Khi đi du lịch, công tác, bạn thường phải mang theo rất nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết như dầu gội, sữa tắm, bàn chải,.. Một chiếc túi du lịch cá nhân sẽ giúp bạn cất gọn những đồ dùng đó là thực sự cần thiết.

túi du lịch cá nhân nhiều ngăn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng đồ cá nhân đi du lịch với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. TravelGear xin giới thiệu tới bạn những mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân tốt nhất hiện nay trong bài viết này. 

Mời bạn xem nhanh bài viết tại đây:

    1. Túi đựng đồ du lịch cá nhân Bag in Bag M.square
    2. Túi đựng đồ dùng cá nhân du lịch có móc treo chống nước M.square
    3. Túi lưới đựng đồ cá nhân du lịch
    4. Túi đựng mỹ phẩm cá nhân Cosmetic Bag M.square
    5. Địa điểm mua túi du đựng đồ du lịch cá nhân uy tín

1. Túi đựng đồ du lịch cá nhân Bag in Bag M.square

Đây là mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân vô cùng tiện dụng. Khả năng biến hóa linh hoạt giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Nếu chuyến đi du lịch của bạn là ngắn ngày thì bạn hoàn toàn có thể tháo rời và sử dụng chiếc túi phía trong cho gọn nhẹ. 

Ngược lại nếu chuyến đi của bạn là dài ngày hay khi bạn đi cùng gia đình thì sử dụng trọn bộ túi đựng mỹ phẩm M.square giúp bạn đựng đủ được những đồ dùng cá nhân cần thiết.

túi đựng đồ cá nhân đi du lịch dáng hộp

Nhờ có chất liệu vải dù dày dặn, cộng thêm khả năng chống nước giúp bạn yên tâm khi đựng đồ dùng cá nhân phía trong. Túi du lịch đựng đồ cá nhân đa năng M.square có quai treo tiện lợi hơn rất nhiều mỗi khi dùng trong nhà tắm hay móc trên thanh kéo vali khi tới khách sạn

Bạn đã biết mua túi ngủ ở đâu uy uy tín chất lượng và tham khảo thêm nhiều mẫu túi ngủ du lịch để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

túi đựng đồ cá nhân du lịch hà nội

Nếu như bạn vẫn còn lo lắng về kích thước của túi thì hãy yên tâm nhé. Túi đựng đồ có thể gấp nhỏ gọn khi không sử dụng. Kích thước túi chỉ còn 23.5*6*18 cm (khi gấp gọn).

túi đựng đồ du lịch msquare 4 ngăn không thấm

2. Túi đựng đồ dùng cá nhân du lịch có móc treo chống nước M.square

Chất liệu vải chống nước, thiết kế đơn giản nhỏ gọn. Chiếc túi du lịch cá nhân này là một trong những sản phẩm rất được yêu thích hiện nay.

Với chiếc túi đựng đồ du lịch cá nhân có móc treo M.square bạn không chỉ đựng đồ tiện dụng mà còn dễ dàng hơn khi sử dụng trong nhà tắm tại khách sạn, nhà nghỉ.

So với chiếc túi đựng đồ cá nhân du lịch Bag in Bag (phía trên) thì chiếc túi này nhỏ gọn hơn, thích hợp đựng đồ cá nhân hoặc sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày.

bán túi đựng đồ du lịch cá nhân

mua túi đựng đồ cá nhân đi du lịch

Xem thêm: Túi xách du lịch nam kích thước đầy đủ và màu sắc phong phú

3. Túi lưới đựng đồ cá nhân du lịch 

Một chiếc túi lưới đựng mỹ phẩm đồ cá nhân giúp bạn dễ dàng hơn khi quan sát. Đặc biệt với thiết kế một ngăn, thích hợp với những chị em yêu thích sự đơn giản, có không quá nhiều đồ mỹ phẩm cần mang khi đi du lịch.

Chất liệu nhựa dẻo PVC được đan vào nhau, tạo độ chắc chắn, nhẹ nhàng.

Đặc biệt với chiếc túi này bạn có thể thoải mái đựng dầu gội, sữa tắm, khăn mặt,…. khi đi bơi, đi biển mà không lo bị ướt nhé

túi lưới đựng đồ cá nhân du lịch msquaretúi lưới cá nhân du lịch nhỏ gọn

4. Túi đựng mỹ phẩm cá nhân Cosmetic Bag M.square

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đựng đồ cá nhân, mỹ phẩm nhỏ gọn nhưng lại chia thành các ngăn nhỏ để bạn phân loại được đồ dùng của mình

Chiếc túi đựng mỹ phẩm nhỏ gọn Cosmetic Bag của M.square là một sản phẩm như thế. Túi có thiết kế theo hình cánh buồm, chất liệu vải dù dày dặn chống nước, túi được chia thành nhiều ngăn đựng đồ tiện dụng

Kích thước nhỏ xinh chỉ dài 22cm* cao 12* rộng 8cm thích hợp bỏ vào trong túi xách dùng hàng ngày tại văn phòng hay khi đi du lịch ngắn ngày,….
túi du lịch cá nhân nhiều ngăntúi đựng đồ vệ sinh cá nhân msquaretúi du lịch đựng đồ cá nhân dành cho nam

5. Địa điểm mua túi đựng đồ du lịch cá nhân uy tín

Nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ mua túi đựng đồ dùng cá nhân du lịch uy tín thì Travelgear.vn chính là một địa điểm lý tưởng. Ngoài cung cấp các mẫu túi du lịch nam thì Travelgear còn có rất nhiều mẫu túi du lịch đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn.

Được biết đến là một trong số những địa chỉ cung cấp phụ kiện du lịch uy tín nhất tại Hà Nội, TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, TravelGear luôn mang đến các sản phẩm đa dạng và chất lượng. 

Tại đây ngoài túi cá nhân du lịch thì các bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều phụ kiện du lịch khác như lều, túi ngủ, gối ngủ, túi giữ nhiệt, bình giữ nhiệt,… 

Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành và giá thành sản phẩm. Đây cũng là một trong những lý do giúp TravelGear tạo được niềm tin trong lòng khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn.