Ghế xếp gỗ sở hữu ưu điểm chắc chắn, có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, có khả năng gấp gọn khi cần thiết. Để có những lựa chọn tốt nhất khi tìm mua các dòng ghế gỗ xếp chất lượng thì các bạn có thể note lại những mẫu sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay và tham khảo các địa chỉ uy tin nhé!

10 mẫu ghế xếp gỗ tốt nhất 2020

Ghế xếp nằm bằng gỗ

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ghế xếp nằm: Ghế xếp bằng gỗ hoàn toàn và loại ghế xếp gỗ kết hợp kim loại. Đây sẽ là sựa lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu muốn thư giãn nghỉ ngơi tại nhà, phòng riêng.

Các chất liệu gỗ để làm nên mẫu ghế xếp này cũng tương đối đa dạng, bao gồm gỗ tự nhiên  gỗ xoan đào, gỗ li, gỗ gụ hay các dòng gỗ ép công nghiệp. Tuy nhiên vì giá thành cao hơn, nên các dòng ghế gỗ xếp nằm có chất liệu gỗ tự nhiên cũng sẽ có mức giá cao hơn. Bên cạnh đó những chiếc ghế nằm bằng gỗ cũng có thể xếp lại một cách gọn nhẹ và có thể kết hợp cùng với các món đồ nội thất trong nhà bạn để mang đến không gian sang trọng hơn.

Về kết cấu, giường gỗ xếp nằm cũng có thể gập gọn các ngăn để chân để làm thành một chiếc ghế ngồi tiện ích khi cần thiết. Phần dựa được tạo thành bởi các nan gỗ được xếp sát nhau. Chính vì vậy, người ta vẫn thường gọi với tên gọi khác là ghế xếp nan gỗ.

Sở hữu một chiếc ghế xếp nằm bằng gỗ các bạn có thể sử dụng để ngồi trong phòng riêng, phòng khách, thư giãn, đọc báo hay xem tivi và ngả lưng bất cứ khi nào muốn đồng thời giúp khắc phục tình trạng nhức mỏi thường thấy từ lứa tuổi trung niên.

TIPS lựa chọn: Khi chọn mua ghế xếp gỗ nằm, các bạn lên lựa chọn các dòng có khả năng gấp gọn một cách tiện lợi với các phần thiết kế gập nhỏ thành từng đoạn để có thể tiện lợi hơn khi sử dụng trong những ngôi nhà hoặc không gian có diện tích hẹp. Vì trọng lượng của các mẫu ghế xếp gỗ nằm khá nặng nên khi chọn mua các bạn có thể ưu tiên các dòng có thiết kế bánh xe bên dưới.

Ghế xếp gỗ mini

Được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà có không gian nhỏ, diện tích hẹp. Bên cạnh đó ghế gỗ xếp mini có trọng lượng nhẹ hơn cùng khả năng gấp gọn tiện lợi. Loại ghế này cũng được sử dụng khá phổ biến trong những quán cafe mang phong cách trẻ trung, bụi bặm, các quán trà chanh hay hay làm ghế gỗ xếp cà phê mini vỉa hè, ban công…

Với chất liệu gỗ của các dòng ghế xếp mini cũng rất đa dangh, phổ biến hơn cả là gỗ thông, gỗ xoan…Kiểu dáng cũng rất đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn như mặt ghế hình vuông, hình bát giác hoặc chữ nhật.

Các dòng ghế xếp gỗ mini bên cạnh việc sử dụng để tiết kiệm không gian, diện tích trong các quán cafe, trà chanh còn được ưa chuộng để làm ghế xếp dã ngoại, cắm trại hay đi câu cá. Vì đây là loại ghế mini sở hữu độ gọn nhẹ nhất định nên bạn có thể đem theo sử dụng ở bất kì đâu. Thông thường ghế gỗ xếp mini được thiết kế dạng chân chéo để dễ dàng gập gọn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhược điểm của dòng ghế gỗ xếp mini này là không có phần lưng dựa như những mẫu ghế khác…

TIPS lựa chọn: Đối với các dòng ghế xếp gỗ mini, mặc dù có nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên các bạn nên chọn chất liệu gỗ thông hoặc gỗ tự nhiên sẽ có độ bền và đạt tính thẩm mỹ cao hơn so với một số dòng gỗ công nghiệp, đặc biệt là khi sử dụng trong các quán cafe, quán trà chanh…

Ghế gỗ xếp cafe có lưng tựa

Nếu ưa thích những mẫu ghế xếp mini gọn nhẹ nhưng đẩm bảo độ chắc chắn cần thiết thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây cũng là mẫu ghế cafe được sử dụng khá phổ biến trong các hàng quán hay những quán cafe bệt vỉa hè lưu động hiện nay.

Màu sắc của những dòng ghế gỗ xếp cafe cũng rất đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Từ màu gỗ tự nhiên, màu trắng hay màu nâu trầm… Thiết kế chân chéo kép cũng là một trong những ưu điểm giúp mẫu ghế xếp gỗ này tăng cường độ chắc chắn. Ngoài sử dụng để làm ghế ngồi trong các quán giải khát,cafe, trà canh, các bạn cũng có thể sử dụng nó khi đi dã ngoại, du lịch, picnic hay đi câu cá hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Với thiết kế lưng tựa cũng có thể giúp bạn được thư giãn khi cần.

TIPS lựa chọn: Khi lựa chọn ghế gỗ xếp cafe các bạn nên ưu tiện lựa chọn những dòng gỗ chất lượng cao và có khả năng chịu lực tốt. Các dòng có kết cấu bắt vít nổi sẽ mang đến sự chắc chắn tốt hơn.

Ghế gấp gỗ có đệm

Nếu những dòng ghế xếp với chất liệu gỗ mộc thông thường có thể khiến bạn thường bị mỏi khi ngồi lâu thì dòng ghế xếp gỗ bọc đệm sẽ là sự lựa chọn tiện lợi hơn cả giúp bạn khắc phục được vấn đề này. Thiết kế bọc đêm cũng rất đa dạng như bọc đệm mút, bọc da, bọc vải bông…

Các dòng ghế gỗ gấp bọc đệm cũng được xem là giải pháp tối ưu cho phòng bếp hay phòng ăn, phòng khách của bạn đồng thời tiết kiệm diện tích cho không gian. Ngoài ra, ghế gỗ xếp bọc đệm rất êm có thể sử dụng để làm ghế ngồi học hoặc làm việc trong thời gian dài. Thiết kế bọc đệm ở phần mặt ghế và thành tựa sẽ giúp bạn có thể thư giãn và mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng hoặc làm ghế xếp văn phòng

TIPS lựa chọn: Thông thường các dòng ghế gỗ bọc đệm ngồi có chất liệu đa dạng. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền và không bị sờn rách trong quá trình sử dụng, các bạn có thể ưu tiên chọn chất liệu đệm da có phủ bóng, chống xước, với chất liệu vải nên chọn vải có bọc bông để tăng tính đàn hồi và độ bền sử dụng theo thời gian.

Ghế xếp gỗ chân vuông

Thông thường các dòng ghế gỗ gấp chân đơn hoặc chân chéo thường khiến cho bạn có cảm giác không chắc chắn khi ngồi thì với mẫu ghế gập gỗ chân vuông sẽ là sự lựa chọn tiện lợi hơn cả. Các dòng ghế gỗ chân vuông cũng phù hợp sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau mang đến sự an toàn và bền vững, không bị kênh chân ghế như nhiều dòng khác.

Xét về mặt thiết kế, ghế gỗ gập chuân vuông không được nhiều người ưa chuộng vì có độ thô cứng và tính thẩm mỹ không cao. Loại ghế gỗ chân vuông thích hợp sử dụng để làm ghế ngồi tại các quán cafe, sử dụng để kê đồ cho những căn phòng mang phong cách vintage, ngoài ra bạn cũng có thể gấp gọn chúng và mang theo sử dụng đi dã ngoại, pinic, cắm trại hoặc câu cá…

TIPS lựa chọn: Với các dòng ghế gỗ gấp chân vuông bạn nên lựa chọn các dòng mini và có kích thước nhỏ để tiết kiệm trọng lượng khi di chuyển hoặc mang theo. Vì thông thường kết cấu chân vuông sẽ nặng hơn khá nhiều.

Một số mẫu ghế xếp tiện dụng khác

Ghế xếp gỗ có ưu điểm mang đến sự chắc chắn, tuy nhiên khả năng gấp gọn không tiện dụng bằng các dòng ghế xếp du lịch thông thường. Nếu ưa thích những mẫu ghế xếp đa năng thông minh các bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:

Ghế xếp du lịch mini Kazmi

Là một trong những dòng ghế được ưa thích bởi sự nhỏ gọn cùng chất liệu chắc chắn. Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ và thích hợp sử dụng trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Ghế có chất liệu khung kim loại có khả năng chịu lực tốt, được sơn tĩnh điện và có khả năng chống han, rỉ, chống oxy hóa. Bề mặt đệm ghế bằng vải Polyester 600D chống nước nhẹ, thích hợp sử dụng ngoài trời. Các bạn có thể dùng để câu cá, làm ghế xếp thư giãn hay khi đi picnic, dã ngoại và tổ chức tiệc nướng. Độ bền cao hơn và gọn nhẹ hơn so với các dòng ghế nhựa xếp hay chất liệu thông thường.

Ghế xếp câu cá mini Naturehike

Nếu bạn là người ưa thích sự nhỏ gọn, tiện dụng thì ghế xếp mini Naturehike được xem là sự lựa chọn phù hợp. Ghế Naturhike được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm hàng không cao cấp và không bị han rỉ trong quá trình sử dụng. Bề mặt vải có khả năng chịu trọng lực tốt. Ngoài sử dụng để đi câu cá, uống trà thư giãn hay đi picnic hay dã ngoại thì đây cũng là mẫu ghế được sử dụng trong các quán cafe bụi, quán cafe mini, vỉa hè.

Gợi ý địa chỉ mua ghế xếp gỗ uy tín

Để lựa chọn một chiếc ghế gỗ gập nhỏ gọn với kiểu dáng phù hợp nhu cầu sử dụng, đáp ứng tính thẩm mỹ cùng độ bền đẹp theo thời gian ngoài những tiêu chí về chất lượng thì địa chỉ mua cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý địa chỉ bán uy tín được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Outdoorviet

Website: https://outdoorviet.com/

Với thế mạnh về các sản phẩm đồ cắm trại, dã ngoại picnic, không khó để các bạn có thể lựa chọn các dòng ghế xếp tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các dòng ghế xếp tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với kiểu dáng đa dạng và đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Các dòng ghế tại Outdoorviet có chất liệu đa dạng cùng khả năng chịu lực tốt, độ nhỏ gọn cần thiết, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như thư giãn, cắm trại, dã ngoại, câu cá hay đi picnic. Ngoài ra tại shop cũng có bán kèm các bộ bàn ghế tiện lợi để bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Giá thành phải chăng cùng chất lượng tốt là một trong những tiêu chí quan trọng được đáp ứng khi bạn chọn mua các sản phẩm tại đây. Chế độ bảo hành ưu đãi tại shop cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi chọn mua các dòng sản phẩm tại đây.

Xưởng sản xuất gỗ Hữu Bằng KHB

Website: https://khbvptr.vn/

Là một trong những shop chuyên các sản phẩm và đồ nội thất bằng gỗ nên xưởng sx gỗ KHB cũng được xem là sự lựa chọn phù hợp nếu các bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua những mẫu ghế xếp gỗ đẹp và chất lượng.

Các dòng ghế tại đây mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng với nhiều dòng gỗ khác nhau bao gồm gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ thông, ghế gỗ xếp chồng cho đến các dòng ghế gỗ công nghiệp có mức giá rẻ hơn. Phân khúc giá thành cũng tương đối đa dạng và nhiều mức khác nhau để bạn có thể chọn mua theo nhu cầu cá nhân. Tại xưởng cũng nhận thi công và chế tác các mẫu ghế gỗ gấp theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Từ các dòng ghế gỗ nằm cho đến ghế gỗ sử dụng trong quán cafe hay ghế gỗ thư giãn đều được shop cập nhật mẫu mã rất đầy đủ.

Hy vọng với những gợi ý về các dòng ghế xếp gỗ được ưa thích kèm địa chỉ mua trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Travegear

Website: https://travelgear.vn/

Ngoài những địa chỉ mua ghế xếp gỗ uy tín, các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ mua ghế xếp du lịch và ghế xếp đa năng tại Travelgear. Travelgear là một trong những shop đồ du lịch với các sản phẩm chất lượng để bạn có thể ghé thăm và trải nghiệm mua sắm với mức giá tốt nhất.

Các dòng ghế xếp tại đây đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú.

Xem thêm >> 5 ghế bố xếp bán chạy nhất hiện nay. Mua ghế xếp vải bố giá rẻ ở đâu?