Bơi lội hay tắm biển là những hoạt động thể thao được nhiều người yêu thích, tuy nhiên để có thể đảm bảo an toàn thì nhiều người thường xuyên lựa chọn cho mình những chiếc áo phao bơi. Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có không ít cửa hàng chuyên bán món phụ kiện tiện ích này. Nếu như bạn đang không biết mua áo phao bơi ở đâu TPHCM Hà Nội chính hãng và chất lượng tốt nhất thì hãy note ngay lại những địa chỉ uy tín dưới đây nhé!

Cứ mỗi khi vào dịp mùa hè đến nhiều người thường xuyên có thói quen lựa chọn các bãi biển hay đơn giản là những bể bơi để có thể xua tan cái nắng nóng oi ả. Thế nhưng, có một số trường hợp du chủ quan đã dẫn tới những tai nạn thương tâm như đuối nước chính vì vậy mà những chiếc áo phao bơi trợ nổi được xem là một món đồ cần thiết không chỉ với những người không biết bơi hay đã biết bơi.

Trên thị trường hiện nay không quá khó khăn để bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc áo phao tốt để có thể đồng hành cùng mình trong những hoạt động thể thao ngoài trời, thế nhưng để sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ mách bạn những cửa hàng bán áo phao bơi trẻ em, người lớn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình những món đồ ưng ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

1. Travelgear.vn – địa chỉ bán áo phao cứu sinh nhập khẩu 

Travelgear.vn là một trong số cái tên được nhiều người nhắc đến nhất mỗi khi không biết mua áo phao bơi ở đâu chất lượng. Đến với Travelgear.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như hài lòng về sản phẩm mà mình lựa chọn. Hầu hết những chiếc áo phao tập bơi tại đây đều được lựa chọn từ những sản phẩm tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới do đó chúng luôn được đánh giá rất cao.

áo phao bơi đi biển

Bên cạnh những cửa hàng bày bán tràn lan những sản phẩm từ Trung Quốc với mức giá rẻ và chưa được kiểm định về chất lượng thì nhiều người vẫn thường lựa chọn cho mình những địa chỉ chuyên bán hàng nhập khẩu với tâm lý hàng nhập khẩu thì sẽ chất lượng cũng như đảm bảo hơn. Điều này là hoàn toàn đúng bởi những sản phẩm được nhập trực tiếp từ những thương hiệu nước ngoài không chỉ uy tín về chất lượng mà chúng còn có độ bền sử dụng cao giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Có lẽ vì là hàng nhập khẩu cũng như chất lượng được đảm bảo 100% chính vì vậy mà giá của những chiếc áo phao bơi người lớn này thường khá cao, thậm chí chúng còn cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Bù lại với 1 sản phẩm đã được cam kết về chất lượng như vậy thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi mua hàng.

áo phao bơi đi biển

Sản phẩm áo phao đi bơi ở Travelgear.vn không có quá nhiều mẫu mã là bởi tại đây chỉ lựa chọn những sản phẩm nào mà người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền sử dụng nhằm mang đến cho khách hàng của mình những món đồ chất lượng và uy tín tốt nhất. Thay vì bày bán tràn làn thì bán ít mẫu mã nhưng đảm bảo vẫn luôn là một tiêu chí hàng đầu của cửa hàng bán đồ du lịch này! Đến với địa chỉ mua áo phao người lớn TPHCM, Hà Nội này chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng!

Một trong số những món đồ bán chạy nhất của Travelgear có lẽ phải kể đến cái tên Swiss Military – sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ngay từ khi có mặt tại đây chúng đã nhanh chóng tạo thành một cơn sốt nhờ thiết kế nhỏ gọn, thời trang, kiểu dáng trẻ trung cũng như đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, Swiss Military còn được chứng nhận chất lượng KC Hàn Quốc đo đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền sử dụng của sản phẩm. 

2. Outdoorviet.com – địa chỉ mua áo phao bơi trẻ em người lớn Hà Nội, TPHCM

Cũng giống với Treavelgear, Outdoorviet vốn là một cửa hàng chuyên bán những món đồ du lịch phục vụ cho các hoạt động ngoài trời chính vì vậy không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một chiếc áo phao bơi lội tại đây. Mặc dù mới được thành lập cách đây không quá lâu thế nhưng cái tên Outdoorviet đã để lại những dấu ấn và trở thành một địa chỉ mua áo phao bơi người lớn Hà Nội cũng như toàn quốc vô cùng uy tín.

áo phao bơi đi biển cho bé

Tại Outdoorviet.com bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu về đồ du lịch nổi tiếng hàng đầu như Naturehike hay Kazmi – đây cũng được xem là 2 thương hiệu chủ yếu mà Outdoorviet tin tưởng lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Tại Outdoorviet.com khá đa dạng về mặt hàng, bạn có thể tìm mua cho mình những chiếc áo phao cứu sinh tự thổi hay những chiếc áo phao tập bơi cho bé với mẫu mã và kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi xong luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn khi bạn sử dụng.

Một điều mà không chỉ riêng cá nhân mình mà ngay cả với những người tiêu dùng khác thường băn khoăn chính là những chiếc áo phao bơi lội này có độ bền sử dụng cao không? Với những sản phẩm tại Outdoorviet.com bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa bởi chúng đã được kiểm định về chất lượng. Thay vì bỏ ra một khoản nhỏ để mua những chiếc áo bơi có phao giá rẻ chỉ dùng trong một thời trang nhất định thì những sản phẩm của Outdoorviet.com chúng có độ bền kéo dài trong vòng nhiều năm nếu như bạn biết cách bảo quản tốt và sử dụng đúng cách.

áo phao bơi đi biển

Không những vậy, một ưu điểm tuyệt vời khác khi lựa chọn Outdoorviet.com là câu trả lời khi không biết mua áo phao bơi ở đâu chính là chính sách mua hàng. Mặc dù những sản phẩm này thường có mức giá khá cao thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tại đây còn thường xuyên diễn ra những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng với mức giá “hạt dẻ” bất ngờ.

Nếu sắp tới bạn có kế hoạch ghé tới những bãi biển hay có những chuyến đi vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời thì đừng quên ghé qua Outdoorviet để sắm cho mình những sản phẩm cần thiết nhé!

3. Msquare.vn – cửa hàng mua áo phao bơi người lớn TPHCM, Hà Nội

Nếu như sắp tới bạn đang có dự định đi học bơi hay bắt đầu những chuyến đi của mình đến các bãi biển xinh đẹp thì đừng quên trong danh sách những món đồ cần thiết sẽ không thể vắng mặt những chiếc áo phao bơi cho người lớn được. Bạn đang không biết ở đâu bán áo phao tập bơi uy tín, chất lượng và giá rẻ vậy thì hãy note ngay lại cái tên Msquare.vn này nhé – đây là một trong những cửa hàng bán áo phao đi biển chất lượng và được nhiều người yêu thích đó!

Mua ở áo đi bơi ở đâu

Đến với Msquare.vn bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài với đầy đủ những món đồ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt các đồ du lịch tiện ích tại Msquare thường chiếm một số lượng khủng, trong số đó chắc chắn phải nhắc đến những dòng áo phao bơi nam nữ với thiết kế nhỏ gọn và đi kèm những tính năng vô cùng tiện ích khác.

Nếu như bạn đang hình dung chiếc áo phao cứu sinh tự bơm hơi trước đây thường có thiết kế với kiểu dáng cồng kềnh và màu sắc kém tính thẩm mỹ thì khi đến với Msquare chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì hầu hết những sản phẩm này đã được cải tiến rất nhiều. Không còn là những màu sắc cơ bản truyền thống nữa mà thay vào đó là những chiếc áo phao tập bơi cho người lớn được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc thời trang và cùng với đó là những tính năng đặc biệt khác như khóa kéo, ngăn đựng đồ, móc cài có thể điều chỉnh được kích thước theo ý muốn của mình…Có thể nói, với số tiền mà bạn bỏ ra thì chắc chắn Msquare sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Mua ở áo đi bơi ở đâu

Một mẹo nhỏ dành cho những ai thích săn cho mình những sản phẩm giá rẻ, vào những ngày lễ Tết hay các dịp đặc biệt, bạn hãy thường xuyên cập nhật tại website mua hàng trực tuyến của Msquare.vn để săn cho mình những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có cơ hội sở hữu một chiếc áo phao đi bơi chính hãng với chất lượng tốt nhất nhé!

4. Bibomart – địa chỉ mua áo phao bơi trẻ em TPHCM, Hà Nội

Việc học tập bơi lội là vô cùng cần thiết với mọi người và đặc biệt là trẻ nhỏ, tuy nhiên để có thể đảm bảo an toàn cho bé các bậc phụ huynh đừng quên trang bị cho con em mình những chiếc áo phao cứu sinh trẻ em. Nếu như bạn đang đau đầu không biết mua áo phao bơi trẻ em ở đâu thì chắc chắn cái tên Bibomart sẽ là một địa chỉ uy tín mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Áo phao bơi trẻ em

Vì là một cửa hàng chuyên bán những mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm dành riêng cho con yêu của mình. Bên cạnh chất lượng thì thiết kế của những chiếc áo phao bơi cho bé gái hay bé trai cũng được đánh giá rất cao với những hình thù và họa tiết ngộ nghĩnh, đa dạng giúp mẹ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn cả, đảm bảo ngay khi nhìn thấy những món phụ kiện có thiết kế bắt mắt này bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú cho xem!

Bên cạnh đó, tại địa chỉ mua áo phao bơi trẻ em Hà Nội, TPHCM này bạn còn có thể tìm được cho mình những chiếc áo bơi kèm phao cho bé với thiết kế bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi bé sử dụng. Giá của các sản phẩm tại đây cũng không quá đắt đỏ, tuy nhiên các mẹ có thể tham khảo cho mình những món đồ được nhập khẩu từ các thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền sử dụng nhé!

5. Mua áo phao bơi tại các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee

Thêm một gợi ý mua áo phao bơi ở đâu cho các bạn lựa chọn chính là những trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay Shopee. Nhất là với thời đại 4.0 như hiện nay thì bạn sẽ không cần phải đến xem tận nơi mà chỉ cần thông qua một cái click chuột là có thể dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

mua áo phao bơi

Ưu điểm khi bạn lựa chọn mua hàng tại đây chính là sẽ được tham khảo nhiều mẫu mã từ những chiếc áo phao bơi nữ, nam hay trẻ em và người lớn cũng rất đa dạng, bên cạnh đó còn có thể so sánh được mức giá của các địa chỉ bán hàng để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm với mức giá tốt nhất. Không những vậy, việc giao hàng cũng khá nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể không cần phải thanh toán trước mà chỉ cần thanh toán khi nhận hàng cũng được.

mua áo phao bơi

Tuy nhiên, vì đây được xem là một “tổ hợp” của các cửa hàng khác nhau, bạn sẽ không được tận mắt kiểm chứng mà chỉ nhìn thông qua hình ảnh cũng như những thông tin mà người bán hàng cung cấp chính vì vậy sẽ không thể biết được chất lượng ra sao. Hơn nữa, hầu hết những người bán hàng tại đây đều là những người buôn bán nhỏ lẻ chứ không phải một công ty hay website mua bán uy tín do đó bạn cũng nên cẩn trọng trong việc mua hàng qua mạng để có thể tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trên đây là những gợi ý của mình về các địa chỉ mua áo phao đi bơi chất lượng và uy tín được nhiều người quan tâm. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý mà không cần phải băn khoăn vì không biết mua áo phao bởi ở đâu tốt nhất nữa. Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này, hãy chia sẻ nếu thấy chúng có ích nhé!

>> Xem thêm: Áo phao bơi hãng nào tốt nhất? Intex, Speed hay Swiss Military