“Save” lại trọn bộ bí kíp sống ảo tại Nha Trang với những gợi ý chi tiết về các địa điểm du lịch Nha Trang mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây nhé! Đảm bảo nơi đâu bạn cũng thấy hứng thú muốn đi cho xem!

địa điểm du lịch nha trang

Bạn đã có lịch trình cụ thể nào cho chuyến du lịch đến với thành phố biển và khám phá Nha Trang nên đi đâu sắp tới chưa? Chắc chắn là với khoảng thời gian du lịch giới hạn thời gian thì không thể đảm bảo các bạn sẽkhám phá hết những điểm du lịch Nha Trang. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số gợi ý nho nhỏ sau đây để có thể làm phong phú hơn hành trình du lịch của mình, nếu không thể đi hết thì cũng là mỗi nơi đi thăm thú một chút cũng được.

Nha Trang có gì chơi?

Bạn đang băn khoăn chưa biết Nha Trang có những điểm du lịch nào, các địa điểm du lịch Nha Trang bạn nhất định phải ghé? Không chỉ có những bãi tắm đẹp những bãi biển trong xanh màu trời, tại đây cũng có nhiều điểm vui chơi hứa hẹn những cuộc “hẹn hò” sôi động dành cho bạn.

Các khu vui chơi Nha Trang

những điểm du lịch ở nha trang

Bạn nào muốn có những cuộc vui chơi nhiều hoạt động thú vị trong ngày thì chắc chắn những khu vui chơi tại Nha Trang sẽ là nét điểm xuyết cho chuyến hành trình của bạn thêm nhiều niềm vui, trong đó những điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như thác Yangbay, khu du lịch tàu ngầm hay du lịch Vinpearl Nha Trang là gợi ý phổ biến, xa hơn ngoại ô thành phố nếu bạn không ngần ngại di chuyển xa thì có khu du lịch Trăm Trứng hay khu du lịch tàu ngầm cũng mới nổi trong thời gian gần đây.

Đặc biệt với các địa điểm du lịch ở Nha Trang ở các khu vui chơi hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị chắc chắn chẳng hề thiếu vắng những cuộc vui cho bạn tha hồ khám phá đâu. Còn nếu đi khu vui chơi cụ thể nào và các chỗ chơi ở Nha Trang thì chúng mình sẽ gợi ý kĩ hơn ở phần sau nhé!

Các hòn đảo Nha Trang – Những địa điểm ngắm san hô ở Nha Trang

các địa điểm du lịch ở nha trang

Đến với thiên đường biển mà không khám phá các hòn đảo Nha Trang quả là một thiếu xót lớn đấy nhé! Và thông thường vì lịch trình đi đảo ít nhất cũng cần kéo dài từ nửa ngày cho đến nguyên 1 ngày, vì vậy có thể các bạn có thể không đi được quá nhiều đảo. Tuy nhiên trong các địa điểm du lịch Nha Trang ở hành trình sắp tới, bạn nên chọn ít nhất một hòn đảo để khám phá nhé!

Các bãi tắm, vịnh biển

các điểm du lịch nha trang

Bên cạnh những hòn đảo thì bãi tắm hay vịnh biển nho nhỏ xung quanh cũng được xem là những nơi đẹp ở Nha Trang sở hữu các điểm vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn nếu bạn chưa biết nhiều về các điểm du lịch Nha Trang cần đi, và tất nhiên là đi càng nhiều càng “ít” bởi Nha Trang có nhiều điều hay ho để khám phá lắm đấy!

100 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp và nổi tiếng nhất

Chẳng để các bạn phải chờ lâu nữa, ngay sau đây chúng mình sẽ giúp bạn “save” lại các tọa độ các điểm du lịch ở Nha Trang Khánh Hòa siêu đẹp đáp ứng đủ các tiêu chí Vui – Vui và Cực Vui ngay sau đây nhé!

Vinpearl Nha Trang

Địa chỉ: Nằm trên đảo Hòn Tre Nha Trang

Giá vé: 730k -800k(bao gồm 2 loại vé vào khu vui chơi và vé vào khu vui chơi bằng nhiều phương tiện).

các điểm du lịch ở nha trang khánh hòa

Nhắc đến những địa điểm vui chơi ở Nha Trang người ta vẫn thường nghĩ ngay tới Vinpearl. Với lợi thế là gần trung tâm thành phố, thuộc đảo Hòn Tre Nha Trang nên các bạn có thể tiện lợi di chuyển kết hợp đi thăm đảo luôn.

Có gì chơi tại Vinpearland Nha Trang?

Được mệnh danh là thiên đường giải trí bậc nhất, những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị bao gồm tham gia các trò chơi trong nhà và ngoài trời, du ngoạn thủy cung, vui chơi ở công viên nước và khu biểu diễn, ngoài ra tại đây có khá nhiều khách sạn và resort đẹp sang chảnh nên các bạn có thể tranh thủ ghé chơi và sống ảo nữa nhé!

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang – Địa điểm chơi ở Nha Trang hấp dẫn

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá vé trong khoảng 60k ( chưa bao gồm các phí dịch vụ ở đây như tắm bùn hay các gói tham quan đi kèm.

những địa điểm vui chơi ở nha trang

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang được nhiều người ưa thích, đặc biệt cũng rất thích hợp làm điểm vui chơi cắm trại buổi tối, đừng vội nghĩ đây là hình thức khu du lịch Nha Trang truyền thống bởi hứa hẹn có nhiều điều thú vị để bạn khám phá lắm đây!

Có gì thú vị tại khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang?

Một trong những hoạt động thư giãn nổi bật nhất chính là tắm bùn Nha Trang – loại bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó các bạn có thể hòa mình vào những cuộc vui khám phá tại đây như khu du lịch Chăm Pa cổ hay những bãi cỏ xanh rờn để thực hiện những chuyến đi picnic cuối tuần thú vị với đầy đủ các đồ dùng cần thiết. Ngoài ra thì tại đây có gian hàng ẩm thực vói rất nhiều món ăn hấp dẫn nhưng giá cả thì có phần hơi đắt đỏ so với những điểm tham quan ở Nha Trang khác…

Đại dương thu nhỏ tại viện Hải Dương Học Nha Trang

Địa chỉ: thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Giá vé trong khoảng từ 10k -40k.

địa điểm chơi ở nha trang

Thêm một gợi ý khác cho các địa điểm du lịch Nha Trang nằm ngay trong trung tâm thành phố thôi, mình nghĩ với những bạn vừa đặt chân tới Nha Trang và chưa có thời gian đi nhiều nơi thì có thể tham quan tại viện Hải Dương Học Nha Trang.

Một trong những hoạt động thú vị và hấp dẫn tại đây bao gồm tham quan và tận mắt nhòn 23000 mẫu sinh vật biển cùng với các bộ xương hóa thạch thuộc hàng cổ đại. Bên cạnh đó những thủy cung trong bể nhỏ và bể nuôi ngoài trời. Ngoài ra kết hợp tham quan những nơi nên đi ở Nha Trang trong trung tâm thành phố các bạn đừng quên ghé thăm nhà thờ Nha Trang nữa nhé!

Du lịch Hòn Tằm Nha Trang – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nha Trang

Địa chỉ: Nằm trên vịnh Nha Trang

nha trang có những điểm du lịch nào

Tạm thời xa rời các địa điểm vui chơi, hành trình đi khám phá đảo biển sẽ là cả một list gợi ý tương đối dài dành cho bạn. Trong đó du lịch Hòn Tằm Nha Trang cũng được xem là một đề xuất khá thú vị và là một trong các điểm tham quan ở Nha Trang được nhiều du khách ưa thích.

Những trải nghiệm thú vị tại Hòn Tằm

Đến Hòn Tằm có gì thú vị nhỉ? Tại Hòn Tằm có nhiều điểm đến thú vị cho bạn tha hồ khám phá như tham quan những ngôi nhà cổ tại Hoàng Hoa Thôn hay nghỉ dưỡng tại bãi cát trắng như lụa trên đảo Hòn Tằm và không thể bỏ lỡ những cuộc vui hấp dẫn trên biển như đua thuyền Kayak, đi motor nước, đi bộ dưới biển ngắm san hô hay trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh với fyboard. Lựa chọn những địa điểm du lịch Nha Trang để khám phá trọn một ngày thì Hòn Tằm cũng là điểm đến cực phù hợp đấy.

Khám phá Hòn Mun Nha Trang

Địa chỉ: Nằm phía Đông Nam đảo Bồng Nguyên nơi có hồ cá Trí Nguyên

Hòn Mun là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nha Trang và là nơi có nguồn tài nguyên cực phong phú với những rặng san hô nhiều màu sắc và cả những hang đá có màu sắc đen như gỗ mun.

những điểm tham quan ở nha trang

Những trải nghiệm hấp dẫn tại đảo Hòn Mun

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết du lịch Nha Trang có gì hay thì đó là do bạn chưa biết tới đảo Hòn Mun Nha Trang mà thôi,đảo Hòn mun cực đẹp và chắc chắn các bạn sẽ phải nấn ná tại đây nguyên ngày để tham gia những cuộc vui hấp dẫn như chiêm ngưỡng đủ các loài san hô sinh vật biển với đến 9 điểm lặn trên hòn đảo cùng nhiều mức độ lặn khác nhau, cùng với đó là các bạn có thể thoải mái nghỉ dưỡng ở thiên đường biển bới những bãi tắm đẹp tại đảo Hòn Mun….

Khám phá đảo Điệp Sơn Nha Trang

các điểm tham quan ở nha trang

Được cho là một trong những nơi nên đi ở Nha Trang, đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường mòn ra biển độc đáo. Và tất nhiên nếu có thể thì bạn đừng bỏ lỡ hành trình hấp dẫn và thú vị đến với nơi đây nhé!

Những trải nghiệm hấp dẫn khi đi đảo Điệp Sơn Nha Trang

Đi bộ trên con đường biển, đi dạo trên cánh đồng cỏ lau hay cắm trại trên hòn đảo này được xem là một trong những trải nghiệm cực kì hấp dẫn khi đi đảo Điệp Sơn Nha Trang, và chính vì vậy mà chẳng có gì khó hiểu khi nơi đây lại được xem là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang rất được ưa thích

Các hòn đảo khác của Nha Trang

Thêm lựa chọn về những điểm nên đến ở Nha Trang là các hòn đảo trứ danh như đảo Bình Ba Nha Trang hay đảo Hoa Lan, đảo Khỉ Nha Trang. Đừng vội nghĩ hòn đảo nào cũng giống nhau bởi mỗi nơi đều sở hữu những nét đẹp riêng mà mình tin chắc bạn sẽ chẳng thấy tiếc khi dành trọn một ngày cho điểm vui chơi tại đảo.

du lịch tứ hải nha trang

Những cuộc vui hấp dẫn tại các hòn đảo Nha Trang

Ở Đảo Khỉ các bạn sẽ có những cuôc vui hấp dẫn khi xem xiếc khỉ, vui chơi cùng những chú khỉ con dễ thương và tham quan trường đua chó sôi động. Với đảo Bình Ba Nha Trang được xem là thiên đường ăn uống và thưởng thức hải sản với nhiều món ăn hấp dẫn mà mức giá thì lại rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với hòn đảo khác. Đảo Yến Nha Trang cũng là địa điểm hấp dẫn nhưng sẽ hơi mất thời gian di chuyển đôi chút.

Ninh Vân Bay Nha Trang – Địa điểm đi chơi ở Nha Trang hấp dẫn

Ở Ninh Vân Bay Nha Trang có khu resort Six sense nổi tiếng với khung cảnh đẹp và cực hấp dẫn, đặc biệt phù hợp cho những tin đồ ưa thích sống ảo. Chanh sả hơn, các bạn có thể đặt resort để tận hưởng trọn vẹn hơn những kì nghỉ trong mơ hấp dẫn tại đây. Ngoài ra nếu bạn chưa biết đên đi đâu ở Nha Trang có nhiều resort đẹp nhất thì chính là Ninh Vân Bay đây!

những nơi đẹp ở nha trang

Tại Ninh Vân Bay Nha Trang có gì thú vị?

Hơn cả thú vị, tại Ninh vân Bay Nha Trang cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang và nếu bạn không ngần ngại thì có thể khám phá vô số những điều hấp dẫn tại đây bao gồm việc khám phá những món ẩm thực vô cùng hấp dẫn tại đây bao gồm mực hấp ổi, bún sứa Nha Trang hay bánh canh chả cá, nơi đây cũng được mệnh danh là một trong các địa điểm phượt Nha Trang hấp dẫn với rất nhiều cung đường đẹp….

Ngoài ra lý tưởng hơn là ở vịnh Ninh Vân Bay Nha Trang này có rất nhiều bãi tắm đẹp và vẫn còn vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, vịnh Ninh Vân và vịnh Vân Phong Nha Trang là 2 hòn vịnh xinh đẹp rất đáng để bạn ghé thăm trong lịch trình của mình khi khám phá những địa điểm du lịch ở Nha Trang đấy!

Đi “trốn” tại thác Yangbay – Điểm du lịch mới ở Nha Trang

Địa chỉ: Khánh Phú, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa, Nha Trang

Giá vé tham quan: 90k – hơn 300k (bao gồm nhiều loại vé, vé tham quan thắng cảnh, vé trọn gói các dịch vụ).

chỗ chơi ở nha trang

Có thể không thực sự mới mẻ với nhiều người, tuy nhiên trong một chuyến đi khám phá các địa điểm du lịch Nha Trang, các bạn đừng chỉ chăm chăm khám phá những đảo biển, có thể đổi gió với điểm đến tại thác Yangbay Nha Trang chẳng hạn nếu muốn thêm vào list Nha Trang các địa điểm ưa thích

Chơi gì ở Nha Trang tại thác Yangbay Nha Trang

Bạn nào nghĩ đây là một điểm đến nhàm chán thì hoàn toàn nhầm to rồi nhé! Tại thác Yangbay Nha Trang có đầy đủ các hoạt động vui chơi khám phá tham quan khu sinh thái vườn chim, cưỡi đà điểu hay chèo bè, tắm khoáng nóng đi câu cá và được thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đậm chất núi rừng tại thác Yangbay. Một ngày khám phá đi Nha Trang chơi gì ở Yangbay bạn sẽ phải đi từ nhiều ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với các cuộc vui sống động tại đây cho xem!

Du lịch Đầm Môn Nha Trang

Địa chỉ: Xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Vẫn là những cuộc dạo chơi bất tận với thiên đường vitamin sea đó là Đầm Môn Nha Trang – Gợi ý lý tưởng cho những bạn chưa biết Nha Trang đi đâu hay chơi gì vui. Điểm đến này cách trung tâm thành phố khoảng 104km về phía Bắc nên các bạn có thể dành thời gian một ngày để vui chơi cho thoải mái. Là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang vẫn còn vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ, bạn sẽ chỉ muốn lưu lại nơi đây mãi mà thôi!

Nha Trang có gì vui khi đến bán đảo Đầm Môn

Đầm Môn có đến hơn 30 bãi tắm lớn nhỏ và nếu bạn đủ thời gian và sức khỏe để khám phá thì hãy bắt đầu hành trình nhé! Nơi đây cũng là địa điểm phượt lý tưởng với nhiều cung đường đẹp nhưng ngoằn ngoèo lắt léo, đoạn đường ôm cua sát biển, vừa đi vừa tận hưởng hương gió biển ùa vào mang lại cảm giác thật khoan khoái đến khó tả. Ngoài ra nếu bạn chưa biết du lịch Nha Trang nên đi đâu để thưởng thức hải sản tươi ngon và bổ rẻ thì đừng bỏ qua Đầm Môn.

Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Địa chỉ: Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa

du lịch nha trang có gì hay

Điểm đến mới toanh và rất ít người biết đến là khu du lịch tàu Ngầm Nha Trang nằm trên núi, là gợi ý cực hợp lý nếu bạn chưa biết buổi tối ở Nha Trang nên đi đâu bởi khu du lịch này mở cửa đón khách du lịch đến 9h tối cơ và đặc biệt là về tối có nhiều cuộc vui thú vị để các bạn tha hồ khám phá. Đứng từ trên tầm cao của khu du lịch các bạn có thể ngắm được toàn cảnh đẹp Nha Trang.

Chơi gì ở khu du lịch Tàu Ngầm?

Nếu đã cảm thấy đôi phần nhàm chán khi khám phá Nha Trang có gì đẹp với các đảo biển xanh thì chúng mình đổi gió ở khu du lịch trên núi một chút.Tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang có những trải nghiệm hấp dẫn với việc tham quan các tàu chiến hay những bức tượng và phong cảnh tái hiện lại chân thực khung cảnh lịch sử cùng với đó là mô hình tàu ngầm bên trong với các nhà hàng phục vụ đủ món ăn ẩm thực hấp dẫn để du khách có thể thưởng thức.

Khu du lịch mang đến những thông điệp ý nghĩa và nơi lý tưởng để các bạn có thể ngắm toàn cảnh đẹp ở Nha Trang từ cầm cao của núi.

Không chỉ là 10 điểm du lịch Nha Trang, những địa điểm du lịch Nha Trang đẹp chắc chắn vượt qua con số của 2  bàn tay và sẽ còn nhiều nơi để bạn có thể khám phá, đi và tận hưởng.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết