Các bạn có dự định đi Hội An cho chuyến đi sắp tới? Ngoài việc lựa chọn các địa điểm du lịch thì tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng cũng rất quan trọng. Để chủ động hơn các bạn có thể đặt phòng từ sớm và tham khảo list gợi ý những nhà nghỉ ở Hội An giá rẻ và đầy đủ tiện nghi cần thiết sau đây nhé!

Nhà nghỉ giá rẻ ở Hội An – Thiên Tân

  • Địa chỉ: 484 Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, Hội An
  • Giá phòng: 350k/phòng.

Với không gian phòng ở và tiện nghi sang trọng chẳng hề thua kém các khách sạn. Nhà nghỉ Hội An giá rẻ Thiên Tân sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Nơi đây sở hữu vị trí thuận lợi gần phố cổ. Nhà nghỉ cũng có dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp để du khách có thể di chuyển nếu có nhu cầu.

Các phòng của nhà nghỉ đều có không gian rất rộng và thoáng mát, kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng như ở nhà. Những tiện nghi phòng ở tại đây bao gồm tủ lạnh mini có sẵn nước lạnh, tủ đựng quần áo, đèn ngủ, phòng tắm vòi sen tiện lợi và điều hòa, ti vi truyền hình vệ tinh, wifi tốc độ cao. Nhà nghỉ Thiên Tân cũng có một khoảng sân vườn nho nhỏ để du khách có thể đi dạo ngắm Hội An về đêm cũng như tận hưởng khung cảnh trong lành.

Nhân viên tại lễ tân nhà nghỉ luôn trực 24/24 và giúp du khách giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn cho bạn một số tour du lịch tiện lợi.

Nhà nghỉ Phúc An

  • Địa chỉ: 111, Nguyễn Phúc Tân, Minh An, Hội An
  • Giá phòng: 300k/phòng.

Là một trong những điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn trong kì nghỉ của mình. Nhà nghỉ Phúc An có không gian tương đối rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ và đảm bảo những tiện nghi cần thiết cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

Nhà nghỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay sát trung tâm phố cổ rất thuận tiện trong việc đi lại, phòng ở có giường đôi cỡ lớn với nhiều cửa sổ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu đồng thời giúp du khách có thể tận hưởng không gian trong lành. Mỗi phòng đều có ti vi, bàn tiếp khách, điều hòa và nhà tắm sạch đẹp. Đặc biệt nếu có nhu cầu các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt ủi tại khách sạn, nhân viên buồng phòng luôn thực hiện tốt nhiệm vụ dọn dẹp phòng ở cũng như thay khăn tắm thường xuyên.

Đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết và có mức giá rẻ, nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm các nhà nghỉ Hội An tiện nghi và tiết kiệm chi phí thì chắc chắn Phúc An sẽ là lựa chọn tương đối phù hợp.

Nhà nghỉ Blue Lake

  • Địa chỉ: Số 2, Thanh Hóa, Hội An
  • Mức giá: Hơn 200k/phòng

Sở hữu không gian mở ấm cúng và hiện đại giống như homestay, nhà nghỉ Blue Lake sẽ là gợi ý phù hợp cho những chuyến đi cùng gia đình, bạn bè hay những người thân. Nhà nghủ ở Hội An này được thiết kế theo phong cách hiện đại và có sân vườn. Đặc biệt trong khuôn viên sân vườn có bàn ghế và phục vụ kèm đồ uống, thích hợp để du khách có thể thư giãn hay tận hưởng khung cảnh Hội An trong lành.

Các phòng ở tại nhà nghỉ Hội An Blue Lake sở hữu kiến trúc đẹp và rộng rãi, các phòng có giường cỡ King size cùng cửa sổ lớn. Phòng tắm đẹp với bồn rửa mặt, vòi sen và phòng tắm kính. Nơi đây mang đến những tiện nghi thoải mái vượt xa rất nhiều so với mức giá tiền. Đặc biệt với những ai muốn lựa chọn nghỉ dưỡng ở một không gian sang chảnh thì đừng quá lo ngại về giá khi đến với Blue Lake nhé!. Nhà nghỉ cũng cho phép du khách sử dụng xe đạp miễn phí để có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển đến với những địa điểm du lịch khác hay dạo chơi quanh khu vực.

Nhà nghỉ giá rẻ Hội An Kỳ Phương

  • Địa chỉ: 151/11, Trần Nhân Tông
  • Mức giá: 350k/phòng

Không khó để lựa chọn một địa điểm dừng chân ưng ý với mức chi phí tương đối phải chăng tại khu vực phố hội. Không nhất thiết phải lựa chọn các khách sạn Hội An hay những khu resort, các bạn có thể tiết kiệm chi phí khi lựa chọn ở nhà nghỉ mà tiện nghi lại không hề thua kém.

Nhà nghỉ Kỳ Phương Hội An đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này với vị trí rất gần phố cổ, chỉ khoảng 10 phút đi bộ là các bạn đã có thể đến nơi. Ngoài ra nhà nghỉ sở hữu không gian xanh thoáng mát với nhiều cây cối bao bọc tươi mát đặc biệt rất yên tĩnh, phù hợp cho những ai ưa thích nơi nghỉ dưỡng bình dị và gần gũi với thiên nhiên. Nhà nghỉ cũng có khá nhiều các dạng phòng với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn chỉ từ 300k – 500k/phòng.

Phòng ở sở hữu những tiện nghi cần thiết như phòng có nhiều cứa sổ, tủ đựng quần áo, wifi tốc độ cao, ti vi màn hỉnh phẳng có truyền hình vệ tinh, các phòng có thiết kế hướng sân vườn với ban công. Trong khuôn viên của nhà nghỉ cũng có khu vực ăn uống ngoài trời.

Tại nhà nghỉ Hội An có phục vụ bữa ăn sáng với nhiều món hấp dẫn bao gồm cả đồ Á và đồ Âu để phù hợp với khẩu vị của mỗi thực khách.

Thiện Trung – Nhà nghỉ bình dân tại Hội An

  • Địa chỉ: 118, Ngô Quyền, phường Minh An, Hội An.
  • Mức giá: 400k/phòng

Mặc dù là nhà nghỉ có mức giá tiết kiệm và bình dân. Tuy nhiên nhà nghỉ Thiện Trung mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tốt và chất lượng hơn rất nhiều so với mức giá tiền bạn chi trả. Ưu điểm nổi bật của nhà nghỉ là sở hữu vị trí rất thuận lợi, ngay gần trung tâm trên đường Trần Hưng Đạo. Mặc dù nhà nghỉ nằm trong một con hẻm khá nhỏ nhưng không gian sống rất tiện nghi.

Tại nhà nghỉ Thiện Trung cũng sở hữu không gian tương đối rộng lớn với phần sân vườn để trẻ nhỏ có thể đùa nghịch hay chạy nhảy. Tại đây có nhiều dạng phòng cho bạn lựa chọn bao gồm phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình. Nhà nghỉ cung cấp các dịch vụ cho thuê xe máy hay sử dụng xe đạp miễn phí, ngoài ra nhà nghỉ cũng giúp hỗ trợ du khách trong việc đặt giá rẻ tham quan các tour. Xung quanh nhà nghỉ là những khoảng vườn xanh và nhiều cây lá mang đến sự trong trẻo và thoáng mát. Nếu các bạn có dự định du lịch Hội An trong khoảng thời gian gần cũng như muốn nhà nghỉ rẻ ở Hội An có không gian đẹp và thoải mái thì hãy đến với Thiện Trung nhé!

Nhà nghỉ Thanh Tây Hội An

  • Địa chỉ: 290, Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An
  • Mức giá: 300k/phòng

Được xây dựng theo hình thức homestay khá ấm cúng. Không gian của nhà nghỉ tương đối thân thiện tạo cảm giác như đang ở một làng quên yên bình nào đó với cây xanh, ao cá, hệ sinh thái và khu vui chơi cho trẻ em. Nhà nghỉ có phục vụ riêng những phòng nghỉ dành cho các cặp đôi với không gian lãng mạn rất phù hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng hay kì nghỉ trăng mật.

Tại nhà nghỉ phục vụ các bữa ăn sáng ngon miệng cho du khách với menu đa dạng và vừa khẩu vị của mỗi người. Nhà nghỉ Hội An Thanh Tây không sở hữu vị trí gần trung tâm nhưng mang đến cho du khách cảm giác yên bình cho kì nghỉ của mình. Rất thích hợp với những ai muốn tìm kiếm điểm dừng chân yên tĩnh. Các phòng ở có view sân vườn thoáng đãng cùng cửa sổ lớn nhiều phía và mang đến nhiều ánh sáng cho căn phòng của bạn.

Nhà nghỉ Quỳnh Châu

  • Địa chỉ:118, Ngô Quyền, phường Minh An, Hội An
  • Mức giá: 400k/phòng

Thêm một địa điểm khác cho những bạn muốn tìm kiếm các nhà nghỉ bình dân ở Hội An với mức tiện nghi tốt. Hãy thêm vào danh sách gợi ý của bạn địa chỉ nhà nghỉ Quỳnh Châu với vị trí cũng được đánh giá là tương đối thuận lợi khi chỉ cách trung tâm khoảng 1km mà thôi. Bạn có thể sử dụng phương tiện di chuyển bằng xe đạp miễn phí tại nhà nghỉ để có thể tham quan và khám phá.

Trong khuôn viên tại nhà nghỉ có nhà hàng ngoài trời để du khách có thể sử dụng đồ ăn sáng hoặc tối nếu có nhu cầu. Tại nhà hàng cũng có menu đồ ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Các phòng đảm bảo tiện nghi cần thiết bao gồm ti vi màn hình phẳng, tủ đựng quần áo, điều hòa và mỗi phòng đều có bồn tắm riêng.

Nhà nghỉ Thời Đại Hội An

  • Địa chỉ: 616, Hai Bà Trưng, phường Cẩm Phổ, Hội An
  • Mức giá: 350k/phòng

Nhà nghỉ gần phố cổ Hội An này có hệ thống phòng ở với không gian tương đối phong phú và đa dạng. Đặc biệt nhà nghỉ Thời Đại còn sở hữu đội ngũ nhân viên phong phú và nhiệt tình, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất trong chuyến du lịch của mình.

Để có những trải nghiệm hấp dẫn và lý thú nhất, các bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe đạp thuê xe máy tại đây với mức giá rẻ để tiện lợi hơn trong việc đi khám phá. Các phòng ở sở hữu không gian tương đối sạch sẽ, ấm cúng và được dọn dẹp trong ngày. Thời gian check in rất linh hoạt.

Nhà nghỉ tại Hội An – Lazy Bear

  • Địa chỉ: Số 12, Trần Quốc Toản, Cẩm Châu, Hội An
  • Mức giá: 200 – 500k/phòng.

Đúng như với tên gọi của mình, đây là một nhà nghỉ có không gian ấm cúng và được bài trí rất dễ thương. Các phòng ở đều có cửa sổ lớn để đón nhiều ánh sáng vào căn phòng của bạn. Hệ thống phòng nghỉ luôn sạch sẽ, không gian đẹp và hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Chính vì vậy mà Lazy Bear vẫn luôn được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình và luôn trong tình trạng hết phòng.

Mặc dù là nhà nghỉ giá rẻ tại Hội An nhưng những không gian và tiện nghị nơi đây mang lại thực sự không hề thua kém bất kì khách sạn ở Hội An nào đâu nhé!

Nhà nghỉ phố cổ Hội An Pebble

  • Địa chỉ: Lương Như Bích, Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An
  • Mức giá: 200k – 500k/phòng.

Nằm ngay vị trí trung tâm phố cổ và là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn kiếm nhà nghỉ ở phố cổ Hội An. Hệ thống phòng ốc tại đây tương đối sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh mini, phòng tắm sang trọng và giường ngủ cỡ lớn cùng nội thất mới và sang trọng.

(Lưu ý: đây là mức giá được cập nhật tại thời điểm viết, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Xem thêm >> 25 resort Hội An có chất lượng dịch vụ tốt nhất