Nha Trang được phát triển mạnh về du lịch chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một khách sạn ưng ý. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết đi Nha Trang nên ở khách sạn nào giá rẻ và thuận tiện đi lại thì hãy cùng lưu ngay 50 khách sạn Nha Trang mà Travelgear gợi ý dưới đây nhé!

Nội dung

Những khách sạn Nha Trang đường Trần Phú

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang 

Địa chỉ: 60 Trần Phú , Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang tọa lạc trên tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất của thành phố biển. Nơi đây là một tòa nhà với 48 tầng vô cùng nổi bật. Mường Thanh có tới gần 500 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau cho du khách lựa chọn.

Vì là một khách sạn 5 sao Nha Trang nổi tiếng chính vì vậy mà các dịch vụ tại đây đều được đánh giá cao. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang luôn chú trọng đến không gian mở nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Từ khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao tuyệt đẹp.

The Costa Nha Trang 

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn đường Trần Phú Nha Trang để thuận tiện đi lại thì có thể tham khảo The Costa. Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế mang phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Đặc biệt, khách sạn Nha Trang này còn sở hữu cho mình 2 hồ bơi lớn trong đó có 1 hồ bơi vô cực với view cực đã!

Khách sạn Havana Nha Trang

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa

Với lợi thế tọa lạc ở ngay trung tâm, ks Havana Nha Trang được biết đến là một trong những khách sạn gần biển Nha Trang nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách. Các phòng tại đây đều được trang bị cửa sổ kính rộng lớn giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Bên cạnh đó Havana Hotel Nha Trang cũng có rất nhiều dịch vụ cho các bạn lựa chọn như spa, sauna, nhà hàng…

Star City Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 74 đường Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn 4 sao Nha Trang đường Trần Phú thì khách sạn Star City Nha Trang sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Mặc dù được thành lập khá lâu thế nhưng hệ thống phòng ở Star City Hotel Nha Trang đều được nâng cấp theo phong cách hiện đại, tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Majestic Nha Trang

Địa chỉ: 90 – 92 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Majestic Hotel là một khách sạn 3 sao Nha Trang đường Trần Phú giá rẻ thế nhưng tại đây luôn nhận được những phản hồi tích cực của du khách. Nơi đây bao gồm 15 tầng với 99 phòng nghỉ mang phong cách châu Âu kết hợp với những yếu tố phương Đông để tạo nên sự gần gũi cho du khách. Đặc biệt, tại khách sạn Nha Trang này còn có một siêu thị tiện lợi phía dưới tầng hầm, cùng với đó là những dịch vụ tiện nghi khác cho bạn lựa chọn.

Khách sạn Majestic Star Nha Trang

Địa chỉ: 96B5 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Đến với Majestic Star bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tại khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế. Vì Majestic Star là khách sạn mới xây nên cơ sở vật chất và trang thiết bị tại đây rất hiện đại. Bên cạnh các phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng thì khách sạn 4 sao đường Trần Phú này còn có hồ bơi, bar ngoài trời, quầy tour desk,…

Khách sạn Regalia Nha Trang 

Địa chỉ: 98B Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Regalia Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú với mặt tiền hướng biển tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong số ít khách sạn 3 sao Nha Trang gần biển được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh hệ thống phòng sạch đẹp, thoáng đãng và tiện nghi, điểm cộng của khách sạn này chính là hồ bơi rộng lớn ở trên tầng 16 của khách sạn, đảm bảo bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi vừa được bơi lội lại vừa được ngắm nhìn toàn cảnh biển cực đẹp.

Sunny Sea Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Sunny Nha Trang là một khách sạn 2 sao Nha Trang giá rẻ dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Tuy là một khách sạn rẻ ở Nha Trang thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Các phòng tuy không quá sang trọng song vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Khách sạn Queen Nha Trang 

Địa chỉ: 96B1/13 Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Queen Hotel Nha Trang được biết đến là một chuỗi khách sạn giá rẻ ở Nha Trang thường được những người yêu thích du lịch bụi lựa chọn cùng với khách sạn Queen 2,3 Nha Trang. Giá phòng tại đây thường chỉ dao động từ 200k/đêm thế nhưng hệ thống phòng vẫn rất sạch đẹp. Ngoài ra, phía dưới tầng 1 của khách sạn còn chuyên cung cấp các dịch vụ tour du lịch hay cho thuê xe máy, bán vé tham quan nữa đó!

Khách sạn Novotel Nha Trang 

Địa chỉ: 50 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Novotel Nha Trang Hotel là một khách sạn 4 sao khá nổi tiếng ở thành phố biển Nha Trang. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế với tông màu tím, xanh và trắng làm chủ đạo tạo không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng. Tọa lạc ở vị trí đắc địa trong thành phố chính vì vậy mà từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch vui chơi giải trí một cách thuận tiện nhất.

Khách sạn Sheraton Nha Trang 

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một trong các khách sạn ở Nha Trang 5 sao được nhiều du khách quốc tế lựa chọn. Nơi đây bao gồm 280 phòng nghỉ hướng biển và đều thiết kế có ban công nhằm mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang. Bên cạnh đó, Sheraton Hotel Nha Trang còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar với những món ăn đồ uống Âu Á cho du khách thưởng thức nữa đó!

Xem thêm: LƯU NGAY 25 homestay Nha Trang gần biển giá rẻ DECOR cực đẹp

Khách sạn Lavender Nha Trang 

Địa chỉ: 98C/4 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Lavender Hotel Nha Trang là một khách sạn ở Nha Trang gần biển với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Các phòng của khách sạn đều được thiết kế mang tông màu trắng và tím đặc trưng vô cùng sang trọng và nổi bật. Đặc biệt, tại đây còn phục vụ buffet sáng cũng như chế biến những món ăn đặc sản nếu du khách có nhu cầu nữa đó!

Khách sạn Red Sun Nha Trang

Địa chỉ: 96B Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Senkotel Nha Trang 

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Intercontinental Nha Trang 

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Soho Nha Trang 

Địa chỉ: 92 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm trong danh sách các khách sạn trên đường Trần Phú Nha Trang chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Soho Hotel Nha Trang. Đây là một khách sạn 3 sao khá nổi tiếng chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như dịch vụ tại khách sạn Nha Trang này.

Dendro Gold Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Dendro Nha Trang mặc dù không nằm ở ngoài mặt đường chính thế nhưng nơi đây chỉ cách bãi biển xinh đẹp khoảng vài chục mét mà thôi. Không dừng lại ở đó, phía trên tầng thượng của khách sạn còn có một bể bơi rộng lớn và vô cùng hiện đại nữa đó!

Khách sạn Meriton Nha Trang 

Địa chỉ: 7 Trần Phú, P, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Meriton Hotel Nha Trang là một trong những khách sạn ở Nha Trang đường Trần Phú mới đi vào hoạt động chính vì vậy mà các phòng tại đây đều rất mới. Phòng được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ. Đặc biệt, khách sạn này còn có một bể bơi rộng lớn phía trên tầng giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở trên cao nữa đó!

Sunrise Nha Trang Beach Hotel& Spa

Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Sunrise Hotel Nha Trang là một khách sạn 5 sao nổi bật với phong cách kiến trúc nguy nga tráng lạ. Ngay từ đầu đường Trần Phú các bạn có thể bắt gặp khách sạn Sunrise Nha Trang giống như một tòa lâu đài hoành tráng vậy. Đặc biệt, bên trong khách sạn cũng được thiết kế sang trọng nhằm mang đến cho du khách của mình một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Paris Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 96b1/6 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Paris Nha Trang nằm ở vị trí cực kì đắc địa, ngay ở trung tâm thành phố sầm uất và tấp nập. Nơi đây chỉ cách bãi biển chưa đầy 2 phút đi bộ. Hệ thống phòng nghỉ ở Paris cũng được đánh giá cao nhờ những tiện nghi. Đặc biệt, điểm cộng của khách sạn 3 sao tại Nha Trang này chính là nhân viên thân thiện và rất chuyên nghiệp đó!

Khách sạn Yasaka Nha Trang 

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Luxury Nha Trang 

Địa chỉ: 24 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn The Light Nha Trang

Địa chỉ: 86B Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Xem thêm: TỔNG HỢP 101 resort Nha Trang đẹp giá rẻ: 3 sao, 4 sao, 5 sao…

Khách sạn đường Nguyễn Thiện Thuật Nha Trang

Edele Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Edele Nha Trang tọa lạc ở khu trung tâm, chỉ cách bãi biển khoảng chừng 400m mà thôi. Nơi đây bao gồm 98 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Bên cạnh đó phía dưới sảnh của khách sạn còn có hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản cũng như các món Âu Á đa dạng. Nếu bạn đang tìm một khách sạn giá rẻ Nha Trang gần biển thì Edele sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Rosaka Nha Trang Hotel

Địa chỉ:107A Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Rosaka Nha Trang được biết đến là một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng bậc nhất ở Nha Trang. Nơi đây được thiết kế bao gồm 140 phòng nghỉ khác nhau. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế mang phong cách thanh lịch với những trang thiết bị đạt tiêu chuẩn và hiện đại. Lựa chọn Rosaka Hotel Nha Trang làm nơi dừng chân chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Khách sạn đường Hùng Vương Nha Trang

New Sun Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 2A/4, Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn Nha Trang giá rẻ gần biển thì đừng bỏ qua New Sun Hotel nhé! Khách sạn bao gồm 42 phòng nghỉ được thiết kế mang phong cách hiện đại. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ kính lớn giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố sôi động và tấp nập.

Khách sạn Thiên Nga Nha Trang 

Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Một trong những khách sạn giá rẻ Nha Trang trên phố tây Hùng Vương được nhiều người lựa chọn chắc chắn không thể thiếu cái tên Thiên Nga. Vì là một khách sạn mới mở nên hệ thống phòng tại đây rất mới, sạch sẽ nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Nagar Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 1I Đường Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang

Khách sạn Nagar Nha Trang tọa lạc ở ngay trung tâm phố Tây Hùng Vương sầm uất, Nagar Hotel thường được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến đi của mình. Các phòng tại đây được thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Phía dưới khách sạn bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hàng quán, cửa hàng tiện lợi…

Khách sạn Ibis Nha Trang

Địa chỉ: 86 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc ở ngay khu phố Tây sầm uất, thích hợp với những ai muốn tìm cho mình một không gian sôi động, náo nhiệt. Không gian của Ibis Hotel Nha Trang được thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, trang bị đầy đủ những vật dụng, tiện nghi.

V Hotel Nha Trang 

Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Nice Swan Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 64 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Nice Swan Nha Trang đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi với hệ thống phòng được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Khách sạn Hoàng Hải (Golden Sea Hotel Nha Trang)

Địa chỉ: 57 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn đường Tôn Đản Nha Trang

Venue Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 24 Tôn Đản, Phường Lộc Thọ, Khánh Hòa

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình các khách sạn 3 sao ở Nha Trang chất lượng tốt thì đừng bỏ qua Venue Hotel nhé! Nơi đây tọa lạc ở ngay trung tâm, chỉ cách bãi biển khoảng chừng 50m và gần ngay quảng trường 2/4 cùng với những khu trung tâm mua sắm sầm uất. Không những vậy khách sạn Venue Nha Trang còn là một trong những khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ được đánh giá tốt về chất lượng nữa đó!

Sun City Hotel Nha Trang 

Địa chỉ: 18 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Được biết đến là một khách sạn Nha Trang 2 sao giá rẻ nơi đây thích hợp dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Khách sạn Sun City Nha Trang mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng lí tưởng với 89 phòng ngủ sang trọng và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào tiết kiệm nhưng chất lượng thì chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Boss Hotel Nha Trang 

Địa chỉ: 10 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Prime Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 22 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Prime Nha Trang bao gồm 64 phòng đều có cửa sổ kính với view hướng biển và thành phố. Tại đây còn có một bể bơi ngoài trời trên tầng cao và hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn ngon hấp dẫn.

Xem thêm: 33 nhà nghỉ Nha Trang giá rẻ GẦN BIỂN – GẦN TRUNG TÂM

Các khách sạn tốt ở Nha Trang khác

Khách sạn Liberty Central Nha Trang 

Địa chỉ: 9 Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Liberty Central Nha Trang Hotel là một khách sạn Nha Trang 4 sao được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Nơi đây cung cấp 227 phòng nghỉ được thiết kế mang không gian kiến trúc đẳng cấp, sang trọng với view có thể bao trọn được toàn cảnh vịnh Nha Trang.

Bên cạnh đó khách sạn Liberty Nha Trang còn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khác qua hệ thống nhà hàng, spa, quầy lounge và bể bơi vô cực phía trên cao. Đừng bỏ qua khách sạn đường Biệt Thự Nha Trang được nhiều người yêu thích này nhé!

Green World Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Green Hotel Nha Trang là một khách sạn 4 sao được thiết kế dưới dạng nhiều thống phòng nghỉ khác nhau. Toàn bộ bên trong các căn phòng này đều được lựa chọn những trang thiết bị tiện nghi, tiện đại. Đặc biệt, đúng như tên gọi, khách sạn Green World Nha Trang còn mang đến cho du khách không gian xanh với toàn bộ nội thất được làm từ chất liệu mây tre.

Alana Nha Trang Beach Hotel

Địa chỉ: 7 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Với lợi thế tọa lạc trên một trong những trục đường chính, Alana là một trong những khách sạn gần bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua. Đến với khách sạn Nha Trang này bạn sẽ cảm nhận được như mình đang ở chính ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Các phòng tại khách sạn Alana Nha Trang đều được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi, ngoài ra nơi đây còn có thêm rất nhiều các dịch vụ khác nữa đó!

Khách sạn Poseidon Nha Trang 

Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Nhị Phi Nha Trang 

Địa chỉ: Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Lộc Thọ Thành phố Nha Trang Khánh Hòa

Nhị Phi Hotel Nha Trang là một khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ bao gồm gần 90 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng. Các phòng tại đây đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Nhị Phi còn có những dịch vụ và tiện nghi như hội trường lớn, hồ bơi và spa & massage…

Palm Beach Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 4 Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Palm Beach Nha Trang được thiết kế mang phong cách hoàng gia, sang trọng và hiện đại. Nơi đây tọa lạc ở khu phố Biệt Thự, chỉ mất khoảng chừng vài phút đi bộ là bạn có thể ghé tới bãi biển xinh đẹp.

Asia Paradise Hotel Nha Trang 

Địa chỉ: 6 Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Asia Paradise Nha Trang tọa lạc lý tưởng, chỉ mất 2 phút tản bộ là bạn đã có thể ghé tới  bờ biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, từ khách sạn 3 sao tại Nha Trang này du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang từ trên cao tuyệt đẹp. Phía trên tầng thượng và không gian bể bơi rộng lớn cho du khách thư giãn.

Khách sạn Viễn Đông Nha Trang 

Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Trần Viễn Đông Nha Trang mặc dù thành lập từ khá lâu thế nhưng nơi đây luôn nằm trong danh sách khách sạn Nha Trang nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Các phòng tại đây được thiết kế theo kiểu truyền thống song không kém phần tiện nghi nhằm mang đến cho du khách của mình những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Khách sạn Happy Light Nha Trang 

Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Happy Light Hotel Nha Trang là một nơi dừng chân thường được các khách sạn nước ngoài lựa chọn. Nơi đây tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai tấp nập, cạnh Quảng trường trung tâm thành phố Nha Trang. Chỉ với vài phút đi bộ là du khách có thể ghé tới bãi biển xinh đẹp Nha Trang.

Nha Trang Palace Hotel 

Địa chỉ: 09 Yersin, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Virgo Nha Trang 

Địa chỉ: 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Cicilia Nha Trang

Địa chỉ: 7 Lê Lợi, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Aaron Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 6 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Azura Nha Trang 

Địa chỉ: 4/3 Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Azura Hotel Nha Trang được thiết kế mang phong cách kiến trúc độc đáo nhằm đem đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, sang trọng và hiện đại. Khách sạn Nha Trang này tọa lạc ở vị trí đắc địa khi chỉ mất vài phút đi bộ ra biển hay khu phố Tây nhộn nhịp giúp bạn khám phá cuộc sống thành phố biển khi về đêm.

Rex Hotel Nha Trang 

Địa chỉ: 14 Trịnh Phong, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Tristar Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 3 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Ruby Nha Trang 

Địa chỉ: 22 Điện Biên Phủ, Nha Trang, Khánh Hòa 

Trên đây là tổng hợp danh sách những khách sạn Nha Trang chất lượng tốt được nhiều du khách lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý của Travelgear sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cũng như chọn cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến đi của mình.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết