Sea to Summit là một công ty thiết kế và phát triển sản phẩm sáng tạo, cung cấp một loạt các sản phẩm du lịchhoạt động ngoài trời hiệu quả và thoải mái. Khởi nguồn từ phía Tây của Australia, Sea to Summit đã phát triển thành một thương hiệu đạt giải thưởng toàn cầu và được bán tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Sự tăng trưởng đáng kể và công nhận quốc tế đã truyền cảm hứng và tiếp tục thúc đẩy thương hiệu này nghiên cứu và phát triển các vật liệu cũng như những phương pháp sản xuất tốt nhất. Đó là lý do giúp Sea to Summit đi đầu trong việc sáng tạo những thiết bị nhẹ hơn, chất liệu tốt hơn, hoạt động tốt hơn cho những người đam mê du lịch trên khắp thế giới.

Năm 2018, Sea to Summit phát triển bền vững hơn ở các dòng sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ như: gối ngủ, túi ngủ, tăng cường diện tích vi của túi khô và tiếp tục mở rộng các dụng cụ bếp dã ngoại, bao gồm các chậu bằng nhôm cứng. Hình ảnh thương hiệu mới sẽ được thống nhất hoàn toàn từ sản phẩm đến bao bì, điểm bán lẻ, tiếp thị và website thương hiệu toàn cầu mới.

Lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu ở mọi độ cao, những niềm vui khi được tận hưởng không khí trong lành, trải nghiệm những thử thách mới mẻ và tư duy tươi mới, thương hiệu Sea to Summit truyền đạt những mục đích và giá trị nhằm thu hút cộng đồng những người khám phá cùng chí hướng.

Sea to Summit mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về cảm giác tự do và niềm vui tuyệt đối. Tất cả điều đó đều được đi vào từng sản phẩm bằng cách thiết kế và xây dựng thiết bị mang đến cho bạn cảm giác gần gũi hơn với những hoạt động ngoài trời, mở ra những trải nghiệm đến những nơi bạn chưa từng thấy trước đây.

Sea to Summit luôn tâm huyết tạo ra những sản phẩm khéo léo, tinh tế và nhẹ nhàng, đồng thời đảm bảo chất lượng và sự an toàn.

thương hiệu sea to summit
Logo của hãng Seatosummit

Các dòng sản phẩm của Sea to Summit

Nệm ngủ du lịch

  • Self-inflating mats

Nệm ngủ sẽ mang đến cho các nhà thám hiểm ngoài trời một giấc ngủ thoải mái hơn, áp dụng công nghệ Delta Core-V™  và Delta Core ™ để giảm trọng lượng và khối lượng của lõi xốp polyurethane (PU). Điều này đảm bảo độ ấm dọc theo chiều dài đầy đủ của tấm nệm, bề mặt lõi xốp cũng được cải tiến đáng kể làm giảm khả năng bị nhiễm bẩn.

Hình dạng và kích thước của Delta Cores ™ được điều chỉnh dựa trên các độ dày khác nhau của nệm để đảm bảo sức chịu và độ bền, trong khi vẫn giúp cho người dùng dễ dàng tự thổi phồng.

Đồng thời, Sea to Summit đã thiết kế van đa chức năng “một chiều” để ngăn không cho tấm thảm hút không khí vào. Điều này cho phép bạn cuộn tấm thảm càng nhỏ càng tốt, tiết kiệm được tối đa diện tích hành lý.

  • Air Sprung Cell™ Mats

Đây là dòng nệm ngủ thoải mái nhất của Sea to Summit bởi công nghệ cốt lõi của dòng sản phẩm Air Mat này –  Air Sprung Cell™. Cấu trúc lõi nệm hoạt động giống như nệm lò xo tạo cảm giác mềm mại  và thoải mái với vùng tiếp xúc cơ thể nhiều hơn.

Ngoài ra công nghệ  Air Sprung Cells ™ còn đảm bảo cho bạn một giấc ngủ nguyên vẹn ngay cả khi trên tấm nệm có một lỗ thủng. Van đa chức năng “một chiều” cũng được áp dụng trong dòng sản phẩm này.

Túi ngủ du lịch

Nếu trọng lượng và chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng với bạn khi lựa chọn túi ngủ, thì dòng sản phẩm túi ngủ của Sea to Summit chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất bởi nó nhẹ hơn, ấm hơn, dễ sử dụng hơn và chống ẩm tốt hơn bất kỳ loại túi ngủ nào khác nhờ công nghệ Ultra-Dry Down ™ không thấm nước.

Thiết kế kèm mũ đội đầu và chân thiết kế vát ôm chặt lấy phần chân, giúp giữ ấm tốt hơn trong điều kiện nhiệt độ thấp

Dù cho thời tiết có thay đổi như thế nào, túi ngủ Sea to Summit có thể được thay đổi cho phù hợp. Bạn có thể kéo các lớp túi ngủ thật chặt để chống lại cái lạnh. Nếu thời tiết chuyển sang mùa hè, bạn có thể mở khóa kéo cả hai bên để giữ cho mình mát mẻ và thoải mái.

túi ngủ Seatosummit

Gối du lịch

Dù bạn du lịch đến bất kì quốc gia nào, các loại gối bơm hơi nhẹ và nhỏ gọn của Aeros sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ thoải mái. Aeros được làm từ 20D polyester ép rất nhẹ và nhỏ gọn, nhiều lớp với khả năng chịu mài mòn, độ bền ca.

 Gối Aeros được đựng trong một túi bảo vệ để đảm bảo không vật sắc nhọn nào có thể làm hỏng gối trong khi vận chuyển. Ngoài ra, van giảm áp của Sea to Summit cho phép bạn thổi phồng gối cũng như gấp gọn một cách dễ dàng và nhanh nhất 

Tấm lót túi ngủ

Sea to Summit Reactor Series là sự lựa chọn tốt nhất của bạn về tấm lót khi bạn cần thêm chút ấm áp cho túi ngủ của bạn. THERMOLITE® là loại sợi vải với các đặc tính cách nhiệt tuyệt vời, tạo độ ấm lớn hơn so với bất kỳ chất vải nào khác.

Tấm lót THERMOLITE® sử dụng vải dệt kim, giúp cho tấm lót có sức căng khá lớn nhưng vẫn giữ được độ thoải mái. Điều này có nghĩa rằng khi bạn đang ở trong tấm lót, bạn có thể di chuyển xung quanh mà không cảm thấy bị co thắt hoặc ngột ngạt, vì lớp lót sẽ căng ra khi bạn di chuyển.

Ghế hơi du lịch

Chiếc ghế hơi tuyệt vời này thường được dùng chung với nệm ngủ của Sea to Summit. Với chất liệu 70D polyester bền bỉ và chỉ số chống nước của lều 2000mm bảo vệ thảm của bạn khỏi đất thô hoặc ẩm ướt. Mặt sau và dây neo được khâu từ vải chống mài mòn, đảm bảo độ bền

Võng xếp và tấm tăng

Những chiếc võng xếp của Sea to Summit được thiết kế nhẹ và rất nhỏ gọn bởi những sợi vải nylon chắc chắn và bền bỉ. Sau khi sử dụng bạn có thể dễ dàng gấp chúng lại để tiện mang theo trong những chuyến đi xa. Đây là một sản phẩm rất tuyệt vời cho những người đi phượt, giải trí thư giãn ở ngoài trời và những nhà thám hiểm thích cắm trại qua đêm. 

Tấm tăng dã ngoại là một trong những đồ dùng cắm trại tiện ích có tác dụng che nắng, che mưa giúp chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Thiết kế bằng cao su Hypalon với 8 góc nối mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng. So với việc sử dụng lều trại thì những tấm tăng du lịch có trọng lượng nhẹ hơn, nhỏ gọn và tiện sử dụng hơn, giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Dụng cụ bếp du lịch

Dòng sản phẩm X-Series bao gồm ly, tô, ấm nước, nồi, chảo… được làm từ silicone cao cấp dùng trong việc nấu nướng, hoàn toàn an toàn với lò vi sóng và máy rửa chén. X-Series có thể gập lại một cách dễ dàng và nhỏ gọn.

Dòng Alpha được làm từ nhôm hard anodizing tạo ra bề mặt phủ chống dính cực bền, đồng thời giúp cho sản phẩm nhẹ hơn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc cắm trại

Dòng DeltaLight sử dụng thủy tinh gia cố polypropylene nhẹ nhưng bền, những sản phẩm của dòng này được thiết kế khéo léo để xếp chồng lên nhau. Đây là những sản phẩm không chứa BPA, có thể sử dụng lò vi sóng và máy rửa chén an toàn. Thường được sử dụng chung với dòng Apha.

sử dụng cốc gấp gọn đi du lịch


Xà bông

Với Wilderness Wipes, bạn sẽ dễ dàng làm sạch cơ thể khi tắm. Chất xơ Viscose® giúp làm mềm làn da của bạn, loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi khó chịu, mà không cần phải rửa lại. Công thức của Wilderness Wipes với độ pH cân bằng phù hợp cho da, hoàn toàn dịu nhẹ không gây hại đến làn da của bạn và môi trường, và có thể dễ dàng phân hủy sau khi sử dụng.

Khăn tắm

Tek Towel ™ là chiếc khăn sợi nhỏ sang trọng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi khả năng siêu thấm và sấy nhanh, khăn này là một trong những sản phẩm lý tưởng khi đi du lịch cũng như các hoạt động khác bao gồm: cắm trại, chèo thuyền, phòng tập thể dục, hồ bơi hoặc bãi biển. Túi dây kéo lưới có hình bầu dục, cho phép đựng được nhiều khăn hơn trong một túi

Túi du lịch và balo 

Sea to Summit Duffle là dòng sản phẩm túi trống bền bỉ và chắc chắn, đầy đủ tính năng và được thiết kế linh hoạt, dễ sử dụng hơn và dễ mang theo hơn. Túi Duffle này kết hợp 3 loại quai xách trên cùng 1 túi là quai xách tay và quai đeo chéo vai và quai đeo dạng balo

Túi khô du lịch

Sea to Summit đưa ra rất nhiều sự lựa chọn túi khô du lịch, trải dài từ Ultra-Sil® siêu nhẹ đến Hydraulics 600D siêu nặng, điều quan trọng là bạn cần phải biết sản phẩm nào là lựa chọn phù hợp cho mục đích sử dụng và hoạt động của bạn.

Ví dụ như các loại vải có trọng lượng nhẹ như Ultra-Sil® phù hợp cho đi phượt, leo núi, xe đạp, trong khi các loại túi khô Hydraulics 600D được thiết kế đặc biệt để hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt, đòi hỏi độ bền bỉ, chống nước và mài mòn.

Túi rút du lịch

Túi rút du lịch được sử dụng lưới nylon đa sợi 15D tiên tiến chỉ mới được phát triển gần đây, nhẹ hơn 45% so với túi khô Ultra-Sil®. Những chiếc túi rút du lịch này là sản phẩm lý tưởng để trữ túi ngủ hoặc đồ ướt.

Phụ kiện chống côn trùng và đi mưa

Lều chống muỗi hoàn toàn lý tưởng cho việc đi trekking xuyên rừng, đi du lịch và cắm trại hoang dã. Chiếc lều này sẽ cung cấp sự bảo vệ cần thiết chống muỗi và các loại côn trùng khác.

Mũ lưới chống côn trùng cũng là một trong những phụ kiện cần thiết khi đi xuyên rừng, bảo vệ bạn hiệu quả khỏi những loài muỗi và côn trùng mang bệnh. Thiết kế gọn nhẹ hơn 60% so với trọng lượng chiếc mũ bình thường.

Tấm bạt chống thấm nước được thiết kế bằng sợi vải Nano Ultra-Sil® vải. Bạn có thể dùng làm áo mưa hoặc dựng lên như tấm tăng để tránh mưa khi cần thiết.

Túi trùm balo

Túi trùm balo Ultra-Sil® cung cấp thêm một lớp bảo vệ và chống thấm nước để giữ cho balo du lịch của bạn khô ráo. Với thiết kế hình bầu dục giúp dễ dàng bao bọc balo của bạn nhanh hơn

Xà cạp

Với chất liệu vải chống nước, siêu nhẹ, xà cạp của Sea to Summit là một sản phẩm không thể thiếu khi bạn đang đi trên những đường rãnh hẹp hoặc trong rừng. Xà cạp được dễ dàng mang vào và tháo ra bằng khóa kéo dài 50mm. Ở bên trong còn được lót một miếng đệm mỏng nhiều lớp để làm tăng độ bền và mài mòn.

Phụ kiện khác

  • Dây đai : với khóa được làm bằng hợp kim nhôm anodised, những dây đai này sẽ là một trong những vật dụng linh hoạt nhất trong túi đồ của bạn. Bạn có thể dễ dàng thắt chặt các túi đồ khô của bạn chung với balo hoặc để móc vào các chốt khi dựng lều.
  • Xe đẩy : đây là một sản phẩm độc đáo giúp bạn dễ dàng vận chuyển thuyền kayak, được thiết kế phù hợp với kích thước của chiếc thuyền, đồng thời làm giảm sự xê dịch trong quá trình kéo.

Sản phẩm hỗ trợ thể thao dưới nước

dụng cụ du lịch dưới nước sea to summit
  • Giá đỡ du lịch : cách nhanh chóng và dễ dàng để có thể vận chuyển đồ dùng đến nơi bạn muốn là dùng giá đỡ du lịch. Với chiếc giá đỡ này, bạn dễ dàng chở thuyền cano, thuyền kayak, ván lướt sóng, ván trượt tuyết và các dụng cụ khác.
  • Giá đỡ thuyền : Aquaracks ™ là giá đỡ đơn giản nhất, mạnh nhất và linh hoạt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Aquaracks ™ có thể chứa hầu như bất kỳ dụng cụ thể thao dưới nước trên thị trường ở góc độ gần như không gây thiệt hại. Đây là một cách tuyệt vời để bảo quản thuyền kayak của bạn trong cửa hàng hoặc ở nhà
  • Túi nổi: sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ tự giải cứu. Khi bạn bị ngã khỏi thuyền kayak, cách dễ nhất để bạn trở lại thuyền là dùng túi nổi. Túi nổi cũng giảm thiểu lượng nước đọng lại trong xuồng và thuyền kayak, ngăn thuyền khỏi bị chìm nếu lật úp
  • Túi khô chống nước : Giúp cho bạn dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết như kem chống nắng và đồ ăn nhẹ mà không cần ra khỏi thuyền kayak của bạn. Lý tưởng cho các chuyến đi trong ngày, qua đêm hoặc cuộc thám hiểm dài hơn.
  • Găng tay mái chèo: găng tay mái chèo với lớp cao su neoprene ở các ngón tay giúp duy trì độ bám trên mái chèo của bạn. Đồng thời, giữ cho bàn tay của bạn được ấm áp, tránh xa thời tiết khắc nghiệt.
  • Giày cao su: giày cao su Botties là sản phẩm phù hợp khi bạn chèo thuyền kayak, chèo thuyền đứng, lướt sóng, đi bè, lướt ván buồm, lướt ván diều, đi thuyền buồm.
  • Dây buộc mái chèo: Giữ cho mái chèo của bạn gắn liền với chiếc thuyền của bạn trong khi nghỉ ngơi, câu cá hoặc bơi. Còn có thể được sử dụng như một cần câu cá
  • Ghế kayak : ghế kayak giúp bạn có một chỗ ngồi thoải mái hơn. Phần phía sau được làm bằng hợp kim có thể điều chỉnh được, đồng thời giúp cải thiện khả năng xoay và thoải mái trong những chuyến đi chèo thuyền dài


Phụ kiện du lịch

Sea to Summit TravellingLight ™ là dòng sản phẩm phụ kiện du lịch gọn nhẹ, thuận tiện dùng để đóng gói quần áo, giày dép, đồ vệ sinh cá nhân, tài liệu và các dụng cụ cần thiết khác mà không chiếm quá nhiều diện tích. Dòng TravellingLight ™ bao gồm các sản phẩm sau :

  • Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân : Chất vải CORDURA® siêu nhẹ và chống thấm nước đảm bảo đồ vệ sinh cá nhân của bạn được tách biệt với phần còn lại của hành lý, đồng thời
  • Túi packing : bao gồm túi đựng quần áo dạng lưới, túi giữ áo sơ mi không bị nhăn, túi đựng giày, túi đựng quần áo chưa giặt
  • Ví du lịch : Hầu hết các thẻ ngân hàng và hộ chiếu đều có công nghệ RFID để lưu trữ dữ liệu. Bằng một máy quét RFID từ xa, thông tin của bạn có thể bị truy cập bởi những kẻ xấu. Tuy nhiên, với ví du lịch an toàn của Sea to Summit được lót bằng vải chống RFID, các thông tin, hộ chiếu, thẻ ngân hàng và các vật có giá trị sẽ được bảo đảm an toàn.
  • Túi du lịch tiện ích : giúp bạn dễ dàng mang theo đồ vệ sinh cá nhân, phụ kiện điện tử, và các vật dụng nhỏ khác, bao gồm túi đựng hộ chiếu đeo cổ, ví đeo cổ, túi đeo hông, …
  • Túi chống sốc, chống nước : Dù là khi bạn đi công tác hay du lịch, việc mang theo các thiết bị điện tử như tablet, laptop, máy ảnh, dây cáp là không thể thiếu. Túi chống sốc, chống nước của dòng TravellingLight ™ giúp bạn sắp xếp và bảo vệ các thiết bị điện tử khi đang di chuyển.
  • Ngoài ra, dòng TravellingLight ™ này còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện du lịch như túi đựng hồ sơ, túi đựng dù, miếng bịt mắt, túi đựng mỹ phẩm, túi rút, và gối du lịch.

Mua các sản phẩm chính hãng Sea to Summit ở đâu? 

Công ty TNHH Vietmadeco – Công ty phân phối Sea to Summit độc quyền tại Việt Nam. Bạn có thể mua tại showroom của Công ty TNHH Vietmadeco hoặc các đại lý phẩn phối chính hãng các sản phẩm của Sea to Summit tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hành sản phẩm

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Vietmadeco

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Loyal 151 Võ Thị Sáu, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Email: vietmadeco@gmail.com

Hotline: 0902 806 333