Không chỉ được ưa chuộng bởi kiểu giá nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng. Những mẫu ghế nhựa xếp cũng là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm ghế ngồi với giá thành rẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Travelgear sẽ giúp bạn lựa chọn những địa chỉ mua tốt nhất hiện nay kèm các mẫu đang được ưa chuộng hiện nay.

Mua ghế nhựa xếp giá rẻ ở đâu?

Outdoorviet

Website: https://outdoorviet.com/

Là cái tên không còn xa lạ trên thị trường đồ du lịch, đồ outdoor dã ngoại và cắm trại. Các bạn có thể chọn mua cho mình những dòng ghế xếp du lịch nhỏ gọn, tiện lợi nhất tại đây. Các mẫu ghế xếp tại Outdoorviet mang đến cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng đa dạng từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Đứng đầu trong các hạng mục thuộc top best seller được nhiều người lựa chọn tại shop bao gồm ghế câu cá, ghế xếp dã ngoại, ghế đi picnic cắm trại, ghế xếp thư giãn

Các dòng ghế xếp tại Outdoor được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới cùng với chế độ bảo hành tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một chiếc ghế xếp đáp ứng các tiêu chí: chất liệu tốt, độ bền cao, nhỏ gọn cùng giá thành ổn thì đây sẽ là một trong những gợi ý phù hợp cho việc chọn mua của bạn. Thông thường, với các dòng ghế của Outdoorviet có độ bền sử dụng cao theo thời gian, chính sách bảo hành đảm bảo cho khách hàng.

Tiki.vn

Website: https://tiki.vn/

Được mệnh danh là thế giới mua sắm trong tầm tay. Các bạn có thể chọn mua tất cả các sản phẩm mà mình mong muốn chỉ với một nút nhấn. Các dòng ghế nhựa xếp cao, thấp trên tiki được đưa ra với mức giá so sánh rất hợp lý để các bạn có thể chọn lựa, mẫu mã cũng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ các dòng ghế xếp nhựa chân chéo, ghế xếp nhựa chân vuông hay ghế xếp nhựa có kết hợp khung kim loại chắc chắn.

Nếu là tín đồ ưa thích mua sắm online chắc chắn các bạn sẽ chẳng bỏ qua cơ hội lựa chọn cho mình những mẫu ghế nhựa xếp đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất trên Tiki. Đặc biệt hơn, Tiki có chính sách bảo vệ người mua , giao hàng nhanh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm mình muốn. Nếu chưa biết mua ghế xếp nhựa ở đâu uy tín thì chắc chắn Tiki được xem là sự lựa chọn phù hợp

Xuân Hòa

Website: https://www.xuanhoa.vn/

Được xem là “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất các đồ dùng bàn ghế nhiều lĩnh vực khác nhau. Xuân Hòa là địa chỉ quen thuộc để bạn có thể tìm mua các mẫu ghế nhựa xếp với kiểu dáng cùng chất liệu đa dạng, đảm bảo chất lượng.

Các dòng sản phẩm đa dạng thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như làm ghế xếp văn phòng, nhà ở, nơi làm việc đều được Xuân Hòa cập nhật đầy đủ và không ngừng nâng cấp chất lượng mẫu mã. Một số mẫu ghế nhựa mini hay chất liệu nhựa kết hợp inox và kim loại được xem là thế mạnh của công ty có giá thành phải chăng so với mặt bằng chung, độ bền sử dụng cao, trung bình từ 5 năm – 7 năm.

Bên cạnh đó nếu có nhu cầu đặt mua ghế xếp nhựa theo nhu cầu sử dụng hay mục đích và yêu cầu riêng, các bạn cũng có thể liên hệ với đơn vị sản xuất Xuân Hòa để có thể có những lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

Sendo.vn

Website: https://www.sendo.vn/

Sendo.vn là ứng dụng mua sắm trực tuyến được nhiều người tin dùng cho phép người mua tìm các sản phẩm với mức giá tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua các sản phẩm ghế xếp nhựa chất lượng nói riêng thì có thể lựa chọn mua sắm online với sendo.vn.

Các dòng ghế xếp nhựa tại đây được đưa ra với các phân khúc giá thành khác nhau từ ghế xếp nhựa giá rẻ đến cao cùng nhiều loại nhựa công nghiệp khác nhau để bạn có thể lưa chọn. Những mẫu ghế xếp nhữa trên sendo cũng có rất nhiều thiết kế khác nhaum, từ dạng ghế bố xếp chất liệu nhựa, ghế văn phòng, ghế sử dụng cho phòng ăn hay ghế nhựa xếp cho bé. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng khi chọn mua tại sendo các bạn nên quan tâm tới yếu tố màu sắc, chất liệu, kích thước và quy cách đóng gói, vận chuyển nhé!

Hòa Phát

Website: http://hoaphat.com/vi/

Cũng giống như Xuân Hòa, Hòa Phát cũng là gợi ý địa chỉ mua các loại bàn ghế xếp được nhiều người ưa chuộng. Thông thường các mẫu ghế xếp nhựa tại Hòa Phát thường đáp ứng tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành có phần cao hơn so với mặt bằng chung.

Chế độ bảo hành của các sản phẩm ghế xếp nhựa nói riêng và các sản phẩm bàn ghế nói chung tại Hòa Phát khá rõ ràng và đảm bảo. Đa phần các dòng ghế xếp của Xuân Hòa có 2 chất liệu kết hợp với phần đệm nhựa và khung kim loại chống rỉ để đảm bảo độ bền sử dụng theo thời gian. Các chất liệu đa dạng từ nhựa PVC, ABS… Các dòng ghế nhựa xếp thông minh thích hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng ăn, nhà bếp, văn phòng hay những nơi có không gian hẹp.

Travelgear

Website: https://travelgear.vn/

Travelgear là một trong những địa chỉ mua sắm đồ du lịch tiện ích được nhiều người tin cậy. Trong đó các bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế xếp du lịch thư giãn tiện lợi tại đây với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tất cả các dòng ghế xếp tại shop để sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, chất liệu bền đẹp cùng giá thành tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Một số mẫu ghế câu cá, ghế thư giãn hay ghế dã ngoại cắm trại tại shop sẽ là những gợi ý hữu ích cho các chuyến hành trình du lịch của bạn.

7 mẫu ghế xếp nhựa đẹp, rẻ được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay, chất liệu nhựa là một trong những lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tìm kiếm các dòng ghế xếp nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng độ bền đẹp cao và giá thành rẻ.  Các bạn có thể tham khảo các dòng ghế nhựa gấp gọn đang được ưa thích hiện nay trong phần tiếp theo của bài viết.

Ghế xếp nhựa inox

Là loại ghế có thiết kế đệm và lưng tựa bằng nhựa PVC, khả năng chịu lực cao kết hợp với chất liệu chân bằng kim loại inox được sơn tĩnh điện chống rỉ mang lại tính thẩm mỹ cùng độ bền đẹp cao trong quá trình sử dụng. Với thiết kế đệm ghế dạng vòm là một trong những ưu điểm lớn để tăng cường không gian ngồi và thư giãn mà không khiến bạn cảm thấy gò bó.

Các chất liệu nhựa PVC ở phần đệm ghế và lưng tựa có khả năng chịu lực tốt. Thiết kế chân chép có bọc đệm cao su bên dưới giúp tăng cường độ chắc chắn nhất định trong quá trình sử dụng. Với mẫu ghế nhựa xếp naỳ các bạn có thể sử dụng để làm ghế ngồi tại văn phòng, phòng ăn hay nhà bếp có không gian hẹp hoặc có thể sử dụng để làm ghế ngồi tại các quán cafe, giải khát. Với tính năng gấp gọn tiện lợi, những chuyến du lịch câu cá dã ngoại của bạn. Phía trên thành ghế có thiết kế một lỗ tròn nhỏ để các bạn có thể dễ dàng xách, mang hoặc đem theo trong quá trình di chuyển.

Ghế nhựa xếp mini

Hầu hết kiểu dáng ghế xếp mini rất được ưa chuộng trong không gian hẹp và có thể sử dụng ở những nơi cần dùng các mẫu bàn ghế mang tính đồng bộ. Ưu điểm của các dòng ghế mini là có trọng lượng nhẹ, kích thước gọn gàng và dễ dàng mang theo sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Các bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế nhựa xếp mini có thiết kế nhựa kết hợp chân inox và bọc cao su chân ghế để tăng cường độ chắc chắn và bền vững nhất định trong quá trình sử dụng. Với phần thành tựa và đệm ghế chất liệu nhựa có kết hợp sơn bóng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và độ sáng theo thời gian, không bị xỉn như những mẫu ghế nhựa thông thường khác.

Ghế xếp dây nhựa

Là loại ghế nhựa xếp được sử dụng phổ biến trong các quán cafe giải khát, những quán cafe nhà vườn với thiết kể ngả lưng giúp người sử dụng có thể thư giãn khi cần thiết. Loại ghế xếp dây nhựa với 2 chất liệu kết hợp là kim loại và nhựa. Trong đó kim loại chiếm 60% kết cấu của loại ghế này. Chất liệu nhựa còn lại được sử dụng cho các phần như đệm và thành tựa.

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn có nhu cầu tìm mua các loại ghế bố xếp tiết kiệm chi phí hơn so với chất liệu gỗ. Thích hợp sử dụng tại phòng khách, nhà riêng, sân vườn hay thư giãn hoặc làm ghế xếp nhựa cafe.

Ghế gấp nhựa

Được làm từ chất liệu nhựa 100%.Không giống các dòng ghế nhựa gấp kết hơp kim loại. Vì chất liệu được làm hoàn toàn từ nhựa nên trọng lượng của loại ghế này cũng có phần nhẹ hơn so với các chất liệu khác. Ưu điểm của ghế gấp nhựa này là bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kì đâu.

Thông thường loại ghế gấp nhựa sẽ được thiết kế mặt chân vuông để dễ dàng gấp gọn linh hoạt và nhanh chóng, đồng thời giúp tăng cường độ chắc chắn nhất định trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên khi lựa chọn các dòng ghế gấp, ghế xếp có chất liệu nhựa hoàn toàn, nên ưu tiên các dòng có sơn lớp bọc bóng để tăng tính thẩm mỹ và độ bền, giúp chất liệu nhựa hạn chế bị phai bạc trong quá trình sử dụng.

Một số mẫu ghế xếp vải khác

Bên cạnh những mẫu ghế nhựa xếp được ưa thích bởi giá thành rẻ các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng ghế xếp gọn đang thuộc top best seller trên thị trường hiện nay:

Ghế xếp dã ngoại, du lịch Kazmi

Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các đồ dã ngoại cắm trại nổi tiếng Hàn Quốc Kazmi. Mẫu ghế xếp dã ngoại có lưng tựa Kazmi được xem là lựa chọn “quốc dân” vừa phù hợp đi du lịch và cũng có thể sử dụng nhiều nhu cầu cá nhân khác nhau khi thư giãn tại nhà, đọc sách, uống trà hay xem tivi.

ghế xếp dã ngoại
Mẫu ghế xếp có chất liệu vải Polyester 600D cùng mặt khung kim loại có tính liên kết cao. Thiết kế chân trụ chắc chắn phù hợp với mọi địa hình khác nhau cùng khả năng chống han rủ và chống oxy hóa vượt trội. Nếu bạn e ngại những mẫu ghế nhựa xếp có thể nhanh phai màu hay xuống cấp sau thời gian sử dụng thì tham khảo mẫu sản phẩm này nhé!

Ghế xếp Naturehike sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho những dòng ghế xếp nhựa dễ bị ăn mòn hay oxy hóa ở địa hình đất mặn hay có tính kiềm. Mẫu ghế có thiết kế khung kim loại và đệm vải chống nước, thích hợp sử dụng môi trường ngoài trời hay khi đi du lịch, dã ngoại, thư giãn câu cá.

Thông thường mức giá của các dòng ghế nhựa xếp trong khoảng từ hơn 100k – 600k (đối với các dòng kết hợp kim loại chống rỉ cao cấp). Sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Với gợi ý về các dòng ghế xếp nhựa và địa chỉ mua trên đây hy vọng là các thông tin hữu ích dành cho bạn. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Xem thêm >> 10 ghế xếp gỗ tốt nhất 2020. Mua ghế xếp gỗ ở đâu uy tín?