Khu du lịch Vũng Tàu Bãi Trước, Long Cung, Hồ Tràm hay khu du lịch Hồ Cốc là một trong những khu du lịch Vũng Tàu với đủ các trải nghiệm hấp dẫn mà bất kì ai cũng không nên bỏ lỡ cho chuyến hành trình của mình.

Chụp ảnh ở khu du lịch Vũng Tàu với view nhìn từ trên cao

Lại một hành trình mới đến với thành phố biển Vũng Tàu chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá, tuy nhiên để không mất thời gian khi đến nơi các bạn mới tìm điểm tham quan du lịch cho chuyến hành trình của mình thì có thể tham khảo bằng cách “note” nhẹ một số gợi ý về các khu du lịch ở Vũng Tàu nổi tiếng xinh đẹp nhất tại đây mà bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm một lần nhé!

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu – Khu du lịch sinh thái ở Vũng Tàu

Địa chỉ: 1A, Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu. (nếu chưa biết Hồ Mây ở đâu các bạn cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm đường đi vì khu du lịch nằm ngay trong trung tâm thành phố).

Chơi trượt máng cỏ ở Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Khám phá Vũng Tàu có gì chơi mà bỏ qua khu du lịch Vũng Tàu Hồ Mây thì quả là thiếu xót lớn đấy, thậm chí khi nhắc đến các khu du lịch Vũng Tàu, nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây làm điểm đến đầu tiên cho hành trình của mình. Được mệnh danh là công viên nước lớn trên núi với độ cao ở 210 m so với mặt nước biển nên luôn có khí hậu thoáng mát trong lành.

Kinh nghiệm du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Thông thường các bạn có thể lựa chọn tour du lịch Hồ Mây Vũng Tàu để có thể mua trọn vé bao gồm vé vào cừa và tham gia trò chơi, trong đó điểm thú vị nhất khi đến khu du lịch Vũng Tàu Hồ Mây này là các bạn có thể thoải mái ngắm cảnh bằng cáp treo mà với cảnh biển trong xanh được nhìn từ trên cao.

Chụp ảnh trên con đường ở Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Tại khu du lịch Hồ Mây cũng có hồ nước nhân tạo, những khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi cảm giác mạnh cực thú vị. Vì là khu du lịch sinh thái nên Hồ Mây kết hợp rất nhiều phong cảnh đẹp của thiên nhiên bao gồm ngọn núi tiên hay con đường vào vườn hoa anh đào Nhật Bản và cả trải nghiệm thám hiểm rừng cho những bạn muốn tìm điểm du lịch với phong cách bụi bặm hơn. Các món ẩm thực bạn nên thưởng thức tại Hồ Mây có thể kể đến như hàu, tiết tôm, cua huỳnh đế và nhiều món đặc sản Vũng Tàu cực hấp dẫn khác.

Một ngày dạo chơi với nhiều hoạt động tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Địa chỉ: Xã Bưng Riêng, huyện Xuyen Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Khung cảnh Hồ Cốc Vũng Tàu xanh ngắt đầy yên bình

Nơi đây cũng là một trong những khu du lịch gần Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn cho chuyến đi phượt của mình. Thời điểm thích hợp nhất để đu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu là vào tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian cao điểm của khu du lịch nên chắc chắn sẽ rất đông khách tham quan

Những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Vũng Tàu Hồ Cốc:

Chụp ảnh trên bãi cát trắng doc biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Một trong những đặc sản của khu du lịch này chính là biển Hồ Cốc, biển Hồ Cốc mang vẻ đẹp hoang sơ và trữ tình với những hàng dương và phi lao chạy dài. Đặc biệt nơi đây chắc chắn cũng sẽ là điểm đến phù hợp cho những bạn yêu thích chụp hình sống ảo và hội họa.

Trong đó các bạn có thể dành chọn một ngày để vui chơi tại địa điểm du lịch này bao gồm đòng cửu Suối Nghệ, suối nước nóng Bình Châu hay thưởng thức đủ món ăn hấp dẫn tại chợ hải sản Phước Hải để thỏa thê ăn uống với chi phí siêu rẻ. Đặc biệt biển Hồ Cốc có không gian sinh thái rất đẹp nên chắc chắn sẽ là địa điểm cực kì lý tưởng cho chuyến đi cắm trại của bạn đấy.

Không gian biển náo nhiệt tại khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu

Địa chỉ: 414/27, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, thành phố Vũng Tàu.

Vui đùa trên biển ở khu du lịch Chí Linh

Tuy không hẳn là một trong những khu du lịch mới ở Vũng Tàu nhưng chắc chắn vẫn là gợi ý cực kì phù hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một khu du lịch Vũng Tàu với phong cảnh đậm chất biển. Đặc biệt giá dịch vụ trọn gói cho những hoạt động vui chơi ở đây tương đối rẻ nên các bạn muốn tìm kiếm điểm du lịch tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì nơi đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu có gì vui?

Chụp hình trên bãi cát biển khu du lịch Chí Linh

Tuy với mô hình hoạt động chính là một bãi tắm khá rộng nhưng tại khu du lịch có rất nhiều các hoạt động hấp dẫn bao gồm tắm biển, điểm đặc trưng là nước biển tại làng du lịch Chí Linh khá trong nên các bạn có thể thoải mái tắm trong phạm vi an toàn cho phép, bãi biển có loại hình dịch vụ du lịch cực kì phát triển bao gồm bàn, ghế, ghế nghỉ, áo phao bơi và áo tắm…

Bên cạnh đó, khu du lịch cũng có cả hồ bơi nước ngọt riêng, gian hàng ẩm thực với rất nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn tha hồ thưởng thức, dịch vụ nghỉ dưỡng và có cả một khu cắm trại riêng cho bạn tổ chức những bữa tiệc thú vị và hấp dẫn cùng chúng bạn khi ở ngoài trời.

Khu du lịch Biển Đông Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 8, Thùy Vân, phường Thắng Tam, Vũng Tàu.

Ba bạn nữ chụp ảnh ở biển khu du lịch Biển Đông Vũng Tàu

Khu du lịch nằm trải dài ở Bãi Sau Vũng Tàu cũng là một trong những khu du lịch Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khu du lịch rất gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Có thể nói nơi đây là tổ hợp của bãi biển mô hình hiện đại.

Khu du lịch Biển Đông Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Điểm nhấn nổi bật của khu du lịch biển này là có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho bạn những cuộc phiêu lưu thú vị cả ngày dài bao gồm các trò chơi thế thao trên biển như lướt ván, jetskin trượt nước hay kéo co, nhảy bao bố và đốt lửa trại. Không chỉ vui chơi, các bạn có thể kết hợp ăn uống để tiếp thêm năng lượng cho cả một ngày dài của mình với hệ thống ẩm thực nhà hàng phong phú tại đây bao gồm nhà hàng Sao Biển, Con Sò Vàng, Hoa Biển…

Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn hình thức cắm trại trên biển cũng là ý tưởng không hề tồi chút nào đâu. Đặc biệt là nếu cắm trại cùng “đồng bọn” hợp cả của mình.

Không gian “‘độc lạ” với khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu

Địa chỉ:  6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chụp ảnh ở một homestay trong khu du lịch Gió Biển

Thêm một gợi ý khác cho những bạn muốn tìm kiếm các khu du lịch Vũng Tàu đó là Gió Biển, tại đây cũng có kết hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi trọn gói giúp bạn có một chuyến dạo chơi thật trọn vẹn cho những ngày lưu lại đây.

Những trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Gió Biển

Một trong những điểm cộng lớn nhất của khu du lịch chính là dịch vụ cắm trại qua đêm chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kì thú vị cho những bạn muốn yêu thích không gian hòa mình với thiên nhiên.

Tha hồ tạo dáng trên bãi cát trải dài tại khu du lịch Gió Biển

Ngoài ra nếu không muốn cắm trại thì các bạn có thể lựa chọn hình thức ở hệ thống khách sạn dạng ống tại khu du lịch với không gian độc đáo và view biển đẹp không kém. Tại đây cung cấp đầy đủ các dung cụ và đồ dùng cần thiết cho chuyến cắm trại của bạn như bếp nướng để phục vụ bữa tiệc ngoài trời hay đồ dùng loa, sân khấu để tổ chức nhạc hội và đốt lửa trại đêm gần biển. Các nhà hàng ngay gần bãi biển với nhiều món hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ là lựa chọn tiện lợi cho những bạn không thích nấu nướng hay muốn thưởng thức nhiều hơn các món ăn ngon của biển.

Khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu – thiên đường xanh của Vũng Tàu

Địa chỉ: Tọa lạc tại bãi biển dài giữa Long Hải và Bình Châu trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Chụp ảnh tại Khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu

Khu du lịch Vũng Tàu được xem là khu nghỉ dưỡng mang quy mô lớn với bãi biển trong xanh tươi mát mang đến du khách những trải nghiệm thú vị của thành phố biển. Nổi bật nhất là bãi biển Hồ Tràm với khung cảnh hoang sơ, thơ mộng.

Những trải nghiệm thú vị khi đến với khu du lịch Hồ Tràm

Được xem là một trong những khu du lịch có quy mô lớn, đặc biệt là có rất nhiều khu nghỉ dưỡng nên nếu bạn muốn có một kì nghỉ trọn gói tại đây thì hoàn toàn là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt tại Hồ Tràm các bạn có thể thỏa sức thưởng thức đủ món hải sản ăn no ngập miệng mà chẳng lo về giá, những món ăn cực ngon như tôm, ghẹ, hàu, ngao hay mực được đánh bắt ngay trong ngày.

Bể bơi vô cực cạnh biển ở Khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu

Từ khu du lịch Hồ Tràm còn có đoạn đường biển thông ra Hồ Cốc nên các bạn tiện thể tham quan kết hợp được 2 điểm du lịch. Một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch đến với Hồ Tràm là các bạn nên thue xe máy để đi phượt để thuận tiện hơn trong việc khám phá những cảnh đẹp ở đây.

Mặc dù chưa thật sự phong phú về các loại hình giải trí và vui chơi trên biển nhưng chắc chắn khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu vẫn là điểm đến mang nét đẹp hoang sơ được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn trong chuyến đi của mình.

Đừng bỏ qua khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Địa chỉ: Thuỳ Vân, Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu

Có vẻ như điểm chung của hầu hết các khu du lịch Vũng Tàu chính là sở hữu không gian xanh tươi của biển với những bãi tắm trải dài bất tận hứa hẹn là điểm đến vui chơi và nghỉ dưỡng thú vị. Khu du lịch Paradise Vũng Tàu cũng không nằm ngoại lệ.

Khu du lịch Paradise có gì?

Tạo dáng trên bãi cát trắng mịn ở khu du lịch Paradise

Nằm ngay cảnh bãi biển Thùy Vân, khu du lịch này được xem là lựa chọn cực kì lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng trong khung cảnh biển thật gần. Ngoài ra bao quanh khu du lịch bởi những đồi dương và các triền xanh tươi mênh mang càng làm tăng thêm vẻ đẹp hòa mình với thiên nhiên. Địa điểm cực kì thích hợp cho những buối cắm trại hay tổ chức tiệc nướng, dã ngoại ngoài trời.

Khu du lịch cũng sở hữu bãi tắm riêng với vạch phạm vi an toàn cho phép các du khách có thể thỏa thích tắm biển ở không gian nhộn nhịp tươi vui, cùng với đó là các khách sạn hay dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng cho những bạn muốn nghỉ lại nơi đây. Một ưu điểm khác là các bạn có nhiều lựa chọn hơn cho những trò chơi trên biển của mình như lướt cano trên biển hay chèo thuyền Kayak, chơi bóng chuyền cùng nhiều hoạt động teambuilding khác nữa. Khu du lịch với khu vực công viên nước thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Khu du lịch Ngọc Sương Vũng Tàu – Không gian sinh thái trong xanh

Phía trước ngôi nhà cối xay gió ở Khu du lịch Ngọc Sương Vũng Tàu

Nếu đã cảm thấy có đôi phần quen thuộc và nhàm chán với những khu du lịch Vũng Tàu có bãi tắm hay cảnh biển thì khu du lịch Ngọc Sương chính là điểm đến mới lạ mang không gian mới mẻ và đổi gió đôi chút với những background mới lạ tưởng chừng như một studio sống ảo ngoài trời cực đẹp, vì là khu du lịch sinh thái nên mình nghĩ nơi đây sẽ phù hợp hơn cho những bạn muốn có những chuyến đi cắm trại đơn thuần, chi phí cũng khá rẻ và nhiều món đặc sản hấp dẫn.

Chơi gì tại khi du lịch sinh thái Ngọc Sương?

Tuy không có những bãi tắm hay cảnh biển trong xanh như những địa điểm du lịch Vũng Tàu khác, tuy nhiên khu sinh thái Vũng Tàu này cũng hứa hẹn rất nhiều điểm hấp dẫn như những góc chụp hình sống ảo tại những ngôi nhà màu trắng hay cối xay gió. Ngoài ra các bạn có thể tham gia những trò chơi như câu cá hay tổ chức cắm trại, party và ăn uống. Nơi đây có vẻ là điểm đến sống ảo hấp dẫn cho những ai muốn có các khung hình sống ảo và concept chụp hình chất chơi.

Đặc biệt chi phí đi du lịch sinh thái Ngọc Sương có mức giá khá rẻ nên là lựa chọn tiết kiệm cho chuyến đi chơi của bạn.

Tham gia những cuộc vui bất tận tại khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu

Tìm kiếm các điểm du lịch thì nhất định phải lựa chọn nơi nào có nhiều cuộc vui thú vị, trong đó khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu được xem là gợi ý thích hợp cho những bạn muốn set kèo cùng đồng bọn siêu quậy của mình. Có khá nhiều điều hấp dẫn tại khu du lịch Suối Tiên cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Nướng hải sản trên bếp than ở khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu

Có lẽ khu du lịch Suối Tiên là tổng hợp những địa điểm vui chơi tại Vũng Tàu có nhiều suối nhất, đừng quên khám phá núi Dinh hay tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước và tham quan nhà thờ giáo xứ Chu Hải, các bạn cũng có thể thử thách bản thân với những cú bật santo từ trên cao với độ cao từ vài trăm mét hay trekking theo con đường nhỏ uốn lượn ôm sát phía triền núi để có thể kết hợp chinh phục đỉnh núi Dinh từ trên cao. Sau khi vui chơi tại suối thỏa thích các bạn có thể lên bờ để tổ chức những bữa tiệc nướng với đủ các món ngon hấp dẫn từ hải sản cho đến các món ăn cây nhà lá vườn.

Có một tips nhỏ là nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời tại đây thì nên đi chợ  mua đồ tươi trước và thuê các dụng cụ nấu nướng tại đây cũng rất thuận tiện, bởi menu đồ ăn tại khu du lịch Suối Tiên cũng không thật sự phong phú cho lắm.

Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 85, đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu, nơi đây có vị trí khá gần với khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu.

Trò chơi dưới nước sôi động ở Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu

Tuy là một khu du lịch bình dân nhưng Long Cung lại được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến phù hợp cho kì nghỉ dưỡng của mình.Khu du lịch Vũng Tàu Long Cung sở hữu phong cảnh xinh đẹp và trong xanh như những hòn đảo Hawaii xinh đẹp.

Những trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Long Cung Vũng Tàu:

Thư giãn với hồ bơi, vẫy vùng cùng biển khơi hay thưởng thức nhiều món ăn tươi sống của miển biển, cắm trại đêm và nghe tiếng sóng rì rào được xem là những trải nghiệm cực kì thú vị tại đây. Các bạn có thể kết hợp tham gia những trò chơi trên biển hay đốt lửa trại quẩy đêm khi đến với nơi đây và các hoạt động thể thao thú vị.

Hãy bắt đầu chuyến hành trình của bạn với việc lựa chọn các khu du lịch Vũng Tàu mà chúng mình sắp gợi ý trên đây, hy vọng sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z