Về Eagle Creek

Eagle Creek là nhà sản xuất hành lý của Mỹ, được thành lập năm 1975 tại dãy núi San Jacinto của California. Ban đầu Eagle Creek chỉ phân phối chủ yếu tại bang California, sau đó thương hiệu này đã phát triển thành một nhà phân phối quốc tế đến Canada, Châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Eagle Creek là thương hiệu đầu tiên trên thị trường đưa ra sản phẩm và thiết bị đa năng dành cho du lịch mạo hiểm và là thương hiệu đầu tiên cung cấp balo du lịch.

Trang chủ của hãng: https://www.eaglecreek.com/

Dòng sản phẩm Wayfinder

Điều mà hầu hết mọi người quan tâm khi đi du lịch xa chính là hành lý phải gọn nhẹ mà vẫn đầy đủ. Dòng Wayfinder mới của Eagle Creek được thiết kế để giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Từ những chuyến đi trong thành phố đến những cuộc phiêu lưu ở nước ngoài, Wayfinder sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt, nhẹ nhàng khi di chuyển. Bên cạnh đó, với chất liệu vải phủ PVC chống thấm nước, bạn sẽ không còn ngần ngại trước những địa điểm du lịch có khí hậu ẩm ướt.

Dòng sản phẩm Wayfinder bao gồm các loại sản phẩm như:

  • Balo du lịch:
    Balo Wayfinder có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mục đích du lịch của bạn, đặc biệt hơn là ngăn đựng máy tính xách tay được trang bị thêm khóa Secure Zip Toggle và Central Lock Point để bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn.

  • Túi đeo chéo:
    Bạn đang có nhu cầu mua túi đeo chéo du lịch nhưng lại chưa biết phải lựa chọn túi đeo chéo như thế nào thì phù hợp? thì túi đeo chéo Wayfinder sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Với dây đeo dễ dàng điều chỉnh kích thước, ngăn chứa máy tính bảng được bảo vệ bởi Secure Zip Toggle và Central Lock Point, chất vải nhẹ không thấm nước giúp bạn đựng và bảo quản tốt đồ dùng trong chuyến đi của mình.

  • Túi đeo hông:
    Một chiếc túi đeo hông sẽ thật sự rất cần thiết khi bạn đang đi bộ hoặc chạy bộ, bởi nó tiện lợi và dễ dàng cất giữ điện thoại hoặc những vật dụng nhỏ.

  • Ví du lịch:
    Tất cả ví du lịch của dòng Wayfinder đều được lót thêm lớp vải chống RFID để đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được lưu trữ trên ID và thẻ tín dụng được an toàn.

Dòng sản phẩm Stretch

Dòng sản phẩm Stretch được tạo ra chủ yếu dành cho phái nữ đam mê những hoạt động ngoài trời hoặc thể thao. Bạn có thể dễ dàng nhét điện thoại, thẻ tín dụng hoặc tiền mặt vào những ngăn kéo ẩn. Được làm từ vải Jersey có khả năng thoát ẩm và dễ dàng giặt sạch. Dòng Stretch có 3 loại sản phẩm:

  • Racerback: còn được gọi là áo T-back có thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa cho những vận động của lưng và cánh tay, dành cho những phụ nữ khi đang tập thể thao hoặc vận động nhiều.
  • Thắt lưng: có thể được đeo bên trong hoặc bên ngoài, với 2 ngăn có khóa kéo để bạn dễ dàng mang theo hộ chiếu, điện thoại, chìa khóa, thẻ tín dụng, tiền mặt, son dưỡng môi, v.v….
  • Băng tay: chất vải mát và độ co giãn cao giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi hoạt động ngoài trời.

Dòng sản phẩm Pack-it Active™

Với chất liệu vải 150D Poly kháng khuẩn ngăn chặn mùi gây ra, dòng sản phẩm Pack-it Active™ siêu nhẹ, không thấm nước, có thể giặt được sẽ giúp bạn dễ dàng đóng gói đồ đạc nhanh và gọn nhất.

Các sản phẩm của dòng Pack-it Active™:

  • Túi Duffel:
    Chất liệu vải đảm bảo độ bền chắc, kích thước 55x25x27cm khá rộng rãi, tiện đựng nhiều đồ dùng cá nhân, quần áo… Thích hợp cho những chuyến đi nhiều ngày. Chiều dài dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng để vừa vặn hơn với chiều cao của người sử dụng.

  • Túi du lịch tiện ích:
    Ngăn lớn có lưới bọc TPU để tăng cường khả năng chống nước và chống mùi, giúp bạn giữ các vật dụng được sạch và khô, tách biệt với các đồ bẩn hoặc ướt, ngăn chặn mùi gây ra sự phát triển của vi sinh vật

  • Túi đựng giày: túi rút đơn giản, tiện lợi, phù hợp với người có size giày bằng hoặc nhỏ hơn size nam 14 (Size US).

  • Túi đựng đồ giặt: dạng túi rút dùng để mang trên vai hoặc đeo chéo.

Phụ kiện tiện dụng

  • Headphone Pillow (Gối tai nghe) :
    Một giải pháp sáng tạo, gối tai nghe cho phép bạn đặt tai nghe lớn vào trung tâm gối để dễ nghe nhạc và ngủ ngon giấc khi đi du lịch. Hình dáng thoải mái nhẹ nhàng khi đặt trên vai. Với chất liệu microbead siêu mềm và chất vải mát lạnh sẽ mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu.

  • Tấm trải dã ngoại:
    Những chuyến picnic, du lịch hay đi chơi xa luôn là cơ hội tuyệt vời cho cả gia đình, hay những người bạn thắt chặt thêm tình cảm, sự gắn bó. Để có được chuyến đi thuận lợi, vui vẻ thì việc chuẩn bị các vật dụng cần thiết một cách đầy đủ, chu đáo, gọn gàng là rất quan trọng, trong đó một tấm trải dã ngoại là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

  • Túi trùm balo:
    Dùng cho balo thể tích 65L trở xuống. Chất liệu vải chống nước khó rách, chống trầy xước. Sử dụng để trùm bên ngoài balo, chống ướt khi trời mưa, che bụi khi trời nắng, ngoài ra còn ngăn balo không bị cào xước hoặc rách khi cọ xát với gai nhọn, đá…

  • Móc Carabiner :
    Carabiner là các móc nối bằng kim loại để nối với hành lý, dây thừng, hoặc dây nylon. Đây là một giải pháp giúp bạn dễ dàng gắn thêm các vật phẩm vào bất kỳ hành lý nào của bạn. Ngoài ra Carabiner có thể dùng để mở nắp chai. Tuy nhiên độ chịu móc Carabiner khá nhỏ nên không thể dùng để leo núi.

Mua các sản phẩm Eagle Creek ở đâu

Công ty TNHH Vietmadeco – Công ty phân phối các sản phẩm của Eagle Creek độc quyền tại Việt Nam. Bạn có thể mua tại showroom của Công ty TNHH Vietmadeco hoặc các đại lý phẩn phối tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Vietmadeco.