Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi các bạn muốn tìm kiếm một điểm dừng chân bình yên và thoải mái. Hãy để chúng mình gợi ý cho các bạn list những quán cafe đẹp quận 10 sau đây. Chắc chắn sẽ là những lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy!

Three O’clock

  • Địa chỉ 1: 822 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 341, Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá:  30k – 100k

Quán cafe 24/7 tại quận 10 này là điểm dừng chân lý tưởng cho những cuộc hội họp cùng nhóm bạn hay đơn thuần là cho những ai muốn tìm điểm dừng chân yên tĩnh để thư giãn hoặc đọc sách và làm việc. Không gian của Three O’clock tương đối rộng rãi và được chia làm 2 tầng có lối decor theo phong cách Á – Âu kết hợp. Không gian quán cafe sạch sẽ hiện đại, mặc dù nằm trên con phố sầm uất nhưng không mấy ồn ảo. Thêm vào đó trong quận 10 quán còn sở hữu đến 2 địa chỉ để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi gần và thuận tiện di chuyển nhất có thể.

Điểm ấn tượng nhất cho những vật trang trí tại đây là những chiếc lồng chim bên trong được khéo léo lồng ghép với hệ thống đèn. Đặc biệt tại quán cũng sở hữu vô vàn những góc sống ảo xinh xắn để các bạn trẻ có thể thỏa sức đến diễn sâu và chụp hình. Đồ uống tại đây rất ngon với cách pha chế độc đáo và mức giá siêu yêu so với chất lượng.

Ngoài đồ uống thì các bạn còn có thể lựa chọn “ăn nhẹ” tại đây với nhiều món bánh tươi, bánh ngọt thơm ngon có cách trang trí vô cùng hấp dẫn nữa. Thêm một số các điểm cộng khác để bạn chớ nên  bỏ qua quán cafe đẹp ở Sư Vạn Hạnh này đó là view đẹp, phục vụ rất tốt, nhiệt tình và chu đáo cùng wifi căng đét thích hợp để bạn kết hợp nhiều loại hình giải trí khác nhau nữa. Nơi đây cũng được xem là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn đấy! Lựa chọn quán cafe đẹp quận 10 tại Three O’clock và tận hưởng một buổi chiều trà bánh thú vị các bạn nhé!

Xì Gòn Phố Cafe

  • Địa chỉ: 796/19, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20k – 60k

Quán cafe đẹp quận 10 tphcm có cái tên khá đặc biệt này vốn có tiền thân là một cửa hàng bán sầu riêng online. Phiên bản ofline chính là quán cafe này và ngoài đến đây để thưởng thức đồ uống ngon các bạn có thể kết hợp thưởng thức món hoa quả đậm chất miệt vườn tại đây đó là sầu riêng.

Về không gian quán hơi nhỏ nhưng lại có decor vô cùng dễ thương và ấm cúng mang hơi hướng vintage một chút. Ngoài ra giá cả đồ uống và đồ ăn nhẹ tại đây cũng được đánh giá là tương đối phải chăng, chất lượng tốt, nhân viên nhiệt tình. Menu đồ uống tại Xì Gòn phố cũng khá đa dạng mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với khẩu vị và sở thích của cá nhân. Đặc biệt quán cũng sở hữu những đổ vật trang trí cổ như chiếc đài cát xét, máy đánh chữ và cả những bóng đèn dây tóc dùng làm vật trang trí. Không gian nhỏ xinh và mơ màng hơn vào buổi tối với những ánh đèn bóng vàng. Ngoài ra vào cuối tuần, nơi đây cũng tổ chức đêm nhạc acoustic nho nhỏ cho những bạn có đam mê với âm nhạc.

Không gian quán vừa ấm cúng, nhẹ nhàng, hài hòa lại có cả nhạc sống đi kèm chắc chắn sẽ là gợi ý phù hợp cho những bạn đang muốn tìm kiếm một không gian thư giãn thật lý tưởng đấy nhé!

Lò Gạch – quán cafe yên tĩnh ở quận 10

  • Địa chỉ: 95, Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 25k – 90k

Đúng như với tên gọi của mình, quán cafe ở quận 10 tphcm – Lò Gạch được decor và sở hữu kiến trúc như một lò gạch nhỏ với lối decor chủ yếu là từ những viên gạch tường theo lối truyền thống. Quán cafe đẹp quận 10 này vừa mang một chút gì đó bình dị và mướt xanh và êm ả trong con phố của Sài Gòn.

Các không gian chủ yếu trong kiến trúc của quán cafe cổ quận 10 này bao quanh toàn là gạch mang đến vẻ ngoài độc đáo và dường như chẳng lo đụng hàng với bất kì quán cafe nào cả. Đây sẽ là sự lựa chọn tương đối phù hợp cho những ai muốn kiếm tìm không gian cổ và truyền thống giữa lòng Sài Gòn. Tuy nhiên có một điểm trừ đó là quán nhỏ và thường xuyên hết chỗ vào ngày cuối tuần, chính vì vậy mà các bạn có thể gọi điện cho hotline của quán để xác nhận còn chỗ không trước khi đến nhé!

Về đồ uống và menu đồ ăn nhẹ cũng thường là các món khá quen thuộc nhưng được pha chế và chế biến phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng, đồ uống rẻ cùng nhiều lựa chọn hấp dẫn khác nhau.

Cheese Coffee

  • Địa chỉ:782, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20k – 60k

Hãy tìm kiếm một điểm đến ngọt ngào trong những ngày dạo chơi cuối tuần. Cheese Coffee có vẻ là lựa chọn hay ho với không gian hiện đại nhưng chẳng kém phần ấm cúng cho những quán cafe đẹp ở quận 10. Quán cafe q10 này có nhiều góc nhỏ, xinh xắn và dễ thương để các đôi bạn có thể cùng nhau truyện trò và tụ tập bên những ly đồ uống hấp dẫn.

Quán nằm ngay trên mặt đường Sư Vạn Hạn nên rất dễ nhìn thấy. Quán có tầng lầu cùng không gian mát mẻ của máy lạnh. Cách trang trí đồ uống tại Cheese Coffee được xem là tương đối đẹp mắt, không chỉ uống ngon mà phần thị giác cũng rất ổn. Một số món đồ uống được khá nhiều các bạn trẻ tại đây ưa chuộng có thể kể đến như: trà sữa ô long, trà chanh vàng, trà cam quýt. Thời gian chờ oder đồ uống tại đây rất nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Trong thời gian chờ đồ uống có thể tranh thủ check in cùng bạn bè trong không gian tương đối ấm cúng của quán. Background tại quán cũng khá đẹp để các bạn có thể check in cùng đồ uống của mình đấy nhé!

Ráng Chiều 

  • Địa chỉ:451/17/9, Tô Hiến Thành, quận 100, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 30k – 60k

Một không gian có phần cổ xưa cho những ai muốn tìm đến không gian âm nhạc trữ tình và trầm lắng. Không chỉ phù hợp với bạn trẻ mà nơi đây cũng là điểm đến yêu thích của nhiều người ở lứa tuổi trung niên.

Đây là một quán cafe Acoustic có không gian đẹp mắt nẳm trong hẻm. Bước vào không gian tại quán cafe Ráng Chiều các bạn có thể cảm nhận được sự ấm cúng và tách biệt hoàn toàn với những ồn ào và xô bồ của khói bụi thành phố bên ngoài. Các bạn có thể lựa chọn đến với quán cafe đẹp quận 10 Ráng Chiều vào các tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần để có thể được đón nhận không gian âm nhạc theo yêu cầu tại đây. Quán sở hữu không gian nhỏ xinh, ấm cúng được trang trí bởi những chiếc sofa cổ, bàn ghế gỗ, đàn guitar, piano, hay những chiếc đèn được bài trí trong không gian nhỏ và cả những bức tranh xinh xắn được treo xung quanh tường và các không gian khác nhau trong quán.

Ngoài ra các bạn có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ ấm cúng cùng bạn bè, người thân, gia đình và bạn bè tại đây kết hợp biểu diễn tiết mục âm nhạc hấp dẫn. Nhân viên tại quán cafe Ráng Chiều nhiệt tình cùng không gian quán mát mẻ phục vụ máy lạnh toàn thời gian, không chỉ là điểm giải trí mà còn là nơi thư giãn phù hợp cho những ngày Sài Gòn nắng nóng.

Say Acoustic – cafe acoustic quận 10

  • Địa chỉ: 60, Trần Minh Quyền, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 30k – 66k

Thêm một gợi ý khác cho những bạn muốn kiềm tìm các quán cafe đẹp quận 10 có không gian nhạc sống lý tưởng. Quán tương đối nhỏ và hẹp cùng với không gian sân khấu nhỏ để các nghệ sĩ nghiệp dư có thể biểu diễn những tiết mục âm nhạc Acoustic. Ngoài ra quán cũng đáp ứng nhu cầu của thực khách đam mê âm nhạc khi đến đây. Các bạn có thể lựa chọn những bài hát mình muốn biểu diễn và đặt chúng vào trong chiếc lọ thủy tinh “yêu cầu” nho nhỏ, sau đó sân khấu  và âm nhạc được set up, tất cả mọi thứ sẽ là không gian của bạn. Âm thanh và nhạc sống tại đây khá là “ảo diệu” đấy! Nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Không chỉ có không gian âm nhạc đặc biệt mà đồ uống tại quán cũng được đánh giá là rất ngon với menu đa dạng mang đến sự lựa chọn đa dạng. Một số món đồ uống ngon với mức giá rẻ các bạn có thể thưởng thức tại quán có thể kể đến như: trà đào, trà chanh xí muội, mint cookies, thơm, chanh dây, cam cà rốt…

Coffee Tree – Quán cafe ngồi bệt quận 10

  • Địa chỉ: 232A, Cao Thắng, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20k – 80k

Bạn muốn tìm kiếm quán cafe có không gian thoải mái và phóng khoáng nhất có thể? Quán cafe bệt quận 10 có tên là coffee Tree có thể là điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua cho những giây phú thư giãn thật riêng tư của mình. Quán nhỏ thôi nhưng có cách bài trí tương đối sáng tạo cùng không gian mang đến cảm giác ấm cúng.

Những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng dãy đèn vàng trầm ấm sẽ là không gian quây quần lý tưởng để các bạn có thể tán gẫu cùng nhau và tận hưởng những bản nhạc du dương hấp dẫn. Lựa chọn chỗ ngồi khi đến với quán cafe này các bạn có thể ngồi xuống với chiếc ghế nệm bệt êm ái hay bên ngoài quán cũng có dãy ghế băng xinh xắn để bạn có thể tận hưởng không gian ấm áp hơn. Trong không gian ấm cúng và khoáng đạt, tự nhiên của quán các bạn có thể lựa chọn cho mình một món đồ uống ngon và hấp dẫn như các món nước hoa quả, sinh tố, kem hay cả những loại cafe truyền thống (cafe đá, cafe sữa đá, cafe nóng, cafe sữa nóng, cafe đá xay) tất cả đều là những hương liệu quen thuộc nhưng mang đến những cảm nhận đặc biệt khi được thưởng thức chúng trong không gian vừa thân thuộc lại vừa ấm cúng tại coffee tree. Tuy nhiên vì quán khá nhỏ nên những ngày cuối tuần thường hết chỗ, các bạn có thể lựa chọn khu vực phía ngoài quán để ngồi và thưởng thức đồ uống nhé!

Flour No.8

  • Địa chỉ: 59/4, Đào Duy Từ, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20k – 60k

Là một quán cafe trong hẻm nhỏ của quận 10 tuy nhiên Flour No.8 dường như chưa bao giờ là điểm khuất cho những cuộc hội họp, vui chơi của giới trẻ Sài Thành ở khu vực quận 10. Nơi đây cũng được xem là một trong những quán cafe đẹp quận 10 được nhiều người ưa thích và lui đến thường xuyên.

Quán cafe quận 10 đẹp và xinh xắn này có cả 2 khu vực trong nhà và ngoài trời, nếu đi theo nhóm đông người (từ 5 người trở lên) các bạn cần đặt bàn trước để nhân viên giữ chỗ và có những lưu ý cụ thể. Không gian quán được đánh giá là tương đối trẻ trung và hiện đai, đồ uống ngon cùng mức giá phải chăng phù hợp với khẩu vị chung của mỗi người.

Ngoài phục vụ các món đồ uống quen thuộc thì nơi đây cũng được xem là một trong những không gian trà bánh tương đối lý tưởng và một số đồ ăn nhẹ. Nếu bạn muốn tìm quán cafe cơm trưa văn phòng quận 10 thì nơi đây tương đối phù hợp. Có menu rất phong phú để các thực khách có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Cùng điểm qua một số món ăn đồ uống hấp dẫn tại quán như matcha đậu đỏ, cafe đá xay, Yogurt cafe hay một số món kem tươi khác. Quán cũng có không gian tiện nghi thích hợp để giải trí hay thư giãn với wifi tốc độ cao và điều hòa máy lạnh toàn thời gian. Quán sở hữu không gian 2 tầng để các bạn có thể lựa chọn vui chơi và ăn uống. Đặc biệt vào buổi tối, quán được trang trí với nhiều ánh đèn màu sắc, sẽ là không gian sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.

Boong Cafe – quán cafe đẹp ở quận 10

  • Địa chỉ: 525/33 Bis, Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 30k – 80k

Sẽ chẳng khó khăn cho một buổi chiều loanh quanh quận 10 ở Sài Gòn và tìm kiếm một quán cafe có không gian xinh xắn, ấm cúng để tận hưởng những tách cafe hay đồ uống có hương vị hấp dẫn. Boong Cafe sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Không gian quán cafe tương đối rộng rãi, thoáng mát cùng chỗ để xe rộng có nhân viên trông giữ xe. Và dù quán rộng nhưng cách decor vẫn mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng. Có lẽ một trong những điểm ấn tượng nhất của quán cafe này chính là những mảng tưởng màu sắc với nhiều không gian xinh xắn phù hợp để sống ảo và thư giãn, nổi bật trên đó là những chiếc giá gỗ hay hệ thống đèn vàng trầm ấm và cả những dãy ghế sofa xinh xắn để bạn có thể tựa lưng thư giãn. Tuy nhiên theo cảm nhận của mình thì quán đẹp nhất là vào buổi tối khi những ánh đèn trang trí tại đây được thắp sáng, lúc này trông quán như một ngôi nhà gỗ nhỏ ở bên châu Âu vậy. Ngoài ra quán cũng có không gian playground cho trẻ em nên phù hợp làm điểm đến cho gia đình trong những ngày cuối tuần nữa. Đặc biệt đây cũng là một trong số những cafe sân vườn quận 10 với không gian nhỏ ngoài trời tương đối thoáng đãng để bạn có thể ngắm phong cảnh thành phố

Thêm một điểm cộng nữa là quán có nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ cực nhanh nhẹn. Đồ uống oder rất nhanh và không mất thời gian chờ đợi. Chỉ chờ tầm 5 phút thôi là bạn đã có món đồ uống ngon và hấp dẫn đúng nhu cầu sở thích được mang ra rồi! Bên cạnh không gian xinh xắn, nhân viên nhiệt tình và đồ uống ngon thì mức giá đồ uống tại quán cũng rất rẻ so với chất lượng. Xứng đáng là một địa điểm để bạn cân nhắc trong việc lựa chọn các quán cafe đẹp quận 10.

Say Coffee 24

  • Địa chỉ: 756, Sư Vạn Hạnh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 25k – 80k

Được xem là thiên đường của các loại đồ uống, chắc chắn Say Coffee 24 sẽ “đánh gục” mọi tâm hồn của những người muốn thưởng thức các món đồ uống ngon và hấp dẫn. Điểm qua một vài món đổ uống “mê hoặc” tại quán như sữa tươi kem trứng phô mai, trà váng sữa xoài hay trà sữa hongkong, trà chanh hongkong đều thực sự rất hấp dẫn.

Quán có lối decor theo hơi hướng trẻ trung, hiện đại với những mảng tường chữ cùng không gian ấm cúng. Mình tin chắc nơi đây sẽ là địa điểm ruột của nhiều người để thưởng thức các món nước uống được pha chế cực ngon và hấp dẫn.

The Lab Cafe

  • Địa chỉ: 513, Sư Vạn Hạnh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20k – 70k

Là một trong những quán cafe quận 10 mang đến cho bạn không gian vừa ấm cúng, vừa yên tĩnh lại rất thoải mái. The Lab Cafe có diện tích nhỏ thôi nhưng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và ghé chơi cũng như thưởng thức những khoảnh khắc thư giãn. Đặc biệt đồ uống tại The Lab Cafe cũng rất ngon.

Đây là một quán cafe đã được mở khá lâu trên đường Sư Vạn Hạnh. Không gian decor được trang trí tương đối trẻ trung và xinh xắn. Đặc biệt vào các ngày đặc biệt trong tháng, quán cafe này cũng có những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Thế mạnh của những món đồ uống tại đây chỉ yếu là các loại kem tươi, sinh tố. Các bạn có thể oder một số món đồ uống như Chocolate Lover, Baby Sweetie, ngoài ra quán cũng phục vụ một số đồ ăn vặt khác để các bạn có thể thưởng thức kèm. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm các quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 10 thì The Lab Cafe chính là địa chỉ tương đối phù hợp và chớ nên bỏ qua nhé!

Cuối tuần này hãy thực hiện ngay chuyến dạo chơi trong thành phố và lựa chọn một trong số những quán cafe đẹp quận 10 để dừng chân thư giãn thôi nhỉ!

Xem thêm >> REVIEW 33 quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 ĐỒ UỐNG NGON – VIEW ĐẸP