Du lịch Phú Yên và lựa chọn nghỉ dưỡng tại các resort, các bạn có thể note lại cho mình những gợi ý trong top list các resort Phú Yên được đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ sau đây. Chắc chắn sẽ là những thông tin khá hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn đấy!

Stelia Bach Resort

Địa chỉ: Lô C1, đường Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Là một trong những resort có khung cảnh đẹp và bãi biển riêng nên chắc chắn sẽ được xem là thiên đường nghĩ dưỡng lý tưởng cho bất kì ai khi đến với Phú Yên.

Các tiện nghi: Resort không chỉ sở hữu khung cảnh đẹp với bãi biển riêng, trong khuôn viên còn có hồ bơi ngoài trời. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng phục vụ các món Á, Âu cho thực khách.

Các phòng nghỉ tại resort đều sở hữu nội thất mới, kiến trúc đẹp và sang trọng với ti vi tinh thể lỏng, giường cỡ King size, máy pha cafe, máy sấy tóc, két cá nhân, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng biệt với đầy đủ các tiện nghi. Các chỗ nghỉ trong resort cũng có khu vực tắm nắng, cùng với đó bạn có thể thuê xe máy hay sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá các khu vực lân cận trong resort.

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại resort Phú Yên Stelia Bach Resort các bạn chắc chắn sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn và thoải mái nhất trong chuyến hành trình của mình.

Sao Mai Beach Resort

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, An Phú, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Nếu bạn muốn lựa chọn các resort để nghỉ dưỡng khi đến với Phú Yên nhưng còn e ngại vì mức giá quá cao thì Sao Mai Beach Resort sẽ được xem là gợi ý hữu ích hơn rất nhiều. Và mặc dù có mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung nhưng nơi đây vẫn mang đến đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Vị trí của resort cũng tương đối thuận lợi khi nằm tại trung tâm thành phố giúp các bạn có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Các tiện ích của resort: Cũng giống như các resort khác, tại Sao Mai beach Resort có hồ bơi rộng rãi để du khách có thể thư giãn, vui chơi và bơi lội khi cần thiết.  Có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn bao gồm view hướng vườn, view hướng hồ bơi. Các bạn có thể yên tâm lựa chọn theo sở thích. Các loại chỗ nghỉ của resort Phú Yên Sao Mai sẽ được phân chia bao gồm: Villa trên bãi biển, biệt thự 2 phòng ngủ, bungalow nhìn ra biển, bungalow nhìn ra vườn…

Tại khu resort có spa chăm sóc sức khỏe, khu vực nhà hàng ăn uống sang trọng. Resort cũng miễn phí buffet ăn sáng trong những ngày du khách nghỉ dưỡng tại đây. Các phòng đều có wifi tốc độ cao. Tuy nhiên vì resort có vị trí tương đối thuận lợi, với mức giá không quá cao so với mặt bằng chung nên thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Các bạn cần lưu ý đặt trước để không mất thời gian đồng thời chủ động hơn trong chuyến đi của mình nhé!

Rosa Alba resort

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Thêm một gợi ý khác cho các resort ở Phú Yên là Rosa Alba Resort. Resort có phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho bạn những thoải mái và dễ chịu cho chuyến đi của mình. Đặc biệt khuôn viên resort tương đối rộng rãi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành của biển cả.

Tiện nghi tại resort: Resort có tiện nghi chuẩn 5 sao với hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ các bữa ăn cùng menu đa dạng để thực khách có thể thoải mái trong việc chọn lựa. Ngoài ra bên ngoài khuôn viên resort có bể bơi 4 mùa giúp thư giãn. Các phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị cùng quán bar và khu vực bãi biển riêng.

Ngoài ra tại resort cũng có sân chơi thư giãn cho trẻ em và sân chơi tennis. Đối với những du khách có nhu cầu khám phá đảo biển hay các địa điểm du lịch khác có thể thuê xe ô tô tự lái hay xe máy tại resort. Riêng xe đạp du khách sẽ được sử dụng miễn phí để di chuyển những khu vực gần lân cận. Các phòng ốc sang trọng với cửa sổ kính lớn mang đến nhiều ánh sáng, nhà tắm có bồn và vòi sen riêng cùng thiết kế tiện nghi, sang trọng và ấm cúng. Tại resort có phục vụ buffet ăn sáng miễn phí để du khách có thể lựa chọn, đồ ăn có đủ các món Á Âu và được đánh giá là phù hợp với khẩu vị chung của du khách trong và ngoài nước.

Ngoài ra điểm cộng cho resort 5 sao này là nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái và trọn vẹn nhất.

Quê Tôi Village

Địa chỉ: Bãi Tam, sông Cầu, Phú Yên.

Resort Phú Yên có tên khá dân giã và bình dị cùng phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại. Nếu bạn muốn lựa chọn một địa điểm nghỉ dưỡng đổi gió trong chuyến hành trình của mình thì chắc chắn nơi đây sẽ là một gợi ý phù hợp. Đẳng cấp resort 4 sao cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. Vị trí của resort cũng được đánh giá là tương đối thuận lợi trong việc di chuyển.

Tiện nghi tại resort: Tại resort có hồ bơi ngoài trời có thể sử dụng trong 4 mùa với bể lọc tuần hoàn sạch sẽ, cùng với đó khu vườn nhiều cây xanh, khuôn viên rộng rãi, các phòng có đầy đủ tiện nghi cần thiết bao gồm tủ lạnh mini, tủ đựng đồ cá nhân, két an toàn, phòng tắm có bồn và vòi sen. Tại resort cũng phục vụ cho du khách bữa sáng tự chọn hay bữa ăn sáng kiểu lục địa miễn phí.

Các phòng ở là những căn bungalow có view hướng vườn với không gian truyền thống, trang nhã đặc trưng. Một trong những hoạt động thú vị và hấp dẫn khá được ưa chuộng ở khu resort chính là đi xe đạp.  Vị trí giáp biển của resort cũng là một trong những tiện nghi lớn để các bạn có thể du lịch hay tham gia những cuộc vui chơi thể thao gần bãi biển trong ngày mà không cần di chuyển xa.

Vietstar Resort & Spa

Địa chỉ: Núi Thơm, Tuy Hòa, Phú Yên.

Một phong cách thật chill cho những bạn muốn khám phá các resort đẹp ở Phú Yên trong chuyến hành trình của mình. Khu resort có diện tích khá rộng, được trải dài với cảnh quan được nhiều du khách đánh giá là đẹp như tranh vẽ, rất phù hợp để tận hưởng phong cảnh biển hay thư giãn bất cứ khi nào muốn.

Những tiện nghi tại resort: Resort tại Phú Yên này có điểm nhấn là hồ bơi ngoài trời siêu rộng, rất phù hợp cho những ai muốn bơi lội ở không gian thoải mái nhất. Diện tích hồ bơi resort Phú Yên Vietstar lên đến 800m2 đi kèm với cả thác nước và bể sục hiện đai. Đi kèm với đó là những tiện nghi khác như khu vực spa, sân tennis và trung tâm tập thể dục hiện đại.

Các phòng nghỉ được trang bị đồ nội thất gỗ hiện đại và gỗ kiểu cổ điện mang đến không gian nghỉ dưỡng thực sự ấm cúng cho mọi du khách. Bên cạnh đó trong phòng có máy pha trà và cafe, cùng với đó là các phòng có bồn tắm với khu vực tắm tuyệt đẹp cùng cửa sổ có mái.

Điểm đặc biệt là tại resort này có vô vàn những góc sống ảo đẹp và độc đáo để các bạn có thể tha hồ check in và chụp những bức hình đẹp đấy nhé!

Hoa Lan Resort

Địa chỉ: Xuân Cảnh, thị trấn Sông Cầu, Phú Yên.

Có vị trí khá rất gần với Sông Cầu Phú Yên – Nơi mà các bạn có thể tận hưởng cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất trong ngày. Resort Phú Yên Hoa Lan sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai ưa thích không gian yên tĩnh.

Những tiện nghi tại resort: Tại resort Hoa Lan phục vụ bữa ăn sáng 2 hình thức tự chọn và buffet . Các phòng ở đều đảm bảo những tiện nghi cần thiết bao gồm wifi tốc độ cao, ti vi truyền hình vệ tinh và các phòng ở đều có sân hiên để du khách có thể kết hợp ngắm cảnh và tận hưởng không gian trong lành, tươi xanh. Không gian tại đây cũng khá giống với với các homestay Phú Yên dân giã.

Tại resort có dịch vụ cho thuê xe máy để các bạn có thể thoải mái đi khám phá những địa điểm du lịch mới mẻ , resort có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cho các du khách ở xa. Tại resort có nhiều loại chỗ nghỉ phong phú và đa dạng cho du khách lựa chọn bao gồm: bungalow nhìn ra biển, bungalow nhìn ra vườn, bungalow gia đình. Ngoài ra tại resort phục vụ nhiều món ăn ngon và hấp dẫn với nhiều hải sản hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức, khá hợp với khẩu vị chung của mỗi người.

Nhất Tự Sơn Beachfronts Villas

Địa chỉ: Khu phố Mỹ Thành, phường Xuân Thành, thị xã Sông Cầu, Phú Yên.

Với thiết kế dân giã theo lối nhà vườn, nơi đây là một trong những gợi ý resort Phú Yên có chất lượng dịch vụ tốt cùng view đẹp và đầy đủ tiện nghi cho chuyến hành trình của bạn.

Tiện nghi tại resort: Tại Phú Yên resort Nhất Tự Sơn có bố trí phòng tắm riêng với view đẹp. Các phòng ở thoáng đãng, có cửa sổ lớn để du khách có thể kết hợp ngắm cảnh và tận hưởng không gian xanh trong lành gần biển. Tại resort có phục vụ bữa ăn sáng kiểu lục địa trong những ngày bạn nghỉ dưỡng tại đây. Tại resort cũng tổ chức nhiều hoạt động thể thao và vui chơi trên biển cho du khách có nhu cầu.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng không gian thoáng mát tại resort với vị trí gần biển để tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ bao gồm các món hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Vị trí của resort được đánh giá là khá thuận lợi để di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch. Nhất Tự Sơn Beachfronts Villas là lựa chọn được nhiều người ưa thích nhưng thường xuyên hết phòng. Các bạn có thể đặt phòng sớm từ 1 tháng trước chuyến đi để đảm bảo có mức giá ưu đãi và phù hợp nhất.

Với chuyến hành trình du lịch Phú Yên sắp tới, nghỉ dưỡng tại resort chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng mà nhiều bạn mong muốn. Lưu lại danh sách này vì biết đâu bạn sẽ cần dùng tới.

Xem thêm >> REVIEW kinh nghiệm du lịch phượt Phú Yên 2020 và Lịch Trình chi tiết