Ghế đôi CGV là loại ghế có thiết kế riêng biệt được sử dụng cho những cặp đôi tình nhân, bạn bè hay với hay với những ai có nhu cầu muốn ngồi cạnh nhau khi đi xem phim tại cụm rạp. Ưu điểm của loại ghế là tiện lợi và khá thoải mái nên nếu bạn nào muốn trải nghiệm cảm giác vui vẻ, riêng tư khi đi xem phim cùng người yêu và người thân có thể tham khảo và đặt loại vé có ghế couple CGV để trải nghiệm không gian và vị trí đầy thú vị này nhé!

ghế đôi cgv

Thông thường khi đi xem phim tại rạp ngoài việc lựa chọn bộ phim yêu thích, chắc chắn các bạn sẽ cần quan tâm nhiều hơn đến vị trí chỗ ngồi sao cho thoải mái và ở vị trí trung tâm không quá gần màn hình chính cũng không quá xa, với những ai đi theo cặp đôi thì cónhu cầu quan tâm hơn tới các dòng ghế đôi rạp CGV. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm kĩ hơn về những thông tin liên quan trong bài viết này.

Ghế đôi CGV hay ghế Sweetbox là gì?

ghế sweetbox

Như các bạn đã biết thì ghế đôi CGV hay Sweetbox là kiểu dáng ghế ngồi với không gian vừa vặn thiết kế cho 2 người bao gồm 2 ghế chập đôi lại với nhau và không có phần tay tựa ngăn cách như những mẫu ghế thông thường tại rạp, thích hợp sử dụng nếu bạn đi xem film tại rạp nhưng muốn ngồi cùng bạn bè, người thân, khắc phục được tình trạng khi đặt vé phải chọn theo số thứ tự mới có thể ngồi cùng.

Đúng như với tên gọi của mình – Sweetbox ( chiếc hộp ngọt ngào) mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào và ấm cúng khi cùng ngồi xem phim với một “người đặc biệt nào đó”

Đặc điểm của ghế Sweetbox CGV là gì?

ghế sweetbox cgv là gì

Chắc chắn không mang kiểu dáng như một chiếc ghế sofa hay một chiếc ghế xếp du lịch gấp gọn thông thường. Tại rạp CGV ghế đôi dành cho những cặp bạn thân tình nhân thực chất là 2 chiếc ghế thiết kế liền sát nhau và chính vì vậy mà có phần chân trụ ở giữa, điểm khác biệt còn nằm ở chỗ không gian ghế đôi vừa vặn cho 2 người với điểm tựa bao quanh 2 bên chiếc ghế. Đặc biệt không có phần tay vịn ở giữa nhưng vẫn được thiết kế tiện lợi để nước hay đồ ăn ở phần tay vịn 2 bên.

Thông thường vị trí của các dòng ghế Sweetbox thường ở hàng cuối với những phòng chiếu thường, đây cũng là mặt hạn chế về vị trí xem phim nhưng cũng phần nào không làm ảnh hưởng tới những người xunh quanh nếu thi thoảng các bạn nói chuyện với bạn bè của mình.

Vào mùa đông các bạn có thể lựa chọn các dòng ghế Sweetbox cgv chắc chắn là gợi ý lý tưởng cho những buổi xem phim ấm áp và tình cảm, đôi khi có thể thủ thỉ cùng nhau bàn luận về bộ phim mình đang xem mà không lo làm phiền tới những người xung quanh.

Chất liệu của ghế đôi CGV

cgv ghế đôi

Hiện nay chất liệu của các dòng ghế đôi tại cụm rạp CGV đã được nâng cấp với chất liệu tương đối thoải mái, êm ái tạo điểm tự phù hợp để khách có thể xem film mà không gây đau lưng, chất liệu được sử dụng là loại mút đúc lạnh cao cấp với tấm lót nỉ không gây bí lưng và chống cháy, khung của ghế được trang bị cao cấp hơn với phần khung chống mài mòn và han rỉ, tương đồng chức năng của những dòng ghế xếp kim loại, chỉ có phần khác biệt là không thể gập gọn, kích thước khá lớn và có phần cồng kềnh, nhất là những không gian phòng chiếu có diện tích nhỏ.

Và vì sử dụng công nghệ vải lanh nên có phần tương đồng về độ thư giãn như ghế deluxe CGV nên các bạn có thể yên tâm ngồi xem phim nhiều giờ cũng không gây nóng hay bị bí lưng đâu!

Một số lưu ý khi lựa chọn ghế đôi?

ghế đôi cgv bao nhiêu

Với những giải đáp về khái niệm ghế Sweetbox CGV là gì ở trên thì chắc chắn các bạn đã thấy những ưu điểm mà dòng ghế đem đến  cũng như sự thoải mái mà chúng mang lại khi đi xem phim tại rạp. Tuy vậy chúng mình sẽ có một số lưu ý nho nhỏ dành cho các bạn mà mình tin là chúng khá hữu ích khi các bạn lựa chọn những dòng ghế đôi CGV.

+ Thông thường, với những dòng ghế đôi, các bạn nên lựa chọn loại ghế có vị trí hợp lý , vị trí hàng E hoặc F là hợp lý để xem phim, cố gắng không chọn các vị trí ở góc khuất của phòng chiếu hay ghế quá gần hoặc quá xa có thể khiến bạn bị mỏi mắt hay gặp trở ngại trong quá trình theo dõi bộ phim.

giá vé ghế đôi cgv

+ Thông thường những thiết kế ghế đôi tại CGV thường có các phòng chiếu riêng với không gian nhỏ và vì vậy lượng khách cũng hạn chế, nếu muốn lựa chọn khung giờ phù hợp thì các bạn cần đặt trước trên web. Ngoài ra nếu lựa chọn ghế sweet box ở cuối rạp các bạn nên chọn hàng ghế giữa sẽ dễ xem phim hơn.

+ Nếu bạn muốn xây một phòng chiếu phim ngay tại gia có thể tham khảo và lựa chọn những dòng có kích thước nhỏ gọn có khả năng gấp gọn và linh hoạt tương đồng như ghế xếp với phần khung gang đúc có sơ sắt tĩnh điện để đảm bảo an toàn và độ bền theo thời gian.

Giá vé ghế đôi CGV bao nhiêu?

ghế couple cgv

Cuối tuần này bạn đang có dự định muốn rủ bạn bè hay “nửa kia” đi hẹn hò và muốn có không gian vừa đủ riêng tư để có thể trao đổi hay đơn thuần là mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái của những chiếc ghế đôi ở trong rạp. Các bạn có thể tham khảo giá vé được cập nhất mới nhất qua các cụm rạp cvg sau đây và lưu ý giá vé ghế couple CGV có thể thay đổi linh hoạt trong ngày.

Giá vé ghế couple CGV ngày thường (từ thứ 2 – thứ 6)

giá vé ghế couple cgv

Trải nghiệm các dòng ghế Sweetbox CGV giá tốt nhất là vào những ngày thường, thông thường giá vé ghế sweetbox CGV sẽ cao hơn loại ghế thường khoảng 20k. Đây cũng là một mức giá khá hợp lý để đổi không gian riêng tư, trung bình giá trong khoảng 80k, các bạn cũng có thể lấy mã số giảm giá trên web để trải nghiệm những chiếc ghế ấm áp với mức giá tốt hơn.

Đối với những phòng chiếu có 100% là ghế sweet box có giá cao hơn là 120k/vé, với phòng chiếu này các bạn có thể lựa chọn đa dạng vị trí chỗ ngồi hơn.

Giá vé CGV ngày cuối tuần

ghế đôi rạp cgv

Ngược lại vào những ngày cuối tuần như thứ 7, chủ nhật mức giá cũng sẽ cao hơn ngày thường, đặc biệt áp dụng những khung giờ như 8h,7h, mức giá khoảng 150k/vé ở những phòng chiếu full dạng ghế sweetbox. Tuy nhiên để trải nghiệm không gian riêng tư có thể nói chuyện hay bàn luận khe khẽ mà không lo làm phiền hay ảnh hưởng đến người khác thì đây chắc chắn cũng là một lựa chọn hợp lý. Ngoài ra khi mua ghế đôi các bạn cũng sẽ yên tâm là mua bỏng và nước sẽ có những ưu đãi tốt.

Lên lịch hẹn hò thật vui cùng bạn bè tại các rạp chiếu phim để thưởng thức những bộ phim bom tấn hay trong tháng và đừng quên lựa chọn những chiếc ghế đôi CGV tiện lợi và thoải mái cho suốt buổi xem phim của bạn nhé!

Xem thêm >> Kích thước ghế bar là bao nhiêu? Tiêu chuẩn lựa chọn ghế ngồi quầy bar

Xem thêm các chia sẻ của Travelgear tại Hatenablog: https://travelgear.hatenablog.com/about