Sài Gòn không chỉ được biết đến là một thành phố nổi tiếng với những tụ điểm vui chơi giải trí mà nơi đây còn là thiên đường của địa chỉ các quán ăn ngon ở Sài Gòn như quán lẩu cá Dân Ích, bánh mì Huỳnh Hoa, lẩu cá kèo Bà Huyện….Bài viết hôm nay chúng mình sẽ bật mí cho bạn top 12 những quán ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn để bạn đến thưởng thức. 

1. Bánh mì Huỳnh Hoa

Bánh mì là một món ăn được xem là đặc sản của ẩm thực đường phố, không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một quán bánh mì ngon, nhất là ở Sài Gòn – nơi được xem là “thánh địa” của những chiếc bánh mì ngon bổ rẻ tuy không hẳn là một trong những những quán ăn ngon và đẹp ở Sài Gòn.

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Bánh mì Huỳnh Hoa đã tồn tại từ khá lâu đời, không chỉ được nhiều người Sài Gòn yêu thích mà ngay cả những vị khách du lịch cũng muốn được thưởng thức một lần cho biết hương vị. Một ổ bánh mì tại đây có giá 40k thế nhưng chúng lại có rất nhiều đồ ăn bên trong như pate, chả, giò, xúc xích, jambong, thịt hun khói, chà bông… cùng với các loại rau ăn kèm. Đặc biệt nhất là phần nước sốt được làm rất riêng mà không phải nơi đâu cũng làm được.

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Nơi đây là một trong những quán ăn ngon ở Sài Gòn bắt đầu bán từ 2h30 chiều cho tới 10h đêm, chính vì vậy để có thể thưởng thức món bánh mì trứ danh lâu đời này thì thời điểm lý tưởng nhất chính là vào khoảng xế chiều. Đừng bỏ quá một trong những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn này nhé!

Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành Quận 1. 

Giờ mở cửa: từ 14h30 đến 22h 

2. Bánh xèo Đinh Công Tráng

Nếu như bạn đang tìm cho mình các quán ăn ngon giá rẻ ở Sài Gòn nổi tiếng lâu đời thì chắc chắn sẽ phải nghe cái tên bánh xèo Đinh Công Tráng vô cùng quen thuộc phải không nào? 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Khác với những nơi bán bánh xèo nổi tiếng, món bánh xèo Đinh Công Tráng được chế biến rất riêng với hương vị của bột bánh thơm lừng thêm vào đó mà mùi vị ngậy của trứng gà. Nhân bánh được nêm nếm gia vị rất vừa miệng chứ không hề bị nhạt hay quá đậm đâu nhé. Đặc biệt, khi ăn bánh xèo bạn sẽ cuốn cùng với rất nhiều loại rau sống, rau củ quả như dưa chuột, chuối xanh, khế, thơm…chấm với nước mắm chua ngon đảm bảo ngon không cưỡng nổi. 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Ghé thăm Sài Gòn chắc chắn bạn không nên bỏ qua món bánh xèo nổi tiếng nhất trong các quán ăn ngon ở Sài Gòn quận 1 này. So với những quán bánh xèo khác có thể ở đây có giá cao hơn chút xíu, thế nhưng đảm bảo “đắt xắt ra miếng” luôn ý.

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Bánh xèo thập cẩm được xem là một món ngon nhất tại đây, thế nhưng chúng lại có giá khoảng 120k/phần cơ đấy, nhưng tin mình đi, phải 2-3 người ăn mới hết đó. Ngoài món bánh xèo, ở quán này này còn có thêm món cuốn tôm cũng rất ngon. Không chỉ có khách địa phương ghé tới thường xuyên thôi đâu nhé và nơi đây còn được khách du lịch nước ngoài yêu thích và bình chọn là một trong các quán ăn ngon tại Sài Gòn nữa đó!

Địa chỉ: Số 46A Đinh Công Tráng, phường Tân Định, Quận 1. 

Giờ mở cửa: Sáng từ 10h – 14h, Tối từ 16h đến 21h

3. Bánh mì Hòa Mã – những quán ăn sáng ngon ở Sài Gòn. 

Nhắc đến các quán ăn sáng ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích hiện nay chắc chắn bạn không nên bỏ qua món bánh mì Hòa Mã nức tiếng ở quận 1 đã tồn tại từ rất nhiều năm. 

Các quán ăn sáng ngon ở Sài Gòn

Bánh mì Hòa Mã hay còn gọi là bánh mì chảo. Sở dĩ có cái tên như vậy là bởi thay vì cho các nguyên liệu vào bên trong ổ bánh mì thì tại đây bạn sẽ được thưởng thức một cách thật khác biệt. Các nguyên liệu chính như trứng ốp, pate, thịt nguội, chả, giò…sẽ được đặt trong một chiếc chảo nhỏ và chế biến trực tiếp trên bếp, khiến cho người ăn luôn cảm thấy nóng hổi và rất ngon miệng. 

Các quán ăn sáng ngon ở Sài Gòn

Quán bán từ sáng sớm thế nhưng tại đây thường xuyên rơi vào cảnh không có chỗ để ngồi, chính vì vậy nếu muốn thưởng thức được món bánh mì này bạn hãy chịu khó xếp hàng và chờ đợi nhé!

Địa chỉ:  53 Cao Thắng, quận 3

Giờ mở cửa: 7h – 10h

4. Bún vịt Lê Văn Sỹ 

Nếu như bạn là tín đồ của những món được làm từ vịt mà chưa biết tới các quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ thì phải note ngay lại địa chỉ của quán bún vịt Lê Văn Sỹ nổi tiếng này thôi! Nơi đây cũng là một trong những quán ăn gia đình ngon ở Sài Gòn nếu bạn muốn có những bữa ăn ngon ấm cúng cùng mức giá bình dân.

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Mặc dù quán nằm ở trong hẻm thế nhưng tại đây luôn đông nghìn nghịt, thậm chí vào những giờ cao điểm còn không có chỗ ngồi nữa đó. Thịt vịt được chọn lọc từ những con có thịt chắc mà ngon nhất. Đặc biệt khi thưởng thức bạn sẽ không ngửi thấy mùi hôi hay khó chịu từ vịt đâu nhé, hơn nữa chúng còn không quá mỡ hay quá nạc, đảm bảo khi đã được thưởng thức sẽ khiến bạn thấy nhớ mãi. 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Ngoài món thịt vịt chặt ăn kèm cùng với rau sống thì tại quán này còn có thêm món bún, miến vịt cũng rất thích hợp để bạn ăn tối. Nước dùng chế biến đậm đà, vừa miệng ăn cũng là một điểm cộng của quán. 

Địa chỉ:  281/26/7 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình

Giờ mở cửa: 15h30 – 20h

5. Cháo lòng bà Út – một trong những quán ăn vỉa hè ngon ở Sài Gòn

Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết quán cháo lòng bà Út đã tồn tại ở Sài Gòn đã hơn 80 năm qua. Nơi đây cũng là một trong những địa chỉ quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn. Mặc dù đã được trải qua nhiều thế hệ khác nhau thế nhưng hương vị của món ăn dân dã này dường như chẳng hề thay đổi chút nào. Quán nằm trên con phố ẩm thực nổi tiếng ở quận 1 chính vì vậy tại đây thường xuyen đông khách, thậm chí có những lúc bạn còn phải ngồi chờ nữa đó. 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Không gian quán rộng rãi và khá sạch sẽ, các nguyên liệu được bọc túi bóng bên ngoài giúp đảm bảo vệ sinh. Một tô cháo lòng tại đây có đầy đủ các nguyên liệu như lòng, dạ dày, gan, huyết, dồi rán…thêm vào đó là hương vị thơm nồng của chút hành và các loại rau sống ăn kèm. 

Các quán ăn ngon mà rẻ ở Sài Gòn

Nếu thưởng thức món cháo lòng nức tiếng đã lâu bạn cũng đừng quên gọi thêm vài chiếc quẩy để ăn cùng nhé, đảm bảo ngon tuyệt vời đó! Một tô cháo tại đây cũng không hề rẻ chút nào thế nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức những nguyên liệu sạch sẽ được chế biến đậm đà, ngon miệng thì quả thực rất đáng đồng tiền bát gạo phải không nào?

Quán bắt đầu mở cửa từ sáng sớm, khoảng từ 6h sáng và phục vụ đến khoảng 11h, thế nhưng chỉ vào khoảng 10h tối quán đã bắt đầu hết veo rồi, do đó nếu muốn thưởng thức bạn hãy ghé tới quán sớm một chút nha!

Địa chỉ: 193 Cô Giang, Quận 1

Giờ mở cửa: 6h – 11h 

6. Hủ tiếu mì cật Trương Định

Nhắc đến danh sách các quán ăn ngon ở Sài Gòn chắc chắn người ta sẽ không thể không nhắc đến món hủ tiếu đặc sản lừng danh này. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một quán hủ tiếu ngon tại đây thế nhưng mỗi quán lại có một hương vị khác nhau, trong đó nhất định phải thưởng thức một lần tô hủ tiếu mì cật trên đường Trương Định, quận 1. 

Hủ tiếu mì cật

Bật mí cho bạn, quán hủ tiếu này đã có từ rất lâu đời, và đã tồn tại suốt hơn nửa thế kỉ vừa qua và là một trong những quán hủ tiếu đầu tiên có mặt ở Sài Gòn. Điều tạo nên sức hút mê hoặc trong tô hủ tiếu này có lẽ chính là bởi miếng tim cật được thái lát rất to, dai giòn và có hương vị đậm đà, khó cưỡng lại được. Chình vì vậy mà Hủ tiếu mì cật Trương Định luôn được nhắc tới trong những quán ăn ngon mà rẻ ở Sài Gòn. 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Khi bắt đầu có khách gọi món, chủ quán cho một ít vì và hủ tiếu cùng với giá trần qua một nồi nước sôi sau đó trộn cùng một chút gia vị đặc trưng như tiêu, muối, sa tế và nước sốt sền sệt bí quyết của quán. Phía bên trên là một miếng tim cật được thái thuộc dạng “khủng” cùng một chút thịt nạc, hành hoa, cuối cùng chan thêm nước lèo thơm lừng và nóng hổi bên trên. 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Nước lèo được ninh từ xương hầm kĩ chính vì vậy chúng có vị ngọt thanh rất dễ ăn. Sợi mì và hủ tiếu được trần qua giúp cho giữ được độ dai và mềm chứ không hề bị nát đâu nhé! Đặc biệt, sợi mì và hủ tiếu tại quán ăn này được chính tay người nhà làm theo công thức gia truyền do vậy so với những quán khác, sợi mì tại đây thường to và tròn hơn, nhất là khi dù ở trong nước nóng lâu chúng cũng không hề bị nát. 

Ngoài hủ tiếu tim cật nổi tiếng trứ danh,tại đây còn có thêm món hủ tiếu xương cũng rất ngon. Xương được hầm kĩ trong nhiều giờ và có rất nhiều thịt mềm dai, nêm gia vị đậm đà, dễ ăn. 

Địa chỉ: 62 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1

Giờ mở cửa: sáng từ 6h đến 11h, tối từ 16h đến 20h

7. Dim sum Tiến Phát

Sài Gòn có một quận 5 được ví von giống như một China Town chính vì vậy tại đây có khá nhiều các quán ăn ngon ở Sài Gòn nổi tiếng mang đậm hương vị của các món Tàu. Một trong số đó chắc chắc phải kể đến quán Dim sum Tiến Phát vừa ngon vừa đẹp. 

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Mặc dù không quá sang trọng hay thiết kế bắt mắt như những quán dim sum khác ở Sài Gòn thế nhưng nếu bạn đã ghé thăm Tiến Phát chắc chắn sẽ có cảm giác giống như đang được thưởng thức tại một quán ăn nào đó ở bên Hong Kong cơ chứ! Không gian quán rộng rãi và được bày trí rất sạch sẽ thoáng đãng. Du đông khách thế nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức đâu nhé!

Các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Các món dim sum mà nhất định bạn phải thử gọi một lần có thể kể đến như xíu mại tôm, xíu mại cua, bánh cuốn tôm, bánh bao xá xíu….hay nhâm nhi tráng miệng với bánh bao kim sa, bánh xốp trứng gà thơm và béo ngậy. Điều tạo nên sự đặc biệt cho quán ăn này chính là phần nước chấm được chế biến rất riêng, những cực dễ ăn, đảm bảo nếu ăn một lần bạn sẽ muốn được thưởng thức thêm nhiều lần nữa đó! Nơi đây cũng là quán ăn Thái ngon ở Sài Gòn đấy ngoài phục vụ đồ Trung.

Mỗi phần dim sum tại đây thường có mức giá khoảng từ 20-50k, so với các quán sang chảnh khác thì Tiến Phát lại được yêu thích bởi giá rẻ và có thể thưởng thức trọn hương vị nhất, rất xứng đáng để xếp dim sum Tiến Phát vào trong danh sách những quán ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn. Tuy nhiên, quán chỉ bán từ sáng cho đến tầm 12h trưa mà thôi. 

Địa chỉ: 18 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5

Giờ mở cửa: 6h – 12h30

8. Bột chiên Đạt Thành – các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn

Sài Gòn có lẽ không thiếu những quán ăn vặt nổi tiếng thế nhưng đối với người dân Sài Gòn nói riêng và khách du lịch nói chung thì món bột chiên vẫn luôn được ưu ái giữa muôn vàn món ăn vặt ngon ở thành phố hoa lệ này. Có khá nhiều quán bán bột chiên ngon thế nhưng ngon nhất và có hương vị riêng nhất thì phải nhắc tới quán bột chiên Đạt Thành nức tiếng. 

Khác với các quán ăn lề đường ngon ở Sài Gòn, bột chiên Đạt Thành trước đây cũng nằm tại vỉa hè thế nhưng vài năm trở lại đây quán được phục vụ trong nhà, không gian cũng sạch sẽ hơn rất nhiều. Điều tạo nên sự hấp dẫn ở món ăn vặt này chính là bột được làm từ loại gạo ngon sau đó cắt thành những miếng vừa ăn và đem chiên giòn sao cho miếng bột không bị cứng, giòn tan bên ngoài nhưng bên trong lại mềm dẻo, ngon tuyệt. 

Những quán ăn ngon ở Sài Gòn

Mỗi một suất bột chiên thường được kèm theo 2 trứng chính vì vậy một phần thường khá nhiều và rất đầy dặn, thơm lừng của mùi bột hòa cùng với vị béo ngậy của trứng. Đặc biệt, một phần bột tai đây được ăn kèm cùng với một đĩa đồ chua giúp bạn không bị ngấy khi ăn. Bột chiên khi thưởng thức sẽ được chấm cùng với nước mắm chua ngọt, pha rất vừa miệng chứ không hề qá đậm đâu nhé. Quán cũng được mệnh danh là quán ăn Việt Nam ngon ở Sài Gòn

Những quán ăn ngon ở Sài Gòn

Một suất thường chỉ có giá khoảng 26k thế nhưng lại có rất nhiều, đảm bảo ăn bao no, giá bao rẻ. Ngoài bột chiên, quán còn phục vụ thêm khá nhiều món ăn vặt khác như bánh khoai môn, bánh hẹ, bò bía hay há cảo, gỏi bò để bạn thưởng thức nữa đó. Cùng note ngay lại địa chỉ các quán ăn ngon ở Sài Gòn quận 3 này nhé!

Địa chỉ:  277 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

Giờ mở cửa: 14h – 23h

9. Xôi chè Bùi Thị Xuân – quán ăn ngon ở Sài Gòn quận Bình Thạnh

Trong danh sách các quán ăn ngon tại Sài Gòn này chúng mình sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ bán xôi lâu đời mà bất kì người dân Sài Gòn nào cũng thấy thích thú chính là quán xôi chè Bùi Thị Xuân. Được mở bán từ năm 1977, ban đầu quán chỉ là một quán nhỏ ven đường thế nhưng hơn 40 năm qua xôi chè Bùi Thị Xuân đã trở thành một hệ thống lớn tại Sài Gòn với rất nhiều cơ sở khác nhau. 

đĩa xôi gà

Nếu bạn đang tìm cho mình một các quán ăn tối ngon ở Sài Gòn thì nhất định phải ghé tới đây để thưởng thức những món xôi bao ngon này nhé. Quán mở cửa đến khá muộn, khoảng hơn 11h đêm nữa đó! Nơi đây cũng là một trong những quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn mà các tín đồ yêu thích ăn uống không nên bỏ qua. 

Đặc biệt nhắc đến xôi Bùi Thị Xuân người ta sẽ ấn tượng ngay với hơn 10 món xôi đa dạng và phong phú với những nguyên liệu khác nhau như pate, thịt xá xíu, gà xé, mắm tép….thế nhưng nức tiếng nhất thì chắc chắn phải kể đến món xôi gà và xôi xá xíu tại đây. Thịt được chế biến và nêm nếm các loại gia vị vừa ăn, đậm đà. Xôi nấu từ gạo nếp ngon, dẻo nhưng ăn không bị quá ngấy đâu nhé!

Ngoài các món xôi mặn, tại đây cũng có thêm xôi ngọt cho bạn lựa chọn như xôi gấc, xôi lá cẩm, rất phù hợp làm gợi ý cho quán ăn khuya ngon ở Sài Gòn. Đặc biệt, sau khi thưởng thức xong những đĩa xôi hấp dẫn bạn có thể tráng miệng với những lỳ chè cực ngon tại các quán ăn ngon ở Sài Gòn này nữa đó! Nếu đêm ở Sài Gòn mà thèm ăn thì các bạn có thể tham khảo nơi đây làm một trong những quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn.

Địa chỉ: Cơ sở 1: 111 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Cơ sở 2: 160 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp

Cơ sở 3: 33 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30

10. Quán chay Đóa Sen Vàng – những quán chay ngon ở Sài Gòn

Có khá nhiều các quán ăn chay ngon rẻ ở Sài Gòn để bạn lựa chọn nhưng thay vì ăn tại những quán bình dân thì nhiều người lại thường ghé tới các quán ăn được thiết kế đẹp mắt, không gian thoáng đãng để giúp cho tâm hồn được thanh tịnh. 

Những quán ăn chay ngon ở Sài Gòn

Menu các món ăn tại cơm chay Đóa sen vàng thường khá đa dạng như cơm tấm vì chả xíu, hủ tíu bò, bánh mì carri, cho tới những món ăn ngon như lẩu riêu chay, lẩu thái cùng với một số món âu chay khác….Các nguyên liệu tại đây thường được làm từ các loại bột được chế biến ngon miệng với những nguyên liệu và gia vị đặc biệt giúp cho món chay có hương vị vẫn như được như những món ăn thông thường.

Những quán chay ăn ngon ở Sài Gòn

Khác với các quán chay ngon ở Sài Gòn khác, tại đây menu quán thường đi kèm hình ảnh giúp bạn có thể dễ dàng gọi món hơn. Đặc biệt, không quan những quán ăn chay ngon ở sài gòn tại Đóa Sen Vàng tương đối rộng rãi, đồ ăn được bày trí đẹp mắt giúp bạn có thể thưởng thức vô cùng ngon miệng. 

Địa chỉ quán ăn ngon đẹp ở Sài Gòn: 253/8 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận.

Giờ mở cửa: 8h – 22h

11. Cơm thố Osaka – các quán ăn Nhật ngon ở Sài Gòn

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ các quán ăn ngon lạ ở Sài Gòn vậy thì thử ghé nhà hàng Nhật để thưởng thức nhé!Không chỉ có nhiều món ăn của Trung thôi đâu mà nơi đây còn là sự giao thoa của rất nhiều nền ẩm thực của các nước khác nhau, đặc biệt là Nhật Bản nữa đó. Một trong những quán ăn Nhật ngon ở Sài Gòn chắc chắn phải kể đến cái tên cơm thố Osaka – một địa chỉ các quán ăn ngon ở Sài Gòn món ngoại giá Việt được nhiều người yêu thích. 

Tại quán ăn ngon và đẹp ở Sài Gòn Osaka có khá nhiều món để bạn lựa chọn như sushi, mì ramen, bánh xòe Nhật Bản…thế nhưng nếu đã ghé tới quán ăn này thì chắc chắn bạn phải thưởng thức món cơm thố Nhật cực ngon tại đây. Cơm thố được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon trong nước cũng như nhập khẩu từ Nhật Bản với phần bên trong có rau cải, trứng, thịt băm và sốt teriyaki ăn kèm với gà nướng rắc mè phía trên đảm bảo ngon không cưỡng nổi luôn đó mặc dù nơi đây không phải là quán ăn ngon bình dân ở sài gòn

Quán Nhật ăn ngon ở Sài Gòn

Giá tại quán ăn shushi ngon ở Sài Gòn tại Osaka cũng không quá đắt đỏ đâu nhé, chỉ với mức giá khoảng từ 40-150k cho 1 món ăn là bạn đã có thể thưởng thức no nê rồi. Bên cạnh đồ ăn cực ngon thì đồ uống tại quán này cũng được pha chế độc đáo với những hương vị rất riêng nữa đó! Bên cạnh đồ Nhật các bạn cũng có thể tham khảo một số quán ăn thái ngon rẻ ở Sài Gòn

Địa chỉ: 64 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5

Giờ mở cửa: 11h – 22h

12.  Quán ăn gia đình ngon rẻ ở Sài Gòn lẩu cá Dân Ích

Nếu bạn đang tìm cho mình các quán ăn nhậu ngon ở Sài Gòn thì chắc chắn phải nhắc đến cái tên lẩu cá Dân Ích. Quán đã tồn tại hơn nửa thế kỉ ở Sài Gòn, không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà món ăn này còn là một “mồi nhậu” của rất nhiều người, đặc biệt là với những người trung niên và các cụ già tại đây. Nơi đây là một trong những các quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn.

Những quán ăn tối ngon ở Sài Gòn

Điều đặc biệt ở món lẩu cá Dân Ích này chính là chúng được đặt trong chiếc nồi “cù lao” ngày xưa và có bếp cồn ở phía bên trong. Một nồi thường khá to và có đầy đủ các nguyên liệu chính ở bên trong như tôm, cá, mực nước tro, chả cá cùng với thịt và gân bò dai giòn sần sật ăn ngon tuyệt. Là một trong những quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn mà bạn nên ghé nếu muốn tìm các quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn.

Những quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn

Nước dùng được nấu với cà chua và ninh từ xương ống cùng các loại hải sản khiến chúng có vị ngọt thanh, không quá chua và rất dễ ăn. Một nồi tại đây luôn ngập tràn các đồ ăn kèm khác. Đặc biệt, thưởng thức lẩu cá Dân Ích phải ăn cùng với mì trứng hoặc bánh đa mới cảm nhận được vị ngon tuyệt. 

Địa chỉ: 99 Đường Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5

Giờ mở cửa: 16h – 22h

Trên đây là những gợi ý của mình về các quán ăn ngon ở Sài Gòn. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn không còn phải thắc mắc ăn gì ở Sài Gòn nữa. Nếu bạn còn biết thêm các quán ăn ngon rẻ tại Sài Gòn nào khác thì hãy giới thiệu cho chúng mình bằng cách để lại comment phía dưới nhé! Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi. 

» Xem thêm: Ăn Gì Ở Đà Lạt? 25 Đặc Sản Đà Lạt Nhất Định Phải Thử