Nếu chưa có thời gian để book phòng khách sạn từ trước hay đủ điều kiện để nghỉ dưỡng trong những không gian sang chảnh thì các bạn có thể lựa chọn một trong đó các nhà nghỉ Nha Trang đáp ứng các tiêu chí giá rẻ gần trung tâm mà vẫn đảm bảo đủ tiện nghi trong bài viết này!

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi đến với thành phố biển Nha Trang, thay vì lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn Nha Trang hay khu resort khác thì nhà nghỉ cũng được xem là gợi ý phù hợp, tiện lợi.

Nhất là với thành phố du lịch như Nha Trang thì việc lựa chọn nơi nghỉ chân gần trung tâm với mức giá rẻ là tương đối dễ dàng. Và đặc biệt là nếu bạn chỉ vừa mới có một ý tưởng ngẫu hứng cho hành trình du lịch gấp mà chưa có thời gian đặt phòng thì hãy tham khảo một số nhà nghỉ ở Nha Trang gần trung tâm với mức giá rẻ phải chăng mà chúng mình sắp gợi ý sau đây nhé!

Nhà nghỉ Anh Thư Nha Trang

Địa chỉ: 24, Hùng Vương, Lê Thọ, thành phố Nha Trang Khánh Hòa

Giá chỉ từ 150k/ phòng.

nhà nghỉ anh thư nha trang

Đừng vội nghĩa lựa chọn nhà nghỉ Nha Trang sẽ thua kém về mặt tiện nghi nhé! Nhà nghỉ Anh Thư đáp ứng các tiêu chuẩn tiện lợi cần thiết cho chuyến đi vui chơi của bạn với chi phí tiết kiệm.

Ưu điểm: Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, có chỗ để xe, có dịch vụ cho thuê xe máy để du khách có nhu cầu thuê tiện lợi, mức giá rẻ hơn cho các dạng phòng đơn và đôi. Những tiện nghi cần thiết của nhà nghỉ có thể kể đến như điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, bàn tiếp khách, cửa sổ rộng rãi và tương đối gần trung tâm.

Nhược điểm: Nhân viên lễ tân chưa thực sự nhiệt tình, có nhiều phụ thu, các dịch vụ đồ ăn và nước trong nhà nghỉ khá đắt và các phòng có cách âm chưa thực sự tốt.

Mặc dù có những nhược điểm riêng nhưng với mức giá phải chăng cùng tiện nghi đi kèm thì đây vẫn được xem là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn có một nơi nghỉ ngơi dừng chân tiết kiệm chi phí.

Nhà nghỉ Quân Sơn 2 – Nhà nghỉ Nha Trang đường Trần Phú

Địa chỉ: 98, Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Mức giá từ: 250k/phòng.

nhà nghỉ tại nha trang

Nếu các bạn đang có dự định muốn lựa chọn một nhà nghỉ ở Nha Trang gần biển để có thể đi dạo chơi và ngắm cảnh biển một cách thuận tiện với vài bước tản bộ thì nhà nghỉ Quân Sơn 2 chính là gợi ý rất phù hợp. Mặc dù không sở hữu nội thất không gian quá đẹp nhưng tương đối đầy đủ các tiện nghi và phù hợp cho cả dân phượt.

Ưu điểm: Gần trung tâm, gần biển, chỉ mất vài phút đi bộ, ngoài ra nhân viên tại nhà nghỉ tương đối nhiệt tình phục vụ nhu cầu cần thiết cho khách hành, nhân viên phục vụ buồng phòng cũng thường xuyên thay gas giường và khăn tắm.

nhà nghỉ ở Nha Trang

Tất cả các phòng đều sở hữu những tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, phòng tắm sạch sẽ và có thêm một chiếc tủ lạnh nhỏ có sẵn đồ ăn vặt và nước uống và tất nhiên là không thể thiếu wifi tốc độ cao.

Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ đặt xe tại quầy lễ tân, thuê xe máy, được nhân viên tư vấn tour du lịch hay gửi đồ để nhờ giặt ủi.

Nhược điểm: Mặc dù các phòng ở tương đối sạch sẽ và khang trang, diện tích rộng nhưng nội thất và đồ dùng hơi cũ, Ngoài ra càng lên tầng cao, tốc độ wifi không được tốt cho lắm!

Nhà nghỉ Hoa Sen Nha Trang

Địa chỉ: 5G, Quân Trấn, Hùng Vương, thành phố Nha Trang.

Mức giá chỉ từ : 150k/phòng.

nhà nghỉ giá rẻ Nha Trang

Bạn có nhu cầu muốn tìm nhà nghỉ với mức giá rẻ nhưng còn e ngại ở nơi có vị trí xa trung tâm du lịch. Vậy thì các bạn có thể cân nhắc với nhà nghỉ Hoa Sen Nha Trang. Nhà nghỉ có khá nhiều phòng và thường được nhiều du khách gần xa lựa chọn cho kì nghỉ của mình nhờ không gian tiện nghi, mức giá không quá đắt đỏ.

Ưu điểm: Nội thất mới, đẹp với nhiều tiện nghi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, nhà tắm có bồn tắm nằm và phòng tắm kính, các phòng cũng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân và có cả máy sấy, ấm đun siêu tốc. Có tương đối nhiều dạng phòng cho du khách có thể lựa chọn như phòng vip, phòng thường, phòng thuê theo giờ. Bù lại ở một số phòng thường sẽ có không gian nhỏ và hẹp hơn.

Nhược điểm: Vào mùa du lịch nhà nghỉ Nha Trang Hoa Sen rất nhanh hết phòng. Bên cạnh đó dịch vụ tại nhà nghỉ chưa được tốt, nếu bạn muốn ở không gian tiện nghi hơn khi thuê nhà nghỉ thì nên chọn dạng phòng vip, vị trí không gần trung tâm lắm so với các nhà nghỉ khác.

Nhà nghỉ giá rẻ ở Nha Trang tại nhà nghỉ 378 Bộ Công An

Địa chỉ: 378, Trần Phú, Hương Xuân, Nha Trang, Khánh Hòa

Mức giá từ 200k/ phòng.

Điểm đến này không chỉ thích hợp cho những ai có nhu cầu muốn lựa chọn nơi nghỉ ngơi du lịch mà còn là điểm dừng chân cho những người đi công tác nhờ an ninh tốt, nhà nghỉ thuộc Bộ Công An thành phố với những tiện nghi cần thiết, vị trí gần trung tâm và mức giá tốt hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

Ưu điểm: An ninh tốt, dịch vụ phục vụ của nhà nghỉ Nha Trang thuộc bộ công an tương đối tốt. Sở hữu vị trí siêu thuận lợi gần trung tâm chỉ cách biển 100m và mất phải phút đi bộ để ra biển. Nhà nghỉ có khu vực phục vụ bữa ăn sáng hàng ngày cho du khách có nhu cầu với đồ ăn đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Phòng ốc thoáng đãng cùng không gian tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cần thiết của mọi hành khách.

Nhược điểm: tại nhà nghỉ có tồn tại một số nhược điểm nho nhỏ nhưng có thể khắc phục được như nội thất hơi cũ, sóng wifi kém và đặc biệt là giờ check in không được linh hoạt, vào mùa du lịch cao điểm rất nhanh hết phòng và thông thường các cán bộ nhà nước khi đặt phòng sẽ được ưu tiên hơn.

Nhà nghỉ Hải Quân Nha Trang – Nhà nghỉ giá rẻ Nha Trang

Địa chỉ: 58, Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Mức giá từ 250k/phòng.

Nhà nghỉ Nha Trang Hải Quan cũng sở hữu vị trí thuận lợi gần trung tâm nên được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi du lịch của mình hoặc lựa chọn làm nhà nghỉ theo giờ ở Nha Trang.

Ưu điểm: Điểm nổi bật của nhà nghỉ là sở hữu phòng ăn tương đối rộng rãi có phục vụ đồ ăn sáng cho mọi du khách có nhu cầu với view đẹp để ngắm biển. Các phòng khá rộng rãi và thậm chí có thể chứa tối đa 6 người, rất phù hợp cho những nhóm bạn đi đông người hay gia đình. An ninh của khách sạn tương đối tốt

Nhược điểm: Phòng ốc hơi cũ, cách bài trí chưa đẹp và hợp lý, một số phong ở có dấu hiệu xuống cấp, phòng cách âm không được tốt.

Nhà nghỉ Thiên Trúc

Địa chỉ: 30/16, Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mức giá nhà nghỉ ở Nha Trang tại Thiên Trúc: từ 250k/ phòng.

Là một điểm dừng chân bình yên nằm trong ngõ nhỏ có nhiều cây xanh, phù hợp cho những du khách muốn tìm nhà nghỉ Nha Trang có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những chuyến du lịch dài tại thành phố biển.

Ưu điểm: Các phòng của nhà nghỉ đều có ban công, nhìn tổng thể nhà nghỉ không quá lớn nhưng các phòng đủ rộng rãi và thoải mái cho mọi du khách. Vị trí gần trung tâm chỉ cách biển chỉ khoảng 500m. Ngoài ra đây nơi đây cũng là một trong những nhà nghỉ ở Nha Trang giá rẻ với chất lượng phục vụ tương đối tốt. Nhà nghỉ được trang trí nhiều cây xanh tạo sự thoáng mát.

Nhược điểm: Vì nằm khuất trong ngõ nhỏ nên các phòng tại nhà nghỉ chắc chắn sở hữu tầm view không được đẹp lắm

Nhà nghỉ Hòn Chồng Nha Trang – Nhà nghỉ rẻ ở Nha Trang

Địa chỉ: Số 6, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang,Khánh Hòa

Mức giá chỉ từ : 200k/phòng.

Nhà nghỉ Hòn Chồng nằm ngay trong khu vực du lịch của địa điểm đẹp nhất của thành phố Nha Trang, nơi các bạn có thể leo lên những tảng đá lớn hướng ra phía biển và ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày như bình minh hay hoàng hôn.

Ưu điểm: Nhà nghỉ Nha Trang Hòn Chồng sở hữu view đẹp nhờ có vị trí thuận tiện cách biển chỉ 100m và gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố. Các phòng nghỉ đều rất sạch sẽ, thoải mái yên tĩnh cùng đầy đủ các tiện nghi cần thiết bao gồm điều hòa, máy lạnh, ti vi và tủ lạnh mini.

Đặc biệt trong khuôn viên nhà nghỉ có phục vụ cafe, đồ ăn nhẹ, nơi có tầm view đẹp để bạn có thể ngắm cảnh biển. Với nhiều ưu điểm về mặt vị trí và không gian tiện ích nhưng mức giá lại tương đối phải chăng,

Nhược điểm: Rất dễ hết phòng vào mùa cao điểm du lịch, phòng ốc hơi nhỏ và giường ngủ cũng hơi nhỏ.  Ở phòng đơn các vật dụng và tiện nghi cũng sẽ hạn chế hơn phần nào.

Nhà nghỉ Thái Nguyên – Nhà nghỉ tại Nha Trang gần chợ Đầm

Địa chỉ: 18C, Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang

Mức giá chỉ từ 200k/ngày.

Sở hữu vị trí tương đối gần trung tâm, gần chợ, thuận lợi cho việc dạo chơi và mua sắm của bạn. Đặc biệt nhà nghỉ mới xây nên các bạn sẽ không cần phải băn khoăn quá nhiều về không gian nghỉ ngơi nơi đây.

Ưu điểm: Gần chợ, gần biển, nhà nghỉ Nha Trang Thái Nguyên cũng có dịch vụ cho thuê xe máy, nhân viên lễ tân có thể gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch hữu ích cùng các tour du lịch với mức giá hợp lý.

Nhà nghỉ cũng có nhiều dạng phòng đơn, phòng đôi và cả phòng nhóm cho bạn lựa chọn, không gian bài trí tương đối ấm cúng. Các tiện nghi đẹp mắt và phòng rất mới. Các phòng đều có điều hòa, tủ lạnh, tivi mà wifi tốc độ cao, bình đun nước siêu tốc và máy sấy phục vụ nhu cầu sinh hoạt ngủ nghỉ cần thiết của mọi du khách.

Nhược điểm: So với các nhà nghỉ khác thì nơi đây có phần xa biển hơn. Ngoài ra nhân viên buồng phòng chưa thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, gas giường và khăn tắm không được thay trong ngày. Sử dụng loại giường đệm lún nên hơi khó ngủ.

Chúng mình hy vọng với những list danh sách nhà nghỉ Nha Trang mà chúng mình vừa gợi ý trên đây các bạn đã có thể sẵn sàng cho một chuyến đi tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi nhất có thể nhé!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết