Thuê bếp nướng ngoài trời để tổ chức tiệc BBQ cuối tuần cùng bạn bè, gia đình hoặc khi đi cắm trại dã ngoại được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Tham khảo ngay các loại bếp nướng cho thuê tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, dã ngoại tại Hà Nội, TPHCM, Vũng Tàu,… trong bài viết dưới đây.

Bạn đang muốn tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời vào dịp cuối tuần cùng bạn bè và gia đình nhưng không có sẵn bếp nướng. Một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn là hãy sử dụng các dịch vụ cho thuê bếp nướng ngoài trời online chất lượng, uy tín để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tùy vào địa điểm bạn cắm trại, dã ngoại của mình mà bạn có thể lựa chọn các dịch vụ cho thuê bếp nướng phù hợp.

Cho thuê bếp nướng tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi dã ngoại và cắm trại. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm cắm trại ở xa hoặc ngay xung quanh thành phố cũng có rất nhiều tụ điểm vui chơi thú vị cho cả gia đình dịp cuối tuần.

thuê bếp nướng

Cho thuê bếp nướng ở công viên Yên Sở

Nhắc đến địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời tại Hà Nội thì chắc chắn không thể thiếu công viên Yên Sở. Nằm ở phía Nam của thành phố Hà Nội, công viên Yên Sở là nơi tổ chức các buổi cắm trại, dã ngoại, team building, vui chơi tập thể,… được nhiều người biết đến. Mọi người thường đến đây vui chơi vào cuối tuần và tổ chức tiệc đứng ngoài trời, hay còn gọi là tiệc nướng BBQ ngoài trời tại đây.

Công viên Yên Sở khá gần với trung tâm nên bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ thuê bếp nướng Hà Nội rất thuận tiện. Hoặc bạn cũng có thể tự chuẩn bị bếp nướng BBQ, khay vỉ nướng và các dụng cụ nấu ăn tại nhà để mang theo.

thuê bếp nướng

Hiện nay giá thuê bếp nướng ở công viên Yên Sở dao động khoảng trên dưới 350.000đ (phụ thuộc vào loại bếp, thời gian thuê mà giá sẽ có sự chênh lệch). Tùy điều kiện kinh tế mà bạn có thể thuê các bếp nướng dã ngoại khác nhau. Nếu thường xuyên sử dụng thì bạn có thể mua một chiếc bếp nướng đa năng có thể dùng được ngoài trời và tại nhà để tiện sử dụng.

Khi thuê bếp nướng công viên Yên Sở: bạn có thể chọn các loại bếp nướng thịt ngoài trời với vỉ trần, không có nắp đậy (hay còn gọi là bếp nướng than hoa). Bởi không gian tại đây là không gian mở với nhiều cây xanh, không khí thoáng đãng nên bạn có thể thoải mái sử dụng các loại bếp nướng ngoài trời mà không sợ bị ám mùi.

thuê bếp nướng

Bếp nướng than inox kèm vỉ nướng có đặc điểm là diện tích nướng rất to, phân bố lửa đều, vỉ nướng chắc chắn, các mắt đều và khá mau nên hạn chế trường hợp thịt bị rơi xuống dưới. Hơn nữa phần chân bếp vô cùng chắc chắn với 4 chân nhỏ và một giá đỡ phẳng. Do đó khi sử dụng bạn có thể yên tâm hơn về độ an toàn dù cho có gió lớn.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm một số loại bếp khác như bếp nướng Hàn Quốc, bếp nướng cồn khô, bếp nướng gas,… cũng rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian vì không phải ai cũng biết nhóm than. Hơn nữa cồn khô, bình ga du lịch sẽ sạch và dễ dàng mang theo hơn.

Lưu ý: Nếu tổ chức tiệc BBQ tại các khuôn viên lớn như công viên Yên Sở thì bạn không nên mang theo bếp nướng điện. Tuy không phải nhóm than nhưng sẽ rất khó khăn để có thể nối điện từ các khu nhà xung quanh đó.

Cho thuê bếp nướng Ecopark

Bên cạnh công viên Yên Sở thì Ecopark là địa điểm vui chơi ngoài trời nổi tiếng và được ưa chuộng không kém. Nơi đây cách xa trung tâm thành phố nên không khí rất trong lành, thích hợp với các buổi vui chơi tập thể, các bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Khi thuê bếp nướng ở Ecopark: bạn nên ưu tiên các loại bếp nướng ngoài trời, có vỉ, khay nướng to, chân bếp chắc chắn để sử dụng do nơi đây có không gian rộng, thoáng. Loại bếp này rất thích hợp với các bữa tiệc nướng BBQ có đông người tham dự. Hơn nữa không khí bữa tiệc sẽ nhộn nhịp hơn khi mọi người cùng nhau chuẩn bị và nướng thịt trên bếp than hồng đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bếp nướng mini sử dụng cồn hoặc gas nếu chỉ có 3-4 người tham gia. Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ mang theo và không cần nhóm than nên sẽ cực kỳ thuận tiện với những ai bận rộn, không có thời gian chuẩn bị. Hơn nữa loại bếp này có thể sử dụng như bếp nướng tại nhà do đó nên rất tiết kiệm chi phí đó.

thuê bếp nướng

Lưu ý: giống như ở công viên Yên Sở, Ecopark cũng là địa điểm thiên nhiên và khó có nơi nối điện, nhất là tại các khuôn viên cắm trại, dã ngoại. Bởi vậy bạn không nên sử dụng bếp nướng điện và thay vào đó hãy ưu tiên bếp nướng than hoa ngoài trời, bếp nướng cồn, gas.

Thuê bếp nướng ở vườn quốc gia Ba Vì

Xa hơn một chút là vườn quốc gia Ba Vì – điểm du lịch, cắm trại, dã ngoại nổi tiếng. Tại đây khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Nên việc kết hợp tổ chức một buổi tiệc BBQ cùng chuyến du lịch trong ngày chắc chắn sẽ rất tuyệt.

Khi thuê bếp nướng ở vườn quốc gia Ba Vì: bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn vì không gian tại đây thích hợp với nhiều loại bếp nướng ngoài trời như bếp nướng than hoa, bếp nướng cồn, bếp nướng gas, bếp nướng không khói Hàn Quốc,… Tùy số lượng người mà bạn nên chọn loại bếp và kích thước sao cho hợp lý.

Đối với bữa tiệc ít người, khoảng 3-4 người thì một chiếc bếp cồn hoặc bếp nướng mini sử dụng củi sẽ rất thích hợp. Bạn sẽ không phải mang theo chiếc bếp quá cồng kềnh mà vẫn đảm bảo được lượng thịt cần nướng. Hơn nữa, những loại bếp này còn có thể sử dụng để đun nước, nấu mì rất tiện và nhanh đó.

thuê bếp nướng

Còn khi đoàn dã ngoại của bạn có nhiều người hơn thì mình khuyên nên chọn bếp có vỉ nướng lớn, điển hình là các loại bếp nướng than hoa ngoài trời chân cao có khay, vỉ nướng trần. Với diện tích nướng lớn như vậy mới đảm bảo tốc độ nướng thịt đủ nhanh cho một nhóm đông người.

Tuy nhiên một số loại bếp nướng than hoa đều thải ra khá nhiều khói gây ô nhiễm và khó chịu cho người nướng. Bởi vậy bạn có thể tham khảo bếp nướng than hoa không khói để giảm thiểu nhược điểm này. Hiện nay các dịch vụ cho thuê bếp nướng dã ngoại có rất nhiều với các mức giá, chất lượng bếp khác nhau nên bạn cần cân nhắc kỹ mỗi khi cần thuê.

Cho thuê lò nướng BBQ TpHCM

Hà Nội có những điểm lý tưởng để du lịch, cắm trại thì TpHCM cũng không thiếu. Hơn nữa còn rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Do đó các dịch vụ cho thuê bếp nướng BBQ cũng vô cùng đa dạng giá cả, chất lượng.

Tại các điểm cắm trại dã ngoại ngoài trời như công viên Suối Mơ, hồ Đá Xanh,… có ưu điểm là rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp với các bếp nướng ngoài trời sử dụng than, củi, cồn, gas. Nhờ đó mà hương vị món ăn cũng thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Hoặc nếu như bạn là người không quen với mùi xông khói thì có một lựa chọn khác bên cạnh bếp nướng gas, cồn khô chính là bếp nướng than nhân tạo. Loại bếp này sử dụng loại than đá được làm nóng bằng điện hoặc gas. Có thể nói đây là sự kết hợp khá thông minh của bếp ga và bếp nướng than hoa không khói.

thuê bếp nướng

Nếu bạn tổ chức tiệc đứng BBQ tại các homestay, villa ở ngoại thành thì có thể sử dụng thêm cả bếp nướng điện, bếp nướng không khói. Loại bếp này vô cùng tiện lợi với những ai bận rộn, không có thời gian chuẩn bị nhiều, lại rất sạch sẽ. Hơn nữa kích thước các loại bếp nướng điện, bếp nướng không khói hiện nay khá đa dạng từ to đến nhỏ nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên bật mí cho bạn là nướng than sẽ ngon hơn nướng điện đó.

Cho thuê bếp nướng ở Vũng Tàu

Các dịch vụ cho thuê bếp nướng ở Vũng Tàu được ưa chuộng với nhiều loại bếp và mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bếp nướng ngoài trời như bếp nướng củi, bếp nướng than hoa không khói, bếp nướng cồn hoặc bếp nướng gia đình, tại nhà sử dụng điện. Mỗi loại bếp đều có những ưu nhược điểm riêng.

Khi bạn tổ chức tiệc ngoài trời thì nên lựa chọn những loại bếp có lửa, đặc biệt khi nướng BBQ vào buổi tối, màu sắc rực rỡ của các khóm lửa sẽ khuấy động không khí xung quanh lên rất nhiều đó. Hơn nữa đồ ăn nướng bằng than, củi cũng thơm và ngon hơn hẳn.

Một số gợi ý cho bạn như: bếp nướng than hoa, bếp cồn, bếp củi,… Mỗi loại nguyên liệu sử dụng cho bếp đều mang lại hương vị đặc trưng cho món ăn và có những ưu nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc lựa chọn tùy theo sở thích, hoàn cảnh sử dụng và khả năng chi trả nhé.

Đối với ai ngại nhóm củi, nhóm than thì có thể sử dụng bếp nướng gas không khói cũng rất thuận tiện. Thậm chí có loại bếp nướng đa năng phân chia một bên nướng vỉ, một bên nướng mỡ thích hợp với nhiều người đó. Loại bếp này do sử dụng gas nên nhiệt đều và chính xác hơn bếp than, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh độ chín của các loại thịt, cá hơn.

thuê bếp nướng

Đối với những ai có nhu cầu sử dụng bếp nướng tại nhà và tần suất sử dụng nhiều thì có thể cân nhắc đến các loại bếp nướng âm bàn giống các quán nướng BBQ. Vì loại bếp này khi lắp đặt sẽ phải khoét một lỗ tròn khá lớn chính giữa bàn, bếp được đặt nằm cố định tại bàn, không xê dịch được nên ít được sử dụng tại gia.

Một số loại bếp nướng cho thuê tại Travelgear hiện nay

Bếp nướng than hoa không khói

Bếp nướng than hoa không khói thích hợp để nướng BBQ ngoài trời tại những nơi có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Sản phẩm bao gồm một bếp và một vỉ nướng bằng inox chống rỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài trong nhiệt độ cao. Phần chân bếp sử dụng bốn trụ đối xứng nhau nên vô cùng chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Bếp nướng than hoa không khói Hàn Quốc còn có thêm phần tay cầm để dễ dàng di chuyển.

Với diện tích vỉ nướng tương đối lớn do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các bữa tiệc đông người, tần suất nướng thịt cao. Các mắt của vỉ nướng xếp sát nhau, lửa được phân bố đều nên chất lượng thịt nướng trên bếp than hoa rất tốt.

thuê bếp nướng

Bếp nướng than củi

Bếp nướng than củi là loại bếp khá nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Sản phẩm gồm một giá đựng củi và một giá có móc treo dành cho nồi, xong, ấm nước,… Do đó bạn có thể chế biến được thêm nhiều món ăn đa dạng hơn cho buổi tiệc ngoài trời như súp, canh, trà nóng,…

thuê bếp nướng

Bếp nướng cồn

Bếp nướng cồn hay còn gọi là bếp cồn là loại bếp có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi cắm trại, dã ngoại. Do đó bếp cồn mini thích hợp với những bữa tiệc có ít người (khoảng 3-4 người). Cùng với đó, bếp sử dụng một lỗ tròn để đựng cồn nên rất an toàn và có thể sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Vì sử dụng nguyên liệu đốt là cồn khô nên bếp cồn rất thân thiện với môi trường. Một ưu điểm nữa của bếp nướng cồn khô đó là không ám mùi khói vào thức ăn nên rất thích hợp với những ai không thích mùi vị xông khói của bếp nướng than hoa.

thuê bếp nướng

Bếp nướng gas

Gần giống với bếp cồn, bếp nướng gas không khói cũng là loại bếp nướng gia đình, bếp nướng du lịch được nhiều người ưa chuộng. Loại bếp này sử dụng một bình ga du lịch để làm nóng các thanh nhiệt và phát lửa lên trên vỉ nướng. Bạn có thể đặt thẳng thức ăn lên trên bếp nướng gas mà không cần mua thêm khay, vỉ nướng.

thuê bếp nướng

Ưu điểm của loại bếp này là thuận tiện, không cần phải nhóm củi, than khi tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Thậm chỉ bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhà mà không lo bị ám khói. Bếp thích hợp với nhóm, đoàn có lượng người trung bình hoặc lượng thịt cần nướng không quá lớn.

Ngoài ra cũng có loại bếp nướng gas kết hợp lò nướng BBQ với phần nắp đậy, giúp đồ ăn chính nhanh hơn và không bị mất nước. Đặc biệt loại bếp này rất hữu ích khi bạn nướng gà nguyên con, sườn nướng hay tôm hùm,… vì những món ăn này cần nhiều thời gian để chín hơn bình thường.

thuê bếp nướng

Bên cạnh đó cũng có một loại bếp nướng đa năng phân chia thành một bên khay nướng trần dành cho những món xiên que, rau củ,… nhanh chín, một bên có nắp đậy để nướng những món lâu chín hơn như sườn nướng BBQ, gà nướng nguyên con,… Do cũng sử dụng gas nên nhiệt trên bếp được phân bố đều và dễ nướng hơn.

thuê bếp nướng

Một loại bếp nướng gas không khói đa năng nữa mà bạn có thể tham khảo. Loại bếp này có một bên là khay nướng dành cho các món nướng trần, một bên có thể sử dụng như một chiếc bếp ga thông thường và dùng được với mọi loại nồi. Những sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm đặc sắc hơn, nhiều món ăn ngon hơn đó.

thuê bếp nướng

Bếp nướng tại bàn

Bếp nướng tại bàn dùng tại các bữa tiệc nướng BBQ thực chất là loại bếp cồn đặc biệt có thể gắn vào các bàn xếp dã ngoại. Có thể nói đây là loại bếp 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. Bạn vừa có thể sử dụng như một bếp nướng nếu lắp thêm khay nướng vừa dùng với các loại nồi để chế biến những món ăn khác nhau. Nếu gia đình bạn là người thường xuyên ăn tiệc nướng BBQ thì nên cân nhắc đến việc sử dụng loại bếp này.

cho thuê bếp nướng

Bếp nướng điện

Bếp nướng điện không khói là một trong những lựa chọn hợp lý khi bạn tổ chức các bữa tiệc BBQ tại nhà, homestay, villa,… Do sử dụng điện để làm nóng bếp và chín thức ăn nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian. Hơn nữa đa phần các loại bếp nướng điện hiện nay có diện tích nướng khá lớn, có thể nướng nhiều thịt trong cùng một lúc. Bởi vậy nếu gia đình bạn có đông người thì nên chọn sử dụng loại bếp này nhé.

cho thuê bếp nướng

Địa chỉ cho thuê bếp nướng than hoa Hà Nội, TpHCM, Vũng Tàu,… hiện nay có khá nhiều. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng bếp tốt và đầy đủ dụng cụ để có một chuyến đi hoàn hảo. Travelgear là địa chỉ bán và cho thuê các sản phẩm bếp nướng BBQ, bếp nướng dã ngoại du lịch, bếp nướng thịt, bếp nướng than hoa không khói, bếp cồn,… với chất lượng đảm bảo, an toàn khi sử dụng để bạn có thể yên tâm.

THUÊ NGAY VỚI GIÁ LẺ LIÊN HỆ: 0902 806 333