Gối cao su non là một trong những lựa chọn phổ biến nhờ sở hữu khả năng nâng đỡ tốt, có tính đàn hồi và độ bền cao, mang đến những lợi ích tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này hãy cùng Travelgear đi tìm hiểu thêm về những ưu điểm của dòng gối cao su non cũng như những gợi ý cách chọn cho từng đối tượng để có những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Gối cao su non có tốt không?

Cao su non là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong công nghệ sản xuất gối đệm nhờ tính đàn hồi, mềm mại, thân thiện với làn da và mang đến sự thư giãn. Chính vì vậy những dòng gối cao su non vẫn luôn được đánh giá tốt, được nhiều người tin dùng, sử dụng. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về ưu điểm và nhược điểm của dòng gối cao su non là gì dưới đây:

Ưu điểm gối cao su non

Êm ái, mềm mại

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy của các dòng gối cao su non ngay từ lần đầu sử dụng đó chính là sự êm ái và mềm mại mà chúng mang lạo. Gối chất liệu cao su non có độ mềm và độ lún vừa, mang đến sự cân bằng, thư giãn tốt cho vùng đầu và cổ của bạn đồng thời giúp lưu thông không khí một cách dễ dàng do kết cấu ruột gối cao su non bên trong là những lỗ rỗng nhỏ li ti. Một số dòng gối chữ u cao su non hay gối ngủ chất liệu cao su non thực hiện tốt chức năng thư giãn nhờ ưu điểm êm ái và mềm mại này.

Nâng đỡ tốt

Kết cấu cao su non có độ đàn hồi nhất định giúp cho những vị trí trên cơ thể bạn tránh bị nhức mỏi, giảm thiểu đau mỏi vai gáy trong quá trình sử dụng. Một số mẫu gối tựa đầu cao su non hay gối tựa lưng văn phòng cao su non rất được ưa chuộng và sử dụng để giải quyết những vấn đề liên quan đến tình trạng đau, nhức mỏi của cơ thể…

Có khả năng đàn hồi tốt

Các bạn có thể dễ dàng kiểm tra tính đàn hồi của cao su non bằng cách gập chúng lại hay ấn nhẹ lên bề mặt. Chỉ 5 – 10s sau là chúng là nhanh chóng trở về hình dạng ban đầu. Chính vì vậy mà những dòng gối cao su non sở hữu tính đàn hồi cao mang đến sự tiện ích trong quá trình sư dụng.

Tuổi thọ sử dụng cao

Trung bình tuổi thọ của các dòng gối gối ngủ, gối chữ U, gối tựa lưng cao su non đều từ 5 năm trở lên, thậm chí hơn thế nếu bạn biết cách bảo quản phù hợp và đúng cách. Các bạn có thể tham khảo thêm về cách giặt ruột gối để có phương pháp vệ sinh và giặt giũ phù hợp hơn với từng chất liệu gối khác nhau nhé!

Không bị bám bẩn

Đây là một trong những ưu điểm mà không phải chất liệu nào cũng có được. Loại gối này có chất liệu sạch sẽ, an toàn thân thiện với sức khỏe người dùng. Dù sử dụng trong thời gian dài các bạn cũng có thể dễ dàng thấy chúng không dễ bị bám bẩn, nấm mốc hay bụi bẩn. Đặc biệt chúng cũng không có tình trạng bị ố, vàng như thường thấy của một số chất liệu gối thông thường.

Có khả năng gấp lại nhỏ gọn

Cũng giống như một số dòng gối thổi hơi hay chất liệu mút xốp khác, gối cao su non có khả năng gấp gọn. Trên thị trường hiện nay đã có một số dòng gối chữ u du lịch cải tiến với chất liệu cao su non có thể gấp gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn tiện lợi hơn khi mang theo sử dụng ở bất kì đâu.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nhất định thì gối cao su non cũng tồn tại một số nhược điểm nho nhỏ nhưng vẫn có thể khắc phục dễ dàng.

Không nên vệ sinh thường xuyên với nước. Việc hạn chế vệ sinh với nước, bột giặt và các hóa chất tẩy rửa là một trong những lưu ý cần thiết để đảm bảo độ bền cho những dòng gối cao su non. Điều này có thể gây khó chịu cho với những ai ưa sạch sẽ. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm nhờ chất liệu cao su non không dễ bị bám bẩn và khả năng thoáng khí tốt. Ngoài ra khi giặt ruột gối các bạn cũng nên nhúng nước và bóp nhẹ thay vì vò. Một số dòng gối chữ u cao su non khi giặt sạch thường xuyên cũng có thể làm mất đi tính đàn hồi nhất định.

Cách chọn gối cao su non cho từng đối tượng

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người, việc lựa chọn các dòng gối cao su non cũng cần đảm bảo các tiêu chí nhất định để đem đến hiệu quả nhất định. Sau đây là một số gợi ý trong việc chọn gối, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn và tìm mua cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhé!

Cách chọn gối cao su non người lớn

Cách chọn gối cao su non cho người thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy

Với những người gặp tình trạng nhức mỏi vai gáy hay thoái hóa đốt sống cổ, việc lựa chọn các dòng gối cao su non có thiết kế nâng đỡ tốt sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Một số dòng gối kế cấu cao hay có tích hợp phần nhô cao ở chính giữa gối sẽ khiến bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng đồng thời hạn chế tình trạng nhức mỏi cơ hay những vùng dễ bị đau nhức.

Cách chọn gối cao su non cho dân văn phòng

Một trong những đối tượng thường xuyên gặp phải tình trạng nhức mỏi vai gáy hay thoái hóa đốt sống cổ là nhân viên văn phòng. Đây là một trong những điều dễ nhận thấy bởi do tính chất làm việc của nhân viên văn phòng thường ngồi một chỗ cố định và ít khi di chuyển hay đi lại.

Các bạn có thể ưu tiên lựa chọn gối cao su non cho người lớn với những dòng gối chữ u văn phòng kê cổ với kết cấu ôm sát giúp tăng cường điểm tựa êm ái cho cổ, vai và gáy của bạn, hạn chế tình trạng gai đốt sống cổ.

Cách chọn gối cao su non cho bà bầu

Sử dụng những chiếc gối chữ u cho bà bầu với chất liệu cao su non êm ái sẽ là giải pháp tốt, được bác sĩ khuyên dùng giúp mẹ bầu có thể hạn chế những tình trạng xấu của sức khỏe như nhức mỏi, chuột rút hay đau nhức ở phần hông, bụng và sự khó chịu khi nằm nghiêng.

Khi lựa chọn cao su non cho bà bầu, các bạn lưu ý chọn loại gối chữ u có kích thước phù hợp với kết cấu đường lượn sóng nhẹ nhàng và phần vóm rộng để có thể giúp mẹ bầu tựa ở những vị trí dễ bị mỏi trên cơ thể một cách thoải mái nhất.

Cách chọn gối cao su non cho bé

Gối cao su non cho bé có tốt không? Chắc chắn đây là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Sử dụng gối cao su non sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn, gối có độ mềm mại nhất định với độ thông thoáng nhất định trong các lỗ rỗng nhỏ giúp thoáng khí và tốt cho đường hô hấp của trẻ.

Chọn gối cao su non cho trẻ sơ sinh

Khi chọn gối cao su non cho trẻ sơ sinh, các bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp và có sự cân bằng nhất định với độ dài vai của bé. Làn da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, chính vì vậy khi lựa chọn chất liệu cao su non các bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại chất liệu chuyên dụng như loại cao su non tự nhiên và đươc xử lý mùi kỹ càng. Đặc biệt kế cấu ruột cao su non dạng lỗ thông thoáng được xem là sự lựa chọn phù hợp để tốt cho hệ hô hấp ở trẻ, nhất là với những bé đang tập lẫy…

Lựa chọn gối cao su non trẻ em (từ 3 tuổi – 10 tuổi)

Với các dòng gối cao su non cho trẻ em, thiết kế gối chữ u tiện dụng và mềm mại được xem là lựa chọn tương đối phù hợp để các bé có thể thư giãn một cách thoải mái nhất có thể. Thiết kế gối chữ u cho bé giúp trẻ có thể thoải mái hơn khi đọc sách, ngồi học, xem tivi hay giải trí, thư giãn. Ngoài ra các dòng gối cao su non cũng cần có độ thông thoáng tốt để hạn chế tình trạng mồ hôi trộm ở trẻ.

Cách chọn gối cao su non du lịch

Nhiều người thường bỏ qua tầm quan trọng của những chiếc gối tựa khi đi du lịch mà quên đi những lợi ích mà chúng mang lại. Trong đó khi lựa chọn các dòng gối cao su non, bạn có thể ưu tiện lựa chọn kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo như gối chữ u du lịch chẳng hạn. Tác dụng của gối cao su non sử dụng đi du lịch sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng mỏi mệt sau những chuyến đi dài.

Một số dòng gối kê cổ chữ u cao su non với trọng lượng siêu nhẹ sẽ là sự lựa chọn tiện lợi hơn cả giúp mang đến sự thoải mái cho bạn trong mọi chuyến đi xa, giảm thiểu tình trạng nhức mỏi khi ngồi lâu, cố định tư thế trên tàu xe, máy bay, ô tô. Ngoài ra gối chữ u chất liệu cao su non mềm mại cũng có một giấc ngủ thoải mái hơn khi đi xe, loại bỏ tình trạng say xe thường gặp nếu cơ thể bị mệt mỏi.

Gợi ý một số dòng gối cao su non tốt nhất hiện nay

Với những ưu điểm của gối cao su non mang lại như độ thông thoáng tốt, mềm mại, tính đàn hồi tốt cùng độ bền sử dụng cao. Chắc hẳn bạn cũng có nhu cầu muốn lựa chọn một chiếc gối phù hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây.

Gối cao su non Việt Nam GoandFly

Gợi ý địa chỉ mua: https://travelgear.vn/

Là một trong những dòng sản phẩm cải tiến và độc quyền đến từ thương hiệu GoandFly. Sản phẩm có chất liệu được làm từ cao su non thiên nhiên mềm mại, thân thiện và an toàn với người sử dụng. Công nghệ chế tạo độc quyền loại bỏ mùi cao su, phần ruột thông thoáng và mềm mại mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đặc biệt gối cổ cao su non GoandFly thiết kế nâng đỡ trọn vẹn cũng là một trong những ưu điểm dễ nhận thấy. Gối cao su non GoandFly có thiết kế nhô cao ở mặt sau giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cổ và gáy, hạn chế tình trạng bị nhức mòi. Thiết kế cúc bấm chuyên dụng giúp bạn có thể xoay chuyển ở mọi tư thế nhưng không tạo cảm giác gò bó. Đây cũng là một trong số ít những dòng gối cao su non Việt Nam trên thị trường có thiết kế đặc biệt, mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe và giá thành phải chăng. Nếu có nhu cầu muốn tìm mua các dòng gối chữ u cao su non thì các bạn có thể tham khảo tại các địa chỉ mua uy tin như ở shop đồ du lịch Travelgear.

Gối đi máy bay cao su non Cabeau Evolution Travel Pillow

Sử dụng gối đi máy bay là một trong những giải pháp hữu hiệu để bạn có thể khắc phục tình trạng bị nhức mỏi hay say tàu xe. Gối Cabeau Evolution Travel Pillow với chất liệu được làm từ cao su non thiên nhiên được sản xuất trên công nghệ và dây truyền hiện đại cùng độ nhỏ gọn nhất định, thích hợp mang theo trong mọi chuyến đi của bạn.

Sản phẩm được kết cấu 2 lớp với vỏ ngoài bằng vải Polyester có khả năng thấm hút mồ hôi, ngăn ẩm làm ố ruột gối, ruột bằng cao su non có độ đàn hồi tốt, không bị méo xẹp trong quá trình sử dụng. Các bạn có thể mang theo trong mọi chuyến đi của mình.

Gối cao su non Cabeau Travel Pillow S3

Cùng thương hiệu với dòng gối Cabeau Evolution Travel Pillow. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua các dòng gối cao su non đa năng thì đây được xem là sự lựa chọn phù hợp. Kết cấu nâng đỡ cổ, vai và gáy tốt với phần dây đai cố định giúp bạn dễ dàng treo trên ghế tựa của mình để thư giãn.

Chất liệu từ cao su non có độ mềm mại, đàn hồi, không bị méo xẹp trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những dòng gối cao su non thế hệ mới đến từ thương hiệu Cabeau.

Gối cao su non Liên Á

Gợi ý địa chỉ mua: https://liena.com.vn/

Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đệm, gối từ cao su non chất lượng. Gối cao su non Liên Á được xem là lựa chọn quen thuộc và phổ biến của nhiều người. Đặc biệt Liên Á cũng có rất nhiều các dòng cao su non để bạn có thể lựa chọn như: gối cao su non convoluted, gối cao su Oavel, gối cao su non Travelmate hay Oval.

Tất cả các loại gối cao su của Liên Á đều được làm từ cao su non tự nhiên, an toàn và thân thiện với sức khỏe. Bạn có thể tìm mua tất cả các dòng gối cao su non cho bé Liên Á, gối cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và nhiều đối tượng sử dụng khác. Đây là một trong những dòng gối cao su non giá rẻ được nhiều người tin dùng.

Gối cao su non Kuku

Gợi ý địa chỉ mua: https://bibomart.com.vn/

Một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng gối cao su non cho bé sơ sinh Kuku đó là độ thoáng khí, chống ngạt, chất liệu vải mềm mại và được làm từ cao su non tự nhiên. Đây là dòng gối có khả năng chống ngạt ở trẻ nhỏ đồng thời mang đến những thói quen và lợi ích tố cho hệ hô hấp ở trẻ. Với thế mạnh ở các dòng gối cao su non chống trào ngược và chống ngạt thở ở trẻ. Gối ngủ cao su non Kuku mềm mại và là lựa chọn tiện lợi mang đến những lợi ích sử dụng tốt cho trẻ nhỏ. Dòng gối cao su non Nhật Bản này được làm từ cao su non với độ mềm mại và đàn hồi tốt, không bị lún sau thời gian sử dụng đồng thời giúp bé có một giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Gối cao su non Kymdan

Gợi ý địa chỉ mua: https://www.kymdan.com/

Kymdan là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các dòng đệm, gối cao su cao cấp và chuyên biệt. Tất cả các dòng gối đệm của kymdan đều được sản xuất trên công nghệ cao với cao su non nguyên chất. Đặc biệt những mẫu gối luôn có sự cải tiến không ngừng về mặt thiết kế và chất liệu để đem đến sự thoải mái và trọn vẹn nhất cho người sử dụng.

Tuy nhiên giá thành của các dòng gối cao su non của Kymdan cao hơn so với mặt chung, đặc biệt là với những dòng từ mủ latex thiên nhiên với kết cấu đặc biệt. Một số dòng gối có cấu trúc bọt hở với độ mềm vừa phải tăng cường khả năng nâng đỡ một cách hữu hiệu giúp đem lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Gối cao su non Lock&Lock

Gợi ý địa chỉ mua: https://shopee.vn/

Gối Lock&Lock với thiết kế lượn sóng đặc biệt được xem là cải tiến mới giúp đem đến sự thoải mái và mềm mại nhất định cho người sử dụng. Kết cấu mút hoạt tính phần nào làm giảm áp lực và những điểm tì nén của cơ thể trong quá trình ngủ. Phần vòng cong mềm mại tăng cường khả năng nâng đỡ phần cổ và gáy. So sánh mút hoạt tính trong gối có độ dày hơn so với những chất liệu khác đồng thời mang đến sự đàn hồi nhất định trong quá trình sử dụng. Các mẫu gối của Lock&Lock được đánh giá là phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người thường xuyên bị mất ngủ, đau cột sống, đốt sống cổ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Gối cao su non Zara Home

Gợi ý địa chỉ mua: https://shopee.vn/

Zara Home là dòng gối cao su non có cấu trúc ôm trọn phần cổ và vai gáy khi ngủ với phần mặt vải lỗ thoáng khí đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Chất liệu được làm từ cao su non nguyên chất và có độ thông thoáng cùng khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Zara Home sẽ là sự lựa chọn tiện lợi cho những ai muốn tìm kiếm các dòng gối cao su non đem đến sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

Gối cao su non KidsPlaza

Gợi ý địa chỉ mua: https://www.kidsplaza.vn/

Cùng hãng với dòng gối cao su non Kuku, gối cao su non Kidsplaza được bày bán chủ yếu trong hệ thống siêu thị Kidsplaza. Chất liệu mặt vải thoáng mát, mềm mại cùng phần ruột gối từ cao su non thiên nhiên. Đây là mẫu gối cho trẻ em được nhiều người tin dùng giúp đem đến giấc ngủ ngon cho bé!