Trên thực tế tại Côn Đảo có nhiều resort nhưng việc lựa chọn không hề khó khăn như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Trong bài viết dưới đây, hãy để chúng mình bật mí cho bạn một số resort Côn Đảo đáp ứng các tiêu chi đẹp, dịch vụ đẳng cấp quốc tế và giá thành phù hợp nhé!

Six Sense Côn Đảo Resort

Địa chỉ: bãi biển Đất Dốc, Côn Đảo.

Mức giá: 15 triệu đồng/căn biệt thự/đêm (giá phụ thuộc vào view các căn biệt thự)

Là một trong những resort rất nổi tiếng tại Côn Đảo sở hữu vị trí xuất sắc cùng không gian đẹp với những tiện nghi đẳng cấp cùng lối kiến trúc nhà gỗ đặc biệt. Six Sense Côn Đảo vẫn luôn đứng top đầu trong gợi ý các resort ở Côn Đảo được nhiều người lựa chọn.

Tiện nghi của resort: trong khuôn viên của khu resort có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món Á  – Âu để các bạn có thể lựa chọn và oder theo sở thích. Bên trong resort bao gồm 50 biệt thự biệt lập phù hợp cho những người nào ưa thích sự riêng tư. Trong khuôn viên có hồ bơi, quầy bar, phòng tập gym và khu vực spa view biển cực chill.

Bên trong khu resort còn sở hữu một bãi biển riêng. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với điều hòa, tủ lạnh, bếp, cùng với đó là phòng tắm có bồn gỗ hay không gian sân vườn rất xinh. Nếu chịu khó đọc các bài review resort ở Côn Đảo các bạn sẽ thấy Six Sense Côn Đảo xuất hiện khá nhiều.

Các hoạt động giải trí: Chèo thuyền Kayak tại bãi biển riêng của khu resort, lướt sóng, các môn thể thao dưới nước, đi bộ đường dài và trải nghiệm thả rùa con, rất nhiều các hoạt động tích hợp trong khu resort mang đến cho bạn những ngày nghỉ dưỡng không hề có cảm giác nhàm chán.

Poulo Condor Boutique resort & spa Côn Đảo

Địa chỉ: Suối Ớt, Côn Đảo

Mức giá: hơn 3 triệu đồng/đêm

Không khó để tìm kiếm các resort Côn Đảo có mức giá phải chăng. Trong đó Poulo Condor Boutique resort & spa Côn Đảo là một resort có không gian tương đối đẳng cấp và sang trọng nhưng giá thành không đắt đỏ so với mặt bằng chung như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Điểm đến này cũng sở hữu vị trí thuận lợi và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đi chuyển đến các địa điểm mà không mất quá nhiều thời gian.

Tiện nghi của resort: Tại resort có dịch vụ đưa đón miễn phí với du khách di chuyển từ sân bay. Tại resort có hồ bơi ngoài trời view biển, các nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên để tiện lợi hơn trong việc cung cấp dịch vụ và nhu cầu ăn uống cần thiết cho du khách. Toàn bộ khuôn viên được cung cấp wifi miễn phí.

Các phòng nghỉ của khu resort đều được trang bị wifi tốc độ cao, tivi màn hỉnh phẳng có lắp đặt truyền hình vệ tinh cùng các phòng có thiết kế khu vực ghế ngồi để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc tận hưởng không khí trong lành cũng như ngắm cảnh.

Mỗi phòng của resort tại Côn Đảo Poulo Condor Boutique đều có thiết kế phòng tắm riêng có bồn, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc…

Các dịch vụ thư giãn giải trí: Trong khuôn viên resort có hồ bơi để du khách có thể bơi lội, sử dụng xe đạp miễn phí để do chuyển trên bờ biển hay quầy bar nghe nhạc và thư giãn. tham gia khóa học làm bánh tại khu resor Côn Đảo Poulo Condor Boutique

Côn Đảo Sea Travel Resort – resort 3 sao ở Côn Đảo

Địa chỉ: Bãi An Hải, Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

Mức giá: 1 triệu 300 nghìn đồng/đêm

Là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển hoang sơ và yên bình bậc nhất tại Côn Đảo. Khu resort được xem là nơi trú ẩn bình yên cho những ai ưa thích sự tĩnh lặng nhưng không nhàm chán, đồng thời tận hưởng cuộc sống chậm trôi đầy ý nghĩa.

Điểm nhấn đặc biệt của không gian khu resort này chính là được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, lấy ý tưởng từ những thiên đường nhiệt đới.

Đây là resort đẹp ở Côn Đảo sở hữu vị trí rất thuận lợi và tiện đường trong việc di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Côn Đảo như vườn quốc gia, sân bay Cỏ Ống.

Tiện nghi của resort: Khu resort bao gồm 12 phòng có view đẹp hướng biển cùng đầy đủ tiện nghi cần thiết, đồ dùng cá nhân, điều hòa, tủ lạnh, ti vi màn hình phẳng, wifi tốc độ cao hay máy pha trà, cafe ngay trong phòng, quầy minibar.

Cùng với đó là phòng tắm riêng với vòi hoa sen và bồn tắm đôi rộng rãi , resort có bãi biển riêng nên rất thuận tiện cho du khách trong việc tham quan và khám phá đồng thời tham gia những hoạt động vui chơi lý thú và bổ ích trên bãi biển.

Dịch vụ thư giãn giải trí: các hoạt động thể thao trên biển như lướt ván, đi cano, bơi lội hay những hoạt động cắm trại dã ngoại trên bờ biển, tour đạp xe quanh bờ biển và thi nấu ăn ngon trên bãi biển riêng của khu resort.

Nếu bạn là người ưa thích những hoạt động vui chơi sôi nổi thì có thể hòa mình tham gia những hoạt động thư giãn và giải trí tại đây nhé!

Tuy nhiên số lượng phòng của khu resort trên Côn Đảo này khá ít và nhiều du khách tham quan lựa chọn nên các bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn thời điểm phù hợp để đặt phòng tại Côn Đảo Sea Travel resort

Atc Resort Côn Đảo

Địa chỉ: Số 8, đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo

Mức giá: hơn 1 triệu đồng/đêm

Thêm gợi ý khác cho những bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn resort Côn Đảo có không gian đẹp cùng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Atc resort Côn Đảo có rất nhiều phòng nghỉ để bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu nghỉ ngơi cũng như kinh tế của mỗi người.

Không gian kiến trúc resort được xây dựng theo kiểu truyền thống mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng cho các du khách ghé thăm.

Các tiện nghi của resort: Vì là khu resort 4 sao Côn Đảo nên Atc Côn Đảo resort là các phòng nghỉ tiện nghi với ti vi, tủ lạnh mini, tivi màn hình phẳng truyền hình vệ tinh và wifi tốc độ cao.

Trong khuôn viên của resort có hồ bơi để du khách có thể thoải mái thư giãn khi cần thiết. Resort phục vụ bữa ăn sáng miễn phí với thực đơn phong phú, hợp khẩu vị cho mọi du khách khi thưởng thức.

Hoạt động giải trí: Tại resort, dịch vụ giải trí không quá phát triển như những khu resort có bãi biển riêng, tuy nhiên các bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe đạp để di chuyển và dạo chơi bãi biển gần hay tổ chức buffet tiệc nướng sân vườn và hát karaoke…

Khu resort cũng sở hữu vị trí rất thuận lợi để có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng khác trên đảo. So với các khách sạn resort Côn Đảo khác thì vị trí của Atc Resort thuận tiện hơn rất nhiều.

Sài Gòn Côn Đảo Resort

Địa chỉ: Huyện ủy Côn Đảo, đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo.

Mức giá: hơn 1 triệu đồng/đêm

Mang chút dáng dấp của những ngôi biệt thự cổ tại Đà Lạt, resort Sài Gòn Côn Đảo được xem là một trong những điểm đến phù hợp để các bạn có thể sắp xếp cho chuyến đi sắp tới của mình.

Tại khu resort sở hữu 120 phòng nghỉ dưỡng để du khách có thể thoải mái lựa chọn. Đây cũng là khu resort có mức giá rẻ tại Côn Đảo cho những bạn có nhu cầu muốn tham khảo một chuyến đi tiết kiệm.

Các tiện nghi của resort: Với 120 phòng ở có nhiều view khác nhau, tất cả các phòng ở tại resort đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi bao gồm tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh mini, các đồ dùng cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, máy pha cafe, một số phòng có minibar.

Các phòng ở có ban công để tạo sự thoáng mát và mang đến nhiều ánh sáng. Trong khuôn viên resort có hồ bơi, nhà hàng để thực khách có thể thư giãn và giải trí bất cứ kì nào cần.

Hoạt động giải trí: bơi lội, spa, tập thể dục tại phòng tập thể hình công nghệ cao, các tour tham quan di tích lịch sử, khu khám phá thiên nhiên. Các bạn cũng có thể đăng kí tại tour du lịch tại resort để thuận tiện hơn trong việc khám phá các địa điểm du lịch và di chuyển tiện nghi nhất.

Côn Đảo Resort

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

Mức giá: gần 2 triệu đồng/đêm

Khu resort Côn Đảo nằm dọc trên đoạn đường biển Nguyễn Đức Thuận với quy mô lớn. Được xem là điểm nghỉ dưỡng được số đông du khách chọn lựa nhờ nằm ở vị trí thuận tiện. Khu resort được thiết kế thành 10 căn bungalow riêng biệt mang đến lựa chọn tiện nghi và đẳng cấp cho mọi du khách.

Các tiện nghi tại resort: Khuôn viên trong resort có hồ bơi ngoài trời, các nhà hàng phục vụ đồ ăn Á – Âu để du khách có thể chọn lựa theo nhu cầu, cùng với đó là các phòng nghỉ được trang bị truyền hình vệ tinh, tất cả các phòng đều có máy lạnh, tủ lạnh, phòng tắm riêng biệt có bồn tắm và vòi hoa sen với nội thất khang trang, hiện đại, ấm đun nước điện, minibar và máy sấy tóc đều có đầy đủ trong các căn phòng nghỉ dưỡng tại resort….

Hoạt động giải trí: Spa, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển, tổ chức tiệc buffet ngoài trời, hát karraoke và nghe nhạc thư giãn tại quầy bar.

Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort

Địa chỉ: Số 6, đường Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

Mức giá: 1 triệu 600 nghìn đồng/đêm

Chỉ cách bãi biển An Hải tầm vài bước chân, Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort được nhiều du khách ưu ái lựa chọn. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho du khách.

Các tiện nghi tại resort: Nhà hàng, quán bar ngay trong sân hiên của khu vườn, dịch vụ đưa đón san bay miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ được trang bị điều hòa, truyền hình vệ tinh và tivi màn hình phẳng. Các đồ dùng cá nhân cần thiết và có ban công rộng rãi để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh hay đón gió.

Hoạt động giải trí: Đạp xe thư giãn, tham gia các tour du lịch gần biển hay tham gia những hội thi nấu ăn là các hoạt động vui chơi phổ biến của khu resort.

Với gợi ý về những resort ở Côn Đảo trong bài viết này mình nghĩ rằng các bạn đã nắm được phần nào thông tin trong việc lựa chọn các địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp ở chuyến đi sắp tới.

Lưu ý: Mức giá trong bài viết chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Xem thêm >> 33+ khách sạn Côn Đảo GẦN BIỂN và THUẬN TIỆN ĐI LẠI