Có phải một trong số các bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ bán túi xách du lịch giá rẻ với chất lượng tốt tại TP HCM, nhưng vẫn chưa biết nên mua ở đâu?

Thấu hiểu điều đó, ở bài viết này; chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn để tìm đến một cửa hàng bán túi du lịch đẹp, uy tín ở TPHCM. Địa chỉ chính xác như thế nào hãy cùng đón đọc ở ngay phần dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

túi du lịch tphcm
Túi xách du lịch hàng hiệu đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, túi du lịch giá rẻ không chỉ là điều quan tâm của nữ giới trong mỗi chuyến đi của mình; mà đó cũng còn là sự quan tâm lớn của nhiều nam giới. Một chiếc túi du lịch cao cấp sẽ giúp bạn thuận tiên hơn trong những chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, với hàng loạt những mẫu mã, hàng kém chất lượng được bày bán ở mọi nơi như hiện nay; đó thực sự đã trở thành mối lo ngại của nhiều người khi bắt đầu tìm muatúi xách du lịch. Vậy chúng ta có thể mua túi xách đi du lịch đẹp ở đâu đáp ứng phong cách và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh?

1. Top 5 túi du lịch đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất 

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Msquare Light MS514

Những ưu điểm của loại túi này là gấp gọn, chống thấm nước tốt; do được làm từ vải chống thấm nước, phù hợp du lịch biển, đi bơi, đi du lịch hay đi công tác. Hiện nay, túi gấp gọn Msquare Light MS514 gồm có 03 màu là xanh cổ vịt, cam và xám; có công dụng bảo quản và sắp xếp đồ dùng cá nhân. Kích thước của túi là 49,5x41cm.

túi xách du lịch nam hàng hiệu Msquare Light MS514
Mẫu túi du lịch đẹp Msquare Light MS514

Đây là loại túi xách du lịch giá rẻ; chỉ 350.000 đồng (VNĐ) bạn đã có thể sở hữu được chiếc túi này.

Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-du-lich-gap-gon-msquare-light-ms514

Túi Du Lịch Cao Cấp Gấp Gọn Eagle Creek Packable Tote

Cũng như túi du lịch cao cấp Msquare, đây cũng là loại túi du lịch đẹp hiện đại với khả năng chống nước tốt; tuy nhiên được làm từ vải nilon. Kích thước của túi 30x39x12cm (khi gấp gọn 21x16x6cm). Về công dụng, đây là loại túi xách đi du lịch đẹp nhất hiện nay; đi công tác hoặc luyện tập thể thao.

túi du lịch giá rẻ
Mẫu túi xách đi du lịch đẹp tiện lợi Eagle Creek Packable Tote

Nếu bạn mua túi xách du lịch cao cấp, có thể lựa chọn loại túi này và muốn mua túi du lịch giá rẻ thì không chọn loại này vì chúng khá đắt, lên đến 1.325.000 đồng/sản phẩm.

Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-du-lich-gap-gon-packable-tote/

Túi Xách Đi Du Lịch Đeo Chéo Eagle Creek Packable Duffel

Nhẹ, chống nước tốt, đựng và bảo quản được nhiều đồ đạc; có khóa kéo, có tay cầm là những ưu điểm của chiếc túi này. Chất liệu vải túi là vải nilon70, kích thước 55x25x27cm (khi gấp gọn 24x16x17cm).

túi xách đi du lịch Eagle Creek Packable Duffel
Eagle Creek Packable Duffel – Mẫu túi xách du lịch nam hàng hiệu rất được ưa chuộng tại Travel Gear

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập túi du lịch TPHCM bán chạy nhất trong năm qua. Giá của nó là 1.575.000 đồng; thuộc loại túi du lịch giá rẻ TPHCM so với công dụng và ưu điểm của nó.
Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-trong-deo-cheo-eagle-creek-packable-duffel/

Túi Xách Chống Nước Msquare

Là một trong những túi xách du lịch giá rẻ TPHCM với tính năng chống nước cao; giúp bảo quản đồ trong túi không bị bẩn và thấm nước. Túi khô chống nước Msquare có hai size là S 15L và L 25L; phù hợp cho cả nam lẫn nữ và là loại túi du lịch giá rẻ, size S có giá 545.000đ, size L có giá 675.000đ.

túi xách du lịch giá rẻ tphcm msquare
Mẫu túi xách du lịch nam chống nước thương hiệu Msquare

Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-kho-chong-nuoc-du-lich-msquare/

Túi Trống Osprey Trillium 30 Everyday Duffel

Nhẹ, kích thước nhỏ gọn, đựng được nhiều đồ; có thể dùng cho nam lẫn nữ và sử dụng được nhiều mục đích khác nhau là những ưu điểm vượt trội của loại túi này.

túi du lịch cao cấp Osprey Trillium 30 Everyday Duffel - hãng túi du lịchđẹp
Dòng Osprey Trillium 30 Everyday Duffel hiện đang được bán tại Travel Gear – Địa chỉ uy tín bán túi du lịch tphcm

Túi trống được làm từ chất liệu vải 1000D Soft Packcloth. Túi có giá là 1.250.000đ và gồm có 3 màu là xanh, đen, xám.
Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-du-lich-co-can-keo-eagle-creek-cargo-hauler-rolling-duffel-90l/

2. Top 3 túi du lịch cao cấp bán chạy nhất tại TPHCM

Túi Xách Du Lịch Giá Rẻ Eagle Creek Cargo Hauler Rolling Duffel 

Eagle Creek sở hữu cho mình một bộ sưu tập túi du lịch nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Nhắc đến Eagle Creek chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm túi xách đi du lịch có cần kéo Cargo Hauler Rolling Duffel.

Có thể nói đây là một dòng túi được thiết kế hoàn hảo; giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi du lịch, công tác…
Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-trong-osprey-trillium-30-everyday-duffel/

túi xách du lịch nam giá rẻ tphcm Eagle Creek Cargo Hauler Rolling Duffel 
Eagle Creek Cargo Hauler Rolling Duffel – mẫu túi xách du lịch giá rẻ tphcm

Thiết kế tích hợp 4 trong 1; với kiểu dáng của túi trống giúp đựng được nhiều đồ, quai cầm tay chắc chắn của túi; quai đeo vai êm ái của balo và đặc biệt là đi kèm bánh xe, cần kéo giống như những chiếc vali.

Nhờ những tính năng nổi bật này; mà bạn có thể di chuyển một cách thuận tiện và không hề cảm thấy vướng víu hay cồng kềnh trong quá trình đi lại.

túi xách du lịch nam hàng hiệu
Mẫu túi xách du lịch đẹp dành cho nam này rất phù hợp cho những chuyến đi xa

Không dừng lại ở đó, toàn bộ bề mặt ngoài của túi khoá kéo này còn được làm từ chất liệu Bi-Tech Armor Lite; ưu điểm của chất liệu này chính là khả năng chống nước; độ bền sử dụng trong thời gian dài và có thể chịu được một trọng lượng lớn ở bên trong.

Giá của chiếc túi du lịch cao cấp thường khá cao; tuy nhiên so với những tính năng mà Eagle Creek Cargo Hauler Rolling Duffel mang lại thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sự lựa chọn của mình đó!

Bạn có thể xem video review dưới đây về sản phẩm túi du lịch nam giá rẻ Eagle Creek:

Túi Xách Du Lịch Nam Hàng Hiệu Eagle Creek Cargo Hauler Duffel 

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một túi xách đi du lịch đẹp thuộc dòng túi đi du lịch size lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện khi di chuyển thì túi trống Cargo Hauler Duffel nhất định sẽ là một gợi ý đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của bạn. Chiếc túi này rất lý tưởng dành cho những ai đi du lịch bụi hay đi phượt nữa đó!

túi du lịch giá rẻ tphcm Eagle Creek
Eagle Creek – Thương hiệu túi xách du lịch nam giá rẻ nổi tiếng hiện đang được bày bán tại Travel Gear

Eagle Creek Cargo Hauler Duffel được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật khác nhau cho bạn sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp.

Điểm cộng của dòng túi này chính là:

  • Chất liệu bên ngoài có khả năng chống nước và độ phản quang.
  • Tránh tình trạng nhầm lẫn hay dễ dàng nhận diện khi đi ở những nơi không có ánh sáng.

Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-du-lich-da-nang-eagle-creek-cargo-hauler-duffel-90l-l/

túi xách đi du lịch đẹp Eagle Creek Cargo Hauler Duffel
Túi xách du lịch giá rẻ tiện gọn Eagle Creek Cargo Hauler Duffel

Vì là một dòng sản phẩm du lịch tiện ích; chính vì vậy mà ngoài quay cầm tay chắc chắn, túi xách đi du lịch Cargo Hauler Duffel còn được tích hợp với những tính năng nổi bật khác như quai đeo chéo, đeo vai…Tất cả phần quai đeo này còn có thêm một lớp đệm êm ái; giúp tránh tình trạng đau mỏi khi bạn phải mang túi trong thời gian dài.

Túi Xách Du Lịch Nam Giá Rẻ Osprey Ultralight Stuff Duffel O/S

Nhỏ gọn, tiện dụng, giá thành hợp lý; đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật của túi đeo chéo Osprey Ultralight Stuff Duffel O/S. So với các dòng túi du lịch giá rẻ cỡ lớn; sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không vì thế mà chúng không có khả năng đựng được nhiều đồ đâu nhé! Với thiết thế thông minh; bên trong gồm nhiều ngăn đựng khác nhau nhờ đó mà bạn có thể phân chia đồ đạc của mình một cách dễ dàng.

túi du lịch cao cấp Osprey Ultralight Stuff Duffel O/S
Osprey Ultralight Stuff Duffel O/S – Dòng túi du lịch cao cấp đeo chéo màu xanh rêu

Osprey Ultralight Stuff Duffel O/S của thương hiệu Osprey được thiết kế theo kiểu đeo chéo – một trong những kiểu dáng thời gian đang thịnh hành nhất hiện nay.

Chính vì vậy mà bên cạnh việc sử dụng đựng đồ đi du lịch; thì Osprey Ultralight Stuff Duffel O/S còn có thể dùng hàng ngày làm túi trống thể thao, đi tập gym….
Chi tiết sản phẩm tại TravelGear: https://travelgear.vn/tui-trong-gap-gon-osprey-ultralight-stuff-duffel-os/

tui xach du lich gia re
Dòng túi du lịch đẹp hiện đại này có mức giá tầm trung bình.

Một ưu điểm khác của sản phẩm túi du lịch này chính là giá thành hợp lý. So với những sản phẩm cao cấp, thì túi đeo chéo du lịch Osprey là một túi xách du lịch có mức giá bình dân hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng thế nhưng chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ mua túi du lịch giá rẻ tphcm chính hãng và gợi ý những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể tìm mua cho mình một dòng túi đa năng, chất lượng nhất!

>> Xem thêm: Các mẫu túi du lịch cá nhân tốt nhất hiện nay

3. Travel Gear – Địa chỉ mua túi du lịch giá rẻ TPHCM hàng hiệu

Trên thị trường đồ du lịch hiện nay, TravelGear là một địa chỉ tin cậy chiếm được cảm tình của người tiêu dùng; nhờ những sản phẩm chất lượng và nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:

  • Eagle Creek
  • Timbuk2
  • Sea To Summit

Đến với Travelgear bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những dòng túi xách du lịch giá rẻ tphcm đa dạng từ kiểu dáng cho tới chất liệu.

túi xách du lịch nam tphcm
Travel Gear – Địa chỉ bán túi du lịch giá rẻ tphcm, cao cấp chính hãng

Cam kết về mặt chất lượng túi du lịch giá rẻ TPHCM

Vì là một địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối túi xách đi du lịch. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng; cũng như độ bền sử dụng của các sản phẩm tại đây.

Nhắc đến TravelGear chắc chắn không thể không nhắc đến những dòng túi xách du lịch nam hàng hiệu của hãng Eagle Creek; một trong những thương hiệu đồ du lịch hàng đầu trên thế giới.

Dù là có những sản phẩm túi xách du lịch nam tphcm giá rẻ; tất cả dòng sản phẩm đó đều được cung cấp nguồn gốc thương hiệu rõ ràng. Từng chất liệu tạo thành sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn của thị trường; Travel Gear luôn mong muốn mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh

Mỗi sản phẩm túi xách du lịch nam hàng hiệu tại TravelGear; đều được thiết kế dựa trên phong cách làm nổi bật cá tính mạnh mẽ; nhưng không kém phần tao nhã và thanh lịch cho phái mạnh.

Việc sử dụng những chiếc túi thời trang hiện đại; vừa giúp bạn thể hiện được đẳng cấp sang trọng vừa thể hiện được sự bắt kịp xu hướng trong thời trang hiện đại.

Không chỉ ghi điểm về những mặt hàng cao cấp mà Travel Gear còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Từ những dòng sản phẩm như:

  • Túi kéo du lịch.
  • Túi xách du lịch nam giá rẻ tphcm big size.
  • Các dòng túi đa năng sử dụng để đựng đồ cá nhân, giày dép trong những chuyến đi.
túi xách du lịch nam
Chiếc túi du lịch đẹp dành cho nam giúp chuyến đi trọn vẹn hơn.

Túi du lịch là loại ba lô chuyên dụng được phát triển cho các nhà thám hiểm, phổ biến với du khách ba lô. Giống với ba lô thông thường về ngoại hình, túi có thêm lợi ích là có thể khóa dây đeo vai, đai hông ra khỏi tầm mắt

Chính sách mua hàng chuyên nghiệp tại Travelgear

Đặc biệt, ở TravelGear còn có khiến người dùng hài lòng với những chính sách mua hàng. Tất cả các sản phẩm túi xách du lịch giá rẻ tphcm đều được bảo hành dài hạn, thời gian đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đặc biệt, với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Travelgear còn hoàn tiền 100% cho khách hàng của mình nữa đó! Bạn có thể truy cập vào website của Travelgear hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để tham khảo cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên tại đây nhé!

Giá tốt nhất về túi xách du lịch giá rẻ tphcm

Xem xét về giá túi du lịch giá rẻ tphcm trên thị trường hiện nay, mọi sản phẩm của Travelgear được bán ra trên thị trường đều có giá ngang bằng hoặc thậm chí là thấp hơn. Chính vì điều đó, các bạn khi đến với Travelgear hoàn toàn có thể yên tâm rằng đó chính là giá tốt nhất dành cho sản phẩm.

Khi đến với cửa hàng túi du lịch tphcm, bạn cũng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng nhiệt tình để có thể tìm ra được một chiếc túi vừa phù hợp với sở thích của bản thân lại vừa hợp với túi tiền của mình đấy!

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ để mua túi xách du lịch nam TPHCM giá rẻ cho chuyến đi của mình thì đừng ngần ngại hãy ghé xem địa chỉ của chúng tôi. Travelgear hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất:

  • Địa chỉ: Travelgear, 221/2A Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM
  • SDT: (+84) 0902806333
  • Website: https://travelgear.vn/

Tham khảo địa chỉ đến TravelGear tại đây: