Cuối tuần rồi đừng ở nhà nghiền film hay đi cafe tâm tình nữa nhé! Sao bạn không thử đổi gió với những trò chơi cảm giác mạnh ở các khu vui chơi cực đã nhé! Nào là nhào lộn, tàu lượn siêu tốc, leo núi, đua xe địa hình…. nghe đến tên thôi cũng thấy kích thích lắm rồi đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không mau set kèo rủ đám bạn oanh tạc 15 khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM nổi tiếng dưới đây chứ! 

Công viên Đầm Sen 

Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP.HCM

Nhắc đến những khu vui chơi giải trí ở TPHCM chắc chắn không thể không nhắc đến công viên Đầm Sen đúng không nào? Nơi đây sở hữu cho mình vô vàn các trò chơi khác nhau để bạn cùng khám phá đó! Nếu là một tín đồ của các trò chơi cảm giác mạnh thì nhất định bạn phải ghé tới đây nhé!

Trò chơi tàu xoay siêu tốc mang đến nhiều cảm giác mạnh

Với trò tàu xoay cao tốc, bạn sẽ được ngồi trong những chiếc xe và trượt trên đường ray vòng tròn với tốc độ cực nhanh. Mạo hiểm hơn là trò tàu lượn siêu tốc với những đoạn nhào lộn khiến người chơi vừa la hét vừa hoảng sợ. Nếu bạn tự tin hơn với sức khỏe của mình thì hãy thử tham gia vào trò chơi Super Swing với những chiếc đu quay có độ cao trên 10m, cảm giác giống như đang bị bay ra ngoài không trung vậy.

Trò chơi đu quay trên không

Bên cạnh các trò chơi cảm giác mạnh có phần mạo hiểm thì ở công viên Đầm Sen cũng có khá nhiều trò chơi khác phù hợp với mọi lứa tuổi. Không gian nơi đây rất rộng lớn, thích hợp để các nhóm bạn và gia đình của mình ghé tới vào mỗi dịp cuối tuần!

Công viên Suối Tiên 

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM

Quả thực không ngoa khi nói rằng ở thành phố Hồ Chí Minh không khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một khu vui chơi giải trí. Bên cạnh vông viên Đầm Sen thì công viên Suối Tiên cũng là một điểm đến hấp dẫn không kém cạnh khác. Mặc dù không phải ở trung tâm thế nhưng chỉ cần di chuyển khoảng 30-40 phút là bạn đã có thể ghé tới đây rồi đó!

Trò chơi đu quay thách thức độ cao

Cũng giống với công viên Đầm sen, các trò chơi cảm giác mạnh ở Suối Tiên cũng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nơi đây sở hữu cho mình diện tích rộng lớn với nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn yêu thích tốc độ thì hãy thử với trò tàu lượn siêu tốc. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác uốn lượn trên đường ray dài tới 1200 và vận tốc cực lớn 200km/h.

Tham gia chơi cầu trượt siêu tốc tại công viên suối Tiên

Tại đây còn có trò đua xe địa hình cho người chơi hóa thân vào các tay đua chính hiệu với đoạn đường dài tới hơn 1000m và phải đi qua những chướng ngại vật. Bên cạnh đó, khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM này còn có thêm những trò chơi giúp bạn có thể thử thách bản thân và rèn luyện sức khỏe dẻo dail, bền bỉ của mình nữa đó!

Công viên giải trí Thỏ Trắng 

Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TPHCM

Không chỉ được biết đến là một địa điểm đi chơi ở TPHCM được nhiều bạn trẻ tìm đến mà nơi đây còn thu hút nhiều người với những trò chơi cảm giác mạnh siêu hấp dẫn. Tuy không có diện tích rộng lớn như ở công viên Đầm Sen hay Suối Tiên thế nhưng công viên Thỏ Trắng vẫn sở hữu cho mình muôn vàn trò chơi hấp dẫn đó!

Đu quay trên không là trò chơi cảm giác mạnh được ưa thích nhất tại công viên Thỏ Trắng

Đã tới đây thì nhất định bạn phải thử thách bản thân mình với trò Fly Away – một trò chơi cảm giác mạnh của Đức – đây cũng là trò chơi mà công viên Thỏ Trắng may mắn là 1 trong 4 nơi trên thế giới sở hữu trò chơi hiện đại này đó! Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm những trò thú vị không kém khác như Cướp biển Caribe, tàu lượn siêu tốc, trò chơi Spider Man, Iron Man… mang đến những cảm giác vừa sợ vừa thích thú.

Trò chơi đu quay trên không hay có tên gọi khác là Fly Away

Không dừng lại ở đó, khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM này còn có thêm rất nhiều những trò chơi thích hợp cho các bạn nhỏ như khu vận động liên hoàn, nhà phao, xe điện đụng…. Không chỉ là một khu vui chơi, công viên Thỏ Trắng còn là một điểm đến để thưu giãn, xả stress, một không gian vui nhộn cho bạn bè và gia đình ghé tới nữa đó!

Đua xe Go Kart – Kart 1

Địa chỉ: Trong khu Hello Park 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, quận 7

Nếu bạn là một người mê mẩn những cuộc đua xe công thức 1 và mong muốn 1 lần được hóa thân vào những vận động viên chuyên nghiệp để thử trải nghiệm cảm giác đua xe với tốc độ cực cao thì hãy ghé tới đường đua Go Kart – Kart 1 ở ngay quận 7, TPHCM nhé! Đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm có 1-0-2 đó!

Không gian đua xe Go kart

Những chiếc xe Go Kart được nhập trực tiếp ở bên Đức với công nghệ hiện đại, có gắn chip đo thời gian và đảm bảo sự an toàn và chính xác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi nhé! Đây là một trò chơi mạo hiểm cực thú vị mà chỉ tới Sài Gòn bạn mới có thể tìm thấy thôi đó! Tuy nhiên, đây là một trò chơi hơi “sang chảnh” một chút bởi mỗi lần chơi có giá từ 125k cho 5, 10 hoặc 15 phút đó!

Trò chơi đua xe Go Kart là trò chơi mạo hiểm không kém phần thú vị

Xem thêm: 33 khu vui chơi trẻ em ở Quận 7 mới và hiện đại nhất dành cho bé

Khu du lịch BCR

Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM 

Nằm trong danh sách những khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM chắc chắn không thể không nhắc đến khu du lịch BCR. Nơi đây được biết đến là một chuỗi tổ hợp giải trí với nhiều khu khác nhau cho bạn thỏa thích khám phá.

Chơi đánh trận giả tại khu du lịch BCR

Không chỉ sở hữu cho mình một bể bơi vô cực rộng lớn mà khu du lịch BCR còn mang đến cho du khách những trò chơi giải trí cực đã để bạn cùng đám bạn bè của mình xả stress. Các trò chơi tại đây cực kì đa dạng như bắn súng sơn, bắn súng nước, chèo thuyền kayak,…

Trò chơi đánh trận giả được mô phỏng như thật tại BCR

Sau khi khám phá hết những trò chơi tại đây bạn có thể tổ chức những trò chơi teambuilding cùng bạn bè của mình ở khu sân cỏ rộng rãi hay cùng nhau tổ chức dã ngoại, thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ siêu hấp dẫn. Vừa được chơi vui lại vừa được ăn ngon thì còn chờ gì nữa mà bạn không ghé tới đây đúng không nào?

Push Climbing

Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nếu như bạn là một người yêu thích bộ môn leo núi và muốn thử thách cảm giác chinh phục những ngọn núi ở Sài Gòn như núi Bà Đen hay núi Chứa Chan mà không có thời gian thì xin bật mí, ở ngay quận 2 có một khu leo núi cảm giác mạnh cực đã để bạn rèn luyện và thử thách bản thân mình đó!

Leo núi nhân tạo là hoạt động chính của Push Climbing

Push Rock Climbing sẽ giúp bạn có thể rèn luyện sức khỏe cũng như sự dẻo dai của cơ thể thông qua những ngọn núi từ thấp cho tới cao, từ khó cho đến dễ. Không những vậy, để tăng độ mạo hiểm và độ khó cho những ai muốn chinh phục, những ngọn núi ở đây còn có thêm những chướng ngại vật nữa đó! Tọa lạc ở ngay trung tâm quận 2 nên cuối tuần bạn hãy tranh thủ tới đây vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa vui chơi cùng đám bạn của mình thì còn gì tuyệt vời hơn cơ chứ!

Xem thêm: TOP 1O điểm leo núi nhân tạo lớn nhất TPHCM và Hà Nội

VR Top of Vietnam

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bên cạnh những khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM ngoài trời thì những khu vui chơi trong nhà và hiện đại đã và đang ngày càng thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé tới. Đây là một trò chơi cảm giác mạnh ảo thế nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trải qua những cảm xúc từ lo lắng cho tới hoảng sợ đó!

Người chơi đeo kính công nghệ và khám phá không gian ảo

Mỗi người chơi khi tham gia sẽ được đeo một chiếc kính, bên trong chiếc kính này sẽ mang đến cho bạn một không gian ảo nhưng vô cùng thật. Cùng với đó là những công nghệ hiện đại, âm thanh sống động khiến bạn có cảm giác giống như thật vậy. Những trò chơi thường được nhiều người lựa chọn tại đây như thử thách nhảy dù từ độ cao 461m, hóa thân vào các siêu anh hùng đi giải cứu thế giới. VR Top of Vietnam tọa lạc ở tầng 79 và 81 của Landmark 81 nha.

Trò chơi mang đến không gian ảo nhưng cảm giác rất thật

Bắn cung đối kháng 

Địa chỉ: C19/9L7 Đường 9A, ẤP 4B, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Bắn cung đối kháng là một trò chơi cảm giác mạnh mang đến cho người chơi những cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, lo lắng cho tới kịch tích và vô cùng phấn khích. Với trò chơi này bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được hóa thân vào trong các bộ phim cổ trang nào đó và trên tay là chiếc cung tên đi chiến đấu.

Trò chơi bắn cung đối kháng

Người chơi khi tham gia sẽ được trang bị cung tên cũng như những trang thiết bị để bảo vệ cơ thể tránh khỏi việc bị thương. Trò chơi này sẽ vui hơn nếu như bạn đi cùng 1 nhóm đông các thành viên sau đó chia thành 2 đội để loại trừ nhau. Để tăng thêm sức hấp dẫn và độ khó cho trò chơi tại đây còn có thêm những không gian khác nhau với nhiều chướng ngại vật để bạn thể hiện kĩ năng của bản thân mình đó!

Người chơi được rèn luyện khả năng quan sát khi tham gia chơi bắn cung

Công viên bạt nhún Jump Arena

Địa chỉ: 63 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2. Đặt vé Jump Arena Thảo Điền hoặc Đường số 9, Tân Hưng, Quận 7

Một khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM cực độc đáo với những chiếc bạt nhún nhảy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bất ngờ và siêu thú vị đúng không nào? Không chỉ có một không gian bạt nhún đơn thuần mà tại Jump Arena còn có những không gian khác nhau để bạn tha hồ khám phá như leo vách núi, leo thang dây, thử thách ninja hay thử thách trên không cũng không kém phần thú vị đâu nhé!

Không gian vui chơi rộng rãi với sức chứa lớn

Đặc biệt, ở khu vui chơi này có diện tích cực rộng lớn nên sẽ thích hợp cho những ai đi cùng một nhóm đông người. Các bạn có thể chia thành 2 đội và cùng thi đấu thực hiện những thử thách tại đây! Không chỉ thu hút các bạn nhỏ mà Jump Arena còn được xem là một điểm đến siêu hấp dẫn và mới lạ đối với các bạn trẻ. Đến với Jump Arena chắc chắn bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời!

Tham gia trò chơi bạt nhún tăng sức bật cơ thể

Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM nổi tiếng nhất. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một khu vui chơi để cùng đám bạn của mình “quẩy banh nóc”. Cuối tuần đừng ủ rũ ở nhà nữa, đến các khu vui chơi này vừa thư giãn lại vừa rèn luỵen sức khỏe thì quả là tuyệt đúng không nào?

>> Xem thêm: TỔNG HỢP các khu vui chơi trẻ em TPHCM trong nhà, ngoài trời, có hồ bơi, có cây xanh…