Với những gợi ý mặc gì đi biển được chúng mình tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây các bạn gái có thể yên tâm nổi bật dưới nắng hè rực rỡ. Và đừng quên thêm vào set đồ đi biển của bạn những item này nhé!

Bạn gái diện bikini dáng liền cổ yếm kết hợp turban và kính đi biển

Với chuyến du lịch biển sắp tới chắc hẳn các bạn đang khá đau đầu trong việc lựa chọn thời trang đi du lịch sao cho phù hợp và nổi bật nhất phải không? Trong bài viết này chúng mình sẽ bật mí cho các bạn bí kíp mặc đẹp khi đi biển chỉ với những item váy vóc, giày dép mũ nón, áo quần, phụ kiện đi biển cực đơn giản mà ai cũng có sau đây. Chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn, cuốn hút và lộng lẫy hơn rất nhiều đấy.

Các bạn nam có thể tham khảo cách mix đồ đẹp tại đây:15 Style trang phục đi biển cho nam

3 tips mặc đẹp khi đi biển

Lựa chọn những bộ cánh đẹp để sẵn sàng đồng hành cho chuyến đi biển sắp tới, bạn cũng nên lưu ý về một số quy tắc mặc đẹp dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhé!Nữ tính trong đầm trắng maxi dài kết hợp cùng túi cói khi đi biển

Hạn chế các trang phục tối màu

Trên thực tế thì những trang phục tối màu như màu đen hay xanh tím than sẽ khiến bạn có cảm giác nóng hơn khi mặc trên biển. Bên cạnh đó khi lựa chọn cách mix đồ đi biển cho nữ với những trang phục màu đen hoặc màu tối có thể khiến cho bạn có phần già dặn hơn hoặc không hợp với khung cảnh xanh tươi của nơi biển xanh cát trắng. Chất vải lụa mềm và màu trắng là một trong những xu hướng được nhiều chị em yêu thích.

Lựa chọn các trang phục giúp bạn khoe vóc dáng

Bí kíp mix đồ đi du lịch mùa hè để có những bức hình chụp đẹp và nổi bật khi ở biển đó là bạn nên lựa chọn quần áo đi biển hay váy vóc có thể tôn tối đa vóc dáng hay những lợi thế về ngoại hình của mình. Chắc chắn chẳng ai đi biển mà muốn lựa chọn những bộ trang phục kín cổng cao tường hay có kiểu dáng nặng nề và kém năng động tươi tắn đâu!

Khéo léo kết hợp phụ kiện đi kèm

Lựa chọn những trang phục, quần áo mặc đi biển tươi sáng nhưng không có nghĩa là quá lòe loẹt hay phụ kiện đi kèm với trang phục cũng vậy, phải thật phù hợp các bạn nhé!

Những chiếc váy maxi họa tiết cùng mũ rộng vành luôn là gợi ý lý tưởng cho các bạn gái

Những item cho phụ kiện đi biển không thể thiếu của bạn như mũ đi biển cói, dép đi biển kiểu dép lào hay dép sandal, kính râm và các áo khoác ngoài đồ bikini đi biển cũng là những gợi ý hữu ích mà bạn nên tham khảo để phối đồ đi biển sao cho phù hợp và nổi bật nhất.

Con gái chúng mình muốn tham khảo những bộ cánh đẹp khi du lịch biển thì đừng bỏ qua những gợi ý về trang phục đi biển “hễ mặc là đẹp” trong list những gợi ý sau đây để chuẩn bị sắm đồ đi biển nhé!

33+ cách mix trang phục đi biển 2020 đẹp cho nữ

Bikini đi biển đơn màu Coban

Năm nay những chiếc bikini đi biển đánh dấu sự lên ngôi của tông màu coban, nếu không thích những trang phục hoàn toàn một màu xanh lét chói lọi các bạn có thể tham khảo mẫu bikini xanh coban kế hợp màu trắng để tạo nên sự hài hòa nhất định cho tổng thể trang phục nhé! Đây là xu hướng thời trang áo tắm đẹp rất được các sao ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Ca sĩ Minh Hằng diện bikini xẻ màu xanh Coban

Diện đồ đi biển với áo trễ vai mix quần short bò

Chắc chắn đây là 2 item rất đỗi quen thuộc có mặt trong tủ đồ của các bạn gái mà cô nàng nào cũng sở hữu phải không? Mở đầu cho những gợi ý mặc gì khi đi biển sẽ là áo trễ vai đi biển mix quần short bò.

Gợi ý đi biển mặc gì cùng áo trễ vai và quần short rách gấu

Đi biển mặc váy rất đẹp nhưng mặc quần cũng đẹp và phong cách không kém. Đây cũng là style đi chơi được rất nhiều bạn trẻ năng động lựa chọn. Nếu như cần các mẫu quần đi biển cho nữ hoặc quần đi biển nam dạng vải hay để kết hợp với đi bơi, bạn hãy tham khảo thêm tại đây nhé: https://travelgear.vn/quan-di-bien-nam-nu/

Vừa năng động lại có nét trẻ trung nữ tính, đó là sự kết hợp đồ đi biển đơn giản nhưng không kém phần nổi bật giữa sự kết hợp của mẫu quần áo đi biển với trễ vai có họa tiết kẻ ngang và một chiếc quần short bò nghịch ngợm. Đây chắc chắn sẽ là trang phục dạo biển phù hợp nếu bạn gái chúng mình chưa biết đi biển mặc gì cho phù hợp.

TIPS: Các bạn có thể mix trang phục phù hợp hơn khi kết hợp cùng với một chiếc sandal mảnh, vừa dễ dàng di chuyển và cũng tăng thể nét duyên dáng và nữ tính cho trang phục thời trang biển của mình.

Bra đi biển + mũ cói

Đi du lịch nên mặc gì đây? Thật tuyệt nếu trong những ngày hè du lịch biển của bạn có sự góp mặt của những chiếc áo bra đẹp mỏng manh, quyến rũ và gợi cảm. Các bạn có thể kết hợp trang phục này với một chiếc mũ cói vành rộng xinh xắn. Sử dụng bra cũng là một trong những gợi ý hay cho các bạn muốn tham khảo những mẫu áo tắm kín đáo.

Cô gái cá tính với mũ cói rộng vành và áo bra lưới đi biển

Bikini cổ V khoét ngực

Mẫu bikini cổ V dáng liền là một trong những xu hướng bikini đi biển được ưa chuộng từ mùa hè năm ngoái và cho đến nay dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nàng nào chưa sở hữu cho mình item này thì nên sắm ngay đi nhé!

Hot girl Salim diện bikini vàng thiết kế cổ V khoét ngực gợi cảm

Mẫu bikini này được xem là rất tôn dáng và phù hợp với mọi vóc dáng bạn gái, bên cạnh đó còn phát huy hiệu quả tối đa trong việc che đi vòng bụng thừa mỡ nữa đó.

Váy đi biển chất satin

Chất satin hay được hiểu nôm na là chất liệu lụa bóng mang đến cho bạn gái vẻ ngoài sang chảnh và tất nhiên là chẳng kém phần cuốn hút.

Váy đi biển chất liệu satin mang đến vẻ đẹp căng tràn sức sống cho các bạn gái

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy dáng ôm mềm mại chất liệu satin cùng màu sắc nổi bật để có thể uyển chuyển và tự tin hơn khi đi du lịch biển.

TIPS: Với những bạn gái sở hữu thân hình hơi mũm mĩm nên tránh lựa chọn các loại váy satin có màu sắc sáng, nên chọn màu đen hoặc tông màu tối để che đi khuyết điểm.

Croptop mix quần short bò – Style đi biển cho nàng năng động

Ngoài những bộ trang phục nữ tính cùng váy vóc điệu đà để mix đồ đi du lịch mùa hè thì chắc chắn bạn cũng nên làm mới phong cách thời trang đi biển của mình với những trang phục năng động nhưng vẫn có hiệu ứng tốt trong việc tăng vóc dáng của bạn nếu chưa biết đi biển nên mặc đồ gì.

Các bạn gái có thân hình mũm mĩm nên kết hợp croptop cùng quần short bò và áo khoác họa tiết bên ngoài

Nếu chưa biết đi biển mặc gì năng động nhất thì gợi ý phù hợp dành cho các bạn nữ chúng mình chính là quần jeans mix cùng áp crotop hở bụng sẽ là mẫu quần áo bơi khá phù hợp. Không hẳn là thời trang du lịch biển mới nhất năm nay tuy nhiên trang phục giúp bạn khoe được triệt để vóc dáng và giúp tôn vòng 2, vòng 3 khá hiệu quả.

TIPS: Nếu bạn lo lắng về vòng 2 có nhiều mỡ thừa thì có thể lựa chọn những chiếc quần jeass hay quần short có phần cạp cao hơn một chút để có thể tạo hiệu ứng vòng eo quyến rũ và thon nhỏ hơn nhé! Một chiếc áo khoác kimono bên ngoài cũng sẽ là sự kết hợp đẹp đấy!

Váy kẻ caro

Một lựa chọn được xem là an toàn cho mọi cô nàng khi tham khảo cách phối đồ đi biển cho nữ phù hợp với vóc dáng của bản thân. Và mình nghĩ rằng mỗi bạn gái cũng nên có cho mình một chiếc váy kẻ caro trong tủ đồ để có thể lựa chọn mặc đi chơi, đi du lịch, đi biển hay dạo phố đều rất phù hợp.

Váy kẻ caro kết hợp với các phụ kiện đi biển như mũ cói, túi cói và dép sandal

Váy kẻ caro được xem là gợi ý hữu ích cho những cô nàng chưa biết mặc gì đi biển cho phù hợp hay ngại phối đồ đi du lịch biển cầu kì. Ngay cả với những bạn gái sở hữu thân hình hơi mũm mĩm đôi chút cũng có thể “bon chen” với cách chọn đồ đi biển này được luôn!

TIPS: Khi lựa chọn những bộ váy kẻ caro các bạn có thể lựa chọn tông màu xanh pastel hay caro đen trắng là phù hợp để đi biển nhất.

Áo 2 dây đi biển + quần short tua rua

Vừa nóng bỏng xinh xắn nhưng lại chẳng kém phần gợi cảm đó là tất cả những gì mà quần short cùng áo 2 dây mang lại khi kết hợp thành một trang phục hoàn chỉnh. Chẳng cần đến những item cầu kì. Chỉ với những trang phục mà bạn gái nào cũng có trong tủ đồ này đã giúp bạn trở nên nổi bật và tôn dáng hơn rất nhiều.

Bạn nữ nóng bỏng và thời thượng với kính raybanm quần short và áo 2 dây

TIPS: Lựa chọn loại áo 2 dây bản to nếu bạn có phần vai thô hoặc có mỡ thừa, ngược lại với những bạn gái sở hữu thân hình gầy có thể tự tin diện những chiếc áo 2 dây mảnh.

Váy maxi tầng

Có vẻ như đồ maxi đi biển vẫn luôn là item hữu ích và chưa bao giờ là lỗi mốt cho mọi cô nàng. Tuy nhiên thay vì maxi dáng dài theo kiểu truyền thống các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫy váy đi biển cách điệu một chút theo dạng tầng xòe sẽ khá phù hợp. Đặc biệt là với những cô nàng có vóc dáng gầy hay là gợi ý tương đối phù hợp làm đầm maxi đi biển cho người thấp.

Các bạn gái kết hợp phong cách nữ tính với váy maxi tầng trắng và mũ cói, túi cói đi biển

TIPS: Nếu lựa chọn các đầm đi biển tầng bạn nên ưu tiên những mẫy váy có kiểu dáng eo thắt và xòe dần ở bên dưới sẽ mang đến cảm giác thon gọn và không bị quá nặng nề hay thùng thình khi diện chúng. Kết hợp với một chiếc giày sneaker cũng là cách phối hợp chuẩn không cần chỉnh nếu bạn chưa biết đi tắm biển mặc đồ gì.

Mũ rộng vành buộc dây + kimono hoa

Những chiếc mũ rộng bành có thiết kế dây buộc dường như vẫn là lựa chọn ruột khi được kết hợp với nhiều trang phục đi biển khác nhau và càng phù hợp hơn khi được mix cùng những chiếc áo kimono duyên dáng mềm mại có họa tiết hoa như cô nàng Park Sora đang mặc.

Cô nàng Park Sora diện mũ rộng vành buộc dây và kimono hoa

Bikini + chân váy

2 item tưởng chừng chẳng có chút gì liên quan ấy vậy mà khi kết hợp lại tạo nên một trang phục hoàn chỉnh và là cứu cánh lý tưởng cho những cô nàng sở hữu vóc dáng nấm lùn.

Sĩ Thanh nóng bỏng với Bikini trắng kết hợp cùng chân váy ôm màu vàng
Nguồn: internet

 

TIPS: Các bạn nên chọn những mẫu biikini dáng liền, ôm sát sẽ dễ dàng kết hợp cùng chân váy giúp tôn lên vóc dáng xinh xắn và yêu kiều của mình nhé!

Lựa chọn đồ đi biển đẹp với bikini họa tiết

Mặc đồ đi biển sao cho đẹp và nổi bật. Chắc chắn nhiều bạn gái sẽ có xu hướng lựa chọn những trang phục bikini màu trơn, tuy nhiên xu hướng thời trang đi biển 2020 lại thiên về những bộ cánh bikini có màu sắc hay họa tiết rực rỡ một chút. Chính vì vậy mà trong công cuộc tìm kiếm đi biển mặc gì đẹp và hợp trend nhất, các bạn cũng đừng bỏ qua gợi ý về một chiếc bikini có vẻ ngoài nổi bật chút xíu nhé!

Park Sora trong bộ kimono xẻ tà họa tiết

Về lựa chọn các trang phục bikini mặc đi biển cũng rất đa dạng. Các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với vóc dáng của mình như bikini 2 mảnh, liền hoặc cúp ngực, trễ vai. Thay vì đau đầu trong cách mix quần áo đi biển sao cho phù hợp các bạn hãy lựa chọn những mẫu bikini màu sắc như thế này.

TIPS: Có một lưu ý nho nhỏ dành cho những bạn gái đang băn khoăn lựa chọn đồ tắm biển với bikini đó là những bạn có vòng 2 hơi mũm mĩm một chút có thể ưu tiên mẫu bikini liền để có thể che được những nhược điểm cơ thể mà vẫn giúp tôn dáng tốt nhất nhé!

Áo croptop đi biển + skinny cạp cao

Hãy học ngay cách phối đồ vừa chất chơi vừa cuốn hút gợi cảm của cô nàng Châu Bùi với sự kết hợp của một chiếc áo croptop đi biển và quần skinny cạp cao để mang đến cho bạn gái vẻ ngoài năng động. Nếu chưa biết đi biển mặc gì thì đây là lựa chọn cực kì phù hợp.

Áo croptop thắt nơ cùng skinny cạp cao là lựa chọn của Châu Bùi khi đi biển

Gợi cảm với váy xẻ cao

Đi biển mặc gì cho đẹp, gợi cảm và nổi bật nhỉ? Một chiếc đầm xẻ cao với thiết kế hở lưng sẽ là lựa chọn giúp bạn khoe khéo vóc dáng của mình một cách “chanh sả” mà không hề quá lộ liễu hay phô trương đâu nhé!

Cô gái mặc váy xẻ tà cao màu đỏ cùng mũ cói

Thông thường những mẫu váy hở lưng thường có phần dây đan phía sau rất đẹp với kiểu dáng dài đặc trưng. Các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu váy dây đan dài có màu sắc nổi bật để tôn lên vóc dáng cũng như làn da của mình trong nắng hè nhé! Các bạn có thể chuẩn bị đồ đi biển của mình với một trong những mẫu trang phục thời trang đẹp nhất này!

TIPS: Lựa chọn những mẫu váy hở lưng, các bạn nên ưu tiên những trang phục có phần eo ôm sát hơn là dạng váy rộng. Cách lựa chọn này sẽ giúp thân hình của bạn thêm thon gọn cũng như ăn gian chiều cao một cách tối đa.

Mix đồ đi chơi biển với áo khoác kimono đi biển + Bikini

Lựa chọn khá phổ biến với áo kimono đi biển mix cùng bikini cho gợi ý mặc gì đi biển của bạn. Phong cách mặc đồ đi biển này khá phù hợp cho những cô nàng ngại mặc bikini hở, đặc biệt giúp vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh hơn. Đây là mẫu áo khoác đi biển rất được ưa chuộng trong mọi mùa hè.

Cô gái tươi tắn trong bộ bikini kết hợp áo khoác kimono, túi cói và mũ đội

Lựa chọn này phù hợp với đại đa số vóc dáng của các nàng, các bạn có thể lựa chọn dáng kimono mỏng, áo khoác voan đi biển có may thêm ren ở phía đuôi. Sẽ là gợi ý khá hữu ích cho cả những nàng cá tính và điệu đà trong việc lựa chọn đi chơi biển nên mặc đồ gì.

TIPS: Lựa chọn những kiểu dáng áo choàng kimono đi biển và áo bra đi biển (hay còn gọi là áo katun đi biển) bên trong có màu sắc tương phản sẽ giúp bộ cánh đi biển của bạn trông cuốn hút hơn rất nhiều đấy! Một số mẫu áo choàng đi biển giá rẻ khi lựa chọn các bạn cần lưu ý về mặt chất liệu. Nếu có nhu cầu muốn tìm mua áo kimono đi biển Hà Nội, tphcm các bạn nên tham khảo một số shop bán đồ đi biển uy tín.

Sơ mi họa tiết bohemieng và quần short

Ai nói đi biển thì sơ mi không phải là lựa chọn phù hợp chứ? Quan trọng là màu sắc và kiểu dáng mà thôi. Một trong những phong cách mặc đồ đi biển rất được giới trẻ ưa chuộng đó là họa tiết bohemieng.

Chụp mãu lookbook với item bohemieng và quần short

Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi đi biển trái cây hay họa tiết có kiểu dáng buộc tà và mix cùng với một chiếc quần thụng, quần đùi đi biển, quần jeans hay dạng quần cullottes cũng rất phù hợp.

TIPS: Lựa chọn trang phục này rất phù hợp để các bạn mix kèm các phụ kiện như băng đô đi biển hay một chiếc nón đi biển với mũ cói xinh xinh nữa.

Váy maxi đỏ đun

Chẳng cần phải tham khảo quá nhiều cách phối đồ đi biển cầu kì nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc đầm maxi đi biển với sắc đỏ đun phù hợp với tất cả những chuyến đi du lịch biển của bạn. Đó là chưa kể những mẫu đầm maxi sắc đỏ trầm để rất có “sở trường” trong việc tôn lên vóc dáng xinh đẹp cũng như làn da của bạn đấy nhé!

Váy maxi 2 dây màu đỏ đun

Các bạn có thể kết hợp đầm maxi với một chiếc mũ cói đi biển hay với những phụ kiện điệu đà khác. Đây sẽ là lựa chọn “bánh bèo” nhưng vẫn rất sang cho những cô nàng đang băn khoăn trong việc tìm kiếm trang phục đi biển mặc gì.

TIPS: Tránh lựa chọn những mẫu đầm maxi có phần xẻ tà quá cao có thể khiến bạn cảm thấy bất tiện hay ngại ngùng cho việc di chuyển và dạo chơi nhé! Ưu tiên lựa chọn những mẫu maxi có họa tiết màu sắc.

Không thể thiếu váy dây trắng nữ tính

Trang phục đi du lịch biển của bạn đã có một chiếc đầm trắng tinh khôi nào chưa? Nếu chưa có thì bạn cần phải bổ sung ngay nhé! Sắc trắng rất phù hợp để chụp hình với phong cảnh đẹp và tươi xinh như ở biển. Với những chiếc váy dây mang sắc trắng nữ tính sẽ khiến bạn trở thành “nàng thơ” trong phút chốc.

Váy trắng nữ tính với vạt dây đan chéo

Lựa chọn thời trang đi biển cho nữ với item này có phần đơn giản nhưng sẽ không khiến bạn phải đau đầu khi phối hợp các item áo quần. Nếu chưa biết đi biển nên mặc gì thì các bạn có thể ưu tiên lựa chọn này.

TIPS: Một chiếc sandal trắng cũng sẽ là sự phối hợp ăn ý cho trang phục của bạn đấy nhé! Ngoài ra những mẫu đầm hay áo 2 dây đi biển trắng hiện nay cũng có kiểu dáng thắt dây nơ phía sau nhìn rất xinh!

Mix đồ đi biển chuẩn như các sao Hollywood với áo lưới

Trong những bộ đồ đi biển đẹp chắc chắn các bạn sẽ chẳng thể bỏ qua sự góp mặt của những mẫu áo khoác lưới đi biển vừa thời thượng lại giúp bạn gái chúng mình khoe được vẻ gợi cảm và quyến rũ. Áo lưới cũng được bán khá phổ biến ở các shop bán đồ đi biển nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu trang phục ưng ý.

Cô gái ngồi trên xích đu mặc áo lưới và bikini

Cũng giống như kimono khoác ngoài các bạn có thể mặc kết hợp áo lưới cùng với bra hay bikini của mình. Mẫu áo lưới đã được các Ulzzang Hàn lăng xê nhiệt tình trong khoảng vài năm trở lại đây và dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo lưới cũng có thể thay thế cho áo choàng đi biển một cách thời trang. Hiện nay một số mẫu áo lưới biến tấu thành áo ren đi biển hay áo len móc đi biển cũng rất đẹp.

TIPS: Lựa chọn những mẫu áo lưới hay áo ren đi biển có màu sắc tương phản với áo bra hay trang phục bikini bên trong sẽ giúp cho cách mix đồ của bạn trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Một số mẫu áo lưới đi biển màu đen sẽ phù hợp cho các bạn có thân hình hơi mũm mĩm. Một số địa chỉ mua áo lưới đi biển tphcm, Hà Nội khá phổ biến với mức giá tham khảo khá rẻ.

Quần áo đi biển với áo phông và quần short bò

Một số bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm đôi chút và còn băn khoăn khá nhiều trong việc chọn lựa các kiểu dáng đồ đi biển cho người mập, đồ đi biển cho người béo thì có thể hướng tới những gợi ý phối đồ đơn giản hơn như áo phông mix cùng quần short.

Áo phông và quần short đi biển đơn giản nhưng năng động

Trang phục vừa trẻ trung năng động với sự phối hợp của quần jeans và short bò vừa giúp bạn gái có thể che được tối đa các khuyết điểm về vóc dáng và cũng thoải mái, năng động, tự tin hơn trong việc di chuyển. Đây cũng được xem là lựa chọn phù hợp cho những trang phục đồ đi biển nữ kín đáo.

TIPS: Với những bạn có thân hình hơi mũm mĩm lựa chọn trang phục có thể sơ vin áo phông cùng với quần jeans để giúp vóc dáng trở nên gọn gàng và thu nhỏ vòng eo của mình lại nhé! Ngoài ra các bạn cũng đừng ngần ngại khi lựa chọn những mẫu áo phông có màu sáng.

Áo bra + Sarong

Gợi cảm, cuốn hút và có phần táo bạo là những gì sự kết hợp của một chiếc áo bra với sarong mang lại. Các bạn có thể kết hợp với những mẫu sarong bó ôm sát để tôn lên vóc dáng của mình. Gợi ý list mặc gì đi biển của bạn sẽ trở nên phong phú hơn nếu có sự góp mặt của mẫu trang phục này. Nếu bạn chưa có hình dung cụ thể về kiểu dáng áo bra là gì cũng như cách mix đồ sao chi phù hợp thì có thể tham khảo công thức này!

Sự kết hợp của áo bra, sarong và mũ đội đi biển

Hiệu quả khi kết hợp trang phục này sẽ giúp bạn có cảm giác như thân hình được thon gọn và vóc dáng cũng cao hơn rất nhiều.

TIPS: Mang theo một chiếc túi cói để kết hợp sẽ giúp bộ đồ của bạn chuẩn trang phục đi biển luôn đấy! Ngoài ra các bạn nên lựa chọn bra và sarong có họa tiết đơn sắc trông sẽ sang chảnh hơn rất nhiều!

Bikini mix quần short bò

Cách kết hợp nghe có vẻ hơi kì lạ nhưng đây lại là một trong những cách mà bạn có thể đa dạng được trang phục đi biển của mình nếu không tiện thay hoặc mang theo quá nhiều đồ đấy nhé!

Mũ rộng vành cùng bra màu sắc và quần short

Bạn có thể lựa chọn những mẫu bikini 2 mảnh hoặc bikini liền và mặc kèm cũng rất phù hợp. Vừa giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như tiện lợi hơn trong việc thay đổi đa dạng trang phục nếu chưa biết đi biển mặc gì. Đồng thời đây cũng là cách kết hợp để góp phần giúp bạn có các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển với tạo dáng sexy.

Áo yếm đi biển

Những mẫu áo váy cổ yếm vẫn luôn biết cách làm nức lòng phái đẹp, đặc biệt đây cũng được xem là gợi ý phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm kiểu trang phục đi biển mang đến vẻ gợi cảm và đầy nữ tính chẳng kém các mẫu áo voan mỏng đi biển.

3 bạn gái năng động với áo yếm và quần short khi đi biển

Với lựa chọn các mẫu áo cổ yếm các bạn có thể ưu tiên chọn những mẫu bikini, jumpsuit hay đầm maxi đều rất phù hợp. Thiết kế cổ yếm giúp bạn gái có thể khoe được phần vai thon thả của mình một cách nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Một số mẫu áo tua rua đi biển dạng yếm cũng rất được các nàng ưa thích trong vài năm trở lại đây.

TIPS: Với những bạn gái có phần vai hay bắp tay hơi to cần cân nhắc trong việc lựa chọn những trang phục thiết kế váy hoặc áo cổ yếm. Lựa chọn những mẫu áo lanh đi biển với cổ yếm sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn.

Bà bầu đi biển nên mặc gì?

Không giống như những gợi ý thông thường. Lựa chọn trang phục đi biển cho mẹ bầu khó khăn hơn rất nhiều. Đặc biệt đồ bầu đi biển cũng cần đáp ứng các tiêu chí đẹp – phù hợp với vóc dáng và thoải mái nữa. Nếu chưa biết bà bầu đi biển mặc gì các bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây!

Mẹ bầu Diệp Lâm Anh tự tin mặc bikini khi đi biển

Maxi đi biển dáng suông

Có lẽ là một trong những item đi biển mang đến cảm giác thoải mái cũng như phù hợp làm trang phục đi biển nhất dành cho bà bầu. Với thiết kế dạng váy dáng suông các mẹ bầu có thể thoải mái hơn trong những chuyến du lịch hay tham gia các cuộc vui ở biển.

Maxi đi biển họa tiết dáng suông cũng rất hợp với các bà bầu

Với một chiếc váy maxi dáng suông, các mẹ bầu cũng không cần phải lo lắng trong việc mix match các trang phục quần áo đi biển cho phù hợp. Ưu tiên một số họa tiết tươi sáng như hoa bản to sẽ giúp giấu dáng tốt hơn.

Váy dây co giãn

Những trang phục thoải mái cùng chất liệu co giãn cũng cần được các mẹ bầu ưu tiên hơn cả cho chuyến du lịch biển của mình. Mẫu trang phục mang đến vẻ đẹp gợi cảm rất riêng cho những người phụ nữ đang trong tháng thai kì.

Mẹ bầu tự tin thả dáng tại bể bơi với váy 2 dây co giãn

Với những list công thức phối đồ mà chúng mình tổng hợp trên đây hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích để các bạn có thể diện những bộ cánh xinh đẹp cho chuyến du lịch sắp tới nếu còn đang phân trong việc lựa chọn đi biển mặc gì đẹp và phù hợp nhất nhé!

Người mập nên mặc gì đi biển

Chắc hẳn khá nhiều bạn băn khoăn trong việc lựa chọn mặc gì đi biển phù hợp với vóc dáng của mình. Nhất là với những bạn nữ đang khá tự ti về vẻ ngoài hơi mũm mĩm của mình. Cùng xem những gợi ý dưới đây!

Đồ đi biển cho người mập với maxi thắt eo

Một chiếc váy đi biển cho người béo có độ dài vừa phải với thiết kế thắt eo làm điểm nhấn được xem là gợi ý hoàn toàn phù hợp nếu bạn muốn chọn bộ đồ đi biển có khả năng che vòng 2 dư thừa mỡ.

Bên cạnh đó những mẫu maxi họa tiết trơn, đơn giản cũng sẽ phù hợp hơn là những dòng maxi có họa tiết.

Maxi trơn là gợi ý phù hợp với các bạn gái có thân hình mũm mĩm

Bikini trơn

Đừng ngại ngần diện những mẫu bikini 2 mảnh bởi ngay cả khi thân hình của bạn hơi mũm mĩm một chút thì bạn chỉ cần khắc phục đôi chút với tips chọn trang phục bikini sau đây.

Cô gái xinh xắn với thân hình mũm mĩm trong bộ bikini màu trắng

Những mẫu đồ bơi bữ đẹp đơn giản, không có họa tiết sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả dành cho các bạn nữ có vẻ ngoài hơi thừa cân. Bên cạnh đó một số mẫu bikini liền cũng giúp bạn dấu mỡ thừa vòng 2 khá hiệu quả đấy!

Quần áo nhóm đi biển

Lựa chọn những kiểu đồ bộ đẹp nhất cứ ưu tiên đồng phục đi biển là chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Hơn nữa những kiểu dáng quần áo đi biển nam nữ họa tiết tươi sáng còn giúp cho nhóm bạn của bạn sở hữu diện mạo nổi bật trên những bãi biển luôn. Những bộ trang phục đồng màu sắc họa tiết cũng là đồ đôi đi biển cho các couple.

Nhóm bạn check in với áo nhóm họa tiết chuối khi đi biển

Với nam giới muốn tham khảo thời trang nam đi biển và chưa biết nam đi biển nên mặc gì cũng có thể lựa chọn các trang phục theo đội nhóm hay quần áo đôi đi biển với màu sắc hài hòa và không kén giới tính người mặc.

Một số đồ đi biển nam theo nhóm hay quần cặp đi biển cũng rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau. Đây cũng được xem là gợi ý phù hợp với trang phục đồ đi biển cho cả gia đình. Gợi ý một số mẫu những kiểu bộ đồ may đẹp để mặc nhóm, đôi đi biển như họa tiết áo cây dừa đi biển, áo hoa quả hoặc các mẫu quần hoa đi biển…

Tips: Travelgear là shop bán quần áo đi biển hàng đầu vời nhiều mẫu đẹp, chính hãng. Bạn có thể xem thêm hàng trăm mẫu quần áo váy đi biển, quần áo nữ mùa hè mới nhất tại đây »»» trang phục đi biển tại Travelgear

Các bạn hãy click vào ảnh để có thể xem ngay bộ sưu tập của Travelgear nhé

Xem thêm >> 20+ cách phối đồ cho người gầy Nam đẹp và đơn giản

  1. B

    Con gái lúc nào cũng nhiều đồ, quần áo phụ kiện, nhưng quan trọng nhất là cách mix đồ thì không phi cũng biết, như mình mỗi lần đi nghỉ mát đều mua cả núi đồ mà chụp hình lên vẫn ko đc đẹp như mọi người, giờ mới biết có những tip hay như thế này

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước
  2. T

    Muốn mua thì mua ở đâu, có shop nào bán không?

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  3. D

    bài viết rất bổ ích, mình sẽ share lại để mỗi dịp đi biển không cần đau đầu nghĩ mua đồ gì, mix thế nào nữa

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  4. T

    Mình thì không biết bơi nhưng lại rất thích đi biển chụp ảnh. Lúc nào cũng chỉ ở trên bờ hichic

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
    • H

      Mình cũng thích đi, hay đi nhưng cũng không bơi được

      Trả lời
      Thích (0)
      4 năm trước
  5. T

    Mặc váy maxi đi biển là hợp nhất. Đấy là gu thời trang của mình.

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  6. Đ

    Mình là con trai thì mặc gì cho đẹp hả shop? Shop viết cho con trai được không ạ

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  7. B

    Mix đồ phải như này mới là mix chứ, xinh quá trời luôn. Cảm ơn shop đã chia sẻ

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  8. T

    Tớ không thích mấy kiểu váy max màu đỏ lắm, màu cam lên ảnh nhìn cool hơn

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  9. N

    Mình rất thích mấy bộ áo trễ vai mặc với quần bò, vừa nữ tính mà lại thỏa mái khi đi biển, lên ảnh cực đẹp luôn

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
    • L

      Mình cũng thích áo trễn vai

      Trả lời
      Thích (0)
      4 năm trước
  10. D

    Shop có bán đồ không vậy? Mình muốn mua mấy mẫu mà AD đăng thì có hàng không? Mình cao 1m58 và nặng 48 cân nhé.

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước