Sự có mặt của một chiếc chụp tai chống ồn sẽ là sự lựa chọn cần thiết để giúp bạn có những khoảng thời gian yên tĩnh nghỉ ngơi thư giãn ở bất kì đâu. Dưới đây là một số những dòng chụp tai chống ồn người lớn và trẻ em mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Chụp tai chống ồn gắn nón 3M H9P3E 

  • Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em trên 15 tuổi
  • Thương hiệu: 3M
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khả năng chống ồn: 23db
  • Khuyên dùng khi: thư giãn, nghỉ ngơi, làm việc tại các công trường xây dựng, sử dụng trong ngành công nghệp điện.
  • Mức giá khoảng: 500,000vnđ

Chụp tai chống ồn là một trong những món đồ dùng cần thiết với bất kì ai phải sống và làm việc trong những môi trường có tiếng ồn lớn. Sử dụng chụp tai chống ồn giúp bạn phần nào hạn chế và loại bỏ những tác động từ âm thanh ồn ào bên ngoài vào thính giác của bạn. 3M H9P3E là dòng chụp tai chống ồn dành cho người lớn và trẻ em trên 15 tuổi tốt và an toàn được nhiều người lựa chọn.

Đến từ thương hiệu 3M, đây là một trong những dòng chụp tai chống ồn tầm trung được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, đặc biệt là trong các công trường xây dựng.

Chất liệu: Được làm từ nhựa ABS – Một trong những loại nhựa thân thiện với môi trường và làn da người, nhựa ABS cũng được ưa thích bởi khả năng cách âm tốt.

Thiết kế: Kiểu dáng chụp tai ôm sát giống hình dạng headphone với phần tai nghe có bộ lọc âm thanh dày dặn. Bên trong được bọc xốp mềm để đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm nổi bật: Giá thành phải chăng, khả năng chống ồn tương đối, chất liệu an toàn với người sử dụng. Thiết kế tai nghe headphone có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích thước vòng đầu.

Nhược điểm: Bộ lọc âm thanh chủ yếu thông qua lớp xốp nên không tạo hiệu quả tối ưu, chất liệu nhựa SBS bọc bên ngoài dễ bị xước trong quá trình sử dụng.

Chụp tai chống ồn Proguard

  • Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em trên 15 tuổi
  • Thương hiệu: Proguard
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Khả năng chống ồn: 29db
  • Khuyên dùng khi: thư giãn, nghỉ ngơi, làm việc hoặc sử dụng tại các công trường thi công
  • Mức giá khoảng: 400,000vnđ

tai nghe chống ồn

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm sản phẩm bịt tai chống ồn có giá thành phải chăng cùng khả năng chống ồn đạt tiêu chuẩn thì đây được xem là lựa chọn phù hợp.

Chất liệu: gồm 2 lớp chất liệu tăng cường khả năng cách âm. Bên ngoài bằng nhựa ABS bên trong tai nghe bọc xốp mềm mại, không gây cộm hay khó chịu cho da.

Thiết kế: Trọng lượng siêu nhẹ, phần khung cho phép điều chỉnh phù hợp để giúp bảo vệ thính giác của người sử dụng trong quá trình thư giãn hay làm việc. Có 3 nấc điều chỉnh để bạn có thể thực hiện.

Ưu điểm nổi bật: Độ bền sử dụng cao, trọng lượng nhẹ, không gây gò bó, dễ dàng mang theo, khả năng chống ồn tương đối, phù hợp sử dụng cho nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn, thích hợp cho cả nam và nữ, 3 nấc điều chỉnh để bạn có sự thoải mái nhất định tạo độ vừa vặn với vòng đầu và tai của người sử dụng.

Nhược điểm: Không thích hợp sử dụng ở những nơi có tiếng ồn lớn hay cường độ âm thanh cao. Lớp vải bọc xốp có thể khiến thính giác của bạn có cảm nhận âm thanh kém hơn đối với môi trường xung quanh.

Chụp tai chống ồn EM

  • Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em trên 15 tuổi
  • Thương hiệu: EM
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khả năng chống ồn: 20db
  • Khuyên dùng khi: thư giãn, ngủ, làm việc…
  • Mức giá khoảng: 450,000vnđ

Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ansi về các dòng chụp tai chống ồn. Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là các bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không gây đau tai.

Chất liệu: Phần đệm tai được làm từ chất liệu bọt PVC mềm mại, không gây kích ứng cho làn da, rất mềm và siêu nhẹ, có khả năng thấm hút mồ hôi.

Thiết kế: Kiểu dáng headphone tiện dụng, thoải mái để sử dụng, có sự kết hợp của bọt đệm tai và đầu phù hợp. Dễ dàng điều chỉnh cho vừa với khung đầu.

Chụp tai chống ồn cho bé Alpine Muffy

  • Đối tượng sử dụng: trẻ em trên 2 tuổi
  • Thương hiệu: Alpine
  • Xuất xứ: Hà Lan
  • Khuyên dùng khi: ngủ, thư giãn, học tập,…
  • Mức giá khoảng: 890,000vnđ

Sử dụng bịt tai chống ồn cho bé cũng là giải pháp hữu hiệu để giúp bé có một giấc ngủ ngon đồng thời tăng cường sự tập trung cho trí não và giảm thiểu những tác động xấu đến đôi tai. Lựa chọn các dòng bịt tai chống ồn cho trẻ nhỏ, các tiêu chí về mặt chất liệu, thiết kế và tính năng cũng có phần khắt khe hơn.

Alpine là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm chống ồn tại Hà Lan và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Alpine Muffy là mẫu chụp tai chống ồn dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

Đối với trẻ sơ sinh, việc sử dụng bất kì sản phẩm nào liên quan đến da và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là điều cần đặc biệt thận trọng. Trẻ sơ sinh khi ngủ thường dễ bị giật mình và đánh thức bởi những tiếng ông. Thương hiệu Alpine đã cho ra đời dòng chụp tai chống ồn với tên gọi Alpine Muffy Baby được đánh giá cao bởi hội đồng thẩm định các sản phẩm an toàn và chất lượng dành cho mẹ và bé.

Chất liệu: Mềm mại, nhẹ nhàng và êm ái – đó là tất cả những ưu điểm mà chất liệu vải mềm lót cao su mang lại. Phần tai chụp bên ngoài được làm từ loại vải mềm siêu nhẹ, bên trong chụp tai được lót cao sụ thiên nhiên an toàn cho làn da non nớt của trẻ sơ sinh.

Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế phần tai chụp kín giúp hạn chế tối đa những tác động từ âm thanh bên ngoài, bên trong lòng tai chụp có lót một lớp cao su để tăng cường khả năng chống ồn. Kiểu dáng giống một chiếc headphone với phần vòm cung mềm mại ôm sát khuôn đầu.

Ưu điểm nổi bật: Không sở hữu chất liệu kim loại nên có thể mang theo trong quá trình quate MRI. Hiệu quả bảo vệ tai tốt bởi những tác động từ âm thanh bên ngoài.

Chụp tai chống ồn cho bé sơ sinh Alpine Muffy Baby 0658

  • Đối tượng sử dụng: trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 36 tháng tuổi
  • Thương hiệu: Alpine
  • Xuất xứ: Hà Lan
  • Khuyên dùng khi: di chuyển trên ô tô, tàu xe hoặc những nơi công cộng có tiếng ồn lớn,…
  • Mức giá khoảng: 890,000vnđ

Sản phẩm được xem là giải pháp hữu hiệu cho những giấc ngủ ngon của trẻ, giúp bé không bị giật mình bởi những tác động từ môi trường xung quanh.

Chất liệu: Là sự kết hợp của 2 loại chất liệu vải mềm và cao su non an toàn lành tính không gây kích ứng cho làn da của trẻ nhỏ.

Thiết kế: Kiểu dáng headphone ôm sát mềm mại với khung đầu và phần tai của bé, mang đến sự thoải mái và có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

Ưu điểm nổi bật: siêu nhẹ, chất liệu thoáng mát, lành tính, thân thiện với làn da trẻ nhỏ. Bộ lọc âm thanh mềm mại.

Tiếng ồn không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, công việc mà còn ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Việc sử dụng các sản phẩm chống ồn sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này, đem lại sự thư giãn thoải mái cũng như làm tăng chất lượng cuộc sống.

Ngoài các dòng chụp tai chống ồn cho người lớn và cho bé được kể trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại nút bịt tai chống ồn (hay nút tai chống ồn). Mặc dù có cùng một công dụng với chụp tai nhưng nút bịt tai chống ồn lại có thiết kế hoàn toàn khác biệt. Nút bịt tai được thiết kế giống với dạng tai nghe nhét tai chống ồn, nên khi dùng bạn chỉ cần nhẹ nhàng đưa chúng vào bên trong lỗ tai của mình là được. Một số dòng nút bịt tai chống ồn tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo như: bịt tai chống ồn Alpine Hà Lan, bịt tai chống ồn Mỹ Mack’s, nút bịt tai Pluggerz Fit,….

Với những review trên đây hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ bịt tai chống ồn chất lượng và an toàn nhất. Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, giá thành cũng như được cam kết về chế độ bảo hành các bạn nhé.

Lưu ý: Mức giá tham khảo trong bài viết có thể thay đổi theo thời gian.

Xem thêm >> Top 10 tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay. Mua tai nghe chống ồn ở đâu chất lượng?