Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển hay các địa điểm du lịch hấp dẫn mà Đà Nẵng còn có rất nhiều khu vui chơi trẻ em để cha mẹ cho bé ghé tới vào mỗi dịp cuối tuần. Cùng Travelgear.vn tổng hợp 15 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng cực vui và hấp dẫn cho bé thỏa sức vui đùa dưới đây nhé! 

1. Tiniworld – khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng nổi tiếng 

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Plaza 910 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30 các ngày trong tuần.
  • Giá vé: từ 100.000đ/bé

Là một trong những khu vui chơi cho bé được đầu tư trang thiết bị hiện đại, Tiniworld từ lâu đã trở thành một điểm đến được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Hơn nữa, Tiniworld còn tọa lạc ở tầng 3 khu trung tâm thương mại Vincom Plaza nổi tiếng nên thường thu hút đông đảo các bạn nhỏ.

Nhà bóng tại khyu vui chơi

Khu vui chơi trẻ em Tiniworld sở hữu cho mình diện tích rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau từ khu vực trò chơi dân gian cho tới hiện đại, các khu cho bé gái và bé trai…với vô vàn các trò chơi hấp dẫn.

Các bé nhỏ vui chơi mô hình một cách hào hứng

Đặc biệt, ở Tiniworld bạn sẽ có thể cho bé thỏa sức vui chơi và khám phá bởi tất cả các trò chơi tại đây đều được đảm bảo chất lượng cũng như an toàn. Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng này còn có phương châm kết hợp giữa giải trí với giáo dục giúp bé phát triển về thể chất cũng như trí óc một cách toàn diện.

Không những vậy, hầu hết các trò chơi tại đây đều bổ sung cho bé những kỹ năng về vận động, giao tiếp…nhưng không hề làm mất đi sự hứng thú của trẻ nhỏ đâu nhé!

2. Khu vui chơi Fun4baby Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00 các ngày trong tuần
  • Giá vé: Từ 50.000đ

Khu vui chơi Fun4baby

Mặc dù không sở hữu cho mình diện tích quá rộng lớn như ở Tiniworld song Fun4Baby vẫn là một điểm đến lý tưởng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em ghé tới vui chơi vào mỗi dịp cuối tuần cũng như kết hợp mua sắm, giải trí.

Khu vui chơi trong nhà đầy đủ các trò chơi giải trí để các bạn nhỏ tham gia

Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng này tọa lạc ở ngay trong trung tâm thành phố ở con phố sầm uất, xung quanh có nhiều quán ăn ngon mà chắc chắn bé sẽ thấy rất thích thú như KFC hay gà rán Lotteria. Bên trong Fun4Baby được trang bị nhiều trò chơi hấp dẫn và luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng như giám sát nhằm đảm bảo an toàn cho bé!

Bên cạnh khu vực các trò chơi xèng thì ở khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng này còn có rất nhiều khu vực để bé có thể thỏa sức vận động như vượt chướng ngại vật, nhà phao liên hoàn, nhà bóng…

Xem thêm: 20 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội bé nào cũng thích

3. Khu vui chơi Helio Center Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 2 tháng 9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 22h (từ thứ 2 đến thứ 6); 8h – 22h30 (thứ 7 – CN)
  • Giá vé: từ 20.000đ – 100.000đ (tùy từng trò chơi)

Không gian khu vui chơi Helio Center Đà Nẵng

Helio Center Đà Nẵng được biết đến là một khu tổ hợp ăn uống vui chơi và giải trí được không chỉ người dân địa phương mà ngay cả những vị khách du lịch cũng đặc biệt yêu thích. Ở trên tầng 2 của Helio Center là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt mắt, đảm bảo các bé sẽ thấy thích thú cho xem!

Các buổi hội trợ và biểu diễn nghệ thuật được diễn ra thường xuyên

Bật mí cho các bạn, ở Helio sở hữu cho mình vô vàn trò chơi nổi tiếng quy tụ. Bên cạnh đó, tại đây còn có rất nhiều các hoạt động thú vị dành cho các bé như lái máy xúc hay hóa thân thành kỹ sư đi xây dựng thành phố….

4. Trung tâm văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00 các ngày trong tuần
  • Giá vé: 100.000đ – 200.000đ

Trung tâm văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Ở ngay bên cạnh khu vui chơi Helio là trung tâm thiếu nhi Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ được biết đến là một công trình kiến trúc ấn tượng mà còn là nơi vui chơi dành cho các bé với những hoạt động thú vị mà bé nào cũng sẽ cảm thấy rất thích thú.

Khu vui chơi ngoài trời Helio Đà Nẵng

Bên trong trung tâm văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là nhiều khu vực khác nhau từ những lớp học vẽ, ca múa nhạc, năng khiếu cho tới những khu vui chơi giải trí cho bé sau những giờ học trên lớp.

5. Khu vui chơi trẻ em Indochina Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30 các ngày trong tuần
  • Giá vé: Từ 25.000đ – 30.000đ

Thêm một khu vui hơi trẻ em ở Đà Nẵng nữa cho các bậc phụ huynh tham khảo chính là khu vui chơi Indochina Đà Nẵng. Khu vui chơi này tọa lạc ở tầng 3 khu trung tâm thương mại Indochina hiện đại.

Các bé chơi tại nhà bóng Indochina

Nơi đây được trang bị rất nhiều trò chơi đa dạng thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần tại đây thường rất đông khách đó!

6. Khu vui chơi trẻ em Playtime Lotte Mart Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30 các ngày trong tuần
  • Giá vé: từ 20.000đ – 50.000đ

Nhà bóng tại khu vui chơi trẻ em Playtime Lotte Mart

Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng Playtime tọa lạc ở ngay trong trung tâm thương mại Lotte. Nơi đây sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Không chỉ là một khu vui chơi giải trí cho bé mà nơi đây còn là một nơi mà bé có thể học hỏi cũng như rèn luyện trí tuệ và thể chất của mình thông qua các trò chơi. Ngoài ra, tại đây cũng có thêm một khu vui chơi với những trò xèng không kém thú vị đâu nhé!

7. Công viên Châu Á Asia Park 

  • Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h các ngày trong tuần
  • Giá vé: giá vé vào cổng 150.000đ/người lớn – 100.000đ/trẻ em

Bên cạnh các khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng trong nhà thì công viên Châu Á Asia Park được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho những bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình một địa điểm vui chơi thú vị ngoài trời.

Một góc nhỏ tại công viên châu Á Asia Park

Công viên sở hữu khuôn viên rộng lớn và có rất nhiều các trò chơi thích hợp cho cả gia đình bạn cùng khám phá như tàu lượn Sky Treasure cảm giác mạnh, Dino Island đảo khủng long, vòng đu quay Festival Carousel cực lung linh…Ngoài ra ở bên khu Sun Wheel cũng không thiếu các trò cực đã đâu nhé! Công viên bắt đầu mở cửa từ 3 giờ chiều cho tới 10h tối. Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch lý tưởng mà nhất định bạn không được bỏ lỡ!

Ngoài các gợi ý ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các khu vui chơi trẻ em ở miền Trung khác dưới đây:

Khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang:

  • Vinpearl Nha Trang: đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang, Khánh Hòa
  • Sheraton Adventure Club: 26 28 Trần Phú – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Khu vui chơi trẻ em Nha Trang Wonder Park: Đại lộ Nguyễn Tất Thành – TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Kidzone Nha Trang Center: 20 Trần Phú – TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Các bé nhỏ chơi cầu trượt mini

Khu vui chơi trẻ em ở Vinh: 

  • BigFun: tầng 3, Quang Trung Thành Phố Vinh, Nghệ An.
  • Khu vui chơi trẻ em VRC Vinh: số 1 Phan Bội Châu, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Khu vui chơi Time Zone: tầng 5 trong tòa nhà City Hub số 1 đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Travelgear.vn cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một khu vui chơi cho bé với những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Xem thêm: TỔNG HỢP các khu vui chơi trẻ em TPHCM trong nhà, ngoài trời, có hồ bơi, có cây xanh…