Quẩy hết mình với các khu cắm trại Vũng Tàu dưới đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi lý tưởng cho kỳ nghỉ hè sắp tới. Những điểm đến dưới đây sẽ mang lại cho bạn một không gian thoải mái để có thể nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần. Đặc biệt, bạn sẽ có được rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi đến khám phá. 

Các khu cắm trại ở Vũng Tàu

Zenna Pool Camp Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Ấp Tân Phước, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 50.000đ/trong ngày – 150.000đ/qua đêm (đã bao gồm lều trại)
    Tự mang lều: 80.000đ/ngày thường – 100.000đ/cuối tuần

Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu là một nơi cực lý tưởng để bạn khám phá. Không những đẹp, giá rẻ mà những trải nghiệm tại đây cũng vô cùng tuyệt vời để giúp bạn có được một chuyến đi cắm trại Vũng Tàu thú vị nhất. 

Khung cảnh của khu du lịch Zenna Pool Camp
Ảnh: Internet

Khu cắm trại này nằm ở Phước Tỉnh, Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không quá xa. Do đó, đây cũng là khu cắm trại gần Sài Gòn được rất nhiều gia đình chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình.

Nhóm bạn tổ chức ăn uống tại điểm cắm trại vào buổi tối
Ảnh: nga.ntt.2110

Khu cắm trại Zenna Vũng Tàu có diện tích khoảng 6.5ha và xung quanh được bao bọc bởi rừng cây dương xanh mát. Đặc biệt, khi tới đây trải nghiệm bạn sẽ được thỏa sức tắm mát và vui chơi nô đùa dưới làn nước biển xanh mát rượi. Không những vậy, Zenna còn có rất nhiều điểm check in “sống ảo” cực đẹp nữa đó!

Buổi tối đốt lửa trại cùng đám bạn
Ảnh: Internet

Có rất nhiều các hoạt động tại khu cắm trại Vũng Tàu này để bạn tham gia. Điển hình phải kể tới việc cắm trại, bể bơi hy hòa mình cùng biển cả. Buổi tối có thể đốt lửa trại và nhảy múa hát hò. Mức giá vé để bạn có thể vào khu cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu này để khám phá rất rẻ.

Theo như trong bài viết Kinh nghiệm cắm trại ở Zenna Pool Camp trước đây mình từng chia sẻ, khu cắm trại này có cả dịch vụ cho thuê lều trại và các dụng cụ cần thiết, do đó bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều đồ đâu nhé! Giá phụ thu mang đồ ăn bên ngoài vào là 20.000đ/người.

Khu cắm trại Paradise Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 35.000đ/người

Nhắc tới chỗ cắm trại ở Vũng Tàu đang rất hot không thể không nhắc tới khu cắm trại Rừng Dương Paradise – điểm đến vui nhộn dành cho những ai thích quẩy hết mình vào dịp hè này. Một điểm mà nhiều người khá thích thú tại đây chính là nằm ở ngay sát bãi biển nên không khí cực kì trong lành và mát mẻ.

Bãi biển rộng thích hợp tổ chức Teambuilding
Ảnh: Internet

Cũng giống với những địa điểm cắm trại tại Vũng Tàu khác, tới Paradise Vũng Tàu cắm trại bạn sẽ được tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ, dựng lều trại hay đốt lửa trại cùng với bạn bè của mình. Đừng quên chuẩn bị mang theo đồ ăn đi cắm trại để cùng mọi người thưởng thức nhé!

Chuẩn bị đồ ăn và trang trí lều trại
Ảnh: Internet

Khu cắm trại gần Vũng Tàu rừng dương sẽ mang tới cho bạn một không gian xanh mát và một bầu không khí trong lành để tận hưởng. Bãi tắm Paradise Vũng Tàu chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể ghé tới cắm trại đó!

Đốt lửa trại và vui chơi

Hodota Resort and Camping

  • Địa chỉ: Cầu Nước Mặn, Quốc Lộ 55, Bình Châu, Thành phố Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu 
  • Giá tham khảo:
    Cắm trại trong ngày: 50.000đ/trong tuần – 100.000đ/cuối tuần
    Cắm trại qua đêm: 360.000đ/lều vải – 440.000đ/lều gỗ đơn – 880.000đ/lều gỗ đôi

Bên cạnh những bãi biển xanh cát trắng nổi tiếng thì Vũng Tàu còn được yêu thích bởi những địa điểm cắm trại lý tưởng. Một trong số đó không thể không nhắc đến cái tên Hodota Camping – một trong các khu cắm trại Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các bạn trẻ chụp hình trong khuôn viên của Hodota
Ảnh: Hodora Resort and Camping

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi tới Hodota đó là không gian nơi đây được thiết kế rất mới mẻ và bắt mắt. Bạn có cảm giác như đang lạc vào cả một không gian phim trường với bất cứ góc chụp nào cũng thích hợp để sống ảo. Mọi ngóc ngách của nơi đây đều sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp và cuốn hút.

địa điểm cắm trại tại Vũng Tàu này có rất nhiều các phòng nghỉ với mức chi phí khác nhau để bạn chọn lựa. Bạn có thể chọn bungalow bằng gỗ hoặc khu nhà trứng, lều trại bằng vải. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang trí rất đẹp mắt và ấn tượng.

Lều trại được dựng ở sát biển
Ảnh: Hodota Resort and Camping

Buổi chiều khi tới địa điểm cắm trại Vũng Tàu này bạn sẽ được ngồi trên những chiếc ghế gỗ và ngắm nhìn ra biển cả bao la. Chắc chắn tâm hồn của bạn sẽ trở nên khoan khoái, thoải mái và dễ chịu hơn.

Biển Hồ – Hồ Tràm Camping 

  • Địa chỉ: ấp Bình Trung, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: tham khảo bảng giá chi tiết ở bên dưới

Nếu như bạn còn đang không biết đi đâu ở Vũng Tàu để tìm được cho mình một nơi cắm trại hòa mình cùng thiên nhiên thì Hồ Tràm – Biển Hồ Camping sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Dựng lều trại và đốt lửa trại trên biển
Ảnh minh họa

Tới đây bạn có thể cắm trại trong ngày hay qua đêm đều được cả. So với những khu cắm trại Vũng Tàu khác, Hồ Tràm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải bất kì nơi nào cũng có.

Đặc biệt, nơi đây còn thường xuyên được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn để tổ chức cắm trại, Teambuilding hay các bữa tiệc âm nhạc sôi động nữa đó! Ngoài ra, khu cắm trại Hồ Tràm – Biển Hồ cũng có rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác nên bạn sẽ không cần phải chuẩn bị quá nhiều thứ cần mang đâu nhé!

Bảng giá các dịch vụ ở Hồ Tràm Camping
Ảnh: Hồ Tràm Camping

Ngoài các địa điểm cắm trại Vũng Tàu mà mình gợi ý bên trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm 20 địa điểm du lịch Vũng Tàu cực hot nếu như còn đang không biết nên đi đâu nhé!

Khu cắm trại Hồ Cốc 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: miễn phí

Nhiều người thường băn khoăn vì không biết Hồ Cốc Vũng Tàu ở đâu? Đây là vùng biển thuộc Hưng Biền, Xuyên Mộc, cách trung tâm thành phố không quá xa. Bạn chỉ mất khoảng 3h là có thể tới được một trong các khu cắm trại tại Vũng Tàu này để khám phá.

Đi cắm trại bằng ô tô
Ảnh: Nguyên Alpha

Nơi đây không quá đông đúc nên rất thích hợp cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Tại đây có cảnh sắc thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ. Bãi biển nơi đây cũng rất sạch và nước rất trong. Do đó, bạn có thể tung tăng bơi lội chạy nhảy để được hòa mình vào với biển cả bao la.

Nhóm bạn cắm trại qua đêm trên biển
Ảnh: Internet

Do đó, trong số các địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu thì Hồ Cốc luôn là nơi được rất nhiều người yêu thích và chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Cắm trại tại đây bạn sẽ cảm nhận được không khí yên tĩnh và được hít thở bầu không khí xanh trong, mát rượi. Đừng quên “bỏ túi” kinh nghiệm đi Hồ Cốc Vũng Tàu để chuyến đi trọn vẹn hơn!

Khu du lịch Đèo Nước Ngọt

  • Địa chỉ: Đường 44A, huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: từ 40.000đ đến 60.000đ/người (đã bao gồm lều trại và tắm nước ngọt)
Các bạn trẻ tổ chức cắm trại ở đèo Nước Ngọt
Ảnh: Internet

Một trong những địa điểm cắm trại Long Hải được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Đèo Nước Ngọt. Nơi đây cách thành phố chỉ khoảng 25km và cách Long Hải khoảng chừng 2km. Do đó, việc đi lại sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bật mí cho bạn, đèo Nước Ngọt cũng chính là khu cắm trại Vũng Tàu mới toanh được rất nhiều người khám phá. Bạn sẽ được ngủ lều trên một bãi biển thơ mộng và bình yên. Cảm giác sẽ rất tuyệt mà không phải nơi đâu cũng mang lại.

Dựng lều trại trên biển và ngắm hoàng hôn
Ảnh: Internet

Bãi biển ở đây có rất nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để bạn ngắm nhìn và check in. Ngoài ra, còn có một số khu vực khác sẽ khiến bạn phải chao đảo vì độ hit hot như đồng cừu Châu Pha hay khám phá núi Đạm Hùng.

Bạn có thể đi dạo quanh một vòng đèo để tìm hiểu về những nét đẹp mà khu cắm trại ở Vũng Tàu này mang lại. Chính sự hoang sơ, bình yên của nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn được vui vẻ, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng hơn.

Đi cắm trại Vũng Tàu nên chuẩn bị những gì?

Hầu hết các khu cắm trại dã ngoại ở Vũng Tàu đều là ở bãi biển nên việc chuẩn bị những đồ dùng cần thiết là vô cùng quan trọng. Để giúp bạn có được một chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo hơn, trong bài viết dưới đây mình sẽ liệt kê những đồ cắm trại cần thiết nhé!

Những thứ nên mang theo: 

Những thứ có thể tham khảo thêm: 

  • Áo phao bơi
  • Quần đi biển + áo bơi
  • 1 thùng nước ngọt (nếu khu cắm trại không có nước ngọt)
  • Sạc dự phòng
  • Đèn trang trí lều trại

Trên đây là tổng hợp danh sách các khu cắm trại Vũng Tàu nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhất. Hy vọng với những thông tin mà mình cung cấp bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa điểm cắm trại lý tưởng cho chuyến đi sắp tới.

Xem thêm: “HOT 100 ĐỘ” với 20 khu cắm trại đẹp nhất Việt Nam