Nhắc đến Supreme , chắc hẳn ai cũng biết đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu mang phong cách đường phố năng động trẻ trung, độc đáo, vậy điều làm nên sức hút của các phụ kiện đến từ Supreme là gì? Những món phụ kiện độc đáp và nổi tiếng của hãng có gì đặc biệt? Đó là điều mà không phải ai cũng biết?

Tín đồ yêu thích thời trang thế giới chắc hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu Supreme. Một trong những thương hiệu bình dân được săn đón nhất thế giới về lĩnh vực thời trang từ túi xách, giày dép supreme chính hãng, balo supreme chính hãng với tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp trên sàn diễn thời trang mà trong cả cuộc sống hàng ngày. Vậy điều gì đã làm nên thành công thống lĩnh thị trường của “gã lang thang” Supreme ? Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu kĩ từ A – Z những thông tin về thương hiệu này nhé!

Bộ sưu tập rất nhiều đồ Supreme của môt blogger ở Mỹ, nhìn thật là đã mắt phải không các bạn.

I. Supreme là gì

supreme nghĩa là tối cao, thống trị

Trước khi đi tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu này có lẽ bạn cũng cần nên hiểu đôi chút tên gọi này, đã bao giờ bạn tự hỏi ý nghĩa của chúng là gì chưa?

Theo từ điển Anh Việt Supreme có nghĩa là tối cao, sự thống trị.

1. Supreme court là gì?

Cũng nằm trong một phần nghĩa đi kèm với cụm từ supreme  –  supreme court lại ám chỉ đến nơi có quyền lực , quyền hạn lớn nhất đó chính là tòa án tối cao, ví dụ chúng ta có cụm từ Supreme court of United State có nghĩa là tòa án tối cao Hoa Kỳ và đôi khi được viết tắt bằng cụm từ Scotus hay USSC.

Đây là cụm từ thường được sử dụng ở những nơi có quyền hạn tối cao với sự can thiệp của pháp luật hay tòa án…

2. Estee lauder revitalizing supreme là gì?

Tuy không liên quan đến việc giải nghĩa về câu hỏi supreme nghĩa là gì tuy nhiên lại là cụm từ được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là với phái đẹp. Thực chất đây là tên gọi của một loại kem dưỡng da chống lão hóa khá đình đám , và có lẽ thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder đã rất quen thuộc  với sản phẩm dưỡng da, make up chất lượng. Loại kem dưỡng với tên gọi có tên đi kèm supreme này để nói tới ý nghĩa của dòng kem “ duy trì sự tươi trẻ bền vững”.

Tuy được sử dụng và đi kèm với nhiều cụm từ khác nhau tuy nhiên ý nghĩa chính cho câu hỏi suprme la gì thì ý nghĩa chính của nó vẫn là sự thống trị /tối cao.

II. Supreme là hãng gì? Những điều cần biết về thương hiệu Supreme

thương hiệu Supreme

Như đã giải nghĩa ở phần trên trong khái niệm Supreme là gì, chúng ta được hiểu Superme trong tiếng anh có nghĩa là tối cao, sự thống lĩnh, và cũng bởi chính sự kì vọng như tên gọi của nó mà thương hiệu này đã trở thành hãng dẫn đầu ngành thời trang thế giới với khả năng tiêu thụ hàng hóa vượt trội. Hãy xem những lịch sử và kỉ tích mà thương hiệu này đã đạt được trong suốt nhiều năm phát triển qua nhé!

1. Lịch sử hình thành

Đây cũng là một thương hiệu  thời trang

Supreme ban đầu có xuất phát điểm với quy mô nhỏ chỉ là tên gọi của một cửa hàng chuyên bán đồ trượt ván, quần áo supreme chính hãng và đa phần là hướng đến phong cách bụi bặm đường phố mà nhiều thanh niên trẻ ưa thích được thành lập tại thành phố Newyork vào năm1994. Người sáng lập thương hiệu là James Jebbia.

Ngoài ra định hướng phong cách thương hiệu thời trang của hãng là hướng đến phong cách thời trang cho nghệ sĩ hát rock, nghệ sĩ đường phố, trượt ván…Những mẫu giày quần áo, túi xách supreme thường hướng đến sự trẻ trung, tiện dụng , năng động. Như vậy chắc hẳn các bạn đã hình dung được tôn chỉ hoạt động của Supreme là gì rồi phải không?

2. Những thành tựu đáng kể của thương hiệu

Hợp tác thành công

Trải qua khoảng thời gian 24 năm , đến nay Supreme là thương hiệu chiếm lĩnh thị trường với nhiều dòng sản phẩm rất được ưa thích, đặc biệt gắn bó mật thiết với phong cách thời trang của giới trẻ. Đặc biệt trong lịch sử phát triển của thương hiệu bình dân hàng đầu Supreme này phải kể tới cơ số những lần hợp tác , kết hợp thành công cùng những ông hoàng thời trang thế giới khác như Nike, Air Jordan hay Vans Clark… để cho ra đời những siêu phẩm giá trị mang tính “high fashion”.

Đồng sáng tạo phụ kiện thể thao

Ngoài ra không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang , Supreme cũng “lấn sân” sang những lĩnh vực khác như hợp tác với những thương hiệu về phụ kiện thể thao như xe đạp, xe đạp mini chạy bằng khí với Coleman hay găng tay đấm bốc với Everlast.

Phát hành các sàn trượt ván nghệ thuật

Nếu bạn chưa biết tới thương hiệu này thì hẳn nhiên đó là bạn chưa nghe tới tiếng tăm lừng lẫy từ những sàn trượt nổi tiếng với hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật của hãng qua sự kết hợp với hàng loạt những nghệ sĩ , nhiếp ảnh gia, họa sĩ , nhà thiết kế tài ba trên thế giới như David Lynch, Robert Cump hay Nate Loman…

3. Điều làm nên thành công của hàng Supreme là gì?

supreme thương hiệu thời trang đăng cấp

Mặc dù là hãng thời trang bình dân tuy nhưng thương hiệu này dường như chưa bao giờ ngừng sức thu hút đặc biệt là với giới trẻ và luôn là cái tên được săn đón hàng đầu trong ngành thời trang thế giới . Tỉ suất tiêu thụ hàng hóa và doanh thu luôn đạt con số đáng mơ ước mỗi năm. Vậy điều gì đã mở lối thành công cho sự phát triển của thương hiệu này?

Có lẽ phần lớn phải kể tới sự hợp tác và phát triển gây tiếng vang với những ông hoàng thời trang trên thế giới.

Cú hích lớn với Louis Vuiton

kết hợp giữa 2 logo của supreme và Louis Vuiton

Sự kết hợp đầy mới lạ với thương hiệu bình dân và cao cấp chắc chắn tạo nên nhiều điều mới lạ và cả thế giới mong chờ.Đây được coi là một trong những bước ngoặt chuyển mình của Supreme. Những món phụ kiện bao gồm case điện thoại, ván trượt hay bộ sưu tập quần áo với sự kết hợp giữa 2 logo của supreme và Louis Vuiton. Giá thảnh dao động mỗi sản phẩm trong khoảng từ 5 triệu – 160 triệu/sản phẩm.

Sự kết hợp của Supreme và Lacoste

Trên đà thành công, vào cùng năm 2017, Supreme đã khiến giới mộ điệu thời trang thêm một lần khẳng định thương hiệu và tên tuổi với những ai chưa từng biết tới thương hiệu supreme là gì khi tiếp tục kết hợp với Lacoste để cho ra đời bộ sưu tập mang phong cách năng động trẻ trung như Tennis sweater, Track jacket, tất cả là sự kết hợp 2 mảng màu đối lập của Lacoste và Supreme trên nền vải thun. Sự kết hợp này càng là điểm nhấn đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

sự kết hợp của Supreme và Lacoste

Supreme với The North Face

sự kết hợp Supreme với The North Face

Thương hiệu the North Face mang tính quốc dân ai cũng biết thích hợp cho mọi lứa tuổi và được sử dụng phổ biến mang tính đại chúng, chính những nét tương đồng này mà khi 2 thương hiệu kết hợp lại với nhau được đánh giá khá cao về kiểu dáng, thiết kế, sự tiện dụng và thậm chí bỏ rất xa những đối thủ chuyên về đồ thể thao khác trên thị trường.

Tính phổ biến đại chúng

Đừng cố gắng tìm bí quyết thành công của thương hiệu Supreme là gì bởi đơn thuần với danh xưng bá chủ ngành thời trang, thực chất  thương hiệu đã làm tốt được việc nắm bắt tâm lý nhu cầu của người sử dụng và biến nó trở thành tính đại chúng, bởi đơn giản thời trang không chỉ nằm trên sàn diễn mà còn là sự phát triển đa dạng ở môi trường đường phố nữa.

III.Những món phụ kiện nổi bật của Supreme

Có thể nói thương hiệu này luôn chăm chỉ khi luôn ấp ủ cho ra những mẫu mới và không thể phủ nhận chúng luôn tạo lên những cơn sốt ngay từ lần đầu ra mắt. Cùng xem những món phụ

kiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

1. Vali Supreme Rimowa

chiếc vali Rimowa supreme

Là một trong những chiếc vali đáng ao ước nhất, Rimowa sở hữu phong cách thật nổi bật với gam màu đỏ nổi bật đặc trưng của thương hiệu cùng những đường vân kẻ sọc phong cách và thời trang với sự tiện dụng tuyệt đối. Nếu bạn chưa biết chưa biết sức hút của chiếc vali Rimowa supreme là gì thì hãy lập tức search ngay hình ảnh để xem thiết kế của nó nhé!

Vali du lịch Supreme thường sử dụng chất liệu nhựa PC cùng với khung nhôm và sơn trơn một màu nhìn cực kì đẹp và chắc chắn

Xem thêm địa chỉ mua  các dòng balo supreme tphcm/hn  vali du lịch Supreme và các thương hiệu nổi tiếng khác và lựa chọn cho mình một chiếc vali giá rẻ ngay tại đây nhé

2. Lều The North Face

Lều The North Face kết hợp Supreme

Đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa thương hiệu thời trang quốc dân, Supreme tiếp tục ghi dấu với đồ phụ kiện thể thao dã ngoại độc đáo đó là mẫu lều da rắn với nhiều tính năng nổi trội. Trước đó hãng cũng đã khá thành công với các dòng túi ngủ và phụ kiện sinh tồn khác.

3. Túi đeo chéo Supreme

Túi đeo chéo Supreme

Là một trong những món phụ kiện phổ biến nhất những cũng nhiều hàng nhái nhất, vì vậy các bạn cần thận trọng hơn trong việc chọn mua túi supreme chính hãng mang phong cách unisex trẻ trung năng động, món phụ kiên thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ hay làm một chiếc balo hàng hiệu thời thượng.

4. Rìu Sog

rìu sog

Nếu như bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi rừng hay dã ngoại sắp tới và đang phân vân trong việc lựa chọn cho mình món phụ kiện supreme là gì để mang theo thì đã có chiếc rìu đi rừng Sog với hệ thống V- A-C thích hợp sử dụng cả khi làm vườn và đi dã ngoại trong rừng hay làm vật phòng thân .

5. Sneaker Sureme và Louis Vuiton

Sneaker Sureme và Louis Vuiton

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mẫu giày sneaker – Thành quả cho lần hợp tác vang dội giữa hãng và Louis Vuiton vẫn luôn là món phụ kiện được săn đón nhất với thiết kế tương đối đơn giản chất liệu da màu trắng với đường chạy dọc thân in trên nền màu đỏ logo của Supreme và thương hiệu Louis Vuiton.

6. Giày Supreme

Hy vọng với bài viết trên đây các bạn đã phần nào nắm bắt được những thông tin cần thiết về thương hiệu Supreme là gì cũng như những món phụ kiện được mong chờ của làng thời trang thế giới đến từ thương hiệu bình dân hàng đầu này.

Đôi giày Supreme chính hãng thiết kế vô cùng tinh tế của hãng thời trang và công nghệ hàng đầu nước Mỹ

7. Đèn pin Supreme

Bạn có biết Supreme cũng có đèn pin? Và đây chính là dòng đèn pin siêu sáng mini của Supreme với biểu tượng logo đặc trưng.

Bộ sưu tập đèn pin cao cấp Supreem cùng với dây đeo

Có rất nhiều các blogger đã review đèn pin này và rất nhiều đơn hàng của hãng đã được bán ra, sản phẩm hết nhanh chóng khiến cho nhiều tín đồ chưa có chiếc đèn pin hàng hiệu này của Supreme phải thấy tiếc nuối.

Đây là dòng đèn pin có lumen là 85 nên có độ sáng vừa phải, ở cự li ngắn. Lumen là đơn vị dùng để chỉ cường độ ánh sáng của đèn pin và các vật chiếu sáng khác. Để tìm hiểu thêm về lumen, bạn tham khảo bài viết này nhé: ” Lumen là gì vậy mọi người?”

8. Túi ngủ Supreme

Chắc hẳn các bạn đã biết túi ngủ là vật dụng rất quen thuộc với những người đam mê du lịch và cũng là một trong những đồ cần thiết mang theo khi đi phượt.

Chiếc túi ngủ Supreme được thiết kế hoa văn thổ cẩm khá tinh tế nhưng có lẽ với những ai thích sự đơn giản thì có lẽ kiểu hoa văn này có thể sẽ khiến bạn hơi bị hoa mắt.

Tuy nhiên theo như những blogger tín đồ của Supreme đánh giá, đây là một chiếc túi ngủ Made In USA tuyệt vời, ấm và sử dụng rất thỏa mái.

  Review chiếc túi ngủ Supreme chính hãng

9. Gối kê cổ Supreme

Bạn có muốn được nằm ngủ trên một chiếc giường có đầy đủ từ A tới Z bộ chăn ga gối đệm này của Supreme? Đây là bộ sản phẩm mà Supreme kết hợp cùng với hãng Louis Vuiton. Chiếc gối kê cổ Supreme gồm hai chiếc gối to và một chiếc gối nhỏ, cùng với chăn và đệm Supreme.

Xem ngay: 20+ mẫu gối chữ u HOT nhất tại TravelGear.vn

10. Ghế xếp Supreme

Ghế xếp gấp Supreme

Đây là dòng ghế xếp khá phổ biến ở nước ngoài bởi những tính năng đặc biệt hữu dụng của nó. Chiếc ghế này có thể gấp nhỏ gọn lại và dễ dàng mang theo. Bạn có thể dùng chiếc ghế đa năng Supreme này để đi cắm trại ngồi picnic với bạn bè, đi câu cá hay cũng có thể ngồi trong sân vườn.

Không phải ngẫu nhiên mà Supreme có tới tận 5-7 dòng ghế gấp gọn như thế này dành cho những tín đồ của mình có thể tận hưởng những giây phút thoả mái khi đi cắm trại và picnic.

Xem thêm >> Guide là gì? Tất cả những khái niệm về Guide bạn cần biết

  1. Supreme có áo mưa không ạ?

    Trả lời
    Thích (0)
    5 năm trước