Du lịch Vũng Tàu ngày càng phát triển chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình các resort đẹp ở Vũng Tàu. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn resort nào thì hãy cùng tham khảo danh sách những resort Vũng Tàu có bãi tắm riêng vừa rẻ vừa đẹp dưới đây nhé! 

Seaside Resort Vũng Tàu 

Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Seaside là một resort 4 sao Vũng Tàu nổi tiếng và được nhiều vị khách du lịch đặc biệt yêu thích. Nơi đây tọa lạc ngay tại trục đường chính Trần Phú với view nhìn thẳng ra biển và phía sau là dãy núi hùng vĩ. Vì được thiết kế mang đậm phong cách “Urban Resort” nên ngay khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, riêng tư, bình lặng. Nếu như bạn muốn thoát khỏi chốn ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì đây chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng.

Không gian bên ngoài và hồ bơi ở Seaside Resort Vũng Tàu 

Hệ thống phòng của resort Vũng Tàu sát biển này được thiết kế khá rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi giúp mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Seaside Resort còn có một góc cafe và nhà hàng cho bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn lại vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn bãi biển xanh cát trắng.

Không gian phòng ngủ bên trong Seaside Resort Vũng Tàu 

Chỉ cách bãi sau khoảng chừng vài km, Seaside vô cùng lý tưởng dành cho những ai muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè của mình.

Paradise Resort 

Địa chỉ: Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu

Nằm tách biệt hoàn toàn so với thành phố, Paradise Resort Vũng Tàu sở hữu cho mình một không gian rộng rãi xung quanh được bao phủ bởi những tán cây và bãi cỏ xanh rì giúp bạn có được cho mình một không gian gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, resort bãi sau Vũng Tàu này còn có một bãi biển riêng chính vì vậy mà ghé tới đây bạn sẽ không còn phải lo lắng đến tình trạng đông đúc, chật chội đâu nhé!

Những căn phòng ở Paradise Resort tách biêt và chan hòa thiên nhiên

Một điều khá đặc biệt ở Paradise chính là các phòng được thiết kế theo từng căn nhà mô phỏng theo kiểu nhà sàn của người dân Tây Nguyên. Những căn biệt thự nối liền với nhau bằng lối đi thảm cỏ xanh rì. Dù bạn ghé tới đây theo cặp đôi hay một đoàn đông người thì cũng có thể yên tâm bởi tại Paradise có hệ thống phòng đa dạng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Khu vực hồ bơi ở Paradise Resort Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu 

Địa chỉ: 03-06 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Nằm trong danh sách resort tại Vũng Tàu nổi tiếng nhất chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lan Rừng Resort. Tọa lạc ở ngay tại trung tâm thành phố chính vì vậy mà việc di chuyển đi lại cũng rất đơn giản và thuận tiện. Tuy resort đã được đi vào hoạt động cách đây khá lâu thế nhưng do thường xuyên được nâng cấp nên ghé tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái nhất.

Kiến trúc bên ngoài Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu view nhìn biển

Được thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia, những món đồ trong căn phòng đều được trang trí vô cùng tỉ mẩn đến từng chi tiết. Không những vậy, nơi đây còn sở hữu cho mình một nhà hàng nổi tiếng bậc nhất thành phố biển xi nh đẹp. Khi muốn thưởng thức những món ăn đặc sản Vũng Tàu, chẳng cần phải đi đâu xa xôi, chỉ cần ghé xuống nhà hàng Lan Rừng ở ngay cạnh là bạn đã có thể tha hồ đánh chén rồi đó!

Không gian sang trọng bên trong phòng ngủ Lan Rừng Resort 

Lan Rừng Resort Vũng Tàu Phước Hải Beach 

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một resort đẹp Vũng Tàu thì đừng bỏ qua Lan Rừng Phước Hải nhé! Nơi đây chính là cơ sở thứ 2 của resort Lan Rừng Vũng Tàu nổi tiếng đó! Với lợi thế trải dài hơn 500 m đường bờ biển và tổng hiện tích hơn 7 ha đây chắc chắn là một điểm dừng chân cực kì lý tưởng cho chuyến hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Không gian hồ bơi với màu xanh trắng ở Lan Rừng Resort Phước Hải

Lan Rừng Phước Hải Resort được thiết kế với tông màu trắng và xanh làm chủ đạo, không gian kiến trúc nơi đay cực kì hoành tráng và mang đậm phong cách Châu Âu, với những ai là tín đồ sống ảo thì chắc chắn bạn sẽ có 1001 kiểu ảnh tại đây đó!

Không gian phòng ngủ sang trọng ở Lan Rừng Resort Phước Hải

Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi như ti vi, wifi, phòng tắm riêng với bồn tắm giúp đem lại cảm giác thư giãn thoải mái mất. Không những vậy, điểm khác biệt so với các khu resort ở Vũng Tàu khác chính là mỗi phòng tại Lan Rừng đều được thiết kế có ban công cho du khách tha hồ ngắm cảnh và tận hưởng một bầu không khí trong lành!

Bên cạnh các resort sang trọng, đẳng cấp thì lựa chọn nghỉ tại homestay Vũng Tàu cũng là một gợi ý hay ho và trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử trong chuyến hành trình của mình đó!

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Marina Bay là một resort Vũng Tàu 5 sao rất nổi tiếng mà nếu có dịp thì bạn nên ghé tới đây một lần. Không chỉ sở hữu cho mình một bãi biển riêng mà nơi đây còn có bể bơi rộng lớn cho du khách tha hồ đắm mình vào trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ở xung quanh.

Hồ bơi ở Marina Bay Vũng Tàu với view nhìn ra biển

Đặc biệt, bên cạnh những căn phòng nghỉ thông thường thì tại Marina Bay Vũng Tàu còn được thiết kế dưới dạng những căn biệt thự riêng biệt đi kèm bể bơi cực sang trọng và hiện đại. Quả thực, ghé tới đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian nghỉ dưỡng xứng đáng đẳng cấp 5 sao.

Không gian phòng ngủ sang trọng, ấm cúng ở Marina Bay Vũng Tàu

So với những resort đẹp ở Vũng Tàu khác, giá phòng tại Marina Bay thường cao hơn khá nhiều, tuy nhiên chúng lại rất xứng đáng với những gì mà bạn nhận được ở đây. Hơn nưa, Marina Bay tọa lạc ở vị trí trung tâm và chỉ cách các địa điểm du lịch du lịch xung quanh rất gần nên việc đi lại cũng rất thuận tiện đúng không nào?

Hồ Mây Resort 

Địa chỉ: 1a Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Một điểm khác đặc biêt ở resort này chính là bởi nơi đây tọa lạc ở trên ngọn núi hùng vĩ và nằm trong khu du lịch Hồ Mây nổi tiếng. Chính vì vậy mà đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những du khách đang muốn tìm cho mình một không gian mới lạ.

Khu vực hồ bơi với hàng dừa ở Hồ Mây Resort

Địa chỉ: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Resort Vũng Tàu được biết đến là một khu nghỉ dưỡng phức hợp nổi bật bậc nhất tại Bà Rịa. Có lẽ vì cách khá xa trung tâm thành phố nên khi ghé tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như đang được lạc vào một thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và yên tĩnh. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Du khách nghỉ dưỡng trên phao nằm ở hồ bơi

The Grand Ho Tram sở hữu cho mình không gian rộng lớn với hệ thống phòng ốc rất nhiều và đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Không chỉ gây ấn tượng với phòng đẹp, bể bơi sạch và bãi biển riêng mà hệ thống nhà hàng tại The Grand cũng thu hút du khách với những món ăn vô cùng thơm ngon.

Không gian phòng với view nhìn ra biển của The Grand Ho Tram Strip

Carmelina Beach Resort 

Địa chỉ: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Carmelina Beach Resort tọa lạc trong một bãi biển riêng mang tên Hồ Tràm, chính vì vậy mà ngay từ khi đặt chân tới nơi đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí yên tĩnh và thanh bình đến lạ thường.

Khu vực hồ bơi nhìn ra biển của Carmelina Beach Resort 

Hệ thống phòng nghỉ tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé! Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, quầy bar, wifi miễn phí nhằm mang đến cho du khách của mình một không gian tiện nghi và thoải mái nhất.

Không gian phòng ngủ với tông đỏ của Carmelina Beach Resort 

Không chỉ vậy, tại Carmelina Beach Resort còn có một hệ thống nhà hàng sang trọng, rộng rãi với những món ăn vô cùng hấp dẫn. Resort Vũng Tàu gần biển này còn có thêm nhiều dịch vụ và hoạt đông cho các bạn khám phá như thư giãn tại spa, tậm gym, chơi tennis, lái mô tô nước hay tổ chức các trò chơi tập thể như bắn súng sơn ở sân cỏ…

Oceanami Resort & Luxury Bà Rịa Vũng Tàu 

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A biển Long Hải, xã Phước Hải, huyện đất đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Sở hữu cho mình diện tích rộng lớn tên tới hơn 22ha, Oceanami Villas & Beach Club mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trải dài hơn 700 m đường bờ biển. Nếu như bạn còn đang không biết đi Vũng Tàu nên ở resort nào thì Oceanami chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị mà nhất định bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Toàn cảnh không gian Oceanami Resort cạnh biển nhìn từ trên cao

Khu resort Vũng Tàu này được thiết kế bao gồm 114 phòng nghỉ và 28 căn bungalow với diện tích rộng lớn và đi kèm bể bơi riêng cho từng phòng. Ghé tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành và tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn cuối tuần xứng đáng đẳng cấp 5 sao.

Không gian phòng ngủ nhìn ra biển ở Oceanami Resort

Đặc biệt, bên cạnh những dịch vụ và tiện ích cơ bản như hồ bơi rộng rãi, sân đánh bóng tennis hay khi spa và vui chơi trẻ em, Oceanami Villas & Beach Club còn sở hữu cho mình một bến du thuyền riêng nhằm mang đến cho du khách của mình những trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển hứa hẹn sẽ rất thú vị. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Oceanami Villas chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc đâu nhé!

Bình An Village Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: 01 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Bình An tọa lạc ở một vị trí được xem là vô cùng đắc địa bởi chúng chỉ cách các địa điểm du lịch ở xung quanh rất gần. Nơi đây được biết đến là một resort đẹp ở Vũng Tàu với không gian thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.

Hồ bơi ở Bình An Village Resort chan hòa với thiên nhiên

Một điểm khác biệt tạo nên sự đặc biệt cho resort Bình An Vũng Tàu chính là nơi đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển. Bạn có thể bắt gặp những căn nhà gỗ hai gian với những cây cột được chạm khắc tỉ mỉ, tất cả đều toát lên vẻ thơ mộng và gần gũi đến lạ.

Khu vực ghế ngồi nghỉ nhìn ra biển ở Bình An Village Resort

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng và những tiện nghi nhằm đem lại cho du khách một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Vũng Tàu Intourco Resort 

Địa chỉ: 1A Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một resort Vũng Tàu bãi sau thì Intourco Resort chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Nơi đây tọa lạc ở trên con đường sát biển Thùy Vân, mang đến cho du khách của mình một không gian nghỉ dưỡng trang nhã, thoải mái nhất.

Không gian phòng ngủ bên trong Vũng Tàu Intourco Resort 

Resort giá rẻ ở Vũng Tàu này gồm 151 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, bên cạnh đó nơi đây còn được biết đến là một resort Vũng Tàu có hồ bơi và bãi tắm riêng giúp bạn không còn phải chứng kiến cảnh tượng đông đúc chật chội như ở những nơi khác. Tuy là một resort 4 sao nổi tiếng thế nhưng giá phòng tại đây cũng không hề đắt đỏ, cực kì hợp lý cho những gia đình muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng đó!

Lotus Resort (resort Sơn Thủy Vũng Tàu)

Địa chỉ: 165C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Trong các resort ở Vũng Tàu chắc chắn không thể thiếu cái tên Lotus Resort. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi khác là Sơn Thủy Resort. Thậm chí, giá resort này chỉ ngang với những khách sạn cao cấp tại đây mà thôi. Không chỉ sở hữu cho mình một bãi biển riêng mà nơi đây còn có một không gian rộng lớn và thoáng đãng, ngập tràn cây cối.

Không gian bên ngoài của Lotus Resort Vũng Tàu

Tuy nhiên, vì là một resort giá rẻ ở Vũng Tàu thế nên phòng ốc tại đây không quá đẹp đâu nhé! Dù vậy bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi bên trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cũnag như những vật dụng cần thiết.

Resort Gió Biển Vũng Tàu

Địa chỉ: 6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của Resort Gió Biển Vũng Tàu

Thêm một gợi ý resort Vũng Tàu giá rẻ cho du khách tham khảo chính là Gió Biển. Mặc dù vậy, ưu điểm của resort này chính là sạch sẽ, tiện nghi và đầy đủ những dịch vụ chẳng thua kém bất kì những resort đắt tiền nào khác. Nơi đây không chỉ có bãi biển riêng mà còn sở hữu hồ bơi vô cùng rộng rãi cho du khách ngâm mình. Bên cạnh các phòng ốc thông thường, ở Gió biển còn có hệ thống phòng ống đặc biệt mà bạn nên thử trải nghiệm 1 lần đó!

Resort Long Cung Vung Tau 

Địa chỉ: Phường 10, Thành phố Vũng Tàu

Phòng ngủ với cửa số lớn của Resort Long Cung Vung Tau

Resort này được nhiều du khách lựa chọn bởi chúng tọa lạc ở bên trong khu du lịch “bình dân” Long Cung, vô cùng thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng kết hợp cùng với vui chơi. Khác với sự hiện đại, sang trọng, ngay khi đặt chân tới Long Cung ấn tượng đầu tiên của bạn chính là không gian đậm chất gần gũi với thiên nhiên và mang đậm phong cách làng quê Nam Bộ. Tuy nhiên, phòng nghỉ tại resort này cũng rất đẹp và bắt mắt chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Blue Sapphire Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu

Blue Sapphire là một resort mới ở Vũng Tàu được thiết kế dưới dạng những căn hộ và villa nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp 5 sao. Ghé tới đây bạn sẽ có cảm giác giống như đang được đặt chân tới những khu đô thị bên Châu Âu vậy. Với lợi thế tọa lạc ngay gần bãi biển, nghỉ dưỡng tại resort Viên Ngọc Xanh này bạn vừa có thể đắm mình trong bể bơi lại vừa thỏa sức vui chơi trên bãi biển rộng lớn chỉ cách vài phút đi bộ mà thôi.

Khuôn viên Blue Sapphire Resort Vũng Tàu

Xem thêm: Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Danh sách khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao, 2 sao,..tại Vũng Tàu

Anoasis Beach Resort 

Địa chỉ: 44A, TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không gian hồ bơi và nghỉ dưỡng ở Anoasis Beach Resort

Bạn đang băn khoăn resort nào ở Vũng Tàu đẹp thì nhất định khi tới Anoasis Beach Resort bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời. Nơi đây được thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh nhằm mang đến cho du khách của mình một không gian thanh bình tuyệt vời. Cảm giác được ngồi ngắm nhìn khung cảnh xung quanh và lắng nghe từng con sóng biển vỗ vào bờ quả thực rất tuyệt đúng không nào?

Resort Imperial Vũng Tàu

Địa chỉ: 159 Thuỳ Vân, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian sang trọng bên ngoài của Resort Imperial Vũng Tàu

Khi tới The Imperial Vũng Tàu bạn sẽ thật sự choáng ngợp với một lối kiến trúc hoành tráng và ấn tượng ở ngay trước mặt. Nơi đây được thiết kế lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria, mọi chi tiết trong resort đều mang đậm phong cách châu Âu nguy nga tráng lệ.

Resort Leman Vũng Tàu

Địa chỉ: 60 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi vô cực nhìn ra biển của Resort Leman Vũng Tàu

Leman Cap Resort đẹp và gây ấn tượng cho du khách không chỉ bởi lối kiến trúc sang trọng hiện đại mà những dịch vụ và tiện nghi tại resort này chắc chắn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hệ thống phòng ốc tại đây được thiết kế rộng rãi, trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Tropicana resort Vung Tau

Địa chỉ: 44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng Tropicana resort ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những du khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cũng như lối kiến trúc mang đậm tính dân dã bình dị như những con người ven biển nơi đây.

Không gian bên ngoài của Tropicana resort Vung Tau

Resort Vietsopetro Vũng Tàu

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Khuôn viên hồ bơi siêu rộng ở Resort Vietsopetro Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng Vietsopetro tọa lạc ở xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc caoách trung tâm thành phố khá xa chính vì vậy mà nơi đây sẽ rất phù hợp với những ai muốn tìm cho mình một không gian thanh bình, gần gũi với thiên nhiên và tách biệt hoàn toàn bởi sự ồn áo náo nhiệt của thành phố.

Malibu Resort   

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi ở Malibu Resort Vũng Tàu

Malibu Resort Vũng Tàu được thiết kế mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng. Tại đây còn có một bể bơi trên tầng thượng giúp bạn vừa thư giãn lại vừa có thể tận hưởng và ngắm mình toàn cảnh thành phố về đêm thật sinh động. Hệ thống phòng ốc thiết kế đơn giản, sang trọng và rất tinh tế.

Resort Hải Dương

Địa chỉ: 1 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi ở Resort Hải Dương Vũng Tàu

Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: QL55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không gian bên ngoài Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu

Sao Mai Resort 

Địa chỉ: KM47 -, Quốc lộ 51 – Tân Phước, Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Một góc phòng ở Sao Mai Resort Vũng Tàu

Resort Thùy Dương Vũng Tàu

Địa chỉ: Thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Resort Thùy Dương Vũng Tàu nhìn từ trên cao

Trên đây là tổng hợp những resort Vũng Tàu đẹp, gần biển, có bể bơi cho các bạn tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá thành phố biển Vũng Tàu.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z