Giày Leo Núi Trekking

Leo núi, đi trekking, hiking hay đi phượt đã và đang là một hoạt động ngoài trời dần phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay. Để có một chuyến đi hoàn hảo chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết và trong số đó sẽ không thể thiếu những đôi giày leo núi trekking chuyên dụng. Nếu như bạn còn đang không biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 15 hãng giày leo núi tốt nhất hiện nay, nhất định bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích đó!

Giày trekking

Giày dã ngoại hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là giày đi phượt, leo núi. Đây là một trang bị dã ngoại quan trọng giúp bạn bắt đầu những chuyến đi thú vị, đặt chân tới những vùng đất mới. Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều như hiện nay chính vì vậy trên thị trường bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu khác nhau như Scarpa, Nike, Adidas, The North Face...với nhiều sản phẩm đa dang như giày leo núi nam và nữ. Dưới đây là những đánh giá của mình dựa trên tiêu chí về chất liệu, thiết kế cũng như giá cả và độ bền sử dụng hy vọng sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất.

Cách chọn giày leo núi

Tính chống thấm nước

Có một sự thật là không phải sản phẩm nào cũng có khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, với nền khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam thì các loại giày leo núi chống nước luôn là sự lựa chọn số 1.

Khả năng chống trơn trượt

Những chuyến đi leo núi, trekking hay đi phượt thường sẽ phải di chuyển đến những nơi có địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.Chính vì vậy để có thể đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng hơn khi di chuyển, bên cạnh tính chống thấm nước bạn cũng nên quan tâm đến khả năng chống trơn trượt.

Chất liệu bên ngoài và lớp vải lót bên trong

Ngoài các tính năng về chống thấm nước hay chống trơn trượt thì chất liệu cũng là một trong những yếu tố mà bạn nên quan tâm bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền sử dụng của sản phẩm. Chất liệu mà mình muốn nói tới ở đây chính là lớp vải bên ngoài và vải lót bên trong.

Top 15 giày leo núi trekking chính hãng tốt nhất

Giày Scarpa

Trong một lần tìm hiểu trên Internet mình vô tình biết đến thương hiệu Scarpa với những mẫu giày leo núi du lịch được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nổi bật. Sau đó mình đã đặt mua, sử dụng và hoàn toàn thấy hài lòng về độ bền sử dụng cũng như chất liệu hoàn hảo.

Giày leo núi

Sở hữu cho mình một bộ sưu tập khổng lồ với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng từ cao cổ đến thấp cổ, cũng như chất liệu chính vì vậy mà nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giày hiking có thiết kế bắt mắt và và sử dụng trong nhiều trường hợp thì chắc chắn Scarpa sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Travelgear có bài viết cách chọn giày leo núi chia sẻ những điều cần lưu ý khi bạn chọn và và mua một đôi giày tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Giày leo núi chuyên dụng

Hầu hết các sản phẩm của Scarpa được lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ và các nhà sản xuất luôn chú trọng đến tính chống nước và chống xước hiệu quả giúp bạn có thể thoải mái di chuyển ở những nơi có địa hình phức tạp. Bên cạnh đó, điểm cộng hoàn hảo của những đôi giày leo núi chống nước này chính là phần đế được thiết kế theo công nghệ Vibram® có độ bám chắc với những đường rãnh bố trí hợp lý, tăng cường khả năng chống trơn trượt cũng như không bị vướng các loại sỏi đá hay rác khi di chuyển. . Không chỉ hội tụ những tính năng của một món phụ kiên chuyên dụng mà các sản phẩm của Scarpa còn có giá thành khá rẻ phù hợp với nhiều người. Chắc chắc đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm mua giày leo núi chất lượng tốt giá rẻ cho mình.

Giày leo núi The North Face

Nếu bạn là một người đam mê "xê dịch" thì chắc chắn thương hiệu The North Face sẽ là một cái tên quen thuộc phải không nào? Được thành lập vào năm 1968 tại Mỹ, trải qua hơn 50 năm hoạt động và phát triển, cái tên The North Face luôn được biết đến là một thương hiệu sản xuất trang phục cũng như những phụ kiện cho các hoạt động ngoài trời lớn nhất tại Mỹ. Nhắc đến The North Face quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn nếu như bạn không biết tới những đôi giày trek chống nước với độ bền sử dụng cao.

Giày đi trekking

Hầu hết các dòng giày leo núi the north face này đều được thiết kế có độ co giãn tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất định chứ không hề khó chịu mỗi khi di chuyển. Nếu như trước đây, The North Face thường lựa chọn các chất liệu như vải chống thấm thì hiện nay các mẫu giày leo núi chống thấm nước này đã được cải tiến với chất liệu da lộn hết hợp với lưới giúp thoáng mát, kahông gây bí hay mùi khó chịu. Khá giống với Scarpa, phần đế cũng được làm từ chất liệu Vibram - một trong những chất liệu tốt nhất thế giới, tăng cường khả năng chống trơn trượt.

Giày trekking Adidas

Nếu như bạn nghĩ rằng Adidas chỉ là một thương hiệu giày thể thao thông thường thì quả thực sai lầm rồi đấy. Ngoài các sản phẩm được thiết kế dành cho các hoạt động thường ngày hay chạy bộ thì thương hiệu Adidas còn sở hữu cho mình một bộ sưu tập dành riêng cho các hoạt động giải trí ngoài trời như leo núi hiking đó.

Giày leo núi Adidas

Các dòng giày leo núi Adidas luôn được lựa chọn chất liệu cao cấp giúp tăng cường độ bền sử dụng cũng như thích ứng với mọi điều kiện thời tiết từ khô ráo cho tới ẩm ướt. Nhờ vào yếu tố này mà bạn có thể sử dụng chúng ở bất kì địa hình nào mà không sợ bị vấp ngã hay trơn trượt. Quan sát bạn sẽ thấy ở phần đế giữa của giày trekking chống nước Adidas thường được ứng dụng công nghệ Adiprene giúp phản ứng nhanh và linh hoạt với từng hoạt động chạy, nhảy của bạn, hạn chế gặp phải những chấn thương trong quá trình di chuyển.

Nike - thương hiệu giày outdoor thời trang

Cũng giống như Adidas, Nike vốn được nhiều người biết đến là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trải qua hơn 50 năm phát triển, tính đến nay thương hiệu này luôn đứng trong top đầu bảng xếp hạng những thương hiệu thể thao được yêu thích nhất trên thế giới. Không chỉ sở hữu cho mình một khối lượng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thời trang, thương hiệu này còn có một danh sách những đôi giày leo núi Nike tốt nhất.

giày leo núi nike nữ

Vẫn mang phong cách đậm chất thể thao, những mẫu giày leo núi chính hãng của Nike đem đến cho người dùng một sản phẩm vừa phong cách, thời trang lại vừa đảm bảo chất lượng và là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi hành trình của bạn. Điểm khác biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở những sản phẩm của Nike chính là thiết kế có phần thon gọn và trọng lượng siêu nhẹ. Ngoài các sản phẩm dành cho nam thì giày leo núi nữ Nike cũng là một trong những dòng sản phẩm luôn nằm trong danh sách "best seller". Nếu bạn là tín đồ của màu sắc rực rỡ thì chắc chắn Nike sẽ là một sự lựa chọn mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Giày leo núi Columbia

Nằm trong danh sách những hãng giày leo núi tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua chính là cái tên Columbia. Theo như mình tìm hiểu thì các sản phẩm của thương hiệu này được ứng dụng công nghê OutDry - một công nghệ chống thấm nước độc quyền của họ chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi bàn chân của bạn sẽ luôn sạch sẽ và khô thoáng ngay cả khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Cũng giống như bất kì thương hiệu nào, Columbia cũng sở hữu cho mình những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng từ những đôi giày leo núi cổ cao cho tới cổ thấp, màu sắc đa dạng có thể kết hợp với nhiều loại quần áo giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Một điểm cộng hoàn hảo cho thương hiệu này chính là khả năng chống trơn trượt nhờ lớp đế thông minh. Hơn nữa, trọng lượng của lớp đế cao su này mặc dù khá cứng cáp thế nhưng chúng lại không quá nặng do đó bạn có thể dễ dàng hơn những lúc di chuyển.

Salomon - giày leo núi chuyên dụng hàng đầu

Một trong những thương hiệu được nhiều người đánh giá cao hiện nay chắc chắn phải kể đến chính là Salomon - thương hiệu sản xuất đồ thể thao có nguồn gốc từ Pháp với chất liệu được đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Ngoài các dòng sản phẩm dành cho nam thì các mẫu giày dã ngoại nữ cũng được thiết kế với những ưu điểm tuyệt vời khác.

Giày leo núi Saloman

Các sản phẩm Salomon được thiết kế lấy cảm hứng từ những bộ sưu tập của X-Ultra giúp thích ứng với mọi địa hình khác nhau như núi đá, sỏi, cát hay lội suối. Đặc biệt, phần đế ngoài được cải thiện với lực kéo xuống dốc và có thêm một lớp cao su rắn giúp tăng cường độ bám. Tuy nhiên, có một số dòng giày leo núi Salomon lại được thiết kế có dây giày, điều này là một ưu điểm giúp dễ dàng điều chỉnh một cách thích hợp nhất song đây cũng chính là nhược điểm bởi trong quá trình di chuyển có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống xấu như bị tuột dây hay té ngã trong khi đi lại ở những nơi có địa hình không bằng phẳng.

Bitis - hãng giày leo núi đến từ Việt Nam

Có lẽ Bitis đã là một cái tên quen thuộc đối với nhiều người Việt Nam. Trước đây, Bitis chỉ chuyên các dòng dép sandals và một số giày thể thao. Một vài năm trở lại đây, thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam này đã có một cú "come back" đầy ngoạn mục với những bộ sưu tập được trình làng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người, nhất là đối với các bạn trẻ. Hơn nữa, giá tiền của chúng cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau.

Giày leo núi bitis

Các thiết kế của giày leo núi Bitis được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang, thậm chí chúng còn được ví von không thua kém gì các thương hiệu Adidas hay Nike đâu nhé! Kế đến phải nhắc đến chính là trọng lượng siêu nhẹ và cách thiết kế thông minh và tỉ mỉ là yếu tố chính giúp Bitis chiếm được cảm tình của nhiều người. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời này mà bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp và thích hợp với những địa hình dù khó khăn hay gồ ghề đến mức nào đi chăng nữa thì với Bitis Hunter chúng sẽ có thể biến những điều không thể thành có thể một cách dễ dàng.

Giày leo núi Merrell

Có thể đối với nhiều người Việt Nam thì cái tên Merrell còn khá xa lạ thê snhuwng so với các thương hiệu thể thao nổi tiếng trên thế giới thì Merrell là môt thương hiệu đồ outdoor hàng đầu tại Mỹ với những sản phẩm chất lượng về cả thiết kế lẫn chất liệu trong đó chắc chắn phải nhắc đến các dòng giày outdoor lội nước hay leo núi…

Giày đi trekking

So với các hãng khác, các sản phẩm của Merrell được thiết kế với màu sắc có phần nổi bật và bắt mắt hơn cả. Giày leo núi nữ hay nam của Merrell mặc dù được thiết kế khác nhau thế nhưng chúng đều có điểm chung chính là mang đến sự năng động, độ bền sử dụng cao nhất và thích hợp sử dụng trong các hoạt động thể thao, du lịch dã ngoài hay ở những nơi có địa hình phức tạp.

Giày outdoor

Một điểm cộng của Merrell chính là chúng sở hữu chất liệu vải thông thoáng, mềm mại. Ngoài chất liệu chính có khả năng chống thấm nước thì chúng còn được trang bị có thêm một lớp vải lót có tác dụng ngăn ẩm và hạn chế những mùi hôi khó chịu. Phần đế không những có tác dụng chống trơn trượt và tăng cường độ bám tốt mà chúng còn có các lỗ thoáng khí để tăng sự lưu thông khí mang đến cảm giác thoải mái nhất khi bạn di chuyển.

Hãng giày leo núi Keen

Keen là một thương hiệu outdoor khá nổi tiếng ở Cambodia, ngoài các sản phẩm chuyên dụng thì Keen còn được biết đến với các dòng giày sandal leo núi thích hợp khi bạn sử dụng vào mùa hè. Với kiểu dáng khỏe khoắn đặc trưng của những đôi giày đi phượt cùng với phần đế trên có thêm lớp chống vi khuẩn Aegis Microbe Shield và các gai tăng cường độ bám trên mọi địa hình khác nhau do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng.

Giày leo núi chính hãng

Không những vậy, điểm cộng của những đôi giày sandal trekking chống nước nói chung và giày outdoor nói riêng của Keen chính là toàn bộ phần thân là sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu cao cấp như da lộn chống thấm nước và lớp vải lưới thoáng khí mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Với những đường may chắc chắn, siêu bền và tỉ mỉ chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy hài lòng vì độ bền của chúng.

Thương hiệu Brooks Cascadia

Mặc dù được thành lập cách đây khá lâu thế nhưng một vài năm trở lại đây thương hiệu Brooks Cascadia đã thực sự làm mưa làm gió trên thị trường đồ outdoor khắp thế giới cũng như ở Việt Nam. Nhắc đến Brooks người ta sẽ nghĩ đến ngay dòng giày leo núi chuyên dụng Cascadia nổi tiếng - đây cũng chính là một sản phẩm cải tiến với phiên bản đầu tiên từ 12 năm trước đây.

Giày leo núi

Điều mà bạn dẽ dàng nhận thấy nhất ở Brooks Cascadia chính là thiết kế có phần đơn giản hơn rất nhiều và đã tiết chế các chi tiết rườm ra giúp ôm sát bàn chân tăng cường khả năng nâng đỡ cũng như bảo vệ chân bạn tránh bị trầy xước hay đau mỏi khi phải di chuyển trong thời gian dài. Cảm giác chắn chắn chính là những gì và Brooks Cascadia đem lại cho bạn trong những chuyến đi chinh phục những vùng đất mới và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Jack Wolfskin

Bền bỉ, chắc chắn và êm ái chính là những tính từ để miêu tả về các dòng giày leo núi đến từ thương hiệu Jack Wolfskin. Toàn bộ phần thân của giày leo núi Jack Wolfskin được làm từ chất liệu chống thấm nước. Nếu như quan sát kĩ bạn sẽ thấy bề mặt có các lỗ thoáng khí có khả năng hút ẩm và thấm hút mồ hôi tốt để bạn có thể di chuyển một cách thoải mái nhất mà vẫn đảm bảo nước không bị thấm vào bên trong.

Bên cạnh đó, phần đế được làm từ cao su chống trơn trượt với những rãnh nhỏ được thiết kế hợp lý tránh bám bẩn. Quả thực không hổ danh là một hãng giầy leo núi du lịch tốt nhất, Jack Wolfskin còn trang bị thêm cho sản phẩm của mình môt lớp cao su ở phần mũi và gót giúp bạn có thể đi lại một cách dễ dàng và hạn chế gặp phải những va đạp làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Các bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm của Jack Wolfskin giày leo núi nam tphcm/Hà Nội ở nhiều địa chỉ khác nhau.

Giày Trekk lội nước chuyên nghiệp Jeep

Nếu như bạn đang tìm cho mình một dòng sản phẩm được thiết kế chắc chắn, vừa có thể sử dụng để khi đi leo núi lại vừa có thể dùng được đi lội nước ở những nơi có địa hình không bằng phẳng thì chắc chắn các sản phẩm đến từ thương hiệu Jeep sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Giày trekking chống nước

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ rệt về độ bền của chất liệu dày dặn và được làm từ da bò. Mặt bên trong được làm từ polyester kết hợp với vải lưới mềm mại và có khả năng chống thấm mồ hôi rất tốt. Vì là một dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất mà Jeep còn trang bị thêm cho mình một miếng lót có tác dụng khử mùi tốt và thấm hút mồ hôi, thoải mái hơn khi bạn di chuyển.

Phần đế được làm từ Vibram, khá giống với thương hiệu Scarpa đình đám giúp tạo lực kéo chắc chắn và có khả năng chống mài mòn rất tốt. Ngoài kiểu dáng thấp cổ truyền thống, Jeep còn sở hữu cho mình một bộ sưu tập về các dòng giày leo núi cao cổ chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích nữa đó!

Regatta - thương hiệu giày đi phượt nổi tiếng

Nằm trong danh sách những "ông lớn" của dòng giày leo núi du lịch sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không nhắc đến cái tên Regatta. Hầu hết các dòng giày thể thao leo núi Regatta được thiết kế với kiểu dáng cổ lửng hoặc cao cổ không những có tác dụng bảo vệ bàn chân và còn giúp phần mắt cá chân - một trong những nơi nhạy cảm dễ gặp phải tình trạng trầy xước hay đau mỏi, nhất là những lúc phải leo núi.

Giày trekking

Regatta được thiết kế chắc chắn và lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất như da và màng lưới có tác dụng chống thấm nước và giúp cho hơi ẩm có thể thoát ra bên ngoài một cách dễ dàng. Phần đế giày đi trekking được làm cứng nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái với những rãnh phía dưới tạo độ bám ở những nơi có địa hình gồ ghề. Ngoài các dòng sản phẩm phục vụ riêng cho các hoạt động như leo núi, hiking, Regatta còn có thêm các dòng giày đi tuyết với độ bám tốt và giữ cho đôi chân của bạn luôn được ấm. Giá thành phải chăng, chất liệu bền đẹp, chắc chắn Regatta sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Giày leo núi VNXK

Ngoài các dòng sản phẩm đình đám đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới thì với nhiều người muốn tiết kiệm chi phí bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm VNXK. Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải nói đến chính là mức giá rẻ, thậm chí chúng có giá rẻ hơn chỉ bằng 1/2, 1/3 so với giá của những đôi giày leo núi chính hãng mà thôi. Các bạn cũng có thể mua tại các shop giày leo núi hcm/Hà Nội của VNXK.

Giày leo núi vnxk

Tuy nhiên, những dòng sản phẩm VNXK thường không khó tránh khỏi tình trạng những sản phẩm kém chất lượng trà trộn chính vì vậy mà độ bền sử dụng cũng như chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo một cách tốt nhất. Với những chuyến đi ở các địa hình không quá nguy hiểm và kéo dài trong nhiều ngày mà muốn tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm giày leo núi giá rẻ VNXK. Bên cạnh đó những bạn ưa chuộng thương hiệu Việt Nam thì ngoài VNXK các bạn cũng có thể tham khảo thêm về thương hiệu giày leo núi biti's

Mua giày leo núi ở đâu TPHCM, Hà Nội?

Một trong những địa chỉ được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn nhất mỗi cần mua giày leo núi ở TPHCM và Hà Nội chính là Travelgear.vn

Là một trong những shop chuyên bán cắm trại trekking phục vụ cho các hoạt động dã ngoại, ngoài trời chính vì vậy ở Travelgear chắc chắn sẽ không thể thiếu những mẫu giày outdoor hay leo núi.

Địa chỉ cửa hàng Travelgear tiện lợi cho bạn mua giày trekking leo núi cả ở Hà Nội và TPHCM.

Trên đây là top 15 hãng giày leo núi và hiking tốt nhất hiện nay và Travelgear- cửa hàng bán giày leo núi Hà Nội/tphcm chính hãng bạn nên mua.

Đọc thêm

Giao hàng

Toàn quốc

Bảo hành quốc tế

Theo chính sách của nhãn hàng

Hotline miễn phí

0902 806 333