Mùa hè đến là thời điểm cực lý tưởng để thư giãn hay giải trí tại các bể bơi. Trong bài viết này, Travelgear sẽ gợi ý đến các bạn list những hồ bơi Thủ Đức đáp ứng các tiêu chí sạch, đẹp, chất lượng tốt để học và luyện bơi. Nếu bạn ở gần khu vực này có thể tham khảo và đừng quên chuẩn bị đồ bơi nữa nhé!

Hồ bơi Lâm Viên 

  • Địa chỉ: Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: Từ 6h – 19h.
  • Giá vé: 25k (người lớn), 20k (trẻ em).

Không gian ở hồ bơi Lâm Viên 

Là một trong những địa chỉ tin cậy và được nhiều người lựa chọn để học bơi hay thư giãn cuối ngày hoặc trong những ngày cuối tuần. Hồ bơi Lâm Viên sở hữu không gian và diện tích rộng rãi, mang đến sự thoải mái và dễ chịu.

Hồ bơi có bể lọc tuần hoàn với màu xanh của bể lọc, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho da khi xuống tắm. Ngoài ra tại khu vực hồ bơi có dịch vụ cho thuê đồ bơi, phao bảo hộ cho những khách có nhu cầu. Nước tại hồ được lọc thường xuyên nên các bạn có thể đảm bảo về tiêu chí sạch sẽ, an toàn tại đây. Hồ bơi Lâm Viên cũng được chia làm 2 khu vực cho cả người lớn và trẻ nhỏ với mực nước quy định, không quá sâu để đảm bảo an toàn cho du khách

Hồ bơi có mực nước quy định đảm bảo an toàn cùng lực lượng cứu hộ tại hồ luôn túc trực để đảm bảo tốt nhiệm vụ của mình. Mức giá lẻ hồ bơi tương đối phải chằng. Tuy nhiên với những bạn muốn học bơi hay có nhu cầu tới thường xuyên có thể mua vé tháng để có thể tiết kiệm chi phí.

Quanh khu vực hồ bơi có cantin cung cấp đồ ăn nhẹ và nước uống để du khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau thời gian vận động dưới nước và bơi lội. Ngoài ra hồ bơi có một số quy định như tráng người trước khi xuống hồ và thay quần bơi, đồ bơi để đảm bảo thoải mái khi thư giãn và tập luyện.

Hồ bơi trung tâm thể dục thể thao Thủ Đức

  • Địa chỉ: 63/1, đường Tam Bình, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé trong khoảng từ: 30k – 50k.

Huấn luyện viên đang dạy bơi cho em nhỏ

Hồ bơi trung tâm thể dục thể thao hay còn có tên gọi khác là hồ bơi Chương Dương Thủ Đức. Với những bạn có nhu cầu học bơi một cách chuyên nghiệp có thể đến với trung tâm thể dục thể thao quận Thủ Đức để lựa chọn cho mình những hình thức học bơi phù hợp và hiệu quả nhất. Tại đây các huấn luyện viên dạy bơi đều là những thầy cô, vận động viên bơi lội có kinh nghiệm.

Tại đây có khu vực hồ bơi trong nhà và hồ bơi ngoài trời để các bạn có thể lựa chọn tùy theo yếu tố thời tiết. Đặc biệt hồ bơi có sàn trống trơn trượt cùng với thiết kế bể bơi phân làn nên đảm bảo an toàn cho khách khu tới thư giãn hay học bơi.

Với tiêu chí “đi bơi vừa học vừa chơi” các bạn có thể học bơi tại trung tâm với đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Các bài tập bơi từ cơ bản nhất đều được hướng dẫn tỉ mỉ. Đặc biệt ở khu vực hồ bơi luôn có người túc trực để thực hiện các nhiệm vụ nhắc nhở, cứu hộ và đảm bảo an toàn khi cần thiết. Ngoài ra các bạn cũng có thể trải nghiệm khóa học bơi tại đây với đầy đủ tiện ích như 1 kèm 1 hay hỗ trợ các dụng cụ cần thiết cho học sinh học bơi hay giờ giấc học bơi được đăng kí tự do.

Tuy nhiên vào cuối tuần, hồ bơi tdtt Thủ Đức khá đông nên các bạn lưu ý đến sớm để đảm bảo cho quá trình vui chơi, ngoài ra nếu đi vào thời điểm các ngày trong tuần các bạn có thể đi vào buổi sáng sớm thư giãn tại hồ được thoải mái nhất nhé!

Hồ bơi Mèo Mun

  • Địa chỉ: 43/11, quốc lộ 13, huyện Bình Phước, quận Thủ Đức
  • Mức giá: Trong khoảng từ 30k – 50k/người.

Hồ mơi sở hữu cái tên rất dễ thương là Mèo Mun là một trong những địa điểm vui chơi thư giãn cuối tuần của nhiều người tại quận Thủ Đức. Đây là một trong những hồ bơi có mức giá rẻ và phải chăng, phục vụ cả đồ ăn và đồ uống cho khách hàng có nhu cầu.

6 người chụp ảnh tại hồ bơi Mèo Mun

Mặc dù hồ bơi không quá rộng rãi như những địa điểm hổ bơi Thủ Đức khác nhưng rất sạch sẽ, nước hồ trong và sử dụng bể lọc tuần hoàn với công nghệ hiện đại. Khác với những địa điểm hồ bơi công cộng. Nơi đây có nhà vệ sinh và thay đồ rất kín đáo, sạch sẽ để bạn có thể tắm trước và sau khi xuống hồ.

Hồ bơi được phân làn và lát sàn chống trơn trượt để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong quá trình vui chơi thư giãn tại đây. Ngoài ra hồ cũng có một số hoạt động vui chơi thú vị được tổ chức vào những ngày hè. Nhân viên của hồ bơi rất nhiệt tình với đội ngũ cứu hộ luôn túc trực và nhắc nhở an toàn bơi khi xuống nước. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham gia và đăng ký các khóa học bơi tại đây với đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Hồ bơi nhà thiếu nhi Thủ Đức

  • Địa chỉ: 281, Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mức giá từ: 20k – 50k/người.

Các em nhỏ đang vui chơi ở hồ bơi nhà thiếu nhi Thủ Đức

Là địa điểm học bơi cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin cậy, hồ bơi quận 9 tại nhà văn hóa thiếu nhi quận Thủ Đức không chỉ là nơi tập luyện thể thao của các bé mà còn là vui chơi bổ ích với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là trong mùa hè.

Ưu điểm của hồ bơi là sở hữu không gian thoáng đãng, nước trong hồ rất sạch được lọc thường xuyên với công nghệ lọc tiên tiến và hiện đại, nước trong hồ không gây kích ứng làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chính vì vậy các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em của mình tại đây. Không gian hồ bơi cũng rất thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ mang đến không gian vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ.

Xung quanh khu vực hồ bơi có rất nhiều trò chơi vận động để các bé có thể tham gia vui chơi, thư giãn và giải trí. Mức giá thư giãn tại hồ bơi tương đối rẻ nên thích hợp để học hàng ngày, ngoài ra các bạn cũng có thể mua vé tháng để phần nào tiết kiệm chi phí hơn so với những buổi lẻ.

Hồ bơi Sunview Tower

  • Địa chỉ: Chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, phường Hiệp Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: Từ 40k – 50k/người.

Bạn muốn lựa chọn những khu hồ bơi sở hữu tầm view và không gian đẹp, thích hợp để sống ảo cho những ngày thư giãn cuối tuần? Sunview Tower được xem là sự lựa chọn tương đối phù hợp.

Không gian hồ bơi và nghỉ dưỡng ở Sunview Tower

Hồ bơi khá nhỏ thuộc tòa nhà chung cư tuy nhiên lại sở hữu không gian và view đẹp, rất thích hợp để thư giãn hay chụp hình. Đặc biệt hồ bơi đảm bảo an toàn cũng như độ sạch sẽ nhất định với hệ thống lọc chuẩn công nghệ mới và hiện đại. Đặc biệt hồ bơi tại đây không đông và bon chen như nhiều khu vực hồ bơi công cộng khác

Thông thường khách sử dụng hồ bơi thường là những cư dân trong khu chung cư, tuy nhiên nếu không thuộc khu chung cư, các bạn có thể theo học một khóa dạy bơi cơ bản tại đây và được chỉ dạy rất nhiệt tình cũng như phần nào tiết kiệm chi phí cho những buổi học bơi lẻ. Tuy nhiên hồ bơi tại đây không phân làn khu vực cho người lớn và trẻ em nên các bạn lưu ý nhé! Ngoài ra thời gian mở cửa hồ bơi không linh hoạt trong ngày nên các bạn chú ý sắp xếp thời gian phù hợp nhé!

Hồ bơi Quốc Tế Thủ Đức

  • Địa chỉ: 117, Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mức giá: khoảng 25k/người.

Có khá nhiều hồ bơi quận Thủ Đức đáp ứng các tiêu chí giá vé rẻ, sạch đẹp và tiện nghi. Trong đó có hồ bơi câu lạc bộ quốc tế. Nơi đây nằm trong làng đại học nên có khá nhiều sinh viên tới bơi lội, vui chơi và thư giãn vào những ngày cuối tuần hay tổ chức các cuộc thi thể thao. Hồ bơi đạt tiêu chuẩn chất lượng về mặt không gian với sự thoáng đãng và mát mẻ, hầu như không hề có sự xô bồ hay náo nhiệt của thành phố.

Hồ bơi ở Thủ Đức này sẽ là một trong những điểm đến yêu thích được rất nhiều người lựa chọn vào những ngày nghỉ cuối tuần. Ngoài thư giãn bơi lội, các bạn cũng có thể lên kế hoạch tham gia các lớp học bơi tại đây với chi phí học bơi tương đối phải chăng và đảm bảo những quyền lợi của học viên.

Hồ bơi chung cư 4S 

  • Địa chỉ: Đường D2, huyện Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ hoạt động: Từ 6h – 22h.
  • Giá vé: 25k/vé.

Khu vực hồ bơi khá rộng rãi ở hồ bơi chung cư 4S 

Không phải là một hồ bơi có diện tích rộng hay thuộc vị trí riêng biệt trong các khu thể thao, tuy nhiên hồ bơi chung cư 4S là một trong những gợi ý khá phù hợp của bạn cho những ngày cuối tuần. Khuôn viên hồ bơi đẹp, tương đối rộng rãi và thoáng đãng cùng không gian thân thiện. Nước lọc tại đây được xử lý theo công nghệ lọc tuần hoàn của Nhật giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Tại hồ bơi có các lớp kèm riêng chất lượng cho những học viên muốn học bơi an toàn và chất lượng. Một số lớp có kèm học sinh ít người 1 thầy 1 trò. Hồ bơi được xây dựng giúp đảm bảo an toàn với thiết kế sàn lát chống trơn trượt.

Hồ bơi 4S cũng là một trong những hồ bơi sạch ở Thủ Đức, đồng thời là điểm học bơi lý tưởng và tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hồ bơi mở cửa vào các ngày trong tuần và từ sáng cho đến tối để đón khách vào thư giãn, học bơi.

Hồ bơi Thuần Phong quận Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 907, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé vào cửa: 20k/lượt.
  • Giờ mở cửa: Từ 6:00 – 20:00 các ngày trong tuần.

Đáp ứng các tiêu chí như giá vé rẻ, không gian sạch đẹp cùng chất lượng dịch vụ tốt. Hồ bơi Thuần Phong là một trong những hồ bơi Thủ Đức được nhiều người lựa chọn. Chất lượng nước bể bơi đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng cùng các phòng tắm tráng, thay đồ, nhà vệ sinh tương đối sạch sẽ.

Tại bể bơi luôn có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực khi cần thiết, giúp đảm bảo an toàn. Hồ bơi được phân làn và chia khu vực dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

(Lưu ý: đây là mức giá vé hồ bơi được cập nhật tại thời điểm viết, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Với list gợi ý những hồ bơi chất lượng dịch vụ tốt cùng không gian đẹp và sạch sẽ trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nơi thư giãn và vui chơi phù hợp cho mùa hè sắp tới.

Xem thêm >> REVIEW 20 hồ bơi quận 9 trong nhà và ngoài trời UY TÍN