Vào những ngày nghỉ cuối tuần, các bạn thường đi đâu? Hãy lựa chọn cho mình những quán coffe thật “chill” để có thể thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất. Cùng note lại 10 gợi ý những quán cafe đẹp ở Gò Vấp mới nhất sau đây nhé!

Lava Coffe

  • Địa chỉ:  Số 61 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Những tín đồ ưa thích những quán coffee sân thượng đâu rổi nhỉ! Hãy cho chúng mình thấy những cánh tay của các bạn nào! Gợi ý đầu tiên chính là lava Coffee. Một quán cà phê view rooftoof với không gian đủ “chill” để các bạn có thể trôi theo cảm xúc riêng của bản thân mình.

Quán cofffee còn mang đến cảm nhận có không gian hơi vintage một chút, đặc biệt là khi về đêm, quán coffee cũng khoác cho mình một diện mạo mới với sân thượng được trang trí rất nhiều đèn hay cây xanh nho nhỏ. Với những bạn không thích không gian ngoài trời có thể thưởng thức đồ uống ở trong nhà có thiết kế không gian tương đối ấm cúng, vừa riêng tư và cách bài trí cũng rất hài hòa.

Menu đồ ăn đồ uống tại Lava cũng được đánh giá là khá đa dạng và được nhiều thực khách yêu thích, đánh giá cao. Điểm qua một số món đồ uống rất được giới trẻ cuồng say tại đây như: Trà phúc bồn tử, mocha đá xay, milk shake Việt Quất , choconmit đá xay, Cookies’n cream… Ngoài ra các bạn còn có thể ngồi uống trà đàm đạo và tận hưởng không gian thư giãn tuyệt mỹ tại đây luôn! Không chỉ đón tim với đủ các món đồ uống đâu nhé! Tại Lava Coffee còn phục vụ rất nhiều các món ăn nhẹ khác như  bánh ngọt đủ loại, bánh kem với Green Mouse thanh mát hay cả chocolate báo ngậy nữa.

Đặc biệt nhân viên tại quán rất nhiệt tình và thái độ phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Thời gian oder đồ uống cũng được rút ngắn một cách tối đa. Chỉ từ 5 phút là đã có đồ uống được bưng ra rồi! Thi thoảng vào cuối tuần, tại đây cũng tổ chức những buổi nhạc sống acoustic để các bạn có thể thưởng thức nữa đó!

Country House

  • Địa chỉ: 18C, Phân Văn Trị, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Thêm gợi ý khác cũng hay ho không kém cho những bạn đang muốn tìm kiếm các quán cafe đẹp ở Gò Vấp đó là Coutry House. Không gian nơi đây cũng rất thoải mái và không chật hẹp như những quán cafe trong nhà. Country House là một quán cafe sân vườn được decor mang hơi hướng châu âu một chút. Và đúng như vậy! Đến với nơi đây các bạn sẽ có cảm giác như được bước chân vào một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ vậy.

Tuy nhiên vì biển quán khá nhỏ nên các bạn cần chú ý một chút kẻo chạy quá nhé! Nói qua về mảnh vườn tại đây một chút, đó là một mảnh vườn nhỏ với nhiều khoảng cỏ xanh non, có thể thấy là được cắt tỉa tương đối cẩn thận. Cùng với đó là những hàng rào gỗ màu trắng, lối đi vào vườn là sự tổng hòa của nhiều chi tiết với hồ nước nho nhỏ, chiếc xe đạp trang trí hay cả những viên sỏi lát vườn mang không gian mở của thiên nhiên đến với quán cafe.

Mỗi khu vực ghế ngồi của quán đều có gối ôm để khách hàng có thể tựa mình thư giãn và phiêu cùng với những bản nhạc tình ca. Bên cạnh không gian lý tưởng thì thực đơn đồ ăn và đồ uống của quán cũng tương đối phong phú cùng mức giá phải chăng, với thế mạnh là món đồ uống và ăn nhẹ theo kiểu Âu. Ngoài ra để lót dạ khi đói các bạn cũng có thể oder một số món ăn như mỳ Ý bò bằm, miến xào hải sản, bò lúc lắc, khoai tây chiên hay cơm tấm sườn cốt lết. Thưởng thức với một vài món đồ uống mát lạnh khác của quán là “hết sảy” luôn!

Cafe Du Miên Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 7, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Không phải là một quán cafe có lối bài trí quá đặc biệt. Tuy nhiên không gian sân vườn rộng rãi tại Du Miên cũng phần nào mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và trong lành khi được thư giãn tại đây vào những ngày trong tuần. Đây cũng là một trong những quán cafe view đẹp ở Gò Vấp. Nơi đây cũng thường được nhắc đến với cái tên khác là quán cafe trên cây. Bạn nào có nhu cầu tìm kiếm quán cafe đẹp ở Gò Vấp thì có thể lưu lại nhé!

Thiết kế không gian trong nhà và ngoài trời xen kẽ làm nên không gian mới lạ để thư giãn và ngắm cảnh, không gian trong nhà được thiết kế như những tổ chim nhỏ trên cây là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh. Nơi đây vẫn luôn được xem là điểm đến tránh mát tạm thời trong thành phố vào những ngày thời tiết oi nóng và đổ lửa. Tuy nhiên ngoài không gian nổi bật thì đồ uống được nhận xét là không quá nổi bật nhưng lại có mức giá hơi cao một chút. Sẽ là điểm đến thích hợp cho những bạn nào có mục đích sống ảo và muốn có background chụp hình đẹp.

Quán City House Gò Vấp – quán cafe tình nhân ở Gò Vấp

  • Địa chỉ: 21, Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Sẽ là lựa chọn tương đối phù hợp cho những cuộc hẹn hò riêng tư vào cuối tuần của bạn. Vừa là quán cafe đẹp ở Gò Vấp lại có không gian hẹn hò lý tưởng cùng đồ uống ngon và mức giá hợp lý nữa. Hãy dẫn gấu của bạn tới đây chơi nào! Quán này đẹp nhất là về tối khi được thắp lên nhiều ánh đèn lung linh trong không gian có phần huyền ảo.

Các bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp với chỗ ngồi view trên lầu hoặc trong nhà. Menu đồ ăn đồ uống toàn các món teen cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên ngon nhất ở đây là các món kem tươi và cũng được xem là “đặc sản” của quán luôn! Bạn nào thích thưởng thức những món kem ngon cũng có thể xem nơi đây là điểm dừng chân phù hợp.

Tóm lại góc nào trong quán cũng khá xinh, rất phù hợp để chụp hình selfine, chụp hình nhóm hay những bức hình tình cảm bên một nửa đặc biệt của mình. Quán có không gian rất rộng nhưng vẫn mang đến cho mọi người cảm nhận về sự ấm cúng và gần gũi, gần như bước vào bên trong quán là một không gian có phần tách biệt hơn với bên ngoài.

Cafe Sài Gòn Chic Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 82, đường số 27, phường 6, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Những quán cafe đẹp ở quận Gò Vấp đều sở hữu những màu sắc riêng biệt. Trong đó Sài Gòn Chic được xem là màn “chào sân” đầy độc đáo cho phong cách Retro trên địa bàn khu vực này. Không gian quán có phần giống như một resort thu nhỏ với đủ các góc check in sang chảnh mà bạn có thể tận dụng để chụp những bức hình đẹp.

Không gian quán cafe mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thơ mộng và gần như được thư giãn sau những tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nơi đây cũng sở hữu không gian mở và ánh sáng tự nhiên. Trong những quán cafe đẹp ở Gò Vấp thì nơi đây là quán duy nhất sở hữu hồ bơi lớn trong khuôn viên. Mặc dù là hồ bơi nhưng chắc chỉ để chụp ảnh thôi chứ không ai xuống bơi lội tại đây cả.

Về đêm, Sài Gòn Chic khoác lên mình vẻ đẹp lung linh của những ánh đèn trang trí với những khu vực thưởng thức cafe thật chill trong quán. Ngoài ra tại đây cũng thường xuyên tổ chức những bữa nhạc đêm với những chủ đề khác nhau để thực khách có thể thưởng thức.

Các món đồ ăn và nước uống tại đây cũng tương đối đa dạng như món mojito không cồn nhiều vị khác nhau hay soda ý và cả những món bánh độc đáo để bạn có thể nhâm nhi thưởng thức cùng trà hoặc những món đồ uống tươi mát khác.

Cafe Đồng Xanh Gò Vấp

  • Địa chỉ: 1053, Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Đúng như với tên gọi của mình, quán cafe Đồng Xanh mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc và có sự thoáng đãng trong trẻo của cây xanh và không gian trong lành. Với Sài Gòn mùa hè quanh năm nắng nóng thì nơi đây thích hợp là lựa chọn của mỗi người. Quán cafe đẹp ở Gò Vấp này cũng được chia làm 2 không gian chính là không gian trong nhà và sân vườn để các bạn có thể lựa chọn. Quán cũng sở hữu không gian siêu rộng rãi luôn!

Về đồ uống không có quá nhiều loại đồ uống đặc biệt , chủ yếu là sinh tố hoa quả, sữa chua, kem tươi hay cafe hoặc nước dừa, một số món đồ giải khát. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn sáng cho thực khách với những món ăn nhẹ. Quán tươi mới với nhiều cây xanh cùng không gian nhạc nhẹ trữ tình chắc chắn sẽ là điểm đến hẹn hò hấp dẫn của nhiều người.

Cafe HD May Gò Vấp – Cafe phim Gò Vấp

  • Địa chỉ: 226/8, Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 12h00

Sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho những buổi hẹn hò với tiêu chí riêng tư hoặc cùng nhóm bạn. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ film hay kết hợp thư giãn giải trí và thưởng thức các món đồ uống ngon, hấp dẫn. Các phòng chiếu film tại đây đều rất rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ cùng ghế sofe và màn hình chiếu tương đối chất lượng. Tại quán cũng có rất nhiều bộ film để bạn có thể lựa chọn với nhiều thể loại từ phim kinh dị, chinh thám, khoa học viễn tưởng cho đến phim tâm lý tình cảm.

Mức giá sẽ được tính theo giờ xem film cùng với chi phí đồ uống được gọi ra. Tuy nhiên các bạn có thể mua theo combo để có mức giá hợp lý nhất. Nếu đi theo nhóm bạn đông người sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đấy!

Cafe An Nhiên Gò Vấp

  • Địa chỉ: 20A, đường Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Được xem là quán cafe đẹp ở Gò Vấp sở hữu khoảng lặng bình yên giữa lòng thành phố Sài Gòn. Quán có không gian không quá mới mẻ nhưng được nhiều người ưa thích vì sở hữu sự yên tĩnh, điều rất cần cho những phút giây thư giãn hay những ngày nghỉ cuối tuần.

Đồ uống tại đây được đánh giá là rất ngon và hấp dẫn với menu đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt là những món cafe và kem. Nếu bạn ưa thích hay có chút hứng thú tận hưởng đồ uống ngon với không gian thư giãn lý tưởng thì có thể xem đây là một trong những gợi ý phù hợp.

Cafe sách Gò Vấp

  • Địa chỉ: Nhà sách Ebook, số 86A, Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 -22h00

Bồi dưỡng hạt giống tinh thần lại vừa là gợi ý hay ho để các bạn có thể kết hợp thư giãn một cách bổ ích và lý thú trong những ngày cuối tuần đây. Quán cafe sách ở Gò Vấp được khai trương vào tháng 5 năm ngoái và là nơi để các bạn có thể tìm cho mình không gian yên tĩnh để thư giãn hay sáng tạo. Nơi đây cũng là một trong những các quán cafe đẹp ở Sài Gòn sở hữu không gian trí thức và phù hợp cho việc học tập.

Quán cafe giống như một thư viện bách khoa với hơn 10.000 đầu sách khác nhau để bạn có thể lựa chọn, bên cạnh đó là những món đồ văn phòng phẩm cần thiết như bút , sách, vở. Một trong những không gian được ưa thích nhất của quán cafe đẹp ở Gò Vấp này chính là kệ gỗ bày bán những chú thú bông có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chỉ cần oder một tách cafe, một món đồ uống bất kì và lựa chọn những cuốn sách mình ưa thích để nhâm nhi và nghiền ngẫm. Bạn nào muốn lựa chọn mua sách cũng có thể tới đây để tham khảo luôn nhé! Không gian quán chủ yếu là những người tới làm việc, thư giãn và đọc sách nên các bạn chú ý giữ yên tĩnh nếu đi cùng bạn bè nhé!

Cafe Thức Gò Vấp

  • Địa chỉ: số 22, Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Là một trong những quán cafe quen thuộc và có chi nhánh ở nhiều nơi. Quán cafe Thức vẫn luôn được lựa chọn làm điểm đến cho những tin đồ ưa thích thưởng thức cafe chuẩn vị ngon và hấp dẫn với cách pha chế cafe rang xay truyền thống. Không hẳn là một trong những quán cafe đẹp ở Gò Vấp nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm tụ tập đông khách.

Tại cafe Thức có một thực đơn dài các loại cafe để bạn có thể lựa chọn và thưởng thức bao gồm cafe sữa đá, cafe nóng, cafe mocha hat caramel, cafe đen đá hoặc capuccino. Đặc biệt mức giá thưởng thức đồ uống ở đây cũng khá phải chăng và phù hợp cho bất kì ai có nhu cầu đến ” tầm vị” các loại cafe từ truyền thống cho đến loại cafe cách điệu.

Hy vọng với một số quán cafe đẹp ở Gò Vấp được gợi ý trong bài viết này sẽ giúp các bạn tìm cho mình địa chỉ dừng chân thư giãn lý tưởng và bổ ích nhé!

Xem thêm >> REVIEW 33 quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 ĐỒ UỐNG NGON – VIEW ĐẸP