Đổi trả hàng
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Travelgear
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với chi tiết như sau:
+ Đổi trả sản phẩm bị lỗi ( Do nhà sản xuất ): sau 24 giờ kề từ khi ký xác nhận trong “ Biên bản giao nhận” : ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ HOẶC HOÀN TIỀN ( không bao gồm phí vận chuyển )
+ Sản phẩm “Không bị lỗi” hoặc “Bị lỗi” do NGƯỜI SỬ DỤNG: Không áp dụng đổi trả hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
- Tem bảo hành còn nguyên: không bị rách hoặc mờ
Xem tiếp các chính sách khác: