

Nếu để kể tên những quán cafe đẹp ở Đà Lạt mới toanh chắc chắn không thể không nhắc tới tiệm cafe Túi Mơ To rồi! Mặc dù cách trung tâm khoảng 6km và địa chỉ khá khó tìm nhưng một khi đã tới đây thì chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận chút nào.

Ngôi nhà kính của tiệm Túi Mơ To

Không mang vẻ sôi động, náo nhiệt Túi Mơ To như khoác trên mình một bầu không khí bình yên và rất ấm cúng. Đứng tại quán bạn có thể ngắm nhìn những trang trại trồng hoa hay những mái nhà bình yên của xứ sở sương mù này.

Góc chụp hình tại căn nhà kính gỗ ở tiệm cafe Túi Mơ To

Đặc biệt, ghé tới Túi Mơ To vào những mùa hoa nở chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của những khu vườn hoa nở vô cùng nổi bật và rực rỡ. Không gian quán được thiết kế giản dị với những căn nhà gỗ kính và mái tôn thế nhưng tại đây khi lên ảnh lại cực kì lung linh đó!

Bên trong không gian nhà kính của tiệm Túi Mơ To

Bật mí cho bạn, Túi Mơ To còn có một khu homestay dành cho du khách, tuy nhiên các phòng nghỉ tại đây thường xuyên trong tình trạng full kín phòng chính vì vậy mà bạn hãy tranh thủ book phòng thật sớm nhé!

Cafe Đà Lạt View 

  • Địa chỉ: 49 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một quán cafe view đẹp Đà Lạt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé! Cafe Đà Lạt View tọa lạc ở trên một ngọn đồi cao, gần đèo Mimosa nên sở hữu một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Giống với khác nhiều các quán cafe khác ở Đà Lạt, nơi đây được thiết kế theo kiểu mô hình điểm tham quan kết hợp ăn uống, cafe. Tuy nhiên bạn sẽ không phải mất vé vào cửa tham quan đâu nhé!

Toàn cảnh quán Đà Lạt view khi nhìn từ trên cao

Điều ấn tượng nhất của quán cafe này chính là điểm check in độc đáo với chiếc cổng trời và cây cầu tình duyên với không gian xung quanh được bao phủ bởi cánh rừng thông và sương mù. Bên cạnh menu đồ uống đa dạng, quán còn phục vụ thêm đồ ăn cho khách tham quan nữa đó!

Tiệm cà phê tháng ba

  • Địa chỉ: 04 Hẻm Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00

Mặc dù là một “lính mới” thế nhưng tiệm cà phê tháng 3 ngay từ khi đi vào hoạt động đã được nhiều người yêu thích và ghé tới để thưởng thức đồ uống cũng như bấm hình chụp ảnh. Mặc dù nằm trong hẻm thé nhưng quán vẫn luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ ghé tới.

Góc pha chế xinh xắn ở tiệm cà phê tháng 3

Một điều đặc biệt của Tiệm cà phê tháng 3 này chính là không gian của quán được thiết kế mang phong cách cổ, đậm chất Đà Lạt với những bộ bàn ghế gỗ màu nâu đậm quen thuộc. Tuy không quá rộng thế nhưng nhờ thiết kế những ô cửa sổ kính nên bạn sẽ thấy cực kì thoáng đãng. Đặc biệt, tại đây bạn còn có thể chiêm ngưỡng cảnh Đà Lạt từ trên cao nữa đó!

Không gian ấm cúng của tiệm cà phê tháng 3 vơi view nhìn ra Đà Lạt từ trên cao

Le J’ Café

  • Địa chỉ: 51A Yersin, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Một điểm chung dễ dàng nhận thấy ở các quán cafe đẹp ở Đà Lạt chính là không gian thường khá tối giản thế nhưng vẫn đủ tinh tế và nổi bật. Với Le J’ Cafe cũng vậy, quán được thiết kế với tôngg màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo, ngay phía bên ngoài cổng cũng là một background siêu đẹp để bạn có một tấm hình OOTD cực sành điệu rôi đó!

Phía bên ngoài Le J' Cafe Đà Lạt

Tuy nhiên, một điểm trừ của Le J’ Café chính là không gian khá nhỏ, nếu như bạn ghé tới đây vào giờ cao điểm thậm chí còn không có chỗ đâu nhé! Bù lại quán nằm ở ngay trung tâm nên việc đi lại cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Menu tuy không quá nhiều món và chủ đạo là những món cafe pha máy nhưng chất lượng thì khỏi bàn cãi luôn ý!

Chụp hình ở ghế gỗ bên ngoài quán Le J' Cafe cũng đủ đẹp

Black Rock Garden

  • Địa chỉ: 344 Đường Lương Đình Của, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 11h30, 14h00 – 17h30

Nhắc đến những quán cafe độc đáo ở Đà Lạt chắc chắn không thể không nhắc đến quán cafe chó Black Rock Garden nổi tiếng. Nơi đây được xem là ngôi nhà của hơn 40 chú chó với những giống khác nhau như Collie, Alaska, Gloden hay Corgi… Mặc dù nghe tên của quán có vẻ hầm hố một chút thế nhưng đặt chân tới đây bạn sẽ thấy vô cùng bình yên.

Quán cafe Black Rock Garden có những chú chó thân thiện, đáng yêu

Ghé tới quán cafe chó Đà Lạt bạn sẽ được thoải mái vui chơi với những chú cún siêu thân thiện mà lại cực kì đáng yêu và quấn người. Tuy nhiên, quán chỉ mở cửa từ 9h sáng đến 11h30 sau đó mở cửa trở lại lúc 2h chiều nên bạn hãy ghé tới đây sớm một chút để được thoải mái vui chơi nhé!

Thoải mái chụp hình cùng những chú chó ở Black Rock Garden

Cafe F Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 18h00

Đà Lạt vốn được mệnh danh là thiên đường của các loài hoa. Bên cạnh việc ghé tới những cánh đồng hoa Đà Lạt nổi tiếng thì có một quán cafe cực lý tưởng, thích hợp vừa chụp hình, ngắm hoa và thưởng thức đồ uống thơm ngon mát lạnh – đó chính là quán cà phê F cánh đồng hoa.

Cafe F Đà Lạt khi lên đèn với không gian mở

Nơi đây được xem là thiên đường của các loài hoa đặc trưng của xứ sở sương mù như hoa Lavender, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng… Bên cạnh đó, điểm cộng của quán chính là chiếc cầu kính rộng lớn để các bạn có thể thỏa thích chụp hình.

La.Zéro Cafe

  • Địa chỉ: 242-244, Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Từ một ngôi nhà cũ trên đường Yersin, La.Zero Cafe đã được khoác trên mình một vẻ ngoài hoàn toàn mới khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian quán được chia thành 2 góc, một góc mang vẻ vintage với bức tường vôi được giữ nguyên từ căn nhà cũ, một góc khác lại mang vẻ hiện đại với bức tường trắng và bộ bàn ghế gỗ bắt mắt.

Không gian đậm chất vintage của La.Zero Cafe

Ở La.Zéro có các loại café pha máy thơm lừng. Ngoài ra còn có thêm các loại nước trái cây và sinh tố được bày biện cực kì bắt mắt. Không gian phía bên ngoài của quán còn tràn ngập cây xanh cùng với đó là những chiếc ghế gỗ cực xinh xắn nữa chứ! Nhiệm vụ của bạn là hãy diện những bộ trang phục thật đẹp sau đó bấm máy mà thôi!

Một góc nhỏ sống ảo ở La.Zero Cafe

Nếu còn đang không biết đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp thì hãy tham khảo 33 cách mix đồ đi chơi Đà Lạt mùa đông và mùa hè cực sành điệu mà chúng mình gợi ý nhé! Đảm bảo bạn sẽ có ngay trong tay những bức hình cực chất đó!

Tiệm cafe Đợi Một Người

  • Địa chỉ: 65 Đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 18h00

Ngay từ tên gọi của quán bạn cũng sẽ thấy rất ấn tượng rồi đúng không nào? Thế nhưng mỗi như vậy thôi thì chưa đủ đâu nhé! Quán cf đẹp ở Đà Lạt này còn tọa lạc ở một vị trí cực kì đặc biệt nữa chứ! Đã bao giờ bạn nhìn thấy quán cafe nào mọc lên ở giữa hồ chưa? Nếu chưa thì hãy ghé tới Tiệm Đợi Một Người để trải nghiệm nhé!

Ngôi nhà kính ở giữa hồ vô cùng ấn tượng của cafe Đợi Một Người

Ngôi nhà kính này có diện tích rất nhỏ, bên trong chỉ xếp được vài ba chiếc bàn mà thôi. Thế nhưng bạn có thể ngôi ở xung quanh hồ hoặc ngồi phía ngoài vừa thưởng thức cafe vừa ngắm căn nhà dưới ánh nắng Đà Lạt nhé! Đảm bảo nơi đây lên hình chẳng khác gì thiên đường sống ảo Bali đâu nhé!

Không gian bàn ăn bên trong tiệm cà phê Đợi Một Người

Đặc biệt, tại Đợi Một Người còn thường xuyên có những buổi workshop dạy cách cắm hoa, trang trí….cho du khách nữa chứ! Nơi đây cũng có một homestay cực đẹp thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng ở một nơi thoáng đãng và yên tĩnh.

The Sparrow Coffee

  • Địa chỉ: 56 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00 

Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn những quán cafe decor theo phong cách Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên The Sparrow Coffee. Tuy là một quán cafe Đà Lạt có diện tích khá bé thế nhưng nhờ lối bày trí tinh tế trong từng chi tiết chính vì vậy mà nơi đây sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ khi đặt chân ghé tới.

Quán cà phê The Sparrow Coffee nhìn từ bên ngoài

Bên trong quán được thiết kế với những vật dụng được làm từ gỗ tone màu sáng nên tạo cảm giác rất ấm cúng và gẫn gũi và nhấn nhá với một vài chậu cây xinh xắn. Đặc biệt, The Sparrow Coffee còn sở hữu cho mình một mặt tiền cực kì ăn ảnh nữa chứ. Đảm bảo đã tới đây thì chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình một album ùn ùn lượt like cho xem!

Góc nhỏ vintage dễ thương ở The Sparrow Coffee

A little Hội An 

  • Địa chỉ: 23 Đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h30

Đến với A Little Hội An bạn sẽ được trải nghiệm không gian đậm chất Hội An ngay trong lòng Đà Lạt. Nghe thì có vẻ hơi sai sai thế nhưng nếu như đã thử một lần ghé tới đây thì đảm bảo bạn sẽ thấy rất thú vị đấy nhé! Mọi chi tiết, ngóc ngách trong quán đều được trang trí tỉ mỉ với những món đồ gần gũi và quen thuộc.

Không gian cổ xưa rất riêng ở A Little Hội An

Những bức tường vàng, một vài chiếc đèn lồng ngập tràn màu sắc và những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc,… tất cả như toát lên cả một bầu trời Hội An thu nhỏ ngay trong xứ sở sương mù này vậy.

Không gian bên ngoài A Little Hội An y hệt ngôi nhà cổ ở Hội An

Vì quán theo phong cách của phố cổ Hội An chính vì vậy mà menu đồ uống tại đây cũng rất giản dị. Thay vì những loại cafe thì đồ uống của quán chủ yếu là những loại trà thơm lừng. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được thưởng trà trên những bình trà xinh xắn. Đừng quên gọi thêm một vài món bánh ngọt để ăn kèm nha!

Bàn trà xinh xắn cùng những món ăn ngon tai A Little Hội An

An cafe Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 63 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Một trong những quán cafe có từ rất lâu ở trên sườn đồi, xung quanh được bao phủ bởi 5 cây hoa mai anh đào tuyệt đẹp, du khách sẽ được tự tay mình trải nghiệm “trồng rau” hay ngồi trên những chiếc xích đu “handmade” được làm từ gỗ… đấy là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với cafe An Đà Lạt.

Không gian bên ngoài tiệm cà phê An Đà Lạt

Cà phê An Đà Lạt tuy không quá rộng thế nhưng nơi đây lại thu hút bất kì ai khi đi ngang qua đường Ba Tháng Hai bởi một căn nhà gỗ siêu xinh với những ô cửa sổ kính và ngập tràn cây xanh. Bên trên không gian tầng thượng du khách sẽ được ngồi trên những chiếc ghế được thiết kế giống như một chiếc xích đu. Hầu hết các món đồ tại đây đều được chính anh chủ đích thân tỉ mỉ thiết kế đó!

Chụp hình sống ảo ở tiệm cà phê An Đà Lạt

Đặc biệt ở bất kì ngóc ngách nào tại quán bạn cũng sẽ bắt gặp các cây xanh và rau được trồng ở khắp mọi nơi. Thậm chí du khách tới đây còn được trải nghiệm trồng rau và lưu giữ tại những chiếc chậu ghi tên mình cực xinh xắn nữa chứ! Không chỉ sở hữu không gian lý tưởng mà ngay đồ uống của quán cũng được nhiều người đánh giá cao đó!

Cafe Mê Linh Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Hội trường thôn 4, Tổ 20, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 18h30

Mặc dù không phải là một quán cafe mới toanh thế nhưng một khi đã nhắc đến những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt mà không nhắc đến quán Mê Linh Coffee Garden thì quả thực là một thiếu sót rất lớn. Bật mí cho các bạn đây chính là một quán cà phê view đẹp Đà Lạt nổi tiếng đó!

Quán cà phê Mê Linh sở hữu view đẹp ở Đà Lạt

Không gian của Mê Linh Cafe Đà Lạt khá rộng rãi và được decor khá đơn giản nhưng điều mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích ở đây có lẽ chính là bởi sự thoáng đãng và có view siêu đẹp. Ngồi đây thưởng thức đồ uống và nhâm nhi những tách cafe nguyên chất thì đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thấy hối hận đâu nhé!

Thưởng thức cafe truyền thống ngắn Đà Lạt ở quán cà phê Mê Linh

Không chỉ được biết đến là một quán cafe Đà Lạt nổi tiếng, cà phê Mê Linh Đà Lạt có một không gian để bạn thưởng thức món thịt nướng và cơm lam thơm lừng. Theo như nhiều người thì thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé tới đây chính là khoảng 4h chiều sau đó ngắm nhìn hoàng hôn và tận hưởng cái se lạnh tại Mê Linh Coffee Garden nhé!

Cafe Panorama Đà Lạt 

  • Địa chỉ:Vòng Xoay 723, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Thêm một quán cà phê view đẹp Đà Lạt cho bạn tham khảo chính là Panorama. Điều mà nhiều người thích thú ở quán chính là không gian trên tầng thượng với phần lan can kính giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh khu Trại Mát từ trên cao tuyệt đẹp.

Không gian tầng thượng ở quán cà phê Panorama

Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng rất đa dạng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng của quán Panorama cafe Đà Lạt này.

Cafe Tùng Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 6 Đường Khu Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h00

Nhắc đến những quán cafe nổi tiếng Đà Lạt không ai là không biết đến cafe Tùng. Đây là một quán cafe đã có từ rất lâu đời, nơi đây còn chứng kiến được những biến đổi của thành phố Đà Lạt nữa đó! Mặc dù không được trang trí quá bắt mắt như những quán cafe khác thế nhưng người ta vẫn thường xuyên lui tới Tùng để thưởng thức hương vị cafe ngon Đà Lạt theo kiểu truyền thống mà không nơi nào có được.

Một góc nhỏ ở quán cafe Tùng Đà Lạt

Không những vậy, chính sự gần gũi, quen thuộc như chứa đựng những miền ký ức của không gian nơi đây đã là điều níu chân biết bao nhiêu du khách đến Đà Lạt chỉ để ghé tới Tùng. Ngồi nhâm nhi tách cafe và ngắm nhìn đường phố đang hối hả ngoài kia cảm giác khiến bản thân mình như được sống chậm lại hơn. Đặc biệt, bên cạnh cafe rang xay truyền thống ở Tùng còn có món yaourt cực thơm ngon và hấp dẫn cho bạn thưởng thức nữa đó!

Không gian cổ điển, sang trọng của cà phê Tùng Đà Lạt

Ngoài các quán cafe đẹp ở Đà Lạt bên trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài quán nổi tiếng từ lâu như cafe Thông Đà Lạt, cafe container Đà Lạt, Là Việt Cafe Đà Lạt hay Up cafe Đà Lạt,…

Quả thực những quán cafe Đà Lạt ngày càng mọc lên rất nhiều thế nhưng quán nào quán nấy đều thu hút các bạn trẻ ghé tới chụp hình và thưởng thức đồ uống thơm ngon. Hy vọng với những gợi ý trên của chúng mình sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm được một quán cafe đẹp cùng đám bạn để tha hồ check in nhé!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 và lịch trình từ A-Z