Balo Kanken Fjallraven Chính Hãng

Với mục đích ban đầu được thiết kế dành cho học sinh ở Thụy Điển, cho đến nay balo Kanken của thương hiệu Fjallraven đã trở thành một biểu tượng cũng như một món phụ kiện cho trẻ em, người lớn được yêu thích trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu cho mình ưu điểm về chất liệu tốt, siêu bền mà thiết kế của balo Kanken còn gây ấn tượng bởi tính thời trang và các tính năng nổi bật khác.

Ưu điểm nổi bật của balo Kanken

+ Chất liệu dày dặn, siêu bền, có khả năng chống nước 

Hầu hết các dòng balo Fjallraven Kanken chính hãng (trừ Kanken No.2) đều được làm từ chất liệu Vinylon F. Ưu điểm của chất liệu này chính là trọng lượng siêu nhẹ do đó Kanken được xem là một dòng balo siêu nhẹ trên thế giới với trọng lượng chỉ khoảng 300gram mà thôi. Bên cạnh đó, Vinylon F còn có khả năng chống thấm nước rất tốt, không bám bụi và hạn chế các vết trầy xước làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. . 

+ Thiết kế có nhiều tính năng nổi bật 

Với tiêu chí “Straight backs are happy backs” (tạm dịch: Một chiếc lưng thẳng sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc) làm phương châm sản xuất. Thương hiệu Fjallraven đã thiết kế sản phẩm của mình với tính năng nổi bật giúp giảm trọng lượng lên đôi vai của bạn nhờ phần quai đeo được tính toán kĩ lưỡng giúp phần quai này khi dùng sẽ ôm sát vào lưng khiến các đốt sống được thoải mái cũng như giúp vai không bị mỏi. Phần logo của thương hiệu có khả năng phản quang. 

Không dừng ở đó, balo Kanken còn có thiết kế gồm nhiều ngăn đựng đồ ở bên trong. Đặc biệt các dòng của Kanken đều được trang bị một lớp đệm chống sốc giúp bạn có thể bảo quản đồ bên trong một cách tốt nhất. Với tính năng vượt trội này, balo du lịch Kanken được xem là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi. 

Các dòng balo Kanken chính hãng

Thương hiệu Fjallraven Thụy Điển đã không ngừng cải tiến và cho ra đời các dòng balo Kanken khác nhau nhằm đắp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Fjallraven Kanken có 4 dòng với tên gọi lần lượt là Kanken Classic, Kaken No.2, Kanken Mini và Kanken Laptop. Mỗi dòng lại sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế và có những tính năng riêng biệt:

+ Balo Kanken Classic

Balo Fjallraven Kanken Classic được biết đến là một dòng truyền thống và thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Đây cũng là một dòng được dùng phổ biến nhất hiện nay. Kích thước 38x28x13cm giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ bên trong một cách thoải mái. Ưu điểm của dòng Classic chính là chúng sở hữu bảng màu đa dạng với nhiều màu sắc khác giúp nhau bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

+ Balo Kanken No.2

So với dòng Classic, điểm khác biệt dễ nhận thấy ở Kanken No.2 chính là phần quai đeo được làm bằng da thường có màu sắc khác. Hơn nữa, logo thương hiệu cũng không chỉ đơn thuần là màu trắng như dòng Classic mà thay vào đó là những tông màu giống với quai đeo. Bên cạnh đó, Kanken No.2 được làm từ chất liệu G-1000 nên chúng có trọng lượng nặng hơn so với chất liệu Vinylon F truyền thống. Phiên bản No.2 thường không có nhiều màu như Classic.

+ Balo Kanken Mini

Dòng Kanken Mini có kích thước nhỏ 27x20x11cm thích hợp sử dụng với trẻ em hoặc các bạn gái. Cũng giống với dòng Classic, Kanken Mini có bảng màu phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, Kanken Mini còn có phiên bản kết hợp 2 màu sắc giống như dòng No.2

+ Balo Kanken Laptop (

Kanken Laptop là một dòng balo mới của thương hiệu Fjallraven. Tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này chính là thiết kế có thêm một ngăn đựng đồ ở bên trong với chức năng chống sốc giúp bảo vệ laptop của bạn một cách tốt nhất. Kanken Laptop có 3 size 13 inch, 15 inch và 17 inch. 

Cách phân biệt balo Kanken chính hãng và balo Kanken fake 

 

Balo Kanken chính hãng  Balo Kanken fake
Logo thương hiệu In sắc nét, có khả năng phản quang. Chữ “a” trong logo có thêm 2 chấm tròn ở trên. Không có khả năng phản quang. Chữ “a” trong logo in thành “à”
Chất vải

Chất liệu Vinylon dày dặn, sờ mịn tay nhờ một lớp sáp được phủ bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ và chống trầy xước. 

Đường chỉ may đều và khít nhau

Chất vải mỏng, sờ không mịn mà có tiếng sột soạt. 

Đường chỉ may không đều, các mũi kim thường hơi to và thưa

 

Quai đeo

Chất vải dù dày dặn cứng cáp. Khi gấp lại không khít với nhau. 

Với dòng No.2 thì quai đeo được làm bằng da dày dặn.

Chất vải mềm, có thể gấp khít phần quai đeo một cách dễ dàng
Nút bấm

Các chữ được khắc trên balo rất rõ ràng và dễ nhìn thấy dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Các chữ in không rõ ràng. Đường nét thường đậm và không sắc nét
Mã màu trên tem Ở phần tem sẽ được in kèm mã màu của sản phẩm. Ví dụ màu Navy có mã là 560 thì trên tem ở balo sẽ có số này. 

Không in kèm mã màu.

Những mẫu balo Kanken chính hãng được yêu thích tại Travelgear

Balo Fjallraven Kanken Classic 0642C

Kanken Classic là một dòng balo truyền thống và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sở hữu chất liệu Vinylon F có khả năng chống nước tốt từ đó giúp bảo quản những món đồ bên trong một cách tốt nhất. Dây đeo vai và quai đeo làm bằng vải dù dày dặn giúp giảm thiểu trọng lực lên vai của người đeo. Kích thước 13x27x38 cm trọng lượng chỉ 300g giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ mang theo hơn. Với kích thước này bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi học, đi chơi hay là một món hành lý không thể thiếu khi đi du lịch… 

Balo Fjallraven Kanken Mini 

So với dòng Classic thì balo Kanken Mini có kích thước nhỏ gọn chỉ với 11x20x27cm, thích hợp sử dụng cho trẻ em hoặc các bạn gái. Ưu điểm của balo mini này chính là sở hữu bảng màu đa dạng với nhiều gam màu trẻ trung, tươi tắn. Chất liệu siêu nhẹ và khả năng nâng đỡ tuyệt vời giúp bảo vệ cột sống của người dùng một cách tốt nhất. 

Một số câu hỏi thường gặp khi mua balo Kanken

1. Balo Kanken có khả năng chống nước không? 

Có. Các dòng balo này đều được làm từ chất liệu Vinylon F – đây là một loại chất liệu có ưu điểm về khả năng chống thấm nước giúp bạn sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

2. Logo của thương hiệu có phát sáng không? 

Không. Logo của Kanken chỉ có khả năng phản quang, không có khả năng phát sáng. 

3. Vệ sinh balo Fjallraven Kanken có đơn giản không? 

Có. Sau khi sử dụng một thời gian bạn có thể vệ sinh bằng cách giặt tay, có thể dùng bàn chải để chà lên những vết bẩn khó tẩy rửa. Hơn nữa, vì được làm từ chất liệu siêu bền nên ngay cả khi bạn giặt nhiều lần cũng không làm ảnh hưởng đến chất liệu hay tính thẩm mỹ của balo. 

3. Mua balo Kanken ở đâu? 

Travelgear.vn là một địa chỉ mua balo Kanken chính hãng để bạn tham khảo. Các sản phẩm tại Travelgear đều được cam kết 100% nhập khẩu chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Review balo Kanken Classic
 

Bạn mong muốn tìm mua một chiếc ba lô du lịch phong cách, vừa linh hoạt vừa bền? Nếu vậy, thì balo Kanken Classic là sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Từ tính năng đến phong cách và thiết kế, Kanken Classic là một chiếc ba lô khá tuyệt vời. Từ biểu tượng logo đến thiết kế tổng thể của loại ba lô Kanken này, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về những gì khách hàng đang nói về chiếc ba lô du lịch độc đáo này?

Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi qua tất cả các thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết về dòng balo này. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn khi lựa chọn mua dòng sản phẩm này để dùng. 

Thoạt nhìn, balo Kanken có một thiết kế thanh lịch, khá giống với những thương hiệu ba lô ở châu Âu. Đúng vậy, ba lô Kanken được thiết kế theo phong cách thời trang Scandinavian (được ưa chuộng tại các nước Bắc Âu như Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan) hay còn được gọi là “phong cách tối giản”

Thương hiệu Fjallraven được biết đến là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về các dòng sản phẩm dành cho hoạt động ngoài trời ở bán cầu Đông. Từ ba lô du lịch đến thiết bị ngoài trời, thương hiệu Fjallraven có tất cả. Thương hiệu này là một công ty có trụ sở chính tại Thụy Điển, họ cung cấp một loạt các sản phẩm và thiết bị; đã dần bắt đầu tạo được dấu ấn trong ngành du lịch ngoài trời. Mặc dù tất cả các sản phẩm của họ đều tuyệt vời, nhưng dòng sản phẩm đột phá nhất chỉ có thể được tìm thấy trong dòng balo Fjallraven Kanken chính hãng

Người sáng lập công ty này Ake Nordin – một người không hài lòng với ngành sản xuất ba lô ngày nay. Để khắc phục điều này, anh bắt đầu thiết kế dòng ba lô du lịch của riêng mình vì anh cho rằng những chiếc ba lô du lịch vẫn còn thiếu quá nhiều tính năng cũng như sự thoải mái. Những thiết kế đầu tiên của dòng ba lô này được thiết kế bằng vải lều. Vải lều thường được sử dụng phổ biến do chất vải bền siêu đàn hồi và phần lớn, không thấm nước. Chất vải này cũng rất linh hoạt đến nỗi nó thậm chí còn được sử dụng trong nhiều thương hiệu quần áo.

Mặc dù công ty Fjallraven vẫn chưa thực sự nổi bật và ít người biết đến ở Việt nam, nhưng bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thực tế của Fjallraven ở các quốc gia Bắc Âu. Bên cạnh đó, thương hiệu đang bắt đầu chiếm lấy thị hiếu của rất nhiều quốc gia châu Âu khác. Tóm lại, thương hiệu Fjallraven là một trong những công ty sản xuất sản phẩm về du lịch ngoài trời đang phát triển và đang dần lớn mạnh hơn.

Phong cách và thiết kế
 

                   Đơn giản nhưng độc nhất – đó chính là balo Kanken Classic

Ngay lập tức, bạn có thể nói rằng kiểu dáng và thiết kế của ba lô Kanken Classic là độc nhất. Mẫu ba lô này mang đến một thiết kế mang tính biểu tượng của Scandinavia. Thiết kế này bắt nguồn từ chủ đề “túi đi học cổ điển” mang phong cách Bắc Âu từ năm 1978. Chiếc ba lô này được thiết kế thêm một cặp dây đeo vai để dễ dàng mang theo như ba lô hoặc túi xách.

Cặp tay cầm trên cùng có thể được buộc lại với nhau bằng chiếc nút nhỏ này

Phần dây đeo sử dụng vải dệt theo hình X để mang lại sự thoải mái cho người đeo. Mặc dù phần dây đeo vai không được gia cố thêm bất kỳ miếng đệm vai nào, nhưng chúng vẫn mang lại sự thoải mái tối đa. Cùng với dây đeo vai là phần tay cầm nhỏ hơn. Cặp tay cầm nhỏ này nhô ra khỏi đỉnh ba lô để biến chiếc ba lô này thành một túi xách thời trang nhanh chóng.

Sự đơn giản của Kanken Balo Classic chính là lý do khiến nhiều người yêu thích nó. Kanken có 2 ngăn chính – một ngăn lớn và một ngăn nhỏ ở phía trước ba lô. Ngăn lớn thường được sử dụng để chứa các vật dụng như máy tính xách tay (dưới 13 inch), sách và thêm một bộ quần áo. Đối với dân du mục kỹ thuật số (digital nomad – những người sử dụng công nghệ để làm việc ở bất cứ đâu và không gắn bó với nơi nào cụ thể), phần ngăn lớn của chiếc ba lô này là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu điện tử của bạn.

Ngăn trong rất rộng rãi có thể chứa được laptop dưới 13’

Phần ngăn nhỏ trước ba lô có khóa kéo, lý tưởng để chứa các vật dụng nhỏ như cáp sạc và sạc dự phòng, v.v. Bên cạnh đó, 2 bên của chiếc ba lô có thêm chiếc túi nhỏ, bạn có thể dùng để đựng ô, hoặc máy iPod. Tuy nhiên, chúng không đủ lớn cho hầu hết các chai nước, vì vậy bạn nên để chai nước ở trong ngăn lớn nếu bạn muốn mang theo.

Ngoài ra, balo Kanken Classic có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: từ màu xanh lá cây ấm áp đến cam đậm, chắc chắn bạn có thể tìm được một chiếc ba lô phù hợp với sở thích màu sắc của bạn cùng 2 dòng balo Kanken mini và dòng kích thước lớn. Bất kể màu sắc nào, mặt trước của ba lô luôn được trang trí với logo Fjallraven Kanken nền trắng chữ đỏ độc đáo. Một số màu sắc được yêu thích nhất là “sky blue”, “frost green”, và “ox red”

Chất liệu
 

Chất vải lều Vinylon F chống thấm nước rất tốt

Ngoài sự đơn giản, balo Kanken Classic còn được yêu thích ở chất liệu chất cao. Được làm từ vải lều Vinylon F cực kì bền, chống bụi bẩn và có thể lau sạch; không những thế vải vinylon còn có khả năng chống nước, do đó bạn có thể chắc chắn rằng đồ đạc của bạn sẽ luôn an toàn và khô ráo ở bất cứ nơi nào. Tay cầm dễ sử dụng cũng được làm từ chất liệu bền bỉ. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc dây đai của ba lô bị kéo, tháo ra, hoặc bị rách rời.

Về biểu tượng thương hiệu Fjallraven, dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể tự hào khi đeo chiếc này balo. Mặc dù logo này trông có vẻ hơi lớn, nhưng nó không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc ba lô này. Thay vào đó, logo này làm tăng vẻ ngoài của ba lô vì nó khiến chúng ta dễ dàng phân biệt được đây là một chiếc ba lô chất lượng cao.
 

Logo thương hiệu Fjallraven độc đáo!

Một nhược điểm nhỏ của balo Kanken là nó có thể dễ bị trầy xước khi sử dụng hàng ngày – đặc biệt nếu bạn có dự định mang nó theo bên mình trên phương tiện giao thông công cộng đông đúc. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng từng sử dụng Kanken Classic, điều này góp phần mang lại phong cách cổ điển hơn, “bụi bặm” hơn. Bạn cũng cần lưu ý rằng những màu sắc sáng có nhiều khả năng hiển thị dấu vết trầy xước nhiều hơn so với màu tối.

Sự thoải mái
 

Nếu bạn đọc về “tổng quan thương hiệu” ở phía trên của bài đánh giá balo Kanken Classic này, bạn đã biết rằng Fjallraven ban đầu thiết kế chiếc ba lô này với mong muốn mang lại sự thoải mái hơn so với các lựa chọn khác trên thị trường ba lô túi xách vào thời điểm đó. Nhân tiện, thí nghiệm đó là một thành công lớn. Và vì Kanken hầu như không thay đổi kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1978, nên không có gì ngạc nhiên khi nó vẫn là một trong những chiếc ba lô du lịch thoải mái và thời trag nhất hiện nay.

Dây đeo được làm bằng chất liệu nylon cao cấp, cứng cáp

Mặc dù khi nhìn lướt qua trông chúng có vẻ không thoải mái lắm, nhưng dây đai nylon mỏng lại mang đến một cảm giác thoải mái đáng ngạc nhiên ngay cả khi bạn chứa nhiều vật dụng trong ba lô. Có một lớp cao su được tích hợp ở phía mặt sau của loại balo giúp mang lại sự thoải mái cho lưng của bạn trong thời gian đeo dài.

Một điểm cộng nữa là Kanken Classic cũng có thể được mang trên tay hoặc trên cánh tay của bạn nhờ cặp dây đeo trên cùng, thoải mái như hai quai đeo ở mặt sau.

Mức giá
 

Chắc chắn bạn có thể đoán ra là Kanken Classic không phải là một chiếc ba lô có mức giá dễ chịu. Với mức giá 100 USD (khoảng 2,300,000 VND), chiếc ba lô này trông có vẻ đắt hơn so với nhiều loại ba lô du lịch tiêu chuẩn. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một cảm giác an toàn với một vật liệu bền bỉ, và chống lại mọi điều kiện thời tiết. Không chỉ vậy, vẻ ngoài sành điệu của Kanken Classic sẽ khiến bạn nổi bật hơn, đặc biệt hoàn hảo cho những ai thích phong cách tối giản.

Đảm bảo bạn sẽ luôn có cảm giác tự tin khi mang trên mình ba lô Kanken.Ngoài ra nhược điểm duy nhất của thương hiệu này là có nhiều balo Kanken fake vì vậy các bạn cần chú ý trong việc chọn mua.

Khách du lịch bình luận như thế nào về balo của Kanken?
 

Những khách hàng đã mua balo Kanken Classic đều rất ngạc nhiên và hài lòng về khoảng đầu tư họ đã bỏ ra. Nhiều khách du lịch thấy rằng họ ngay lập tức bị thu hút bởi thiết kế tổng thể của ba lô. Thiết kế Bắc Âu độc đáo đến mức nó thu hút sự quan tâm của bất kỳ ai nhìn vào nó lần đầu tiên – một cảm giác thanh lịch và đẳng cấp sẽ đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch khi bạn chọn chiếc ba lô này.
 

Đáng ngạc nhiên rằng nhiều khách hàng cho rằng mức giá cao không phải là nhược điểm của ba lô Kanken. Điều này có thể là do họ cảm thấy vật liệu bền và chắc chắn, giúp chiếc ba lô có tuổi thọ lâu dài hơn. Mặc dù đây có thể không phải là chiếc ba lô du lịch tốt nhất cho những cuộc phiêu lưu nhiều ngày, nhưng chiếc ba lô này chắc chắn khiến bạn hài lòng trong bất kỳ chuyến đi bộ hoặc đi dã ngoại nhẹ. Sản phẩm này cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Không có gì lạ khi nó được xếp hạng cao và được đánh giá là một trong những chiếc ba lô du lịch châu Âu tốt nhất.

Nguồn: Trekbible

Travelgear là shop được ủy quyền phân phối balo Kanken chính hãng tại Việt Nam.

Đọc thêm

Giao hàng

Toàn quốc

Bảo hành quốc tế

Theo chính sách của nhãn hàng

Hotline miễn phí

0902 806 333