Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp lắm và nếu có thể đi hãy đi một lần cho những chuyến đi sắp tới của bạn nhé! Tạm “bỏ túi” những kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn sau đây vì mình tin các bạn sẽ cần tới nó trong thời gian gần đấy!

kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc luôn là một trong những điểm đến nằm trong mong ước của nhiều du khách, ở đó có cổ trấn nhỏ nơi còn vẹn nguyên những tinh hoa của Trung Quốc xưa mang đến cho bạn cảm giác được lạc trong sự cổ kính, lãng mạn và yên bình của thành cổ . Hãy cùng chúng mình tạo nên một chuyến đi thật đặc biệt và đáng nhớ trong chuyến du ngoạn sắp tới của bạn qua kinh nghiệm du lịch Trung Quốc Phượng Hoàng Cổ Trấn mới nhất sau đây nhé! Biết đâu bạn sẽ thấy hữu ích lắm đấy?

Phượng Hoàng Cổ Trấn ở đâu Trung Quốc?

Phượng Hoàng Cổ Trấn ở đâu Trung Quốc?

Đúng như với tên gọi của mình, nơi đây là một cổ trấn nhỏ của Trung Quốc nằm tại huyện Phượng Hoàng, châu tự trị của người Hồ Gia thuộc phía tây tỉnh Hồ Nam và cách Cát Thủ khoảng 53km, dù bạn có ý định đi du lịch phượng Hoàng Cổ Trấn Hồ Nam theo tour hay đi tự túc thì trong phần kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn sắp tới nếu bạn chưa biết Phượng Hoàng Cổ Trấn thuộc tỉnh nào thì cũng đừng quên tìm hiểu kiến thức cơ bản về địa lý nơi mình sắp đến nhé!

Kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn theo tour và tự túc 2019 từ A – Z

Khá khó khăn trong việc phải lựa chọn review Phượng Hoàng Cổ Trấn gần với thực tế nhất vì hiện tại đây là điểm đến du lịch khá hot và được nhiều người ưa thích, mỗi người lựa chọn cách du lịch khác nhau nên chắc chắn sẽ phần nào khiến bạn băn khoăn và bị nhiễu thông tin phải không?

Nên đi theo tour hay du lịch tự túc Phượng Hoàng Cổ Trấn?

Trong bài viết này, chúng mình sẽ đề xuất một số gợi ý nho nhỏ trong việc lựa chọn có nên đi Phượng Hoàng Cổ Trấn theo hình thức nào? Dù đi theo tour hay đi tự túc thì cũng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn.

kinh nghiệm du lịch phượng hoàng cổ trấn

+ Lựa chọn đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ có ưu điểm là bạn sẽ công ty du lịch lo từ A-Z từ nơi ở, lịch trình, các điểm đến du lịch hay ăn gì mà không mất thời gian tìm hiểu, ngược lại nhược điểm là bạn sẽ không thể chủ động được lịch trình của mình .

+ Với việc du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc thì có ưu điểm là chủ động, thuận lợi và nếu biết cách có thể tiết kiệm phần nào chi phí so với việc đi theo tour, tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc của nhiều người để đi du lịch tự túc thì việc cần thiết là bạn nên biết ngôn ngữ, ít nhất là đủ để giao tiếp nhé!

Kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn theo tour

phượng hoàng cổ trấn trung quốc

Như mình đã nói ưu điểm và nhược điểm của việc đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bên trên , các bạn có thể cân nhắc về việc chọn lựa, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị lịch trình của mình nhưng lại phải “đau đầu” khi lựa chọn xem đi tour du lịch công ty nào tốt hay cân bằng các chi phí cho chuyến đi của mình

Nên lựa chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn với khoảng thời gian phù hợp

phượng hoàng cổ trấn hồ nam

Thông thường theo mình thấy việc quan trọng nhất là xác định được khoảng thời gian đi để bên tour du lịch sẽ có những sắp xếp hợp lý cho chuyến đi của bạn? Mình thấy tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm là phổ biến nhất, trừ hao thời gian di chuyển và đi lại thì các bạn có kha khá thời gian để vui chơi tại đây một cách thư nhàn, tránh vội vã.

Chọn tour du lịch có mức giá hợp lý và an toàn

du lịch trung quốc phượng hoàng cổ trấn

Đây chắc chắn là điều khiến bạn băn khoăn nhất trong kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn theo tour vì bạn cần phải cân bằng giữa việc chọn yếu tố kinh tế phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho chuyến đi của mình. Gợi ý một tips nhỏ cho các bạn là nên tìm hiểu trước thông tin vê các tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 2019 mới nhất để có cập nhật thông tin đầy đủ và quan trọng là xem các review đánh giá trên các diễn đàn du lịch cũng như của những bạn đi trước.

Làm hộ chiếu đúng quy định

review phượng hoàng cổ trấn

Với việc lựa chọn đi theo tour các bạn có thể không nhất thiết phải quan tâm tới vấn đề xin visa vì nhiều tour du lịch nhận lo làm giấy tờ từ A- Z trong đó có cả visa để đảm bảo việc bạn được lưu trú tại địa điểm du lịch cho những ngày tham quan sắp tới. Tuy nhiên với hộ chiếu thì bắt buộc phải làm để bạn có thể thuận lợi xuất cảnh. Bạn nào có ý định đi Phượng Hoàng Cổ Trấn trong thời gian gần thì nhất định phải đi làm ngay nhé để tránh vội vàng.

Gợi ý cho bạn một số tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ và an toàn

Dưới đây là một số tour du lịch an toàn và uy tín mà chúng mình đã tổng hợp trên các diễn đàn du lịch về kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, các bạn có thể xem như những tham khảo hữu ích cho chuyến hành trình của mình nhé!

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Viettravel

tour phượng hoàng cổ trấn vietravel

Là một trong những tour du lịch uy tín được nhiều người lựa chọn, nếu lựa chọn đi Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Viettralvel các bạn sẽ đi du lịch theo đúng nghĩa là xách vali lên và đi mà thôi, công ty du lịch sẽ giúp bạn lo hết từ A- Z giấy tờ và việc của bạn là cung cấp thông tin đầy đủ để xin visa cho chuyến du lịch và để đảm bảo thì bạn sẽ phải đặt cọc 50% số tiền để được giữ chỗ nhé!

Và mình khuyên với những bạn đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ tphcm bằng máy bay cũng nên tham khảo Viettravel vì công ty sẽ tập trung và đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, chi phí di chuyển bằng taxi đến sân bay cũng bao gồm trong dịch vụ trọn gói luôn.

tour phượng hoàng cổ trấn 4 ngày 3 đêm

Về  các lộ trình di chuyển thì các bạn có thể đặt tour cửu trại Phượng Hoàng Cổ Trấn hay trọn gói những địa điểm đẹp khi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Mức giá đặt tour trọn gói trong khoảng 15 – 16 triệu. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm tour Phượng Hoàng Cổ Trấn saigontourist với mức giá tương đương và cũng thuận lợi hơn cho các bạn ở Sài Gòn khi di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Hanoitourist – Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội

Có một ưu điểm của tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn Tại Hanoitourist là lựa chọn thuận tiện cho những bạn ở khu vực Hà Nội mà mức giá tương đối rẻ chỉ từ hơn 7 triệu đồng cho lịch trình 6 ngày 5 đêm bao gồm ăn uống và các địa điểm du lịch, tuy nhiên với những bạn muốn tìm tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội bằng máy bay  thì có phần không phù hợp lắm vì di chuyển bằng ô tô và các bạn sẽ mất nhiều thời gian để di chuyển qua cửa khẩu hay ghé thăm các địa điểm du lịch.

tour phượng hoàng cổ trấn saigontourist

Kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cho những bạn muốn ngắm cảnh suốt dọc đường đi và có sức khỏe tốt hay muốn đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn đường bộ thì tour du lịch này cũng là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý đấy.

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng máy bay từ Hà Nội với Dalaco Travel

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng máy bay

Đường bay thẳng cho những bạn xuất phát từ Hà Nội và muốn di chuyển bằng máy bay đây,  các bạn có thể lựa chọn tour du lịch Nam Ninh Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn của Dalaco Travel, mức giá cũng tương đối hợp lý là khoảng 12 triệu đồng cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm, lịch trình tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới sẽ bắt đầu từ Hà Nội – Phượng Hoàng Cổ Trấn – Vũ Lăng Nguyên – Thiên Môn Sơn – Hồ Bảo Sơn và Hoàng Hoa. Mình nghĩ đây là tour du lịch rất đáng tham khảo cho những bạn muốn có chuyến đi du lịch với mức giá hợp lý và an toàn đấy.

Đặc biệt tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tết 2019 vừa rồi công ty Dalaco Travel cũng có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy.

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc

Tự túc đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi cho chuyến du lịch của mình từ A – Z đúng nghĩa đen, nghĩa bóng,  các bạn có thể tham khảo kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc ngay cả khi bạn không biết tiếng Trung hay thậm chí là chẳng thành thạo tiếng Anh, tuy nhiên nếu vậy thì có thể là một quyết định có phần phiêu lưu đấy. Theo kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn của nhiều người thì nên biết tiếng hẵng đi tự túc nhé!

Sẽ có khá nhiều điều cần làm cho chuyến du lịch sắp tới nếu bạn đi tự túc, cùng note ra một số việc cần làm trước khi đi các bạn nhé!

Chuẩn bị đồ dùng cá nhân và quần áo

du lịch tự túc phượng hoàng cổ trấn

Thông thường nhiều bạn sẽ lựa chọn đi vào mùa đông vào khoảng cuối năm và lúc này thì ở Cổ Trấn thường có tuyết rơi nên các bạn ngoài việc lựa chọn các trang phục để mix đồ cho thật phù hợp thì cũng cần đảm bảo đồ mang theo đủ ấm để đảm bảo sức khỏe, sạc dự phòng, các đồ hành lý và những món đồ cá nhân cần thiết nhé!

Thêm một thứ nữa là sim quốc tế, các bạn có thể mua sim du lịch trước khi đi hoặc mua sim tại cửa khẩu, tuy nhiên tiền trong sim sẽ hết rất nhanh và các bạn có thể giữ sim để dùng 3g hay wifi , giá mua sim ở cửa khẩu trong khoảng 160k.

Xin visa đi Phượng Hoàng Cổ Trấn

du lịch tự túc phượng hoàng cổ trấn

Đây chính là một trong những nhược điểm lớn nếu bạn chọn đi tự túc và điều đó đồng nghĩa visa bạn sẽ phải tự lo. Tuy nhiên việc xin visa đi Trung Quốc tương đối dễ dàng , thông thường chỉ mất khoảng 1 tuần nếu bạn đã từng qua các quốc gia Đông Nam Á, và lâu hơn một chút nếu đi du lịch lần đầu tiên. Theo kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn của bản thân thì mình đã mất 3 tuần để có visa đi Trung Quốc , khi đi xinh visa các bạn nhớ mang theo hợp đồng hoặc giấy chứng nhận sinh viên nhé!

Phí xin visa trung bình sẽ trong khoảng từ 58 usd – 68 usd tương đương với gần 2 triệu đồng tiền Việt.

Đổi tiền Trung Quốc ở đâu?

Đổi tiền Trung Quốc ở đâu?

Rất nhiều bạn thường không chú ý tới điều này, đó là việc khi bạn đi theo tour thôi còn nếu tự túc thì nhất định không được bỏ qua đâu nhất là khi bạn chưa biết đổi tiền Trung Quốc ở đâu. Đừng để nước đến chân mới nhảy bởi khi đến Trung Quốc việc đổi tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, các bạn có thể đổi ngay tại sân bay , cửa khẩu hoặc ra ngân hàng nhà nước Việt Nam để đổi với mệnh giá tốt nhất nhé!

Nếu bạn chưa biết đổi tiền Trung Quốc ở đâu cũng như các mệnh giá tiền Trung Quốc hiện hành có thể ghé Hà Trung cũng là địa điểm đổi ngoại tệ tấp nập đông đúc và có giấy phép thu đổi ngoại tệ hợp lý nên các bạn có thể ghé qua nhé!

Lựa chọn phương tiện di chuyển/cách đi  Phượng Hoàng Cổ Trấn

Các bạn đã có lựa chọn nào cho phương tiện di chuyển đến với Cổ Trấn xinh đẹp này? Có 3 phương tiện chính mà mình sẽ “recommend” cho bạn sau đây!

Đặt vé máy bay đi Phượng Hoàng Cổ Trấn

có nên đi phượng hoàng cổ trấn

Đây được xem là lựa chọn di chuyển hợp lý và tiết kiệm thời gian nhất , nếu có dự định đi du lịch các bạn nên đặt vé máy bay trước ít nhất từ 2 – 3 tháng trước thậm chí sớm hơn để chủ động chọn được giá vé tốt nhất.

Bạn có thể lựa chọn đường bay từ Hà Nội – Quảng Châu hay Đà Nẵng -Quảng Châu với hãng Vietnam airlines, với những bạn lựa chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Đà Nẵng cũng thường được sắp xếp đi hãng hàng không này.

Đi đường bộ

Đây là cách tiết kiệm chi phí đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nhưng có phần hơi vất vả một chút khi các bạn phải di chuyển bằng nhiều phương tiện từ Hà Nội – Nam Ninh bằng tàu liên vận Quốc tế và đi tàu nội địa từ Nam Ninh đến Trương Gia Giới , ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện ô tô qua cửa khẩu quốc tế ( Lạng Sơn).

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào đẹp nhất?

phượng hoàng cổ trấn ở đâu trung quốc

Với kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn của nhiều người, để có những khung hình đẹp nhất có thể thì các bạn nên đi vào mùa đông, dịp cuối năm . Vốn mang trong mình khí hậu mát mẻ của hồ thu xanh mát các bạn có thể đi du lịch từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau, vào tháng 12 nếu may mắn các bạn còn thấy tuyết nữa, vẻ đẹp của dòng sông Đà Giang hay những cây cầu bắc qua sông tự như bức tranh thủy mặc đầy sức hút. Nếu bạn chưa biết nên đi Phượng Hoàng Cổ Trấn vào tháng mấy thì có thể tham khảo thông tin này nhé!

Tuy nhiên thời tiết  Phượng Hoàng Cổ Trấn về đông rất lạnh nên các bạn đừng quên mang theo áo ấm để tránh bị cảm lạnh nhé!

Dự trù chi phí/giá đi Phượng Hoàng Cổ Trấn

phượng hoàng cổ trấn ở đâu trung quốc

Có một thực tế là nếu có thể đi du lịch tự túc thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều chi phí dịch vụ cho các công ty làm tour và có thể kiểm soát tốt việc di chuyển theo ý muốn và không cần phải mất thêm các chi phí khác. Trung bình giá vé máy bay đến Phượng Hoàng Cổ Trấn là hơn 6 triệu đồng/ cặp vé khứ hồi, tuy nhiên nếu may mắn săn được vé giá rẻ thì mức giá sẽ được giảm rất nhiều, ngoài ra các bạn nên mang theo khoảng hơn 10 triệu đồng cho chi phí ăn uống và nghỉ ngơi.

Đừng vội lo lắng nếu bạn không biết tiếng Trung

phượng hoàng cổ trấn thuộc tỉnh nào

Mình đã từng được đọc review kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn của một bạn nữ rất  xinh và bạn ý có chọn hình thức đi du lịch tự túc và có nói rằng hầu như ngôn ngữ Tiếng Anh hay Trung Quốc là gần không chạm tới vì ” 99% là body language”.  Do đó hãy cứ yên tâm nếu bạn đi du lịch mà không thạo tiếng, thi thoảng sử dụng tiếng phổ cập là tiếng Anh cũng được.

Lựa chọn nơi ở khi đi Phượng Hoàng Cổ Trấn

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ

Khách sạn chắc chắn vẫn là lựa chọn lý tưởng và an toàn nhất cho chuyến đi của bạn.  Nếu đến với Trương Gia Giới thì các bạn nên book phòng trước khi đi nhé vì không nhiều khách sạn như ở Phượng Hoàng Cổ Trấn đâu , các bạn có thể lên trang booking để đặt phòng trước, ngoài ra giá của khách sạn Trương Gia Giới sẽ trong khoảng 135 tệ/đêm, cũng không quá đắt đâu. Khách sạn lại khá rộng rãi và thoải mái có view đẹp nên bạn ở nghỉ rất thoải mái.

Ngược lại nếu ở tại Phượng Hoàng Cổ Trấn các bạn không nên book phòng trước mà nên đến rồi đặt phòng vì có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể thoải mái xem phòng và chọn view và đến khi chọn được căn phòng ưng ý thì thôi!

Những địa điểm check in đẹp “thần sầu ” bạn nhất định phải ghé thăm

Lựa chọn đi phượt Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng là lựa chọn không hề tồi chút nào, các bạn có thể thuê xe máy ngay tại khách sạn để vi vu các địa điểm du lịch cho thuận tiện và chủ động nhất có thể ngoài ra đừng quên mua một chiếc bản đồ du lịch Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn map để tiện xem đường nhé! Hãy để chúng mình bật mí cho các bạn những điểm nên đến trong kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn sau đây nhé!

“Lạc trôi” với dòng sông Đà Giang

tour phượng hoàng cổ trấn trương gia giới

Một trong những điểm “check in” thần sầu với khung cảnh xinh đẹp đó là dòng sông Đà Giang, con sông bắt nguồn từ hẻm Nanshan và chảy qua thị trấn từ Đông sang Tây , các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sinh hoạt thường ngày vốn dĩ rất quen thuộc nhưng lại là nét đẹp độc đáo tại đây như những con thuyền thoăn thoắt mái chèo trên mặt nước hay những cô gái Miêu với bộ quần áo đủ sắc màu ngân nga những câu hát khi giặt quần áo.

Muốn có ảnh “sodeep” đẹp miễn chê thì các bạn nhất định không được bỏ qua điểm đến có góc background “thần thánh” này đâu nhé!

Cầu Hồng Kiều đẹp về đêm

kinh nghiệm du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Nếu bạn chưa biết địa điểm du lịch nào ở Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp nhất về đêm thì nhất định phải ghé qua cầu Hồng Kiều để tận hưởng vẻ đẹp như những cung điện cổ xa hoa khi thành phố lên đèn về đêm , mang phong cách kiến trúc phượng hoang độc đáo với phần mái ngói cổ lợp âm dương nên chắc chắn nơi đây sẽ là điểm check in đắt giá của nhiều người cho xem, chẳng cần đến flash light bởi khung cảnh ngập tràn ánh đèn tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức hình thật lung linh.

Đừng quên ghé thăm Tháp Canh Bắc Môn

nam ninh trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Nằm ở phia Đông của Phượng Hoàng Cổ Trấn và cũng là một trong những điểm đến nơi bạn có thể ngắm được toàn cảnh sự sôi động và nhộn nhịp của thị trấn cổ với 4 cổng thành thị trấn lúc nào cũng tấp nập người qua lại và với kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn các bạn chỉ cần ghé qua nơi đây để mua những món đồ lưu niệm về làm quà.

Khung cảnh đậm chất Trung Hoa với Bắc Môn Cổ Thành

Nằm ngay sát sông Đà Giang rất tiện cho chuyến hành trình đi một nơi đến 2 đích trong ngày, các bạn đừng quên check in tại khung cảnh xinh đẹp và thơ mộng tại Bắc Môn Cổ Thành , cổng dạng vòm được xem là thiết kế khá đặc trưng của tòa tháp với từ tầm view này các bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông Đà hay dòng người tấp nập đôi bờ.

Những địa điểm khác các bạn nên đến có thể kể tới như lầu phong Thúy Hồng Kiều hay Tháp Canh Bắc Môn, Hồng Giang Cổ Thương Thành và rất nhiều nơi khác, chỉ sợ bạn không đủ thời gian để đi và khám phá hết mà thôi!

Những món ăn ngon bạn nên thử 

kinh nghiệm du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Một ngày di chuyển mệt nhoài chắc chắn các bạn sẽ cần nạp thêm nhiều năng lượng lắm, và Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng chẳng thiếu những món ăn ngon để chiêu đãi bạn với món ăn vừa dân dã và đậm đà bản sắc dân tộc Trung Hoa như củ cải muối, canh đậu hũ dưa muối, lẩu cá cay hay cá muối của người dân tộc Miêu, đặc biệt nước lẩu rất thơm nên đi qua khu ẩm thực thôi là bạn đã thấy đủ sức hấp dẫn để thưởng thức rồi!

Kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn của nhiều người là nên oder cho đồ ăn ít muối thì sẽ vừa hơn rất nhiều đó!

Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nên mua gì?

đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nên mua gì

Đi du lịch ngoài việc ăn ngon mặc đẹp và thăm thú những điểm đến nổi tiếng thì các bạn cũng đừng quên việc mua đồ về làm quà kỷ niêm cho gia đình bạn bè hay để lưu giữ lại chút kỉ niệm nơi bạn đã từng đến Nếu chưa biết đi Phượng Hoàng Cổ Trấn mua gì thì các bạn có thể tham khảo một số món đồ độc đáo

Các món đồ thủ công mỹ nghệ

Có thể nói tặng quà cho bạn bè hay người thân những món đồ thủ công được chế biến tinh xảo được xem là phù hợp nhất, các bạn có thể mua bộ trà, tách hay những con búp bê hình người được khéo léo lột tả rất có thần và cả những chiếc mặt nà được tô vẽ rất tỉ mỉ, giá khá rẻ chỉ 10- 12 tệ mà thôi!

Các món đồ thổ cẩm Trung Quốc nhiều màu sắc

đi phượng hoàng cổ trấn mua gì

Nếu lo thiếu phục trang để chụp hình đẹp tại Phượng Hoàng Cổ Trấn thì cũng đừng quá lo lắng bởi ở đây có rất nhiều hàng cho thuê trang phục lụa cổ trang ngoài ra kế hợp bán đồ thổ cẩm luôn, mua về làm kỷ niệm cũng là ý tưởng không hề tồi cho món quà mang về dành tặng người thân.

Trà và rươụ

đi phượng hoàng cổ trấn mua gì

Hơi khó khăn để di chuyển hay mang về tuy nhiên các bạn có thể mua trà khô loại trà đen hay trà tuyết với nhiều hương vị độc đáo khác nhau, bên cạnh đó là rượu cũng là món đặc sản hết sức độc đáo tại đây được đựng trong những chiếc bình hồ lô độc đáo đậm chất cổ trang.

Tạm gác lại những kinh nghiệm đi Phượng Hoàng Cổ Trấn tại đây bởi sắp tới các bạn sẽ có khá nhiều dự định cho chuyến đi của mình sau bài viết này. Hy vọng nơi đây sẽ là hành trình ghi dấu nhiều kỉ niệm đáng nhớ của bạn!

Xem thêm >> Nên đi Phượng Hoàng Cổ Trấn vào tháng mấy? Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông, xuân, thu, hè có gì đẹp?