Điểm đến mới toanh tại khu du lịch tàu ngầm Nha Trang là một trong những tọa độ “check in” mới toanh mà bạn không nên bỏ qua! Cùng khám phá xem có gì đặc biệt nhé!

khu du lịch tàu ngầm nha trang

Đến với Nha Trang thành phố biển người ta vẫn thường nghĩ đến những đảo biển xanh rờn với cồn cát trắng hay những khu vui chơi giải trí quy mô như Vinpearland ,tuy nhiên hôm nay chúng mình sẽ giúp bạn gợi ý một điểm đến hoàn toàn mới mẻ mà mình tin chắc trong chuyến đi tới các bạn nhất định phải thêm nó vào trong lịch trình của mình đó là khu du lịch tàu ngầm ở Nha Trang. Cùng xem điểm đến này có gì thú vị nhé!

Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang ở đâu? Đôi nét về khu du lịch tàu ngầm

Nghe đến tên gọi của khu du lịch chắc chắn đã phần nào khiến bạn có những hình dung cụ thể về nơi đây. Thiết kế của điểm du lịch này mang hình dáng một chiếc tàu ngầm cổ và quy mô, nhìn từ trên cao mang đến cảm giác cho bạn đứng ở một vị trí toàn cảnh một chiếc tàu ngầm độc đáo.

Tàu ngầm có vị trí nằm gần núi nằm ở địa chỉ tỉnh lộ 3, ngã tư nghĩa trang Phước Đồng giao với quốc lộ 1A, gần trường lái xe Hồng Bàng và cách trung tâm Nha Trang khoảng cách là 12km, khoảng cách không quá xa tuy nhiên có một trở ngại nho nhỏ là đường đi đang làm nên việc di chuyển cũng trở nên khó khăn đôi chút.

địa điểm du lịch nha trang

Nếu muốn việc hỏi đường trở nên dễ dàng hơn thì các bạn có thể hỏi người dân về khu vực Suối Lùng hoặc nếu tra trên google map thì bạn gõ địa chỉ núi Cù Hin, thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng, huyện Cam Lâm.

Điểm đặc biệt của khu du lịch tàu ngầm chính là sự mô phỏng toàn bộ vẻ đẹp lịch sử với kiến trúc ấn tượng và nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nơi nào trong khu du lịch cũng là nét độc đáo rất đáng để bạn khám phá.

Review khu du lịch tàu ngầm Nha Trang từ A – Z

Chắc chắn đây vẫn còn là một điểm đến mới lạ và chưa thực sự phổ biến, dành nửa ngày để vi vu khám phá vẻ đẹp của chiếc tàu ngầm trên núi giống như một thế giới thu nhỏ thật sống động trên núi cũng là những trải nghiệm cực kì hấp dẫn mà bạn chẳng nên bỏ qua đâu nhé!

Nên đi khu du lịch tàu ngầm vào thời điểm nào?

review khu du lịch tàu ngầm nha trang

Trên thực tế không giống với những địa điểm du lịch Nha Trang thông thường, không có thời điểm phù hợp ấn định để đi tham quan khu du lịch, tuy nhiên vì đường lên núi khá khó khăn trong việc di chuyển có thể gây trơn trượt nên các bạn chú ý không nên đi vào mùa mưa, ưu tiên những ngày đẹp trời và thời tiết có nắng các bạn nhé!

Ngoài ra vì khu du lịch tàu ngầm Nha Trang cũng nằm ngay sát suối Lùng với khung cảnh thần tiên và dòng nước xanh biếc nên chắc chắn để toàn cảnh đẹp nhất của khu du lịch hay kết hợp tham quan các địa điểm gần thì tránh những ngày mưa để đảm bảo an toàn di chuyển vẫn là hợp lý nhất các bạn ạ!

Nên lựa chọn phương tiện di chuyển nào? Chỉ dẫn đường đi ngắn nhất

khu du lịch nha trang

Không biết các bạn thấy thế nào còn đối với mình thì việc di chuyển khi đến các địa điểm du lịch bằng cách phượt xe máy vẫn luôn là những trải nghiệm tuyệt nhất, mặc dù có thể hơi mệt nếu phải di chuyển một quãng đường xa nhưng lại là cách ngắm cảnh kết hợp dong nhan khá hay.

Và đến với khu du lịch tàu ngầm Nha Trang mình nghĩ lựa chọn thuê xe máy là phù hợp nhất và không có phương tiện công cộng như xe bus hay xe khách đi qua, việc di chuyển bằng taxi cũng gặp khó khăn vì xe có thể không đưa bạn tới tận cổng khu du lịch được. Chỉ cần đổ đầy bình xăng và lên đường,còn việc chỉ dẫn đường đi hãy để chúng mình giúp bạn nhé!

kinh nghiệm đi khu du lịch tàu ngầm nha trang

Chỉ dẫn đường đi nhanh nhất: Lựa chọn điểm xuất phát từ trung tâm thành phố các bạn có thể chọn hướng di chuyển theo đường Trần Phú đoạn về phía cáp treo Vinpearland, tại đây các bạn có thể dễ dàng thấy điểm giao làm cột mốc đánh dấu di chuyển tại ngã ba Hoàng Diệu và đường Trần Phú , sau đó các bạn tiếp tục rẽ phải về con đường Hoàng Diệu sau đó tiếp tục qua đường Nguyễn Đức Cảnh.

khu du lịch tàu ngầm nha trang có gì

Sau đó bạn thẳng hường đi đại lộ Nguyễn Tất Thành và băng qua cầu Bình Tân rồi sau đó rẽ tay phải vào đường Phước Đồng. Các bạn cứ tiếp tục đi thẳng như vậy vào cây cầu nhỏ mang tên Phước Thượng. Khi băng qua cầu các bạn chú ý di chuyển chậm vì đường bụi khá mù mịt và nhiều phương tiện giao thông di chuyển qua. Đến đoạn này thì việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn khi có biển chỉ dẫn đến khu du lịch tàu ngầm Nha Trang.

Mặc dù phải băng quá khá nhiều đoạn đường nhưng khá dễ tìm đường và di chuyển, các bạn nên lưu ý di chuyển chậm rãi ở những đoạn đường hẹp để đảm bảo an toàn.

Giá vé vào khu du lịch tàu ngầm Nha Trang 2019

Là một trong những địa điểm du lịch mất vé tại Nha Trang nên nếu có dự định du lịch tại đây các bạn đừng quên mang theo tiền và cả thể sinh viên, học sinh để được giảm giá vé nhé!

giá vé vào khu du lịch tàu ngầm nha trang 2019

Giá vé đi khu du lịch tàu ngầm Nha Trang:

+ Người lớn: 100k/người lớn.

+ Trẻ em: 50k/bé.

Các bạn cũng cần lưu ý về thời gian di chuyển và tham quan tại nơi đây, thời điểm mở cửa bắt đầu từ chiều trong khoảng từ 14h – 22h. Kinh nghiệm đi khu du lịch tàu ngầm Nha Trang của mình thì các bạn nên đi từ sớm ngay khi khu du lịch mở cửa vào 14h chiều và trở về trước 6h chiều vì trời tối sẽ khá khó khăn trong việc di chuyển đấy.

Sơ đồ tham quan khu du lịch Nha Trang tàu ngầm

Điểm đến nằm trên núi là một mô hình lớn với hình dáng tàu ngầm độc đáo với diện tích khá lớn lên đến 15ha nên chắc chắn các bạn cần phải tham khảo trước sơ đồ để có thể tham quan trọn vẹn vẻ đẹp của khu du lịch cũng như tránh bị lạc khi chẳng biết tham quan và vui chơi tại địa điểm nào trước.

Khu du lịch được chia thành các phân khu và các điểm vui chơi khác nhau bao gồm: khu nhà hàng quán bar, khu tâm linh, khu vực 12 con giáp, nhà hàng ăn uống và cả công viên đá.

Hiện đại hơn là khu vực quán bar ngay trong khu vực tàu ngầm hay cả những quả dưa hấu khổng lồ trong khu đi bộ. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về vẻ đẹp lịch sử tại khu vực mô phỏng khí tài quân sự với những hình tượng sống động.

Khu du lịch tàu ngầm Nha Trang có gì?

khu du lịch Nha Trang

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm mới mẻ hơn so với việc đi ngao du những đảo biển, thưởng thức hải sản hay ghé thăm các khu vui chơi ở gần trung tâm thì lên núi đến với khu du lịch được xem là lựa chọn “đổi gió” cực mới mẻ và chắc chắn cũng là trải nghiệm đầy hấp dẫn rất đáng đến. Cùng khám phá những nét đặc biệt của khu du lịch nhé!

Không gian xanh tươi mát tại hồ nước trong khu du lịch

Là một trong những không gian thơ mộng nhất tại khu du lịch với hồ nước trong xanh và được bao quanh bởi những tảng đá mịn màng như được mài dũa kĩ càng. Hồ nước được thiết kế nhân tạo nhưng lại khá đẹp mắt và chắc chắn là điểm check in thú vị. Các bạn có thể thấy cả những đàn cá vàng tung tăng bơi lội ngay dưới mặt hồ.

Ghé thăm suối Lùng

Không nằm trong khuôn viên khu du lịch mà ngay sát cạnh tàu ngầm, suối Lùng mang vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã tươi mát với những tảng đá đủ hình thù bao quanh, kết hợp với đó là những dòng suối thác trắng xóa chảy xuống hứa hẹn là nơi hóng mát thú vị và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên.

Tắm bùn trăm trứng

khu du lịch tàu ngầm nha trang

Điểm đến được nhiều người ưa thích nhất trong khu du lịch tàu ngầm Nha Trang là tại khu vực trăm trứng các bạn có thể relax bản thân với hoạt động tắm bùn thư giãn. Bùn khoáng từ thiên nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, vì vậy nếu có điều kiện đến với khu du lịch các bạn đừng bỏ qua hoạt động tắm bùn thư giãn nhé!

Tham quan và check in bên những bức tượng mô phỏng độc đáo

review khu du lịch tàu ngầm nha trang

Một trong những đặc sản độc đáo tại khu du lịch tàu ngầm đó là những bức tượng được mô phỏng rất rõ nét mang đến những cảm nhận cho khách du lịch như ở một thời từng trải qua. Những hình tượng được mô phỏng lại bao gồm mũ tai bèo, võng, mũ cối và cả hình ảnh những anh bộ đội cụ Hồ trên đường hành quân.

Ngoài ra dọc đường khám phá các khu tượng khác nhau còn có bàn nghỉ chân để các du khách có thể dừng lại và tận hưởng cảnh đẹp của khu du lịch. Một trong những nơi thiết kế khu tượng đẹp mắt mô phỏng những câu chuyện truyền thống là khu vực tượng dưa hấu khổng lồ và được thiết kế theo phong cách container.

Một số lưu ý khi tham quan tại khu du lịch tàu ngầm Nha Trang

Khi tham quan tại khu du lịch tàu ngầm Nha Trang các bạn cần chú ý một số điều sau:

+ Tại khu du lịch có quy định không được mang đồ ăn vào khu du lịch nên nếu muốn mua đồ ăn uống lót dạ các bạn có thể mua tại căng tin của khu du lịch hay ghé thăm khu vực nhà hàng ẩm thực.

khu du lịch tàu ngầm nha trang có gì

+ Địa điểm vui chơi khá rộng rãi với phong cảnh đẹp và được xây dựng kì công nên các bạn cần giữ gìn vệ sinh chung tại khuôn viên khu vui chơi.

+ Các bạn nên tránh đến khu du lịch vào những ngày trời mưa hay thời tiết xấu vì đường đất di chuyển khá xấu và không an toàn trong quá trình di chuyển.

+ Nên lựa chọn thời điểm tham quan phù hợp trong khoảng từ 14h chiều đến 17h chiều và bạn nên về trước 6 giờ tối để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Đến với khu du lịch tàu ngầm Nha Trang mang đến cho bạn cái nhìn mô phỏng toàn cảnh của thành phố biển, các bạn đừng quên ghé thăm và dạo chơi nhé!

Xem thêm >> Công viên nước Thanh Hà ở đâu? Kinh nghiệm và giá vé công viên nước Thanh Hà 2019