Chính sách bảo hành

Phí vận chuyển, phí dịch vụ giao hàng tận nhà và tất cả các rủi ro vận chuyển liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc bảo hành sản phẩm.
 

Trường hợp không được bảo hành:

  • Tem bảo hành bị rách;
  • Sử dụng sai so với hướng dẫn dử dụng, bảo dưỡng và cảnh báo khi dùng;
  • Lỗi do sử dụng bộ lọc không đúng theo hướng dẫn sử dụng của máy;
  • Sử dụng bộ lọc hoặc viên nén làm sạch không phải sản phẩm của  cung cấp
  • Tác động bên ngoài (đá, gỗ, kẹp giấy …) trộn với hạt cà phê hoặc sử dụng hạt cà phê không phù hợp dẫn đến tắt nghẽn cối xay.
  • Việc cài đặt và sử dụng sản phẩm không phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật tại quốc gia sử dụng sản phẩm
  • Tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng hoặc bất kỳ nguyên nhân không thuộc kiểm soát của người bán.

 

Quay trở lại trang chủ:      trang chủ travelgear

 

Xem tiếp các chính sách khác:

Giao hàng

Toàn quốc

Bảo hành quốc tế

Theo chính sách của nhãn hàng

Hotline miễn phí

0902806333