Một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang cực kì hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua chính là thác Yang Bay. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng gần 50km chính vì vậy mà nhiều du khách thường ghé tới đây để tham quan cũng như chụp hình. Cùng Travelgear lưu ngay kinh nghiệm đi thác Yang Bay Nha Trang trong 1 ngày chỉ với 300k dưới đây nhé! 

Thác Yang Bay ở đâu? Hướng dẫn đường di chuyển 

Thác Yang Bay nằm ở thôn Ngã Hai, Khánh Phú, Khánh Vinh, Khánh Hòa. Từ trung tâm thành phố Nha Trang bạn chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ cho quãng đường gần 50km là có thể dừng chân tại đây. Chính vì vậy mà bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đường đi đến thác Yang Bay ở Nha Trang khá thuận tiện và không mấy khó khăn. Để giúp bạn có thể ghé tới đây một cách đơn giản, Travelgear sẽ hướng dẫn cho bạn đường tới Yang Bay bằng nhiều phương tiện:

  • Di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng 

Từ trung tâm thành phố Nha Trang bạn di chuyển theo hướng về Diên Khánh và đến con đường mới Khánh vinh theo hướng đi Đà Lạt. Từ đây bạn tiếp tục chạy thẳng đến khu khoáng nóng Đảnh Thạnh thì chạy thêm khoảng chừng 10 phút sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn đến thác Yang Bay thì rẽ trái và đi thẳng là tới.

Lưu ý: Nếu như bạn ghé tới Nha Trang bằng xe khách thì có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy ở trung tâm thành phố. Giá thuê xe máy ở Nha Trang dao động từ 100k đến 200k/ngày tùy thuộc vào từng loại xe. Đường đi không quá khó khăn nên có thể chọn xe số hoặc xe ga đều được.

Từ trung tâm thành phố đến thác Yang Bay Nha Trang sẽ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, trên đường đi bạn có thể di chuyển với tốc độ chậm để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên  ở hai bên đường, đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đó!

  • Di chuyển bằng xe bus, xe khách

Đến thác Yangbay Nha Trang bằng xe bus cũng được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn an toàn và tiết kiệm chi phí. Từ trung tâm thành phố Nha Trang bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách hoặc xe bus. Giá vé khoảng chừng 120k/2 lượt.

Giá vé thác Yangbay 

Thác Yangbay là một địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích và thường xuyên ghé tới để tham quan cũng như đi du lịch. Nếu như bạn còn đang không biết giá vé thác Yang Bay Nha Trang bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá vé dưới đây. (Lưu ý: giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm).