Trước mỗi chuyến đi du lịch hay công tác nước ngoài thì việc chuẩn bị tiền ngoại tệ là một bước quan trọng. Mặc dù khi sang nước ngoài bạn vẫn có thể đổi tiền tuy nhiên việc đổi tại Việt Nam sẽ có giá tốt và đơn giản hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang không biết đổi tiền đô và mua USD ở đâu TPHCM Hà Nội giá cao nhất thì hãy lưu ngay những gợi ý dưới đây nhé! 

Đổi đô và mua USD ở đâu Hà Nội nhanh nhất?

Tiệm vàng Quốc Trinh Hà Trung

Địa chỉ: 27 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tiệm vàng Quốc Trinh là một trong những gợi ý mua USD ở đâu rẻ nhất Hà Nội được nhiều người biết đến nhất. Vì là một cửa hàng uy tín và nổi tiếng từ lâu chính vì vậy mà nơi đây thường xuyên trong tình trạng đông nghìn nghịt khách. Tuy nhiên, một điểm cộng cho tiệm vàng Quốc Trinh này chính là mặc dù có rất nhiều người thế nhưng các giao dịch tại đây thường rất nhanh chóng, thậm chí bạn chỉ cần mất chưa đầy 10 phút là có thể mua USD một cách dễ dàng.

Đổi tiền đô tại tiệm vàng

So với những cửa hàng mua bán ngoại tệ khác thì Quốc Trinh vẫn giữ cho mình một tỉ giá tốt nhất và ít có biến động, nếu có thì mức tỉ giá chỉ chênh lệch một ít mà thôi. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đổi hay mua đô tại Quốc Trinh nhé!

Cửa hàng 31 Hà Trung 

Địa chỉ: 31 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngoài cửa hàng vàng bạc đá quý Quốc Trinh thì 31 Hà Trung cũng là một gợi ý đổi tiền Việt sang USD ở đâu uy tín và nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua. So với Quốc Trinh thì ở 31 Hà Trung cũng không có nhiều sự chênh lệch đáng kể về tỉ giá, thậm chí có những thời điểm tại đây thường có mức giá rất tốt nữa đó!

Đổi tiền Việt sang tiền đô

Không chỉ là một địa chỉ đổi dollar được nhiều người tin tưởng mà tại đây bạn còn có thể thực hiện các giao dịch mua đô USD với mức giá tốt nhất nữa đó!

Ngoài 2 cửa hàng vàng Quốc Trinh và 31 Hà Trung bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa chỉ đổi tiền Hà Trung mỗi khi còn đang băn khoăn không biết mua tiền đô ở đâu giá tốt nhất.

Cửa hàng vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu 

Địa chỉ: 19 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Thêm một địa chỉ đổi đô ở đâu giá tốt nữa để bạn tham khảo chính là cửa hàng vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu. Đây là một địa chỉ khá uy tín tại Hà Nội chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Tuy nhiên, tỉ giá bán tại cửa hàng vàng Bảo Tán Minh Châu này thường cao hơn so với những địa chỉ khác bởi đây là một địa chỉ uy tín và được nhà nước cấp phép.

Xem thêm:

» Các mẫu ví đựng passport hộ chiếutúi bọc vali hot nhất tại Travelgear.

» Sổ tay moleskine được yêu thích nhất thị trường.

Đổi đô và mua USD ở đâu TPHCM 2019?

Tiệm vàng Kim Mai 

Địa chỉ: 84 Cống Quỳnh, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Nhắc đến địa chỉ đổi tiền đô ở đâu TPHCM chắc chắn nhiều người sẽ giới thiệu ngay cho các bạn đến tiệm vàng Kim Mai. Đây là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người bởi tỉ giá của Kim Mai so với những nơi khác thường tốt hơn rất nhiều.

đổi tiền tại tiệm vàng Kim Mai

Tuy nhiên, nếu như bạn muốn mua đô la với số lượng lớn thì bạn nên gọi điện trước để tham khảo cũng như trao đổi để có được mức giá hợp lý nhất nhé!

Cửa hàng thu đổi ngoại tệ Minh Thư 

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thái Bình, quận 1, Hồ Chí Minh 

Tiệm vàng và mua bán ngoại tệ Minh Thư là một địa chỉ được nhà nước cấp phép hoạt động chính vì vậy giá mua vào ở đây thường thấp hơn so với những nơi khác. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết đổi USD sang VND ở đâu an toàn thì Minh Thư là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh tiền USD thì tại Minh Thư còn có rất nhiều loại tiền ngoại tệ khác cho bạn tham khảo và lựa chọn như Euro, Baht Thái, Yên Nhật…

Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn

Địa chỉ: số 40-42 Phan Bội Châu, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Mua USD ở đâu giá cao luôn là một câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi các cửa hàng mua bán ngoại tệ thường có tính cạnh tranh với nhau rất cao khiến người dùng cảm thấy hoang mang vì không biết đâu là một mức giá hợp lý nhất.

Các mệnh giá tiền usd

Ghé tới trung tâm kim hoàn Sài Gòn tại Phan Bội Châu bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem mua đô ở đâu nữa bởi tỷ giá tại đây thường cố định và không có quá nhiều thay đổi giúp bạn có mua được với tỉ giá tốt nhất.

Xem thêm: 10 địa chỉ đổi ngoại tệ ở đâu HCM GIÁ CAO – NHANH GỌN – AN TOÀN?

Mua USD ở ngân hàng như thế nào? 

Vì một số cửa hàng mua bán ngoại tệ ở Hà Nội và TPHCM thường chưa được cấp phép và hầu hết là hoạt động “chui” chính vì vậy mà độ an toàn thường rất thấp, tuy nhiên giá của những cửa hàng này thường khá tốt. Nếu như bạn đang không biết mua USD ở đâu thì an toàn thì câu trả lời chính là giao dịch ở ngân hàng.

  • Nên đổi tiền đô ở ngân hàng nào? 

Hiện nay hầu hết các ngân hàng trên toàn quốc đều có các giao dịch mua bán ngoại tệ, tuy nhiên bạn chỉ cần quan tâm cho mình đổi USD ở đâu giá cao mà thôi. Tỷ giá mua cao nhất cho bạn chính là giá bán thấp nhất của ngân hàng. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn xem xét giá bán ra của các ngân hàng để thuận tiện hơn.

Đổi tiền usd tại ngân hàng

Một số ngân hàng có tỉ giá tốt nhất để bạn tham khảo (tỉ giá chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau):

+ Vietinbank có tỷ giá bán USD 22,817 VND/USD.

+ HSBC có tỷ giá 22,845 VND/USD.

+ MBBank có tỷ giá 22,835 VND/USD.

+ Sacombank có tỷ giá 22,812 VND/USD.

  • Điều kiện mua USD từ ngân hàng? 

Bất kể bạn đổi tiền Đô sáng tiền Việt ở đâu cũng sẽ có những điều kiện riêng. Để đổi tiền tại ngân hàng hàng bạn sẽ phải làm theo những thủ tục mà ngân hàng đó đưa ra. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi các thủ tục này thường khá đơn giản, không quá phức tạp hay tốn nhiều thời gian bởi bạn sẽ không cần phải xác minh nguồn gốc số tiền.

Đếm tiền đô

Nếu muốn đổi tiền hay mua USD tại ngân hàng bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước) hoặc hộ chiếu và giấy yêu cầu đổi tiền điền các thông tin theo mẫu có sẵn. Sau đó các giao dịch viên sẽ hướng dẫn hướng dẫn và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu đổi USD của bạn cho bạn.

Trên đây là những địa chỉ đổi và mua USD được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem đổi tiền đô ở đâu hay mua USD ở đâu nữa nhé!

>> Xem thêm: 10 địa chỉ đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội GIÁ CAO, uy tín nhất?

  1. K

    E muốn đổi 20 usd co doi k ạ

    Trả lời
    Thích (3)
    3 năm trước
  2. H

    Giờ đô đổi giá được bao nhiêu ak

    Trả lời
    Thích (0)
    3 năm trước
  3. N

    E muốn doi 20 usd co doi k ạ

    Trả lời
    Thích (0)
    3 năm trước
  4. V

    Bạn nào muốn đổi ngoại tệ gọi sdt 0906.511.778 để đc giá tốt nhé. Canada, bath, yên nhật…có đủ hết.

    Trả lời
    Thích (0)
    3 năm trước
  5. V

    Chào ạ đổi tiền đô k ạ

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
    • K

      Mình muốn đổi bạn ở đâu

      Trả lời
      Thích (0)
      4 năm trước