Leo núi nhân tạo là một hoạt động thể thao mang tính giải trí, rèn luyện sức khỏe đang rất hot hiện nay và được nhiều người yêu thích hoạt động này. Do đó, nếu bạn đang quan tâm leo núi nhân tạo quận 7 có những địa điểm nào chất lượng để đi thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Dưới đây là những địa điểm leo núi nhân tạo được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Do đó, nếu leo núi là niềm đam mê của bạn thì bạn hãy tham khảo những địa điểm đến sau để có thể lên kế hoạch đi xả stress và nâng cao sức khỏe cho bản thân mình vào mỗi dịp cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

Jump Arena Him Lam Quận 7 

  • Địa chỉ: Số 02 – 04, đường số 09, khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Jump Arena được biết đến là một địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM quận 7 nổi tiếng thu hút nhiều người. Nơi đây được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Do đó, những người có niềm đam mê với bộ môn leo núi thường tìm tới đây để khám phá và trải nghiệm.

Người chơi được trang bị đầy đủ những vật dụng bảo hộ

Khu leo núi nhân tạo HCM quận 7 này tọa lạc ở ngay bên trong khu khu đô thị mới Him Lam nên khi đi lại và di chuyển cũng sẽ rất thuận tiện. So với các khu leo núi khác thì Jump Arena được người chơi nhận xét khá tốt về dịch vụ và nhân viên cực kì chuyên nghiệp, nhiệt tình.

những bức tường leo núi với các độ cao khác nhau

Mặc dù là một khu leo núi trong nhà thế nhưng điều mà mình cảm thấy khá ấn tượng ở Jump Arena chính là sở hữu không gian bên trong rất rộng và thoáng mát. Có lẽ vì vậy khi tới chơi, bạn sẽ được thỏa thích khám phá cũng như thỏa mãn với đam mê chinh phục độ cao của mình. Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 7 đáng để bạn đi nhất.

So với những khu leo núi nhân tạo ở TPHCM khác thì Jump Arena được thiết kế theo mô hình của những dãy núi đá với nhiều thử thách, chướng ngại vật khác nhau, đi từ mức độ dễ đến khó giúp phù hợp với những người mới bắt đầu và ngay cả những người chuyên nghiệp.

Những bức tường với các chướng ngại vật và độ khó khác nhau

Ngoài khu vực leo núi nhân tạo thì Jump Arena còn có thêm rất nhiều trò chơi khác để bạn khám phá như thử thách đi trên không, đu dây ninja, hồ bọt biển hay nhảy tự do ở khu vực bạt nhún… Bên cạnh đó còn có thêm một khu vui chơi trẻ em cho các bé nữa đấy nhé!

Trò chơi nhún bạt ở khu leo núi nhân tạo quận 7

Mức giá leo núi nhân tạo TPHCM Q7 được chia thành 2 mức giá: chơi trong vòng 60 phút và không giới hạn thời gian. Ngoài ra, nếu bạn đi vào thứ 7 và Chủ Nhật thì mức giá cũng sẽ cao hơn một chút đó! Nếu bạn đi theo nhóm, bạn nên liên hệ trước để có thể chủ động và tránh những ngày trung tâm đóng cửa để đi cho thuận tiện hơn.

Tham khảo mức giá tại địa điểm leo núi nhân tạo quận 7 Jump Arena: 

Đảm bảo với các cấp độ chơi leo núi tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ. Bởi đây là hoạt động vừa giúp bạn nâng cao được sức khỏe của bản thân vừa là trải nghiệm giúp xả stress rất tốt. Tại khu leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 7 này luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ để người chơi có thể an tâm khám phá và trải nghiệm.

bảng giá vé tập leo núi tại cơ sở Jump Arena Him Lam

* Giá vé trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể truy cập vào website của Jump Arena nhé! *

Một số địa điểm leo núi nhân tạo ở Sài Gòn gần quận 7

Ngoài Jump Arena, bạn có thể tham khảo một số địa điểm leo núi nhân tạo gần quận 7 khác để đi. Bởi tại TPHCM, hoạt động leo núi đang trở thành hoạt động rất hot hiện nay và được giới trẻ thích thú trải nghiệm. Do đó, bạn có thể tham khảo và chọn lựa địa điểm leo núi gần với khu vực mình ở để đi lại cho thuận tiện nhé!

Push Rock Climbing – Push Climbing tại quận 2

  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

CẬP NHẬT: Có thể nhiều người chưa biết thế nhưng trước đây, địa chỉ Push Rock Climbing quận 7 thế nhưng hiện nay đã chuyển về 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2 rồi nhé!

Nếu như địa điểm leo núi nhân tạo ở Sài Gòn quận 7 Jump Arena mang tới cho bạn một không gian leo núi lý tưởng thì Push Climbing tại quận 2 cũng là nơi được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Sức chứa của khu leo núi này cũng rất lớn.

Khu leo núi nhân tạo giúp bạn thử thách bản thân với nhiều chướng ngại vật khác nhau

Đặc biệt, tại Push Rock Climbing có huấn luyện viên chuyên nghiệp nên bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách leo núi sao cho đúng, đảm bảo an toàn cũng như những bài vận động để không gặp phải chấn thương đáng tiếc. Do đó, những người mới bắt đầu tham gia hoạt động này sẽ cảm thấy rất yên tâm khi tham gia hoạt động leo núi tại đây.

Ngoài ra, mỗi người chân sẽ được trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ rồi nhé! Để đảm bảo an toàn hơn bạn cũng nên mang theo giày leo núi chuyên dụng hoặc thuê luôn tại đó!

Các bạn gái cũng rất nhiệt tình tham gia luyện tập leo núi

Leo núi nhân tạo giá bao nhiêu? Tại Push Climbing mức giá dao động khoảng từ 200.000đ đến 250.000đ phụ thuộc theo từng loại hình mà bạn muốn tham gia. Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia hoạt động này mà không cần phải lo về vấn đề giá cả. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau nên bạn cần tìm hiểu từ trước.

Ngoài Push Rock Climbing, ở quận 2 còn có thêm các khu leo núi nhân tạo khác để bạn tham khảo và ghé tới vui chơi cuối tuần. Xem chi tiết các địa chỉ khác TẠI ĐÂY

Khu leo núi trong nhà MMA Gym Fitness

  • Địa chỉ: tại 285 Võ Văn Tần, P5, Quận 3 / 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

MMA có 2 chính nhánh tại quận Tân Bình và quận 3 nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Mặc dù là một trung tâm tập Gym và Fitness thế nhưng MMA lại có riêng một khu Sasuke – Leo núi nhân tạo dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác leo núi trong nhà.

Khu leo núi nhân tạo MMA Gym Fitness được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, các trang thiết bi bảo hộ đầy đủ. Đặc biệt, giá cả cũng rất hợp lý. Do đó, ngoài khu leo núi nhân tạo quận 7 bên trên, bạn có thể tham khảo địa điểm này để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Người chơi được thử thách leo núi trên bức tường dựng thẳng đứng

Nơi đây có rất đông người tới tham gia hoạt động leo núi. Bởi hình thức leo núi này được xem là hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe rất tốt. Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể tham gia leo núi nhân tạo để luyện tập độ dẻo dai, bền bỉ của mình.

* Giá vé trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau *

Chắc chắn với những lợi ích to lớn mà hoạt động này mang lại, bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều điều thú vị khi tham gia hoạt động này. Hy vọng những giới thiệu bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm leo núi nhân tạo quận 7 phù hợp với mình.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm leo núi trong nhà dành cho người mới bắt đầu