Ví Đựng Passport Hộ Chiếu

Ví đựng passport là món phụ kiện du lịch cần thiết giúp bạn bảo quản hộ chiếu, chứng minh nhân dân, visa,...và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác khi đi du lịch, công tác. Trong bài viết này Travelgear sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc ví đựng hộ chiếu phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

 

Bao đựng passport có những loại nào? 

Dựa theo thiết kế và chất liệu, chia thành các loại sau:

  • + Ví đựng hộ chiếu: thường được thiết kế dạng ví với nhiều ngăn đựng giúp bạn đựng được thêm nhiều đồ dùng cá nhân khác như: điện thoại, tiền,...
  • + Bao da đựng passport: chất liệu bằng da đẹp mắt, sang trọng, thiết kế nhỏ gọn. Thường sử dụng để đựng hộ chiếu và các loại thẻ ATM,...
  • + Túi đựng passport có dây đeo: thiết kế có thêm dây đeo cổ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và bảo vệ tốt đồ dùng cá nhân của mình ở nhưng nơi đông người. 
  • + Túi đựng passport đeo bụng: thiết kế đặc biệt với dây đeo ngang bụng giúp bạn dễ dàng kiểm soát và bảo vệ tốt đồ dùng cá nhân của mình ở nhưng nơi đông người. 

Ngoài ra, để dễ dàng phân biệt ví đựng passport du lịch của mình trong trường hợp nhầm lẫn bạn có thể tham khảo thêm loại: ví đựng passport khắc tên, ví đựng passport handmade. Ưu điểm của loại sản phẩm này là giúp bạn lưu lại thông tin và đặc điểm nhận dạng riêng của mình. 

Khéo tay một chút bạn cũng có thể tự làm cho mình một chiếc ví đựng passport cute và mang dấu ấn cá nhân nhé! 

Xem thêm: Cách làm bao đựng passport handmade

Lưu ý khi chọn mua

Để lựa chọn được một chiếc bao đựng hộ chiếu đẹp, ưng ý thì trước tiên bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng của mình là gì?

Nếu bạn mua để vừa đựng hộ chiếu, vừa đựng được tiền, điện thoại,...thì nên chọn mua dạng bóp đựng passport vì chúng thường có nhiều ngăn đựng và kích thước cũng tương đối lớn giúp bạn có thể đựng vừa những dòng điện thoại màn hình lớn như Iphone 7 Plus, Iphone X,…

Nếu muốn tìm mua vỏ bọc passport riêng (giống vỏ bọc sách) thì có thể tham khảo dòng bao da cho passport Holly hoặc loại bao đựng hộ chiếu trong suốt. 

Với những ai muốn tìm mua một chiếc túi đeo đựng hộ chiếu có khả năng bảo vệ tốt khi chuyển ở những nơi đông người các bạn nên lựa chọn dòng túi đựng passport có dây đeo cổ hoặc đeo bụng. Cụ thể như mẫu túi đựng hộ chiếu đeo cổ Naturehike NH17X010B là dòng sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. 

Ngoài ra, mức giá cũng là điều mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm. Thông thường mức giá bán các loại bao hộ chiếu khá đa dạng, giá thường dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng. Tùy thuộc vào túi tiền của mình bạn có thể chọn mua những sản phẩm có mức giá phù hợp nhất. Không nên lựa chọn những sản phẩm giá rẻ trên thị trường vì chất lượng thường không được đảm bảo. 

Nếu muốn tham khảo thêm những địa chỉ mua uy tín bạn có thể đọc thêm bài viết: 5 địa chỉ mua ví đựng passport hộ chiếu Hà Nội TPHCM của chúng tôi nhé!

5 mẫu ví đựng passport bán chạy nhất tại Travelgear

Dưới đây là 5 mẫu túi đựng passport tốt nhất, tiện dụng nhất tại Travelgear, có thể dùng được cho tất cả các loại hộ chiếu hiện nay như: hộ chiếu công vụ, ngoại giao, thuyền viên,...để bạn yên tâm lựa chọn. 

Xem thêm: Tổng hợp các loại hộ chiếu hiện nay

Túi đựng passport có dây đeo Naturehike NH17X010B

Ví đựng passport thời trang, giá rẻ dành cho người mọi người

Thiết kế có thêm dây đeo cổ tiện dụng giúp bạn dễ dàng kiểm soát giấy giờ và đồ dùng cá nhân có giá trị của mình khi di chuyển. Chất liệu chống nước, thiết kế có nhiều ngăn đựng đồ riêng biệt. 

Ví đựng hộ chiếu Msquare

ví đựng passport Msquare cho mọi người

Thiết kế dạng bóp cho phép bạn thay thế chiếc ví đựng tiền của mình. Chất liệu vải chống nước, độ bền sử dụng cao. Sản phẩm có 2 size S, L để bạn lựa chọn. Với món phụ kiện du lịch này bạn có thể sử dụng để đựng 2-3 cuốn hộ chiếu, tiền, điện thoại và các giấy tờ cá nhân cần mang khác. 

Bạn có thể tham khảo thêm: Quyển sổ tay moleskine chính hãng được sử dụng trong các chuyến du lịch 

Túi đựng passport vé máy bay chống trộm Eagle Creek FRID

Ví đựng passport cute  Eagle Creek

Eagle Creek FRID là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng chất liệu vải 300D dày dặn, chống nước hơn nữa còn rất khó bị rách ngay cả khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn, điều này sẽ tránh được tình trạng rạch, móc túi ở những nơi đông người. 

Bao da cho passport Holly

Sở hữu chất liệu da PU bền, đẹp, sang trọng. Mẫu vỏ bọc passport này đang rất được lòng những khách hàng yêu thích sự đơn giản, nhỏ gọn. Ngoài sử dụng để bảo quản hộ chiếu của mình bạn còn có thể đựng thêm một số giấy tờ khác như thẻ ATM, thẻ căn cước công dân,...

Túi đựng passport đeo bụng Naturehike

Ví đựng passport du lịch Naturehike

Ngoài dòng đeo cổ bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu ví passport đeo bụng tại Travelgear. Nhờ thiết kế độc đáo khi dùng bạn có thể đeo chúng ngang hông hoặc bụng để dễ dàng kiểm soát đồ dùng cá nhân của mình. Chất liệu chống thấm nước, thiết kế gồm 2 ngăn đựng đồ. Có thể đựng thêm tiền, điện thoại,…

Có thể bạn sẽ cần: Hộ chiếu Việt Nam đi được nước nào? Hộ chiếu nước nào mạnh nhất?

Đọc thêm

Giao hàng

Toàn quốc

Bảo hành quốc tế

Theo chính sách của nhãn hàng

Hotline miễn phí

0902 806 333