Singapore là một quốc gia láng giềng của Việt Nam và được xem là một thiên đường du lịch hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nhiều du khách thường khá băn khoăn vì không biết nên ở khách sạn nào ở Singapore chất lượng tốt. Trong bài viết hôm nay Travelgear sẽ gợi ý 25 khách sạn ở Singapore và kinh nghiệm đặt phòng chi tiết từ A-Z. Đừng bỏ qua nhé! 

25 khách sạn ở Singapore giá rẻ chất lượng tốt

1. Sandpiper Hotel

Địa chỉ: 63 Dunlop Street, Khu Tiểu Ấn, 209391 Singapore

Sandpiper Hotel là một khách sạn tọa lạc trong khu Tiểu Ấn nổi tiếng đông đúc và nhộn nhịp chỉ cách trung tâm thương mại Mustafa Centre khoảng 700 mét và cách ga tàu điện ngầm chưa đầy 300 mét. Ưu điểm của khách sạn 3 sao ở Singapore này chính là sạch sẽ, các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi giúp bạn có được phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Phòng đôi tại Sandpiper Hotel

Đặc biệt ở ngay gần khách sạn là các cửa hàng mua sắm tiện lợi, từ Sandpiper Hotel di chuyển tới khu chợ đêm cũng rất gần. Nhân viên của khách sạn nhiệt tình và chu đáo cũng chính là một điểm cộng cho nơi đây.

2. Khách sạn Fragrance ở Singapore

Địa chỉ: No. 50, Lorong 18, 398824 Singapore, Singapore

Fragrance là một khách sạn nổi tiếng ở Singapore tọa lạc ở khu Geylang sôi động, chỉ cách trung tâm Orchard khoảng vài phút đi xe. Chính vì vậy mà việc di chuyển cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Ở xung quanh có khá nhiều cửa hàng, quán ăn giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và nổi tiếng của Singapore.

Không gian bên trong phòng nghỉ tại khách sạn Fragrance ở Singapore

Điểm nổi bật của khách sạn này chính là thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Các phòng tuy không quá rộng rãi tuy nhiên nhờ lối bày trí cũng như sắp xếp đồ đạc hợp lý giúp đem lại không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Đến với Fragrance chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng.

Xem thêm: Ăn gì ở Singapore: 50 món ăn nổi tiếng “phải thử” khi tới Singapore

3. Hotel 81 Princess

Địa chỉ: No. 21, Geylang Lorong 12, 399001 Singapore, Singapore

Hotel 81 Princess là một khách sạn giá rẻ ở Singapore nhưng chất lượng cũng như những dịch vụ của 81 Princess luôn khiến du khách cảm thấy hài lòng. Tọa lạc trong quận Geylang sầm uất của Singapore, từ khách sạn di chuyển tới bến tàu điện ngầm chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ mà thôi.

Không gian phòng ốc tại Hotel 81 Princess

Mặc dù là một khách sạn ở Singapore khá lâu đời thế nhưng hệ thống phòng ốc được cải thiện thường xuyên và trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại. Giá phòng hợp lý, chất lượng phục vụ tốt, Hotel 81 Princess chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ qua.

4. Fraser Suites Singapore

Địa chỉ: 491A River Valley Road, 248372 Singapore, Singapore

Là một khách sạn căn hộ cao cấp, Fraser Suites đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời giống như đang được ở chính căn hộ của mình vậy. Fraser Suites Singapore gồm nhiều hạng phòng từ phòng đôi, phòng đơn cho tới các phòng lớn. Nếu như bạn đang tìm cho mình khách sạn cho gia đình ở Singapore thì chắc chắn Fraser Suites Singapore sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Phòng nghỉ được trang trú tường kính tại Fraser Suites Singapore

Các phòng Fraser Suites gồm đầy đủ những vật dụng cần thiết và một phòng bếp nhỏ. Đặc biệt, khách sạn còn có rất nhiều dịch vụ tiện nghi như bể bơi ngoài trời phía dưới, phòng tập gym, spa và dịch vụ buffet sáng với những món ăn hấp dẫn. Tọa lac trong khu dân cư cao cấp, Fraser Suites Singapore cung cấp một dịch vụ đưa đón theo lịch trình đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đại lộ Orchard Road và Trung tâm thương mại Suntec City.

5. Parc Sovereign Hotel 

Địa chỉ: 165 Tyrwhitt Road, Lavender, 207569 Singapore, Singapore

Đi Singapore nên ở khách sạn nào chất lượng và cdịch vụ tốt? Đến với Parc Sovereign Hotel chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời. Tọa lạc trên Đường Tyrwhitt, Parc Sovereign Hotel chỉ cách khu Tiểu Ấn khoảng chừng 600 mét, thuận tiện cho việc đi lại.

Parc Sovereign Hotel có không gian nghỉ ngơi ấm cúng

Hệ thống phòng được thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Khách sạn ở Singapore này sở hữu cho mình một hồ bơi lớn trên tầng thượng với view bao quát toàn cảnh vô cùng đẹp mắt.

Xem thêm: Đổi tiền singapore ở đâu? Đi du lịch Singapore tự túc cần bao nhiêu tiền?

6. Hotel Classic by Venue 

Địa chỉ: 12 Joo Chiat Road, 427353 Singapore, Singapore

Một trong các khách sạn tốt ở Singapore được nhiều du khách đánh giá cao chắc chắn không thể không nhắc đến Hotel Classic by Venue. Đúng như tên gọi, khách sạn được thiết kế theo phong cách đơn giản với tông màu đen trắng làm chủ đạo, trẻ trung song không kém sự tiện nghi.

Phòng nghỉ tiện nghi của Hotel Classic by Venue 

Hơn nữa, vì là một khách sạn mới mở chính vì vậy mà trang thiết bị của Hotel Classic by Venue vẫn rất mới, chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng khi đặt phòng tại đây. Khách sạn này tọa lạc trong khu Geylang cách ga Tàu điện ngầm Paya Lebar chỉ khoảng 800 mét. Giá khách sạn ở Singapore này cũng rẻ hơn rất nhiều so với những khách sạn khác.

7. Value Hotel Thomson

Địa chỉ: 592 Balestier Road, Novena, 329901 Singapore, Singapore

Value Hotel Thomson là một khách sạn ở Singapore gần MRT. Từ khách sạn đến MRT Novena chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Hơn nữa, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch hay trung tâm thương mại mua sắm khác một cách dễ dàng.

Khách sạn ở Singapore tại Value Hotel Thomson

Các phòng nghỉ tại Thomson Value Hotel được trang trí mang phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ những dịch vụ tiện nghi như TV Internet, điện thoại và máy pha trà/cà phê. Đặc biệt, phía dưới quầy lễ tân khách sạn rẻ ở Singapore này còn cung cấp các tour du lịch để bạn tham khảo nữa đó!

Xem thêm: 20 gợi ý mua gì ở Singapore khi đi tự túc: đặc sản, mỹ phẩm, nước hoa,…

8. Harbour Ville Hotel

Địa chỉ: 512 Kampong Bahru Road, 099448 Singapore, Singapore

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên ở khách sạn nào tại Singapore gần khu China Town thì chắc chắn Harbour Ville Hotel sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Khách sạn tọa lạc trên đường Kampong Bahru, từ đây di chuyển đến khu China Town sầm uất chỉ mất khoảng 5 phút đi xe mà thôi.

Phòng nghỉ có nhiều ánh sáng tại Harbour Ville Hotel

Ưu điểm của khách sạn này chính là các phòng khá rộng rãi và thoáng đãng nhờ thiết kế những ô cửa sổ rộng lớn đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Đội ngũ nhân viên lễ tân của khách sạn cũng rất thân thiện và hiếu khách, họ có thể giải đáp và tư vấn những kinh nghiệm du lịch cho bạn đó!

9. Hotel 81 Tristar

Địa chỉ: 1 Onan Road, 424780 Singapore, Singapore

Theo như kinh nghiệm book khách sạn ở Singapore của nhiều người thì để tiết kiệm chi phí bạn có thể đặt các khách sạn ở cách xa trung tâm một chút. Một trong những khách sạn đươc nhiều người yêu thích nhất có lẽ phải nhắc đến Hotel 81 Tristar.

Phòng nghỉ được bố trí nhiều ánh sáng Hotel 81 Tristar

Các phòng tại 81 Tristar đều trang bị minibar, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp, tivi và wifi miễn phí. Từ khách sạn này bạn có thể di chuyển đến Geylang Serai Village chỉ mất 5 phút đi bộ, đến Orchard Road khoảng 20 phút và cách sân bay Changi khoảng 15 phút.

10. Hotel Yan 

Địa chỉ: 162 Tyrwhitt Road, Lavender, 207581 Singapore, Singapore

Vì là một trong các khách sạn ở Singpore mới mở chính vì vậy mà về dịch vụ cũng như hệ thống phòng ốc tại Hotel Yan vẫn thường được nhiều người đánh giá tốt. Các phòng tuy không quá rộng thế nhưng được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Khách sạn Hotel Yan 

11. ZEN Rooms Farrer Park

Địa chỉ: 383 Jln Besar, Lavender, 209001 Singapore, Singapore

Zen Rooms Parrer Park tọa lạc trong khu Lavender nổi tiếng. Ưu điểm khi bạn thuê khách sạn ở Singpore trong khu này chính là rất thuận tiện cho việc di chuyển tham quan ở đảo Santosa hay phim trường Universal Studios. Hơn nữa, giao thông ở đây cũng rất thuận tiện và không quá tắc đường, tiện lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch khác.

Zen Rooms Parrer Park được thiết kế mang phong cách Vintage cổ điển

So với các khách sạn khác, Zen Rooms Parrer Park được thiết kế mang phong cách Vintage cổ điển, thích hợp với những ai yêu thích chụp ảnh. Ngay phía dưới sảnh lễ tân của khách sạn là một quán cafe nhỏ nhưng luôn thu hút du khách. Giá phòng tại Zen tuy cao hơn so với nhiều chỗ tuy nhất nhờ chất lượng cũng như những tiện nghi mà Zen đem lại sẽ khiến bạn cảm thấy rất đáng tiền.

12. Hotel Boss 

Địa chỉ: 500 Jalan Sultan Road, 199020 Singapore, Singapore

Hotel Boss là một trong những khách sạn ở Singapore gần trung tâm và gần MRT giúp cho việc di chuyển trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Từ khách bạn này di chuyển tới bến tàu điện ngầm khoảng 350m và cách trung tâm mua sắm Mustafa Centre 24 giờ nằm ​​trong bán kính 900m.

Hotel Boss có nhiều dạng phòng để du khách lựa chọn

Hệ thống phòng tại Hotel Boss cũng khá đa dạng cho du khách lựa chọn từ những phòng đơn giá rẻ cho tới phòng chất lượng cao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đem lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

13. Link Hotel Singapore

Địa chỉ: 50 Tiong Bahru Road, Tiong Bahru, 168733 Singapore, Singapore

Điểm nổi bật của Link Hotel Singapore chính là tọa lạc ở một vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm ngay trong khu trung tâm khu Tiong Bahru giàu di sản, cách China Town chưa đầy 1km và cách thiên đường mua sắm Orchard khoảng 3km. Vì mới được tu sửa và cải thiện trong năm 2015 chính vì vậy mà toàn bộ nội thất cũng như tiện nghi đều được đánh giá cao.

Nội thất bên trong Link Hotel Singapore

Sảnh đợi được thiết kế đậm chất khách sạn boutique với những lồng chim cảnh và côt nhà thiết kế lấy cảm hứng từ bàn tính cổ đại. Khách sạn gồm 2 tòa nhà chính và được nối với nhau bằng cầu Link Bridge. Không những vậy, ngay trong chính khách sạn còn có 3 nhà hàng khác nhau phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.

14. Khách sạn Singapore Hotel Clover 7

Địa chỉ: 7 Hongkong Street, Boat Quay, 059650 Singapore, Singapore

Một trong những khách sạn đẹp ở Singapore và được nhiều người đánh giá cao chắc chắn không thể không nhắc đến Hotel Clover 7. Ngay từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động, Hotel Clover 7 đã nhanh chóng trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người.

Khách sạn Singapore Hotel Clover 7 có phong cách hiện đại

Đặc biệt, Hotel Clover 7 tọa lạc ở ngay khu Clarke Quay sầm uất và sôi động, nhất là khi vào buổi tối tại đây có rất nhiều hoạt động và khu mua sắm. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi, giúp bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày dài khám phá quốc đảo xinh đẹp Singapore.

15. Khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore

Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Marina Bay, 018956 Singapore, Singapore

Marina Bay Sands là một khách sạn 5 sao ở Singapore nổi tiếng nhất ở quốc gia này. Không chỉ là một khách sạn cao cấp mà nơi đây còn sở hữu cho mình một công trình kiến trúc hiện đại và trở thành một biểu tượng của quốc gia Singapore.

Khách sạn Marina Bay Sands có view cao ốc

Điểm nổi bật của nơi này chính là hồ bơi vô cực trên tầng mái lớn nhất thế giới, hệ thống nhà hàng phong phú với hơn 20 lựa chọn từ chính tay những vị đầu bếp nổi tiếng thế giới chế biến. Từ khách sạn, du khách có thể ghé tới các trung tâm mua sắm hàng đầu của Singapore và Bảo tàng Artscience ngay tại trong sảnh khách sạn. Hệ thống phòng ốc tại đây được thiết kế sang trọng, tinh tế. Mặc dù giá phòng khá cao thế nhưng nơi đây vào mùa du lịch vẫn thường trong tình trạng full kín.

Cùng lưu ngay những địa điểm du lịch Singapore cực thú vị và hấp dẫn dưới đây để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn nhé!

Kinh nghiệm đặt khách sạn ở Singapore

Với những người đi du lịch lần đầu thì đặt phòng vẫn còn khá bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay Travelgear sẽ hướng dẫn bạn kinh nghiệm chọn khách sạn ở Singapore.

Nên đặt khách sạn ở Singapore thời điểm nào?

Các dịch vụ của Singapore thường khá đắt đỏ. Hơn nữa, như các bạn cũng biết thì diện tích của Singapore khá nhỏ chính vì vậy mà không có nhiều khách sạn để bạn lựa chọn.

Booking hotel online

Để có thể đặt phòng khách sạn rẻ ở Singapore tốt nhất là bạn nên đặt phòng trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng và có thể tham khảo nhiều các trang web book phòng khách sạn trực tuyến khác nhau để được giá tốt nhất. Bên cạnh đó, lựa chọn đi du lịch Singapore vào mùa thấp điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra, đặt phòng vào ngày thường, thời điểm giữa tuần giá phòng cũng sẽ thấp hơn khi đặt ngày cuối tuần.

Nên tìm khách sạn ở Singapore khu vực nào?

  • Khu vực Orchard Road

+ Ưu điểm: gần trung tâm, có nhiều trung tâm mua sắm và các quán ăn, quán cafe.

+ Nhược điểm: đông đúc, ít các dịch vụ giải trí đêm khuya. Giá phòng cao.

Đại lộ

  • Khu vực Marina sand Bay 

+ Ưu điểm: gần các địa điểm tham quan du lịch như Singapore Flyer, Gardens by the Bay, Merlion (Sư tử biển)… nhiều cảnh đẹp

+ Nhược điểm: giá phòng cao.

Viện bảo tàng quốc gia gần bờ sông

  • Khu vực Clarke Quay

+ Ưu điểm: nằm ở trung tâm, gần các địa điểm du lịch như Attica, Home Club, Sentosa,… Dễ dàng di chuyển với hệ thống MRT, nhiều nhà hàng, quán ăn và quán bar…

+ Nhược điểm: ít điểm du lịch văn hóa

Những tòa cao ốc san sát nhau tại Clark Quay

  • Khu vực Sentosa

+ Ưu điểm: thích hợp để đi nghỉ dưỡng, gần các địa điểm Resort World Sentosa và Universal Studios, bãi biển nhân tạo. Khung cảnh đẹp

+ Nhược điểm: ít chỗ mua sắm, không gần trung tâm và khó khăn trong việc di chuyển, nhất là vào buổi tối.

Bãi biển trong xanh tại đảo Sentosa

  • Khu vực China Town 

+ Ưu điểm: không gian mang đậm màu sắc văn hóa, nhiều quán ăn và khu trung tâm mua sắm. Khách sạn đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp.

+ Nhược điểm: các khu mua sắm thường không hiện đại.

Khu vực China Town 

  • Khu vực Tiểu Ấn Little Indian 

+ Ưu điểm: không gian đậm chất văn hóa, khách sạn đa dạng từ cao cấp đến bình dân, ẩm thực Ấn Độ đa dạng.

+ Nhược điểm: rất đông, đường phố chật kín người vào các buổi tối cuối tuần. Ít khách sạn cao cấp.

Khu phố Ấn giữa lòng Singapore

  • Khu vực Bugis và Kampong

+ Ưu điểm: không gian nhiều cảnh đẹp. Nhiều trung tâm mua sắm và các cửa hàng bán lẻ. Buổi đêm có nhiều hoạt động vui chơi. Nhiều nhà hàng và quán ăn vỉa hè. Gần chợ Bugis sầm uất. Khách sạn đa dạng.

+ Nhược điểm: xa trung tâm và ít các phương tiện công cộng.

Khu phố đi bộ Kampong

Một vài lưu ý khác: 

Theo như kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Singapore của nhiều người thì bạn cần lưu ý đến một vài điều sau:

Nên gọi trực tiếp cho khách sạn để tìm hiểu về giá cả cũng như những thông tin cần thiết.

Ở Singapore có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, hostel từ bình dân cho tới cao cấp giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thẻ chìa khóa khách sạn

Giá khách sạn ở Singapore thực tế thường thấp hơn so với giá niêm yết, nếu bạn có ngoại ngữ tốt có thể mặc cả để thuê được khách sạn có giá tốt nhất.

Khi book phòng bạn nên cầm theo tờ khai ở sân bay cũng như mã số đặt phòng nếu như đặt qua các trang web book khách sạn trực tuyến như Agoda, Traveloka, Booking…

Trên đây là tổng hợp các khách sạn Singapore giá rẻ chất lượng tốt cùng với đó là một vài kinh nghiệm book phòng khách sạn để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một khách sạn ưng ý.

>> Xem thêm: Du lịch Singapore tự túc 2019: lịch trình từ A-Z đi đâu, ăn gì, chơi gì, mua gì, ở đâu….