Thái Lan là một trong những điểm đến cực hot trong mùa hè này bởi nơi đây sở hữu cho mình những địa điểm “sống ảo” cực đẹp. Một trong những điều giúp bạn có được những bức hình đẹp lung linh chính là lựa chọn trang phục hợp trend. Nếu như còn đang băn khoăn không biết đi du lịch Thái Lan nên mặc gì thì hãy bỏ túi 33 cách mix quần áo đi du lịch Thái Lan của giới trẻ Việt dưới đây nhé! 

Áo 2 dây + Quần short jeans

Không phải bàn cãi quá nhiều bởi đây chính là một công thức mix đồ đi du lịch Thái Lan được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Đặc biệt với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, khỏe khoắn và trẻ trung năng động thì chắc chắn những chiếc áo 2 dây sẽ là một item không thể thiếu trong mùa hè này.

Với thời tiết nóng bực như mùa hè thì đây với combo này bạn sẽ thấy mát rười rượi cho xem. Không những vậy item áo 2 dây ôm sát mix cùng quần short còn giúp bạn tôn được vóc dáng của mình nữa đó! Một chiếc túi vải tote chắc chắn sẽ khiến cho set đồ của bạn được trẻ trung và đậm chất sporty đó!

Áo 2 dây + Quần jeans 

Không nghoa khi nói rằng áo 2 dây được xem là một item bắt buộc phải có trong tủ đồ của mọi cô gái bởi chúng có thể cho ra đời những set đồ với phong cách khác nhau. Đối với những cô nàng muốn kín đáo một chút thì thay vì mix cùng quần short, tại sao nàng không thử mix cùng với quần jeans chứ nhỉ! Một gợi ý đi du lịch Thái Lan nên mặc gì cực hay ho đó!

Thay vì lựa chọn những chiếc áo có màu nhạt nhòa, nàng hãy chọn những gam màu rực rỡ đậm chất của mùa hè như vàng, cam, đỏ…nhé! Đảm bảo khi bấm máy trông bạn sẽ rất nổi bật đó!

Váy hoa nhí + Giày sneaker 

Với những cô nàng điệu đà, thì chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc váy hoa nhí. Tuy nhiên, xu hướng năm nay nhiều cô nàng thường lựa chọn cho mình váy dáng ngắn bởi trông bạn sẽ ăn gian tuổi cực nhiều đó!

Với chiếc váy hoa nhí này bạn có thể lựa chọn mix cùng một đôi giày sandal hay những đôi giày sneaker khỏe khoắn để tăng thêm tính cá tính cho set đồ của bạn nhé!

Áo croptop + Quần jogger 

Thêm một gợi ý nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan cho các nàng lựa chọn chính là áo croptop mix cùng với quần jogger. Tưởng chừng là một công thức sai sai thế nhưng hãy thử nhìn các cô nàng hot girl của chúng ta mà xem, chắc chắn đây sẽ là một công thức cực kì cá tính mà bạn nên thử một lần.

Tuy nhiên, với set đồ này nàng hãy mix cùng với những item khỏe khoắn và năng động như giày sneaker, balo… Bật mí cho bạn, đây cũng là một công thức được nhiều cô nàng hot girl Thái Lan áp dụng đó!

Quần đi biển dạng quần hoa và quần short ngắn

Nếu như bạn đi tới các địa điểm du lịch biển của Thái Lan thì lựa chọn một số mẫu quần đi biển kiểu quần hoa không những giúp bạn thỏa mái. Mà mặc kiểu quần này còn giúp bạn đi tắm và dạo chơi trên bãi biển một cách dễ dàng. Và kiểu quần short này cũng rất dễ phối đồ và lên ảnh cực đẹp.

Kiểu quần short ngắn dành cho nam khi đi biển

Kiểu quần này rất cá tính và phong cách phải không nào?

Với các bạn nữ thì hãy lựa chọn quần short ngắn hơn với thiết kế khác rất nữ tính và dễ thương

Áo phông + chân váy midi 

Vì thời tiết ở Thái Lan thưởng khá nóng nực chính vì vậy các bạn nên lựa chọn cho mình những item thoải mái và mát mẻ một chút nhé! Công thức mix áo phông cùng với chân váy midi tuy không phải là một công thức mới lạ thế nhưng với những ai còn đang băn khoăn vì không biết đi du lịch Thái Lan nên mặc gì thì hãy thử áp dụng chúng nhé!

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông cơ bản, trơn một màu hay in những dòng slogan sau đó mix cùng chân váy màu mè hoặc họa tiết một chút, như vậy trông sẽ rất trendy mà vẫn đáp ứng được sự thoải mái nhất có thể. Hơn nữa, set đồ này còn không quá hở chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái ghé tới những ngôi chùa hay các địa điểm du lịch tâm linh của Thái.

Xem thêm: Nên đi Thái Lan vào tháng mấy đẹp và giá rẻ nhất khi đi du lịch tự túc?

Áo 2 dây hình trái cây + Chân váy chữ A

Mùa hè năm nay được xem là sự lên ngôi của những chiếc áo có in hình trái cây. Chính vì vậy mà chẳng còn lý do gì để bạn có thể từ chối set đồ đậm chất mùa hè này cả. Những chiếc áo 2 dây vốn đã rất mát mẻ nay lại còn có thêm họa tiết hình trái cây cực xinh xắn nữa lại càng khiến cho set đồ của bạn mát rười rượi.

Vì là mùa hè nên bạn hãy ưu tiên cho mình những set đồ có tông màu sáng và rực rỡ một chút nhé! Đừng quên nhấn nhá thêm vài món phụ kiện như túi cói, kính mắt hay mũ để giúp bạn trông trendy hơn bội phần. Nếu như còn không biết mặc gì khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Áo tay bồng croptop + Quần jeans baggy 

Có thể xem đây là một set đồ “quốc dân”, nếu như bạn không tin thì có thể dạo quanh một vòng instagram của giới trẻ Thái Lan mà xem, hầu như ai cũng có một bức ảnh diện những trang phục na ná thế này đó! Những chiếc áo tay bồng điệu đà tưởng chừng là một item chỉ dành cho những cô nàng bánh bèo thế nhưng khi chúng được mix cùng với quần jeans baggy thì mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt.

Chẳng cần phải quá cầu kì hay bắt mắt, chỉ với những item cơ bản và màu sắc nhã nhặn cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bần bật rồi đó! Ngoài ra, nếu muốn biến tấu một chút thì đừng có thể lựa chọn những chiếc khăn turban để mix cùng nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bangkok tự túc DƯỚI 5 TRIỆU: chơi gì, ăn gì, ở đâu…?

Jumsuit kẻ 

Với những cô nàng lười mix đồ thì những bộ jumsuit chắc chắn sẽ là một gợi ý đi du lịch Thái Lan nên mặc gì mà bạn không nên bỏ lỡ rồi đó! Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những bộ jumsuit ôm sát cơ thể trông có phần bí bách thì jumsuit với kiểu dáng quần ống rộng được xem là sự lựa chọn thông minh hơn cả.

Ưu điểm nổi bật của những bộ jumsuit đem lại chính là sự tiện lợi bởi chúng không cần phải mix đồ quá nhiều. Hơn nữa khi diện jumsuit bạn sẽ hack dáng cực kì, ngay cả những nàng nấm lùn trông cũng sẽ cao vô cùng đó!

Áo T-shirt + Quần ống loe 

Tưởng chừng là những item “xưa như trái đất” thế nhưng khi chúng được kết hợp với nhau thì lại cho ra ngay 1 set đồ quần áo đi du lịch Thái Lan cực thú vị và hay ho mà bạn nên thử một lần đó! Chẳng vì thế mà cô nàng Heo Mi Nhon chăm chỉ diện công thức này rất nhiều lần.

Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ cho set đồ của bạn chính là hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo đừng quá rộng nhé bởi chúng có thể khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn rất nhiều đó! Ngược lại, với những cô nàng nấm lùn thì hãy sơ vin áo lại để tạo cảm giác đôi chân của bạn dài miên man nhé!

Áo crop top dúm ngực + Quần ống rộng 

Nếu như bạn đang sở hữu một vòng eo con kiến mi nhon thì chắc chắn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc đi du lịch Thái Lan nên mặc gì nữa bởi đây chính là set đồ như sinh ra dành cho bạn vậy. Album ảnh của “hội sống ảo” chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng set đồ này rồi.

Không chỉ tạo sự thoải mái mà bộ đôi áo croptop với quần ống rộng còn khiến bạn cực kì sexy và tôn dáng vô cùng. Set đồ này cực kì hack dáng, ngoài ra để tạo nên sự cá tính bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những item phụ kiện để phối cùng nhé!

Áo croptop dây rút + Quần short 

Những chiếc áo croptop dây rút được xem là một ứng cử viên sáng giá của mùa hè này. Áo croptop dây rút này sẽ giúp bạn khoe khéo léo vòng eo con kiến của mình. Hơn nữa, bạn sẽ cần chẳng phải suy nghĩ xem phối cùng phụ kiện gì để không bị nhàm chán nữa mà thay vào đó chỉ cần vỏn vẹn một chiếc áo cũng khiến bạn cảm thấy nổi bật rồi đó!

Váy chấm bi 

Không chỉ có mỗi váy hoa cho bạn lựa chọn trong mùa hè thôi đâu nhé, đừng quên những chiếc áo chấm bi cũng được xem là một item cực đỉnh trong mùa hè mà bạn không nên bỏ qua đâu đó! Những chiếc váy chấm bi thường có những tông màu truyền thống như đỏ, đen, trắng,… tuy nhiên trông chúng lại không hề nhàm chán chút nào đâu nhé!

Diện váy vừa thoải mái lại vừa trẻ trung năng động thì tội gì mà không thử cơ chứ! Hơn nữa, khi đi du lịch Thái Lan với những chiếc váy như vậy chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè này đó!

Áo 2 dây + Chân váy dài 

Không chỉ được mix cùng với quần short, quần jeans mà áo hai dây còn được mix cùng với chân váy dài. Tuy nhiên đừng lựa chọn cho mình những chiếc váy có gam màu đơn giản mà thay vào đó tại sao bạn không thử mix cùng với những chiếc váy có họa tiết nổi bật cơ chứ!

Set đồ này không hề kén dáng chút nào đâu nhé! Hơn nữa, những chiếc chân váy này còn khiến bạn trở nên cao ráo hơn nữa đó! Không cần phải diện sneaker bởi chỉ cần một đôi dép lê cũng sẽ giúp cho set đồ trở nên trendy hơn bội phần.

Áo quây chun ngực + Quần cạp cao

Với thời tiết nắng nóng như của Thái Lan thì những chiếc áo quây chun ngực cực hot trong mùa hè này chắc chắn là một item siêu xinh mà bạn nên sắm trong tủ đồ của mình. Item này không chỉ đem lại sự quyến rũ, sexy mà còn khiến người mặc trở nên cá tính hơn rất nhiều nữa đó! Vì áo dáng croptop khá ngắn nên bạn hãy mix cùng với những chiếc quần cạp cao nhé!

Một số lưu ý khi chọn đồ đi du lịch Thái Lan 

Vì thời tiết của Thái Lan thường quanh năm nắng nóng chính vì vậy mà bạn hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục được làm từ vải may thoải mái và mát mẻ. Hãy ưu tiên những chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như đũi, thô, cotton bởi thời tiết ở Thái chắc chắn sẽ khiến bạn bị đổ mồ hôi rất nhiều đó!

Đất nước Thái Lan vốn nổi tiếng với nền Phật Giáo và Hoàng Cung như vua chúa sinh sống chính vì vậy nếu như bạn ghé tới những ngôi chùa hay hoàng cung thì nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục kín đáo một chút, tránh mặc áo 2 dây, quần short, chân váy ngắn nhé! Trong trường hợp diện những trang phục quá hở bạn sẽ phải thuê khăn choàng trước khi vào bên trong đó!

Trên đây là tổng hợp những set đồ đi du lịch Thái được nhiều giới trẻ Việt áp dụng. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem đi du lịch Thái Lan nên mặc gì nữa nhé!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc 2019: lịch trình từ A-Z đi đâu, ăn gì, chơi gì, mua gì, ở đâu….