Không chỉ có những khách sạn, homestay mà ở Đà Lạt còn có các căn villa biệt thự cho thuê nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn. Nếu như bạn đi cùng gia đình hay đông thành viên thì thuê những căn biệt thự villa Đà Lạt chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Cùng lưu ngay danh sách những villa decor đẹp mà giá lại cực rẻ dưới đây nhé! 

Monet Garden Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Du, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Monet Garden được nhiều người ví von giống như một ngôi làng cổ tọa lạc ở ngay trong trung tâm của thành phố. Hơn nữa, Monet còn tọa lạc ở ngay ở phố Nguyễn Du nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện nữa đó! Monet Garden Villa Đà Lạt (Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt Resort) có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn. Mỗi phòng lại được thiết kế mang phong cách đậm chất Châu Âu cổ điển.

Khoảng sân ở Monet Garden cổ điển như một ngôi nhà trong cổ tích.
Nguồn: internet

Các phòng ở Monet Garden Villa đều được lát gỗ và thiết kế với những ô cửa sổ rộng lớn giúp du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cũng như ngắm nhìn đường phố xung quanh. Không chỉ gây ấn tượng với không gian mà dịch vụ tại đây chắc chắn cũng sẽ khiến cho du khách cảm thấy hoàn toàn dễ chịu.

Các căn phòng ở Monet Garden theo tông màu gỗ ấm với sàn nhà, mái ngói, khung cửa đều bằng gỗ.
Nguồn: internet

homestay trung tâm Đà Lạt này còn có một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của Đà Lạt cũng như những món của Âu – Á để du khách thưởng thức nữa đó!

Magnolia Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2 Đường Phạm Hồng Thái, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Với lợi thế nằm ở ngay trong lòng trung tâm Đà Lạt, xung quanh được bao phủ bởi những khu vườn hoa phong lan rộng lớn, Magnolia là một gợi ý dành cho những ai muốn tìm cho mình một villa Đà Lạt cho thuê view đẹp, thuận tiện đi lại.

Nhìn từ cổng ngoài, Magnolia Villa Đà Lạt là một căn biệt thự rộng lớn, hiên đại.
Nguồn: internet

So với những căn biệt thự tại Đà Lạt khác, Magnolia Đà Lạt được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung và rất phù hợp cho các bạn trẻ. Các căn phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ những món nội thất tiện nghi nhằm mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Phòng ở Magnolia được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
Nguồn: internet

Đặc biệt, từ Magnolia bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch ở xung quanh rất tiện lợi bởi chỉ cách ga Đà Lạt khoảng chừng 600m và tọa lạc ở ngay bờ hồ Xuân Hương thơ mộng.

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 102 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Môn là một villa đẹp ở Đà Lạt nổi tiếng và thường được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 2.5km, từ vị trí thuận lợi của Hồng Môn Villa Đà Lạt bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch vô cùng nhanh chóng.

Biệt thự Hồng Môn nhìn từ ngoài vào với lối xây dựng độc đáo, lạ mắt.
Nguồn: internet

Villa Hồng Môn Đà Lạt cho thuê các phòng với nhiều hạng phòng khác nhau. Mỗi căn phòng đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung song không kém phần tiện nghi. Bước vào mỗi căn phòng bạn sẽ có cảm giác thoải mái giống như đang được ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Tại Hồng Môn Villa Đà Lạt còn có một sân vườn với khu nướng BBQ rộng rãi để bạn có thể cùng với bạn bè, người thân của mình chế biến những món ăn ngon và quây quần bên nhau đó!

Các căn phòng ở biệt thự Hồng Môn đều đảm bảo tiêu chí tiện nghi, thoải mái, đầy đủ cho du khách.
Nguồn: internet

Nếu như bạn muốn ghé tới thành phố Đà Lạt để nghỉ dưỡng và tiếp thêm năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì có thể tham khảo thêm các resort Đà Lạt cao cấp, sang trọng gần trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại nhé!

Lys Villa Đà Lạt

Địa chỉ: 1380 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Lys trước đây còn có tên gọi cũ là Reveto Villa Đà Lạt. Với lợi thế tọa lạc ở ngay trên đường Mai Anh Đào, Lys Villa rất thuận tiện để bạn ghé tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ…

Không gian biệt thự Lys Đà Lạt nhìn từ bên ngoài
Nguồn: internet

Mặc dù không sở hữu cho mình quá nhiều các phòng nghỉ như ở các khách sạn thế nhưng Lys Villa vẫn được nhiều người yêu thích và thường xuyên lựa chọn. Các phòng thiết kê đơn giản với tông màu ghi và trắng làm chủ đạo giúp mang đến một không gian thoáng đãng.

Các phòng ở Lys Đà Lạt được thiết kế đơn giản với tông màu ghi và trắng làm chủ đạo
Nguồn: internet

Nếu bạn đi theo một nhóm đông người hay cùng gia đình thì đừng quá lo lắng bởi villa ở Đà Lạt này còn có phòng 3 giường ngủ rất rộng rãi đó! Đây cũng chính là một gợi ý cho thuê biệt thự Đà Lạt giá rẻ cho bạn tham khảo.

Joy Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cho thuê biệt thự Đà Lạt ngắn ngày để có những trải nghiệm thú vị thì Hằng Nga là một trong những nơi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Điều đặc biệt của biệt thự mini Đà Lạt này chính là không gian được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ điển nhưng vô cùng sang trọng.

Không gian Joy Villa được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ điển nhưng vô cùng sang trọng
Nguồn: internet

Các phòng trong căn biệt thự này khá rộng rãi. Nếu đi ít người bạn có thể lựa chọn phòng đôi. Ngoài ra, tại villa Đà Lạt giá rẻ này còn có thêm phòng gia đình tiện nghi cho những nhóm đông người đó!

Các phòng trong Joy Villa được trang trí với tông ấm cổ điển tạo cho du khách cảm giác ấm cúng, yên bình.
Nguồn: internet

Villa Hoa Đá Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 121 Đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu gia đình của bạn đang muốn thuê villa Đà Lạt rộng rãi, tiện nghi và gần trung tâm thì đừng bỏ qua cái tên biệt thự Hoa Đá Đà Lạt nhé. Chỉ cách trung tâm khoảng chừng 1km, từ đây bạn có thể ghé tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Bảo Đại, chợ Đà Lạt vô cùng thuận tiện.

Nhìn từ ngoài, biệt thự Hoa Đá giống như một căn nhà trong cổ tích.
Nguồn: internet

Đúng như tên gọi, ngay từ khi đặt chân ghé tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian vô cùng xinh xắn. Những căn phòng được thiết kế với những màu sắc khác nhau vô cùng nổi bật. Xung quanh văn villa như được bao phủ bởi những vườn hoa muôn màu muôn vẻ đua nhau khoe sắc.

Các căn phòng ở biệt thự Hoa Đá cũng được thiết kế xinh xắn, ấm cúng.
Nguồn: internet

Giá mỗi phòng nghỉ chỉ từ 500k/đêm mà thôi, rất rẻ so với những villa cho thuê tại Đà Lạt khác đúng không nào? Chắc chắn gia đình bạn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời tại đây.

Vanda Villa Đà Lạt

Địa chỉ: 70 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Villa Vanda Đà Lạt không chỉ là một nơi dừng chân lý tưởng mà tại đây bạn còn có thể tìm thấy cho mình một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời để cảm nhận trọn vẹn về thành phố sương mù này. Mặc dù là một villa hiện đại song ghé tới đây bạn vẫn cảm nhận được một chút gì đó rất gần gũi và ấm cúng. Đặc biệt tại đây còn được thiết kế mang không gian xanh với những khu vườn ngập tràn sắc hoa.

Khung cảnh bên ngoài Vanda Villa ấn tượng với giàn hoa nhiều màu sắc.
Nguồn: internet

Ở Vanda có rất nhiều các phòng khác nhau. Nếu bạn muốn tìm cho mình một nơi nghỉ tiện nghi thì có thể lựa chọn phòng nghỉ giống như khách sạn. Ngược lại, nếu bạn đông thành viên hoặc đi 1 mình thì có thể lựa chọn nghỉ tại phòng dorm ấm cúng nhưng cũng rất riêng tư. Ở Vanda còn có một không gian bếp chung ở ngoài trời cho bạn thỏa thích chế biến các món nướng BBQ nữa đó!.

Phòng ở Vanda Villa theo hơi hướng hiện đại xen lẫn cổ điển, giúp du khách cảm thấy như ở nhà.
Nguồn: internet

Làng biệt thự Osaka Đà Lạt

  • Địa chỉ: 62 Hẻm Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thêm một biệt thự Đà Lạt cho thuê ở gần trung tâm để bạn lựa chọn chính là Osaka Village Dalat ở phường 3. Ngay từ tên gọi cũng giúp bạn hình dung được phần nào phong cách kiến trúc chủ đạo của căn biệt thự này là gì rồi đúng không nào? Đặt chân tới đây du khách sẽ có cảm giác giống như mình đang được khám phá làng biệt thự cổ ở Đà Lạt đậm chất Nhật Bản cực xinh xắn vậy đó!

Làng biệt thự Osaka Đà Lạt mang kiến trúc Nhật Bản rõ nét
Nguồn: internet

Điều đặc biệt ở Osaka Villa Đà Lạt này chính là các căn villa được thiết kế ở gần nhau có view hướng ra đồi thông bát ngát. Chắc chắn tới đây bạn sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè.

Bạch Dương Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 270 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Villa Bạch Dương được thiết kế với 9 phòng ngủ trong 3 tầng khá rộng rãi và thoáng đãng. Ở mỗi phòng đều có những cửa sổ rộng lớn hướng ra vườn hoa cho bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn không gian ở xung quanh. Ở ngay phía trước của villa còn có một khu vườn xanh rộng rãi rất đẹp nữa đó!

Khuôn viên vườn giống như một công viên thu nhỏ ở Bạch Dương Villa
Nguồn: internet

Hệ thống các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện nghi nhằm mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Hơn nữa, Bạch Dương được biết đến là một villa giá rẻ ở Đà Lạt, do vậy bạn không cần phải lo lắng đến giá phòng đâu nhé!

Phòng ở Bạch Dương Villa có đầy đủ tiện nghi, chan hòa ánh sáng mặt trời.
Nguồn: internet
  • Địa chỉ: 22/2 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 

Điểm cộng đầu tiên của villa đẹp ở Đà Lạt này chính là tọa lạc ở ngay 1 trong những trục đường trung tâm của thành phố. Hơn nữa, còn rất gần trường Đại Học Đà Lạt nên xung quanh có rất nhiều hàng quán ăn ngon mà giá lại cực kì bình dân đó! Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch khám phá Đà Lạt ngon bổ rẻ thì hãy lựa chọn nghỉ tại Hoàng Lộc biệt thự Đà Lạt đẹp này nhé!

Khung cảnh Hoàng Lộc Villa nhìn từ trên cao
Nguồn: internet

Mỗi phòng tại đây đều được thiết kế với màu gỗ làm chủ đạo, rất tinh tế nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Không hổ danh là một villa được nhiều du khách yêu thích, các phòng ở Hoàng Lộc đều được trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất như tivi, tủ lạnh, bình nóng lạnh…như ở chính ngôi nhà của bạn vậy đó! Lưu ngay địa chỉ villa này trong kinh nghiệm du lịch Đà Lạt nhé!

Phòng ở Hoàng Lộc Villa có gam màu chủ đạo là nâu, trắng tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái.
Nguồn: internet

Biệt thự Hobbit Đà Lạt

  • Địa chỉ: 3 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Là một trong những căn biệt thự cho thuê ở Đà Lạt mới nổi, Hobbit đã nhanh chóng chiếm được cảm tình cũng như thu hút nhiều du khách ghé tới để nghỉ dưỡng và có những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy không được thiết kế sang trọng như những căn biệt thự Đà Lạt đẹp thế nhưng Hobibit lại gây ấn tượng với căn nhà nhỏ xinh nhưng bên trong đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

Biệt thự Hobbit Đà Lạt với decor xinh xắn, đáng yêu lựa như lạc vào xứ sở của người tí hon.
Nguồn: internet

Đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch Đà Lạt tự túc mới nhất để cập nhật thêm những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé!

Villa Pasteur Đà Lạt

  • Địa chỉ: 5A-5B-5C Hoàng Hoa Thám, Phường 8, Đà Lạt

Villa Pasteur gồm một chuỗi khu biệt thự Pháp ở Đà Lạt tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám với tên gọi gần gũi như căn biệt thự Hoa Hồng Đà Lạt, căn Hướng Dương, Camelina và căn Sen Vàng.

Với lợi thế tọa lạc ở trên đồi nên nơi đây mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng trong lành và rất thơ mộng với những đồi thông bao phủ xung quanh. Nếu bạn đang muốn thuê villa nguyên căn ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua cái tên Pasteur này nhé!

Không gian Villa Pasteur với những đồi thông xung quanh.
Nguồn: internet

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt này đều được thiết kế với 1 tầng triệt và 1 tầng lầu, trong đó căn Hoa Hồng có 2 phòng ngủ, căn Hướng Dương 3 phòng ngủ, căn Camelia mang đến 4 phòng ngủ tiện nghi. Đặc biệt, nếu bạn đi đoàn đông người thì có thể lựa chọn căn Sen Vàng với 5 phòng ngủ rất thoáng đãng và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Khu biệt thự Giao Hưởng Xanh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm trong danh sách những biệt thự đẹp nhất Đà Lạt chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Giao Hưởng Xanh. Đặt chân tới đây bạn sẽ có cảm giống như mình đang được đi lạc vào trong một khu vườn nào đó, xung quanh ngập tràn các loài cây cối và hoa đua nở. Các phòng tiện nghi, sạch sẽ chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Khu biệt thự Giao Hưởng Xanh Đà Lạt với lối kiến trúc hoàn toàn từ gỗ mang đến nét ấm cúng, cổ điển.
Nguồn: internet

Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 4 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Có thể nói biệt thự Lê Hoàng là một trong những biệt thự cho thuê ở Đà Lạt đẹp và thu hút nhiều du khách ghé tới nhất. Biệt thự Hoa Hồng được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại với nhiều phòng ốc khác nhau để phục vụ du khách.

Bên ngoài biệt thự Lê Hoàng với tông màu trắng tinh khôi chủ đạo.
Nguồn: internet

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một biệt thự nghỉ dưỡng ở Đà Lạt thì nhất định đây sẽ là một gợi ý hay ho. Ngoài ra, biệt thự ở Đà Lạt này còn ở vị trí rất thuận tiện để bạn ghé tới các điểm du lịch.

Không gian phòng biệt thự Lê Hoàng được thiết kế ấm cúng, gần gũi.
Nguồn: internet

Villa T89 Đà Lạt

  • Địa chỉ: 231 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thêm một gợi ý thuê Villa ở Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn cho bạn tham khảo chính là villa T89. Villa được thế giống như một căn biệt thự mang đậm phong cách Châu Âu với màu trắng nổi bật. Nơi đây sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất yên tĩnh, thích hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng.

Villa T89 với màu trắng chủ đạo
Nguồn: internet

Biệt thự du lịch Đà Lạt này sở hữu cho mình 26 phòng nghỉ khác nhau trong đó có 3 phòng VIP chất lượng cao để du khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Dù là phòng thường hay phòng VIP thì tất cả các hạng phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hàng đầu để du khách có thể cảm thấy thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Phòng của villa T89 tuy đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.
Nguồn: internet

Villa Sunset Đà Lạt

  • Địa chỉ: 23 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Sunset Villa Đà Lạt được đánh giá chất lượng không thua kém các khách sạn 2 sao tại thành phố sương mù này. Tại đây mang đến một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi bợi tọa lạc ở gần trung tâm, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch rất thuận tiện.

Sunset Villa Đà Lạt với màu xanh dương đặc trưng.
Nguồn: internet

Các phòng tại villa Sunset Dalat đều có những tính năng nổi bật như TV màn hình phẳng, WiFi miễn phí, bình nóng lạnh… Tuy nhiên, vì là một villa được xây dựng cách đây khá lâu chính vì vậy mà hệ thống phòng không được mới cho lắm.

Biệt thự Memory Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thêm một căn biệt thự Đà Lạt cho thuê ngắn hạn chính là Memory. Nơi đây là được thiết kế giống với những căn biệt thự cổ Đà Lạt với 3 căn liền kề với nhau. Đúng như tên gọi của mình, lựa chọn Memory Villa bạn sẽ như được trở về với một miền ký ức xưa cũ.

Không gian sân vườn Memory Villa như một khu vườn cổ tích nhỏ xinh.
Nguồn: internet

Đặt chân tới đây du khách sẽ cảm nhận được một sự yên tĩnh, cổ kính từ những căn villa gỗ đậm chất Đà Lạt. Tại đây có dịch vụ thuê biệt thự Đà Lạt theo ngày với giá cực kì ưu đãi, nếu bạn đi theo đoàn đông người thì chia ra sẽ rất rẻ đó!

Memory Villa ấn tượng bởi những căn phòng bằng gỗ cổ điển, có 1 không 2.
Nguồn: internet

Hillside Villa nguyên căn Đà Lạt

  • Địa chỉ: 173 đường Nguyễn Trung Trực, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mặc dù mới thành lập và đi vào hoạt động thế nhưng Hillside Villa Đà Lạt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều du khác trong, ngoài nước và được đánh giá là một villa cho thuê ở Đà Lạt đẹp và tiện nghi. Hillside được thiết kế giống như những căn biệt thự ở miền đông nước Pháp vô cùng ấn tượng và chắc chắn sẽ khiến bất kì ai khi ghé tới đây cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Hillside Villa mang phong cách thiết kế của miền Đông nước Pháp.
Nguồn: internet

Villa Hillside gồm 3 căn biệt thự khác nhau, trong đó 2 căn có 2 phòng ngủ là 1 căn lớn gồm 3 phòng ngủ rộng rãi thoáng đãng. Mỗi phòng đều được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng nhờ nội thất chủ yếu được làm từ gỗ. Đặc biệt, vì là một villa trung tâm Đà Lạt nên việc di chuyển cũng vô cùng thuận tiện.

Pensee Villa Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 17 Đặng Thái Thân, Phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một villa Đà Lạt cho thuê giá rẻ ở gần khu vực trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển thì Pensee Villa chắc chắn là một gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Sân thường Pensive Đà Lạt nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng, tận hưởng không gian trong lành.
Nguồn: internet

Toa lạc ở ngay hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Pensee Villa Đà Lạt còn là một nơi để bạn có thể chiêm ngưỡng đồi thông mênh mông ở xung quanh tuyệt đẹp nữa đó! Nơi đây vô cùng thích hợp cho những ai muốn tìm cho mình một sự mới mẻ và gần gũi cùng thiên nhiên.

Dalat Train Villa 

  • Địa chỉ: 1 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt Train Villa được xây dựng ở trên chính căn biệt thự của Pháp từ thời xa xưa nên tại đây vẫn còn giữ được một chút gì đó đậm chất cổ điển và vô cùng ấn tượng. Không những vậy, một điều khá thú vị ở ngay căn villa cho thuê Đà Lạt này chính là không gian nhà hàng ở chính trên những toa xe lửa cũ rất đẹp, tha hồ cho bạn có không gian chụp hình đó!

Không gian bên ngoài Đà Lạt Train Villa
Nguồn: internet

Điều mà nhiều người đều cảm thấy yêu thích căn biệt thự đẹp ở Đà Lạt này chính là bao bọc xung quanh là khung cảnh đồi núi và rừng cây vô cùng thoáng đãng và xanh mướt. Hầu hết các phòng tại đây đều được thiết kế với những ô cửa sổ lớn giúp bạn có thể hòa mình vào cùng với thiên nhiên một cách thoải mái nhất.

Không gian trong phòng Đà Lạt Train Villa ấm cúng.
Nguồn: internet

Villa Vista

  • Địa chỉ: Đồi Ông Sư, 40 Đường Ngô Thì Sỹ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Vista Villa Đà Lạt tọa lạc ở trên đồi Ông Sư, nơi đây mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời như đang được nghỉ dưỡng trong một căn biệt thự cổ kính nào đó bên Châu Âu vậy đó! Từ các căn phòng tại đây đều được thiết kế có thể ngắm nhìn ra toàn cảnh đồi thông vô cùng đẹp mắt.

Không gian cổ kính châu Âu ở Villa Vista
Nguồn: internet

Mỗi căn phòng được thiết kế với những món đồ nội thất mang đậm phong cách Châu Âu cổ tính. Tuy giá phòng villa Đà Lạt giá rẻ thế nhưng so với những gì mà bạn nhận lại được thì mọi thứ đều rất hoàn hảo.

Không gian phòng độc đáo ở Villa Vista
Nguồn: internet

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài căn villa và biệt thự cho thuê Đà Lạt dưới đây:

Khánh Lâm Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 206 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Phía bên ngoài Khánh Lam Villa
Nguồn: internet

Villa Pink House Dalat

  • Địa chỉ: 8 Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Villa Pink House Đà Lạt nổi bật với màu hồng thơ mộng.
Nguồn: internet

Khu biệt thự Bình An Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1/7 Trần Quý Cáp. Phường 9. Thành Phố Đà Lạt. Lâm Đồng
Biệt thư Bình An Đà Lạt nằm ở một không gian đồi núi rộng lớn, thoáng đãng.
Nguồn: internet

Biệt thự Sương Mai Đà Lạt

  • Địa chỉ: 8 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Không gian biệt thự Sương Mai Đà Lạt gần gũi, dễ thương.
Nguồn: internet

Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt

  • Địa chỉ: 03 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt với kiến trúc độc đáo thu hút nhiều du khách đến tham quan.
Nguồn: internet

Biệt thự Hoa Trà Đà Lạt

  • Địa chỉ: 45 Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Kiến trúc nhã nhặn, đơn giản không kém phần tinh tế của Hoa Trà Villa
Nguồn: internet

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những nơi cho thuê villa Đà Lạt như villa Ngọc My Đà Lạt, Sunny, villa Kim Nga, villa Hoàn Cầu, Như Anh, Thắng Lợi, Villa An Nhiên, Phire Villa, Hoàng Kim, Rose Villa….

Trên đây là tổng hợp danh sách các villa Đà Lạt giá rẻ, decor đẹp và tọa lạc ở gần trung tâm được nhiều người yêu thích và đánh giá tốt. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến đi.

>> Xem thêm: UPDATE mới nhất bản đồ du lịch Đà Lạt chi tiết từng địa điểm

  1. L

    Những bức ảnh rất đẹp, cảm ơn tác giả

    Trả lời
    Thích (1)
    3 năm trước
  2. N

    Bài viết rất hay. Cảm ơn đã chia sẻ

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước