Một trong những điều mà nhiều người thường quan tâm trước khi đi du lịch hay công tác nước ngoài chính là vấn đề đổi tiền ngoại tệ. Nhắc đến việc đổi tiền ở Hà Nội người ta sẽ nghĩ ngay đến con phố Hà Trung – nơi tập trung rất nhiều cửa hàng đổi ngoại tệ nổi tiếng khắp thành phố. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết đổi tiền Hà Trung cửa hàng nào uy tín và giá tốt nhất thì hãy note lại những địa chỉ dưới đây nhé!

1. Quốc Trinh Hà Trung – địa chỉ đổi tiền ở Hà Trung nổi tiếng Hà Nội 

  • Địa chỉ: 27 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 8856
  • Bản đồ đường đi bạn có thể xem thêm tại đây

  • Để biết Quốc Trinh Hà Trung tỷ giá hôm nay bao nhiêu, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với tiệm này để biết thông tin chi tiết nhé. Hotline: 02438268856.

Nhắc đến phố Hà Trung đổi ngoại tệ người ta sẽ nghĩ ngay đến công ty vàng bạc đá quý Quốc Trinh bởi đây là một địa chỉ uy tín và thành lập từ lâu đời. Ngay từ khi đặt chân tới phố Hà Trung bạn sẽ thấy cửa hàng Quốc Trinh sở hữu diện tích lớn nhất nhì nơi đây và thường có rất nhiều người ghé tới, chính vì vậy đừng quá ngạc nhiên khi bạn sẽ phải xếp hàng dài để chờ đến lượt nhé!

Các mệnh giá tiền các nước

Ưu điểm khi đổi tiền tại cửa hàng Quốc Trinh Hà Trung này chính là nhanh chóng. Mặc dù lượng khách ghé tới rất nhiều song các giao dịch mua bán ngoại tệ thường khá nhanh mà không cần phải trải qua nhiều thủ tục phiền phức như việc đổi tiền ở ngân hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng Quốc Trinh cũng có rất nhiều loại ngoại tệ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng như USD, Euro, Bath Thái, Yên Nhật hay Tệ Trung Quốc… Ngoài ra, nếu như bạn muốn đổi ngoại tệ với số lượng lớn thì có thể liên hệ trước để thỏa thuận được một mức giá tốt nhất nhé!

Bên cạnh việc mua bán và trao đổi tiền ngoại tệ thì Quốc Trinh cũng là một trong những địa chỉ chuyển tiền ra nước ngoài ở Hà Trung được nhiều người lựa chọn bởi chi phí thấp và thời gian nhận được nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu ví đựng Passport bảo vệ các giấy tờ quan trọng khi đi du lịch

2. Cửa hàng vàng bạc mỹ nghệ 31 Hà Trung 

  • Địa chỉ: 31 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3825 7139 – 024 3828 5141

Ở ngay cạnh cửa hàng Quốc Trinh đổi tiền Hà Trung là một cửa hàng chuyên mua bán ngoại tệ uy tín khác để bạn tham khảo chính là đổi tiền 31 Hà Trung. Mặc dù là một trung tâm vàng bạc đá quý mỹ nghệ nổi tiếng thế nhưng bên cạnh việc bày bán vàng bạc thì đây còn là một địa chỉ đổi ngoại tệ được nhiều người biết đến.

Đổi tiền việt sang tiền usd

So với Quốc Trinh thì quy mô hoạt động của cửa hàng vàng bạc mỹ nghệ này tuy không lớn bằng thế nhưng nơi đây vẫn thường xuyên được nhắc đến mỗi khi bạn có nhu cầu đổi ngoại tệ ở Hà Trung. Tỉ giá bán ra của cửa hàng này cũng thấp hơn do đó mà nhiều người thường lựa chọn đổi tiền tại đây.

Hơn nữa, cửa hàng này cũng được xem là một địa chỉ đổi tiền Hà Trung uy tín bởi nơi đây được cấp phép mua bán ngoại tệ theo quy định của nhà nước chính vì thế mà bạn có thể phần nào yên tâm hơn khi thực hiện các giao dịch mà không như những địa chỉ “chui” khác.

3. Cửa hàng vàng Hà Trung Nhật Quang 

  • Địa chỉ: 57 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 6526; 024 338 6527

phố Hà Trung đổi tiền đã quá nổi tiếng chính vì vậy mà nhiều người thường ghé tới đây để trao đổi cũng như mua bán các loại ngoại tệ. Mặc dù ở Hà Trung có rất nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý có thêm dịch vụ đổi tiền thế nhưng việc tìm cho mình một địa chi uy tín và chất lượng nhất thì không phải ai cũng biết.

Đếm tiền USD

Bên cạnh hai địa chỉ đổi tiền Hà Trung quá nổi tiếng như Quốc Trinh hay cửa hàng 31 Hà Trung thì cửa hàng vàng Nhật Quang cũng là một địa chỉ thường được nhiều người ghé tới mỗi khi có nhu cầu.

Có thể nhiều người không biết nhưng Nhật Quang cũng là một trong những địa chỉ mua bán ngoại tệ lâu năm và có uy tín. Vì ở con phố đổi tiền Hà Trung này thường có rất nhiều cửa hàng vàng bạc chính vì vậy mà hầu hết các cửa hàng đều cạnh tranh nhau tương đối lớn. Ở Nhật Quang cũng vậy, ưu điểm khi bạn đổi tiền tại đây chính là mức giá tốt hơn so với những tỷ giá Hà Trung ở các cửa hàng khác. Không chỉ ngoài giờ hành chính là bất kể thời gian nào tại đây cũng rất đông người.

4. Đổi tiền ở Hà Trung Minh Quang 

  • Địa chỉ: 39 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3828 8822; 024 3828 8833

Thêm một địa chỉ đổi tiền Hà Trung để bạn tham khảo khác chính là Minh Quang. Mặc dù so với những địa chỉ mua bán ngoại tệ Hà Trung khác thì Minh Quang có quy mô nhỏ hơn thế nhưng đây vẫn được xem là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Đổi tiền USD

Cũng giống như ở các cửa hàng vàng bạc khác, Minh Quang thường có mức tỷ giá được đánh giá khá tốt chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể hài lòng cũng như yên tâm hơn khi đổi tiền tại đây.

Tuy nhiên, ở Minh Quang lại thường không có nhiều loại ngoại tệ mà chỉ có những loại cơ bản và thông dụng như đô USD, Euro, Bath Thái, Yên Nhật hoặc tiền Tệ Trung Quốc mà thôi. Nếu như bạn muốn mua bán các loại ngoại tệ của nhiều quốc gia khác thì có thể ghé tới các địa chỉ đổi tiền phố Hà Trung khác nhé!

5. Công ty vàng bạc Chính Quang 

  • Địa chỉ: 30 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1368 – 024 3938 1369

Nếu như những cửa hàng đổi tiền Hà Trung nổi tiếng khác thường khá đông người, thậm chí có những lúc bạn sẽ phải xếp hàng và chờ đợi rất lâu thì ở Chính Quang bạn sẽ không cần phải xếp hàng nhiều giờ đồng hồ đâu nhé! Đặc biệt, ưu điểm của Chính Quang đó là tỷ giá USD Hà Trung thường rất hợp lý, thậm chí có những thời điểm còn thấp hơn so với những cửa hàng khác ở xung quanh nữa đó!

Các mệnh giá tiền Trung Quốc

Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu giao dịch với số tiền lớn thì hãy liên hệ trước với Chính Quang để có thỏa thuận được một mức giá hợp lý nhất nhé! Bên cạnh việc trao đổi và mua bán các loại ngoại tệ khác nhau thì ở cửa hàng vàng bạc Chính Quang này còn là một địa chỉ chuyển tiền Hà Trung sang nước ngoài uy tín và nhanh chóng được nhiều người lựa chọn.

Một mẹo nhỏ khi bạn đổi tiền ở phố Hà Trung chính là bạn hãy tham khảo trước tỉ giá của các cửa hàng vì nơi đây hầu hết các địa chỉ đổi tiền này thường có tính cạnh tranh nhau tương đối mạnh chính vì vậy mà tỉ giá sẽ thay đổi thường xuyên.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ đổi tiền Hà Trung chất lượng và giá cao để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp sẽ giúp bạn có thể tìm cho mình một cửa hàng đổi ngoại tệ uy tín.

Đi du lịch cần mang theo những gì? túi hành lý/Giấy tờ tùy thân/ hộ chiếu/ thẻ ngân hàng/ phụ kiện du lịch…là những vật dụng cơ bản nhất và còn nhiều vật dùng bạn nên mang theo bên mình nữa đấy. Hãy đọc ngay bài chia sẻ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch của Travelgearblog nhé.

Nếu như bạn thấy thông tin bài viêt của Travelgear cần chỉnh sửa về nội dung, vui lòng hãy bình luận cho chúng tôi biết hoặc bình luận trên blog của chúng tôi tại travelgear.vnnhé. TravelgearBlog luôn nỗ lực để mang tới cho bạn thông tin đúng, chính xác và kịp thời nhất. Cảm ơn bạn!

>> Xem thêm: 10 địa chỉ đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội GIÁ CAO, uy tín nhất?