Đến Vũng Tàu, đừng quên ghé Zenna Pool Camp – chỗ “trú ngụ” đầy thơ mộng cho những tâm hồn cần bình yên. Khu du lịch có view nhìn ra biển cực “xịn” cùng hàng tá background tha hồ “sống ảo” này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ. Cùng mình review khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu từ A đến Z nhé!

Khu cắm trại Zenna Pool Camp ở đâu?

Khu du lịch Zenna Pool Camp thuộc tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 10km và cách Sài Gòn khoảng 120km. Chính bởi vậy, Zenna Pool Camp đã trở thành một địa điểm quen thuộc cho những người cần một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhiều người thường ghé tới Zenna Pool Camp để cắm trại
Ảnh: quynh.anhht

Từ thành phố Vũng Tàu, bạn chỉ cần đi theo Đường Ven Biển qua Cầu Cửa Lấp là có thể đến được Zenna Pool Camp. Nếu đi bằng ô tô thì đoạn đường này chỉ mất chừng 30 phút.

Sơ đồ đường đi đến Zenna Pool Camp
Ảnh: Internet

Khu du lịch Zenna Phước Tỉnh tuy cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km nhưng ưu điểm là đường thẳng và rất dễ đi. Do đó bạn cũng có thể ghé tới bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Hướng dẫn đường đi đến Zenna Pool Camp Phước Tỉnh Vũng Tàu:

  • Cung đường 1: từ TPHCM bạn đi thẳng đường Mai Chí Thọ đến ĐTC Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tiếp đó rẽ vào quốc lộ 51 đến Đường Ven Biển.
  • Cung đường 2: từ TPHCM bạn đi qua cầu Sài Gòn rồi tới Xa Lộ Hà Nội rồi tiếp tục di chuyển đễn ngã tư Vũng Tàu. Tiếp tục đi theo đường quốc lọ 51 để đến cổng chào Bà Rịa – Vũng Tàu thì rẽ tay trái. Đi vào tỉnh lộ 44A đường Lò Vôi là sẽ tới.

Bên cạnh đó, Zenna cũng rất gần các chợ hải sản lớn như chợ Long Hải (2km) và chợ Phước Tỉnh (500m) nên cũng rất thuận tiện cho bạn khi muốn mua thực phẩm tươi sống. Khu cắm trại này cũng khá gần với những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm như Đèo Nước Ngọt, Dinh Cô, khu du lịch sinh thái Ngọc Xương,…

Bảng giá Zenna Pool Camp Vũng Tàu

Bảng giá vé vào cổng cắm trại: 

  • Cắm trại trong ngày: 50.000đ/người lớn – 25.000đ/trẻ em
  • Cắm trại qua đêm:
    Tự mang lều: 80.000đ/ngày thường – 100.000đ/cuối tuần
    Thuê lều: 150.000đ/người

Bảng giá các dịch vụ khác:

Ngoài ra, khu du lịch Zenna cũng có thêm rất nhiều các dịch vụ khác để bạn tham khảo với mức giá như sau:

  • Thuê lều trại: 150.000đ/lều
  • Thuê bếp nướng: 100.000đ/bếp nhỏ – 200.000đ/bếp lớn
  • Lửa trại: 300.000đ
  • Thuê dụng cụ nấu ăn: 50.000đ/bộ (bao gồm 10 bát, đũa, thìa, cốc..)
  • Giá phụ thu khi mang đồ ăn bên ngoài vào: 20.000đ/người
  • Bể bơi: 60.000đ/người

Bảng giá thuê phòng nghỉ:

Bên cạnh việc ngủ qua đêm ở lều trại thì tại đây có thêm các phòng nghỉ sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cho bạn tham khảo. Zenna Pool Camp giá phòng như sau:

  • Phòng gia đình: 1.200.000đ/đêm
  • Phòng tiêu chuẩn: 600.000đ/đêm

* Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm khác nhau *

Đi cắm trại ở Zenna Pool Camp cần chuẩn bị gì?

Vì Zenna Pool Camp là một khu cắm trại nên tại đây hầu như đã có dịch vụ cho thuê những vật dụng cần thiết như bếp nướng, lều cắm trại… Do vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài món đồ khi đi cắm trại qua đêm tại Zenna mà thôi. Dưới đây là những thứ mà bạn nên mang theo:

  • Khay, vỉ nướng (2-3 chiếc để tránh bám cháy khi nướng)
  • Nguyên liệu để làm các món nướng (thịt, hải sản, rau củ)
  • Các loại gia vị cần thiết (nên sử dụng các chai lọ đựng gia vị du lịch)
  • Dụng cụ nấu ăn
  • Bát đĩa, đũa thìa, dụng cụ nấu ăn
  • Thùng giữ nhiệt (bảo quản thực phẩm và đồ uống)
  • Thảm trải picnic
  • Túi đựng rác
  • Các món đồ cá nhân (sữa tắm, dầu gội…)
  • Kem chống nắng
  • Thuốc xịt côn trùng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những món đồ khác dưới đây:

Tham khảo thêm những thứ cần chuẩn bị khi đi cắm trại TẠI ĐÂY

Khu cắm tại Zenna Pool Camp có gì thú vị?

Được gọi tên trong 15 khu cắm trại đáng đến nhất Việt Nam, Zenna Pool Camp rộng đến 6,5 ha với đủ chốn vui chơi, nghỉ dưỡng cho bạn và gia đình. Nếu như bạn còn đang không biét khu du lịch Zenna Pool Camp có gì vui thì hãy tham khảo những trải nghiệm dưới đây nhé!

Trải nghiệm cắm trại qua đêm 

Mặc dù ở khu du lịch Zenna Pool Camp có các phòng nghỉ khác nhau. Thế nhưng đã đến khu cắm trại Vũng Tàu này thì nhất định bạn phải trải nghiệm cảm giác cắm trại ở ngoài trời qua đêm nhé!

Ở Zenna Pool Camp đã có sẵn nhiều loại lều trại
Ảnh: hoanganhhole

Những chiếc lều của Zenna đủ màu sắc xinh xắn nằm cạnh nhau trên bãi cát. Bộ bàn ghế gỗ được decor xinh xắn để bạn ngồi thư giãn nghỉ ngơi, trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. Cảm giác trải qua cả một ngày cùng với biển xanh cát trắng, ngủ một giấc thật nhẹ nhàng trong tiếng sóng biển rì rào là điều thực sự đáng nhớ.

Cắm trại buổi tối ở Zenna
Ảnh: Internet

Không gian rộng cũng là điểm cộng để các bạn xây dựng teambuilding, chơi những trò chơi vận động thể chất. Buổi tối cũng là lúc nhiều nhóm đốt lửa trại, cùng hát ca vui vẻ tạo nên sự náo nhiệt và tươi tắn cho nơi đây.

Tổ chức ăn nướng BBQ bãi biển

Đi cắm trại mà không tổ chức ăn uống thì quả thực vô cùng đáng tiếc đúng không nào? Theo kinh nghiệm đi Zenna Pool Camp của nhiều người trước đó thì bạn nên mang theo đồ ăn vào (có phụ thu 20.000đ/người). Nếu muốn ăn nướng thì nên tẩm ướp gia vị từ buổi chiều sau đó tối đến thì thưởng thức.

Tổ chức ăn uống vào buổi tối
Ảnh: __.ncd__

Đặc biệt, khu cắm trại Zenna Pool Camp cách chợ cá Phước Tỉnh khoảng 500m. Vì thế bạn có thể thoải mái ghé qua chợ mua hải sản tươi sống để chuẩn bị tiệc nướng BBQ cạnh bờ biển. Trong Zenna Pool Camp Phước Tỉnh cho thuê đầy đủ các loại dụng cụ nấu ăn cần thiết nên du khách không phải lỉnh kỉnh mang vác quá nhiều.

Nướng đồ ăn khi đi cắm trại
Ảnh: __.ncd__

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ ngoài bãi biển nhưng còn không biết nên chế biến những món gì thì hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết Các món nướng ngon cho buổi cắm trại nhé!

Tắm mát ở bể bơi 

Ngoài ra, Zenna còn có khu vực hồ bơi và công viên nước trong xanh, có cầu trượt cho các bé vui chơi. Đặc biệt, hồ bơi được thiết kế hai khu vực, cho cả trẻ em và người lớn, với mực nước khác nhau phù hợp với chiều cao. Bể bơi tuy không quá rộng nhưng được nhiều bạn đến Zenna Pool Camp review là sạch và an toàn.

Bể bơi rộng rãi và sạch sẽ tại Zenna Pool Camp
Ảnh: Internet

Hòa mình cùng biển cả

Điều tạo nên sự đặc biệt ở nơi đây chính là sự kết hợp của Zenna Camp và Zenna Beach. Nếu như cắm trại giữa núi rừng đem đến cảm giác thu cả thiên nhiên ngút ngàn vào tâm hồn mình thì cắm trại ở biển sẽ mở lòng mình cùng đất trời. Một cảm giác cực kỳ đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Cánh cửa bước ra tới biển cả
Ảnh: Internet

Cách biển một con đường nhỏ nên ở khu du lịch Zenna bạn có thể dễ dàng ngắm biển bất kể thời điểm nào trong ngày. Buổi sáng bước ra khỏi lều ngắm bình minh trên bờ biển, đi dạo một vòng trên cát để cảm nhận những thanh âm của ngày mới. Màn đêm buông xuống, bạn có thể lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào hay nhìn ánh đèn được thắp lên từ những chiếc tàu đánh cá của ngư dân.

Zenna Pool Camp tọa lạc ở vị trí ngay sát bãi biển
Ảnh: Internet

Zenna Pool Camp được đánh giá là một trong các khu cắm trại tại Vũng Tàu thu hút nhiều khách du lịch nhất. Những rừng dương xanh ngát đem đến cho nơi đây một vẻ tự nhiên hoang sơ, lôi cuốn những tâm hồn khao khát tự do. Mùa hè, nếu cần một chút vitamin sea, thì hãy đến ngay Zenna để sạc năng lượng và hòa mình với biển xanh.

Khung cảnh biển cả mênh mông xanh mát
Ảnh: healwayschill

Theo review Zenna Pool Camp của nhiều người đã đến đây thì nếu muốn tắm biển bạn nên đi xuống dưới tầm 300m, sẽ có cầu thang đi xuống cho bạn tha hồ tắm mát.

Thỏa thích chụp hình “sống ảo”

Có một điều đã khiến Zenna Pool Camp Vũng Tàu ngày càng nổi tiếng đó là những khu vực chụp ảnh photo booth vô cùng xinh xắn. Cảm giác rằng những người tạo nên Zenna luôn đặt tình yêu vào từng góc nhỏ nhất. Ở đây, hầu như chỗ nào cũng được thiết kế để trở nên background cho ngàn bức ảnh đẹp.

Xích đu sống ảo trong khu cắm trại
Ảnh: Internet

Khi tới Zenna, chắc chắn bạn không thể kìm lòng trước những bộ bàn ghế đầy màu sắc, những chiếc xích đu nhỏ hay chòi lều du mục mang phong cách độc đáo. Tất cả được bày trí theo xu hướng hiện đại, cực kỳ trẻ trung và thu hút. Đâu đâu cũng sẽ trở thành không gian xinh xắn để bạn tha hồ “sống ảo”.

Có rất nhiều góc chụp hình đẹp
Ảnh: Đinh Hiền

Trong khuôn viên của Zenna cũng có một quán cà phê nhỏ được bày trí rất dễ thương. Bạn có thể ngồi trong quán cà phê thưởng thức những món nước thơm ngon, hay nằm dài trên những chiếc ghế lười nhìn ra biển. Buổi tối, nơi đây còn được giăng kín đèn, tạo nên một không gian thơ mộng để bạn thoải mái mở tiệc BBQ hay ngồi đàn ca mùa hát với bạn bè.

Không gian quán cafe với view hướng biển
Ảnh: Nhung Yumi

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z

Một số lưu ý khi đi Zenna Pool Camp

Có thể nói Zenna Pool Camp là một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mọi người. Tuy nhiên, trước khi đi, các bạn hãy lên kế hoạch thật kỹ lưỡng để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Nếu như có thể, bạn hãy mang theo lều để đảm bảo cũng như mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng. Một số lều ở Zenna được đánh giá là hơi nhỏ so với du khách nam. Nếu đi vào mùa hè, có những ngày thời tiết nóng đỉnh điểm, thì việc ngủ trong lều cũng không dễ chịu. Bạn có thể tham khảo các loại lều cắm trạitúi ngủ bán chạy nhất để chọn lựa nhé.

Khung cảnh ở Zenna Pool Camp với những dãy bàn sắc màu và lều trại
Ảnh: Internet

Một vài kinh nghiệm đi Zenna Pool Camp được nhiều bạn chia sẻ là nên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết như bàn chải, dầu gội, khăn, sạc điện thoại, sạc dự phòng,… Bạn cũng nên mang theo một đôi dép nhựa để đi cát cho đỡ đau chân. Mùa mưa sẽ có nhiều muỗi nên các bạn cần đem theo các loại xịt côn trùng, xịt muỗi.

Bàn ăn uống được đặt ngay trên bãi cát
Ảnh: Internet

Nếu bạn lên kế hoạch dài ngày cho chuyến nghỉ hè của mình thì hãy cân nhắc đến việc tích hợp đi nhiều khu cắm trại gần Sài Gòn với nhau. Hiện nay, cũng có nhiều tour du lịch đi Vũng Tàu đã kết hợp hành trình Zenna Pool Camp với các điểm du lịch như Dinh Cô, núi Minh Đạm, đèo Nước Ngọt, trang trại cừu,…

Khu cắm trại Zenna Pool Camp đã trở thành một địa điểm thu hút giới trẻ trong những năm gần đây bởi sự kết hợp giữa thiên nhiên thơ mộng và thiết kế đầy trẻ trung, xinh xắn. Nếu có cơ hội ghé qua Vũng Tàu, bạn đừng bỏ lỡ chốn vui chơi “sống ảo” lý thú này nhé!

Tham khảo các sản phẩm đồ cắm trại bán tại Travelgear

>> Xem thêm: “Quẩy hết mình” tại 25 khu cắm trại ở Vũng Tàu đẹp – độc – lạ