Du lịch ở Phú Yên đang ngày càng phát triển chính vì vậy mà tại đây ngày càng nhiều các khách sạn từ bình dân tới cao cấp để bạn lựa chọn ghé tới. Cùng lưu ngay danh sách các khách sạn ở Phú Yên gần biển và trung tâm giúp việc di chuyển được thuận tiện và dễ dàng hơn dưới đây nhé! 

Các khách sạn ở Phú Yên gần biển 

Green Oasis Hotel

Địa chỉ: Lô 01-02 Nguyễn Trường Tộ, phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên (cách biển 440m)

Green Oasis là một khách sạn mới đi vào hoạt động nên hệ thống phòng nghỉ tại đây vẫn còn rất mới và hiện đại. Trên các trang đặt phòng trực tuyến Green Oasis Hotel luôn được đánh giá 5* và nhận những phản hồi tích cực. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ bị cuốn hút trước một không gian thoáng đãng và ngập tràn sắc xanh của cây cối. Hơn nữa, chỉ cách bãi biển Tuy Hòa khoảng chừng 400m nên bạn có thể đi lại một cách thuận tiện.

Điểm cộng cho khách sạn này chính là các phòng thường rất rộng rãi (trên 30m2) và mang đến không gian xanh bởi thiết kế nhiều cửa sổ và ban công thoáng đãng. Giá phòng tại đây chỉ từ 350k/đêm đã bao gồm ăn sáng. Ngoài hệ thống phòng đôi, phòng đơn, Green Oasis còn có thêm phòng lớn cho gia đình, thích hợp với những chuyến đi đông thành viên nữa đó!

Lucky Hotel Tuy Hòa

Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách biển 420m)

Thêm một khách sạn giá rẻ gần biển cho bạn tham khảo chính là Lucky Hotel. Tuy có mức giá chỉ từ 350k thế nhưng những gì mà bạn được trải nghiệm tại khách sạn chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng chút nào!

Các phòng nghỉ được thiết kế mang phong cách đơn giản với tông màu sáng là chủ đạo. Hơn nữa, điểm cộng cho khách sạn này chính là tọa lạc ở đường Nguyễn Du vừa gần biển lại vừa gần những quán ăn giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển đến các địa điểm du lịch Phú Yên.

Khách sạn Sala Tuy Hòa

Địa chỉ: 51 Độc Lập, phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách biển 120m)

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn ở Phú Yên gần biển sang trọng nhưng vẫn đảm bảo giá hợp lý thì đừng bỏ qua cái tên Sala Tuy Hòa nhé! Nơi đây sở hữu cho mình không gian rộng rãi, chỉ cần bước chân qua đường là bạn đã có thể tới bãi biển Phú Yên Tuy Hòa. Không những vậy, khách sạn này còn sở hữu cho mình một bể bơi riêng với view nhìn thẳng biển cực đẹp.

Các phòng nghỉ hiện đại, rộng rãi và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Không những vậy, thiết kế phòng có cửa sổ lớn giúp bạn ngắm nhìn cảnh biển hay khung cảnh thành phố nhộn nhịp. Với phương châm mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng tầm resort, khách sạn Sala Tuy Hòa còn sở hữu cho mình nhà hàng, quầy bar ngoài vườn cực đẹp đấy nhé! Giá phòng tại đây chỉ từ 600k/đêm.

Viva Hotel 

Địa chỉ: 63 Nguyễn Du, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách bãi biển 400m)

Nằm trong danh sách các khách sạn Phú Yên giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Viva Hotel. Tuy mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu thế nhưng nơi đây đã là điểm dừng chân của nhiều người, nhất là ai muốn tiết kiệm chi phí, bởi giá phòng tại đây chỉ từ 400k/đêm mà thôi.

Viva Hotel tuy không quá rộng rãi thế nhưng các phòng nghỉ được thiết kế nhằm mang đến một không gian lý tưởng nhất. Bên trong các phòng được cung cấp rất nhiều những tiện nghi như tivi, điều hòa, két sách, bàn trang điểm… Chỉ cần đi bộ khoảng vài phút là bạn đã có thể dừng chân tại bãi biển rồi. Không những thế, ở xung quanh còn có thêm rất nhiều những quán ăn để bạn tiện thưởng thức nữa đó!

Bên cạnh các khách sạn tiện nghi hay những khu rerort cao cấp thì nghỉ tại các homestay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Điểm cộng của các homestay Phú Yên chính là được thiết kế độc đáo, sạch sẽ và quan trọng hơn hết chính là giá cực kì hợp lý, đi càng đông lại càng rẻ!

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên 

Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, phường 6, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách bãi biển 640m)

Sài Gòn Phú Yên Hotel là một khách sạn tại Tuy Hòa Phú Yên nổi tiếng từ lâu. Nơi đây sở hữu cho mình không gian rộng rãi, đạt tiêu chuẩn 4*, hơn nữa thuộc hệ thống Saigon Tourist nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng dịch vụ.

Khách sạn tọa lạc ở trên đường Trần Hưng Đạo, để di chuyển đến bãi biển bạn chỉ cần mất vài phút đi bộ mà thôi. Hơn nữa, hầu hết các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế với view nhìn bao quát cảnh biển vô cùng đẹp. Khách sạn Sài Gòn Phú Yên được thiết kế bao gồm 87 phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Không dừng lại ở đó, tại đây còn sở hữu cho mình các dịch vụ khác như bể bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng tổ chức sự kiện, phòng họp…

Royal Palms Hotel 

Địa chỉ: 18 Đồng Khởi, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách bãi biển 550m)

Với lợi thế tọa lạc ở ngay gần bãi biển, Royal Palms Hotel tuy mới đi vào hoạt động nhưng nhanh chóng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn nghỉ qua đêm. Đặc biệt, từ đây bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm du lịch, tham quan khác một cách thuận tiện.

Bên trong không gian các phòng nghỉ ở Royal Palms đều khá rộng rãi và rất sạch sẽ, bao gồm đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi như tivi, điều hòa, wifi, tủ lạnh… Hơn nữa, tại đây luôn có đội ngũ nhân viên dọn phòng hàng ngày để đảm bảo mang đến cho bạn một nơi dừng chân thoải mái nhất. Xung quanh khách sạn bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nhà hàng, quán ăn hay những quán cafe, cửa hàng tiện lợi…

Minh Long Hotel 

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, phường 9, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách bãi biển 200m)

Tọa lạc ở vị trí hướng biển ngay trong khu vực trung tâm và có lợi thể sở hữu bãi biển riêng nên khách sạn Minh Long thường được nhiều người lựa chọn mỗi khi đi du lịch hay công tác ở Phú Yên. Điểm cộng của khách sạn này chính là mới được xây dựng nên các phòng rất mới và sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại.

Tất cả các phòng ở khách sạn Minh Long đều được trang bị đầy đủ những vật dụng đời mới nhất nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ tại đây. Đặc biệt, vì Minh Long Hotel sở hữu cho mình một bãi biển riêng nên bạn có thể thoái mái tắm biển mà không lo đến tình trạng đông đúc cao mùa cao điểm nhé! Tuy nhiên, với những lợi thế như vậy nên Minh Long rất nhanh hết phòng, nhanh tay đặt để chọn cho mình một phòng lý tưởng bạn nhé!

Khách sạn Nhiệt Đới Phú Yên 

Địa chỉ: 216 Nguyễn Huệ, Phường7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (cách bãi biển 430m)

Khách sạn Nhiệt Đới được thiết kế các phòng khá rộng rãi, bên trong bày trí gọn gàng và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, với lợi thế cách bãi biển khoảng hơn 400m nên bạn chỉ mất vài phút để có thể tới bãi biển. Hơn nữa, ở xung quanh có rất nhiều các khu ăn uống, nhà hàng để bạn lựa chọn thưởng thức.

Đặc biệt, điểm cộng của khách sạn này chính là nhân viên cực kì thân thiện và nhiệt tình, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ cũng như giới thiệu cho bạn những điểm đến thú vị hay các nhà hàng ở xung quanh đó! Tuy nhiên, điểm trừ của Nhiệt Đới Hotel chính là các tiện nghi cũng như thiết kế chỉ ở mức trung bình bởi đây là một khách sạn ở Phú Yên có mức giá rất rẻ, chỉ từ 300k/đêm.

Sắp tới bạn đang có kế hoạch đi du lịch Phú Yên mà vẫn còn đang băn khoăn vì không biết đi lại ra sao? Có những điểm vui chơi nào thú vi? Đừng quên tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Phú Yên kèm lịch trình chi tiết A-Z để bạn có được một chuyến đi hoàn hảo và có những trải nghiệm trọn vẹn nhé!

Các khách sạn Phú Yên gần trung tâm

Khách sạn Cendeluxe Phú Yên 

Địa chỉ: 2 Hải Dương, Bình Ngọc, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn cao cấp, sang trọng thì đừng bỏ qua cái tên Cendeluxe Phú Yên nhé! Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại. Hơn nữa, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch ở xung quanh cũng rất thuận tiện.

Vì là một khách sạn cao cấp nên giá phòng tại đây thường khá cao, từ 1 triệu 6 đến 2 triệu/đêm. Tuy nhiên, với những gì mà bạn cảm nhận được từ Cendeluxe thì chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận chút nào đâu nhé! Các phòng thiết kế hiện đại và cung cấp đầy đủ những tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây.

Khách sạn Hùng Vương Phú Yên

Địa chỉ: Số 239-241, Đường Hùng Vương, Trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Tọa lạc ở ngay vị trí đường Hùng Vương – một trong những tuyến đường trung tâm của thành phố, khách sạn Hùng Vương là một trong những khách sạn ở Phú Yên nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi ghé tới đây. Hơn nữa, giá phòng tại đây chỉ từ 450k/đêm so với một vị trí trung tâm thành phố thì quả thực vô cùng “hạt dẻ” đúng không?

Tuy nhiên, vì là một khách sạn lâu năm chính vì vậy mà các trang thiết bị cũng như nội thất bên trong các phòng không được mới và hiện đại cho lắm. Các phòng khá rộng rãi và sạch sẽ. Đặc biệt, bên trong khuôn viên của khách sạn Hùng Vương còn có một bể bơi ngoài trời tuy hơi nhỏ nhưng cũng đủ để giúp bạn cảm thấy thoải mái đó!

Star Hotel 

Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, phường 4, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Khách sạn Star Phú Yên mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu sau những giờ phút đi lại mệt nhọc. Hệ thống phòng được thiết kế mang phong cách sang trọng, quý tộc với tông màu trắng là chủ đạo. Hơn nữa, các phòng nghỉ tại đây đều có diện tích trên 20m2 và bày trí gọn gàng, ngăn nắp. Nhân viên sẽ dọn phòng của bạn thường xuyên nên luôn đảm bảo mọi thứ đều rất sạch sẽ.

Tuy không tọa lạc ở gần biển thế nhưng khách sạn lại nằm trên trục đường trung tâm thành phố. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn dành cho những ai muốn tìm cho mình một nơi dừng chân đẹp, sang trọng và dễ dàng khám phá cuộc sống của những người dân địa phương. Giá phòng nghỉ tại Star Hotel chỉ từ 300k/đêm mà thôi!

Khách sạn Kaya Phú Yên 

Địa chỉ: Số 238 Đại Lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Tọa lạc ở gần bãi biển trung tâm thành phố, khách sạn Kaya với tiêu chuẩn 4* quốc tế luôn được nhiều người đặc biệt yêu thích và thường xuyên lựa chọn trong chuyến hành trình của mình. Đặc biệt, hầu hết các phòng tại đây đều có góc nhìn tuyệt đẹp với view hướng biển hoặc ra cầu Hùng Vương, đỉnh núi Nhạn, mang đến cho du khách một thoáng yên bình khi nghỉ qua đêm tại đây.

Không chỉ ghi điểm bởi lợi thế trung tâm, khách sạn Kaya Phú Yên còn được thiết kế mang phong cách sang trọng cùng với đó là những tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, Spa và sân vườn… Các phòng nghỉ rộng rãi cùng nhiều tiện nghi như tivi, điều hòa, bình siêu tốc, két sắt…

Joy House Boutique Hotel 

Địa chỉ: 539-541 Hùng Vương, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Có lẽ vì là một khách sạn Boutique nên những gì mà bạn được trải nghiệm tại đây chắc chắn sẽ vô cùng độc đáo và tuyệt vời. Khác với những khách sạn tại Phú Yên, không gian phòng nghỉ ở Joy House Boutique Hotel được thiết kế vô cùng ấn tượng tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc trong từng căn phòng.

Ngoài phòng đôi và phòng đơn, ở Joy House Boutique Hotel còn có thêm phòng tập thể với giường tầng rộng rãi thích hợp cho những nhóm đi đông thành viên. Hơn nữa, chỉ cần 300k là bạn đã có ngay 1 đêm nghỉ tại đây rồi đó! Xung quanh còn có rất nhiều những hàng quán tha hồ cho bạn thưởng thức những món ăn ngon!

Tham khảo thêm những gợi ý các địa điểm du lịch tham quan hấp dẫn, những điểm check in tuyệt vời hay các địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích nếu như bạn còn đang băn khoăn vì không biết du lịch Phú Yên có gì hấp dẫn nữa nhé!

Khách sạn Hồng Ngọc Phú Yên 

Địa chỉ: 186 Hùng Vương, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Thêm một gợi ý khách sạn ở Phú Yên gần trung tâm thành phố và có mức giá rẻ chính là Hồng Ngọc Hotel. Với lợi thế tọa lạc ở vị trí đẹp nên du khách có thể đến các điểm tham quan nhanh chóng và thuận tiện. Điểm cộng của khách sạn này chính là không gian phòng ốc sạch sẽ và khá rộng rãi. Tại đây còn có thêm các phòng 2 giường đôi lớn thích hợp cho những gia đình 4-5 người nữa đó!

Vì được hoạt động cách đây khá lâu nên các phòng chắc chắn sẽ không được mới và hiện đại như những khách sạn mới mở. Tuy nhiên, điều mà sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng chính là sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.

Khách sạn Công Đoàn 

Địa chỉ: Độc Lập, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Tuy không phải là một khách sạn 4,5 sao sang trọng thế nhưng khách sạn Công Đoàn lại được nhiều đoàn khách cũng như các gia đình thường xuyên lựa chọn. Khách sạn này tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố, đường đi lại thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến những đị điểm du lịch ở xung quanh.

Khách sạn Công Đoàn cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ những tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất. Ngay tại khách sạn cũng có một nhà hàng giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Yên đó! Giá phòng tại đây chỉ từ 360k/đêm mà thôi.

Hiệp Thanh Hotel 

Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Mặc dù là một khách sạn giá rẻ thế nhưng hệ thống phòng nghỉ cũng như những tiện nghi mà Hiệp Thanh Hotel mang đến cho du khách chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Phòng nghỉ tại đây tuy không quá rộng rãi song chúng đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, chủ khách sạn cực kì dễ tính và thân thiện, họ sẽ bật mí cho bạn những địa điểm vui chơi thú vị hay những quán ăn ngon được người dân địa phương yêu thích đó! Hơn nữa, giá phòng tại khách sạn này chỉ từ 200k/đêm mà thôi! Rất rẻ đúng không nào?

Trên đây là tổng hợp danh sách những khách sạn ở Phú Yên gần biển và gần trung tâm cho bạn lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem nên đặt khách sạn ở đâu nữa rồi nhé! Ngoài ra, nếu như bạn muốn tìm cho mình một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng thì nghỉ tại resort sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời!

>> Tham khảo thêm: TOP 10 resort Phú Yên đẹp được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ